คลิป ซิ่งBMW บนถนนลื่นเสียหลัก พลิกคว่ำหลายตลบ เจ็บ 2 ราย

Cafe1n




กล้อง1



กล้อง2



ข่าว


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 13, 2022, 23:48:33 โดย Cafe1n »



Ruksadindan

ไม่ชนเด็กหรือคนอื่นเดือดร้อนก็ดีไป และขอชมสื่อที่ไม่มักง่ายเอากล้องถ่ายต่อจากจอ Export ไฟล์มาอย่างถูกต้องครับ



TeslaX

สภาพแบบนี้มาไม่ต่ำกว่า 150 แน่นอน



Kanarath

น่ากลัวมาก ดีที่ไม่ใช่รุ่นที่มีซันรูฟ ไม่งั้นถ้าหลังคาแตกนี่ไม่รู้จะยังไงเลย
ขับช้าหน่อยดีสุด อย่ามั่นใจในรถเกิน

เด็กขวัญเสียเลย ดีที่ไม่เป็นอะไร



Watzap

เชียร์ มาเร็วและพลิกขนาดนี้ ไม่เสียชีวิตก็สุดยอดแล้ว

ไม่อยากนึกถ้าเป็นเราที่ใช้แค่ญี่ปุ่น eco ... แต่เราก็คงไม่ขับเร็วขนาดนี้หรอกมั้งกับสภาพรถ 5555



meeuwarn

รถดีเยื่ยมโครงสร้างแข็งแรงมาก 8)

แต่คนขับโง่และฝีมือกาก ;D
ฝีมือไม่ถึงยังโง่ขับเร็วตอนฝนตกขับเสยขอบทางนี่มันระดับเดียวกับพวกมือใหม่หัดขับเลยนะครับ



CookiE

รอดมาได้นี่สุดยอดจริงๆ

ขับอีท่าไหนคว่ำจนกระเด้งได้ขนาดนั้น

หรือถนนตรงนั้นมีหลุม หรือคลื่นถนนเยอะหรือเปล่าครับ ?

ถ้าถนนเรียบ แล้วหลุดได้ขนาดนี้ แสดงว่าประสบการณ์ไม่ถึงจริงๆ

เพราะ ซีรีย์ 5 นี่ ผมว่าในระดับรถซีดานใช้งาน ช่วงล่างเอาอยู่มากๆ แล้วนะครับ



Tien.W

โชคดีที่ ...

เอาข้างลงพื้น ไม่ได้เอาหลังคาลงพื้น
เฉียดตอม่อไปนิดเดียว ถ้าเข้าตอม่อนี่ ยังไงก็ไม่รอด



apinui

supercar เจอน้ำยังต้องเบา ... แล้วรถพี่มั่นใจมาจากไหน ....

รถเทพแค่ไหนเจอน้ำมาเร็วก็บินหมดแหละ ...



Ao_Chosi

รอดมาได้นี่สุดยอดจริงๆ

ขับอีท่าไหนคว่ำจนกระเด้งได้ขนาดนั้น

หรือถนนตรงนั้นมีหลุม หรือคลื่นถนนเยอะหรือเปล่าครับ ?

ถ้าถนนเรียบ แล้วหลุดได้ขนาดนี้ แสดงว่าประสบการณ์ไม่ถึงจริงๆ

เพราะ ซีรีย์ 5 นี่ ผมว่าในระดับรถซีดานใช้งาน ช่วงล่างเอาอยู่มากๆ แล้วนะครับ

ผมมองแว๊บแรก นึกว่า ซีรีย์ 2  ;D ;D ;D



ภูมิใจไหม?

ก็ขอให้ปลอดภัย คราวหน้าก็ระวังหน่อย ตรวจเช็คสภาพยางด้วย

เด็กขวัญเสียมาก ทำอะไรไม่ถูกเลย



mongolias

ต้องมาเร็วขนาดไหนนี่ ถึงได้กลิ้งแบบนี้
โชคดีมากที่ไม่เสียชีวิต และไม่ได้ไปชนเด็กด้วย



Weetting

ขับหลัง ต้องจำให้ขึ้นใจ เจอน้ำเมื่อไหร่อย่าซิ่ง

พวกขับหลังยุโรปนี่ตัวดีคิดว่ารถตัวเองเกาะถนน มากมาย

เจอฝนนี่ ขับหลังต้องระวังสุดแล้ว เกาะถนนแห้งดีแค่ไหนเจอน้ำก็ง่อยหมด
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



PaPaMan

เด็กโชคดีมาก ผมนับเวลาที่เด็กเดินผ่านกล้องจนรถมาได้ 10 วิเอง
แถมไม่มีรถ U-turn ลอดไต้สะพานมาด้วยสิ
ต้องชมรถที่ยังรักษาสภาพห้องโดยสารไว้ได้ โครงสร้างแข็งแกร่งมาก 520d G30 ใช่มั้ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 14, 2022, 09:50:28 โดย PaPaMan »



AgentMolder

ทำไมพบบอกว่ารถยุโรปซิ่งเกิดอุบัติเหตุ มันนึกได้แต่ยี่ห้อนี้ก็ไม่รู้แฮะ อย่าว่าแต่ FTN ยืนหนึ่งเลย ผมว่า BMW ก็พอกันเลย เพียงแค่มัแพงกว่า แต่ผมว่าคนขับ BMW ก็ยืนหนึ่งไม่แพ้กัน
2005 Toyota Vios 1st Gen
2012 Honda Civic FD
2018 Toyota Camry ACV70
2023 Toyota Yaris Cross
2024 Porsche 718 Cayman Style Edition
2025 MB E-Class E220d W214



Boattamon

คำเดียวสั้นๆ "ปลิว"  :-X



deertesla

ขับหลัง ต้องจำให้ขึ้นใจ เจอน้ำเมื่อไหร่อย่าซิ่ง

พวกขับหลังยุโรปนี่ตัวดีคิดว่ารถตัวเองเกาะถนน มากมาย

เจอฝนนี่ ขับหลังต้องระวังสุดแล้ว เกาะถนนแห้งดีแค่ไหนเจอน้ำก็ง่อยหมด
นั่นแหละครับ  เห็นหลายคนลำเอียงไปขับหลัง ว่าดีกว่าขับหน้า  แต่ตอนแก้อาการหรือประคองรถ ผมว่าขับหน้าคุมง่ายกว่าครับ แต่เป็นไปได้ก็อยากได้ขับสี่ครับ  แต่ทั้งนี้รถเกาะทรงตัวดี ยางดีรีดน้ำดีแค่ไหนผมว่าควรไม่ขับเร็วในช่วงฝนตกครับ



Fragile

นึกถึงคลิป Series 5 แข่งกับ XC40 เลยครับ หักเยอะเกินแล้วเอาไม่อยู่



Integra Type R

ประมาทเกินไปครับ คงมั่นใจในรถมากๆ ไม่ผ่อนความเร็วแน่ๆ ฝนตกพรำๆ นี่ตัวดีเลยครับ รอดมาได้ขนาดนี้จะเข็ดหรือเปล่า



Peet Sayumpoo


เอาจริงๆดูจากในคลิปเค้าก็ไม่ได้ขับเร็วกว่าคันอื่นนะ แต่พอดีตัวเองอาจจะไม่คุ้นทาง แล้ววิ่งเลนซ้าย แล้วซวยเจอพื้นมีหลุมที่มีน้ำขังพอดี
แต่มองไม่เห็นว่าเป็นหลุมมีน้ำขังอยู่ อันนี้ก็แค่เดา แต่ข้อเท็จจริงเป็นไงผมก็ไม่รู้ เลยไม่ขอวิจารย์ดีกว่า เพราะยังไม่รู้ข้อเท็จจริง

ส่วนเรื่องขับหน้าขับหลังขับสี่นี่ทางเปียกมากๆไม่ได้มีผลอะไรขนาดนั้น คนขับกับลักษณะยางมีผลมากกว่า
อย่างคลิปนี้ก็ขับหน้า คนขับไม่ชำนาญ ขับหลุด หลุดแล้วก็แก้ไม่ได้อยู่ดี



บางทีขับหน้ากับขับสี่นี่ตัวดีเลย คิดว่าตัวเองน่าจะมีลิมิตในทางเปียกที่ดีกว่าขับหลัง ก็โยกใหญ่เลย แล้วก็เห็นลงข้างทางมาหลายราย
ทั้งขับหน้าขับสี่

แล้วก็เห็นคนพูดถึงแต่ตัวรถ เอาจริงๆจะบอกว่ากรณีทางเปียกที่มีแอ่งน้ำเยอะๆ ตัวรถมันมีผลน้อยกว่ายางนะครับ ทั้งประเภทของยางและหน้ากว้างคือตัวแปรสำคัญ
ไอพวกรถ Sport car Supercar พวกรถสมรรถนะสูงทั้งหลายนี่เจอทางปียกแอ่งน้ำ มีน้ำขังนี่ต้องเบาให้ยิ่งกว่าขับรถบ้านอีกนะ
ไม่ใช่เพราะตัวรถ แต่เพราะยางที่รถพวกนี้ใส่มาจะเป็นจำพวก Ultra high performance แถมใช้ยางหน้ากว้างมากๆ ยกตัวอย่างเช่น Michelin pilot sport cup 2
ซึ่งเกาะเทพมากๆในทางแห้ง แต่ถ้าเจอน้ำนี่คือคนละโลกเลย แล้วถ้าเป็น Cup2 R แล้วด้วยยิ่งไปใหญ่ (ที่สุด สุดสายของทางแห้ง แต่ห่วยสุดของทางเปียก)
เห็นฝรั่งทดสอบในแทร็กทางแห้งทำเวลาดีกว่า PS4 ชัดเจนมากในรถคันเดียวกัน แต่พอทางเปียกเท่านั้นแหละ แพ้ PS4 บ้านๆทั้งคู่  ;D
อย่าง La ferrari คันละเป็นร้อยล้าน มาเจอ Altis บ้านๆใส่ยาง Michelin primacy 4 กว้าง 205 วิ่งบนทางเปียก ผมว่าเผลอๆ Altis ไปได้เร็วกว่าอะครับ  ;D
เพราะฉะนั้นทางเปียกมีแอ่งน้ำ ผมว่ารถแพงรถถูกรถดีไม่ดีอะไรมันมีผลน้อยกว่ายางมากอะครับ แต่ที่มีผลที่สุดคือคนขับครับ
ยังไงทางเปียกก็ขับระวังกันให้มากๆน่ะครับ ไม่ว่าจะรถอะไร ยางอะไร ดูสีบนพื้นถนนให้ดีครับ ถ้าสีแปลกๆเดาไว้ก่อนเลยว่าน่าจะเป็นหลุมมีแอ่งน้ำครับ  ;)



Aleister TJ

Comment ดูซอฟมากๆ​ ถ้าเปลี่ยนเป็นรถยุ่นแต่ง, กระบะซิ่ง​ คอมเม้นต์คงเป็นอีกโทน​  ::)
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite



PaPaMan


เอาจริงๆดูจากในคลิปเค้าก็ไม่ได้ขับเร็วกว่าคันอื่นนะ แต่พอดีตัวเองอาจจะไม่คุ้นทาง แล้ววิ่งเลนซ้าย แล้วซวยเจอพื้นมีหลุมที่มีน้ำขังพอดี
แต่มองไม่เห็นว่าเป็นหลุมมีน้ำขังอยู่ อันนี้ก็แค่เดา แต่ข้อเท็จจริงเป็นไงผมก็ไม่รู้ เลยไม่ขอวิจารย์ดีกว่า เพราะยังไม่รู้ข้อเท็จจริง

ส่วนเรื่องขับหน้าขับหลังขับสี่นี่ทางเปียกมากๆไม่ได้มีผลอะไรขนาดนั้น คนขับกับลักษณะยางมีผลมากกว่า
อย่างคลิปนี้ก็ขับหน้า คนขับไม่ชำนาญ ขับหลุด หลุดแล้วก็แก้ไม่ได้อยู่ดี



บางทีขับหน้ากับขับสี่นี่ตัวดีเลย คิดว่าตัวเองน่าจะมีลิมิตในทางเปียกที่ดีกว่าขับหลัง ก็โยกใหญ่เลย แล้วก็เห็นลงข้างทางมาหลายราย
ทั้งขับหน้าขับสี่

แล้วก็เห็นคนพูดถึงแต่ตัวรถ เอาจริงๆจะบอกว่ากรณีทางเปียกที่มีแอ่งน้ำเยอะๆ ตัวรถมันมีผลน้อยกว่ายางนะครับ ทั้งประเภทของยางและหน้ากว้างคือตัวแปรสำคัญ
ไอพวกรถ Sport car Supercar พวกรถสมรรถนะสูงทั้งหลายนี่เจอทางปียกแอ่งน้ำ มีน้ำขังนี่ต้องเบาให้ยิ่งกว่าขับรถบ้านอีกนะ
ไม่ใช่เพราะตัวรถ แต่เพราะยางที่รถพวกนี้ใส่มาจะเป็นจำพวก Ultra high performance แถมใช้ยางหน้ากว้างมากๆ ยกตัวอย่างเช่น Michelin pilot sport cup 2
ซึ่งเกาะเทพมากๆในทางแห้ง แต่ถ้าเจอน้ำนี่คือคนละโลกเลย แล้วถ้าเป็น Cup2 R แล้วด้วยยิ่งไปใหญ่ (ที่สุด สุดสายของทางแห้ง แต่ห่วยสุดของทางเปียก)
เห็นฝรั่งทดสอบในแทร็กทางแห้งทำเวลาดีกว่า PS4 ชัดเจนมากในรถคันเดียวกัน แต่พอทางเปียกเท่านั้นแหละ แพ้ PS4 บ้านๆทั้งคู่  ;D
อย่าง La ferrari คันละเป็นร้อยล้าน มาเจอ Altis บ้านๆใส่ยาง Michelin primacy 4 กว้าง 205 วิ่งบนทางเปียก ผมว่าเผลอๆ Altis ไปได้เร็วกว่าอะครับ  ;D
เพราะฉะนั้นทางเปียกมีแอ่งน้ำ ผมว่ารถแพงรถถูกรถดีไม่ดีอะไรมันมีผลน้อยกว่ายางมากอะครับ แต่ที่มีผลที่สุดคือคนขับครับ
ยังไงทางเปียกก็ขับระวังกันให้มากๆน่ะครับ ไม่ว่าจะรถอะไร ยางอะไร ดูสีบนพื้นถนนให้ดีครับ ถ้าสีแปลกๆเดาไว้ก่อนเลยว่าน่าจะเป็นหลุมมีแอ่งน้ำครับ  ;)


เพราะไปเหยียบเบรคตอนรถเสียหลักมั้ยครับ(ไฟเบรคติด) และน่าจะเหยียบลึกด้วย น้ำหนักมันเลยถ่ายไปที่ล้อหน้าท้ายเบาก็เลยไม่เกาะไปใหญ่
ผมว่าแค่ถอนเท้าจากคันเร่งแล้วประคองพวงมาลัยก็น่าจะแก้อาการได้แล้วมังครับ อันนี้ไม่เคยเจอกับตัวก็เลยไม่แน่ใจว่าจะถูกต้องมั้ยครับ แต่รู้ว่าถ้าเหยียบเบรคก็เป็นอย่างในคลิปนี่แหละ



polwath

ประเมินสมรรถนะรถสูงไป แล้วขับเร็วบนถนนลื่นจนเกินความสามารถของรถแล้วเสียหลักลงข้างทาง ก็เป็นอย่างที่เห็น ดีที่ไม่ไปชนเด็กที่กำลังเดินกลับบ้านเนี่ย

แต่จากภาพกล้องวงจรปิดนี่ ชนแรงพอสมควรแล้วยังรอดมาได้ก็ดีแล้ว (คาดว่าใส่เข็มขัดทั้งคู่ด้วยเลยช่วยให้รอดได้พอสมควร) จำไว้เป็นบทเรียนการขับรถตลอดชีวิต แล้วก็ประกันจะจ่ายไหมก็ไม่รู้ เตรียมค่าซ่อมรถรอไว้ได้เลย



ภูมิใจไหม?

สรุปว่า ที่เลนซ้ายคงมีอะไรที่ทำให้ลื่น

เพราะกระบะที่วิ่งนำหน้าใช้ความเร็วพอกัน

แต่วิ่งขวา ซึ่งคนละเลนกับ BMW



SM.

ขับเร็วเกินไป ใจมันกล้า



dht_tubes

Comment ดูซอฟมากๆ​ ถ้าเปลี่ยนเป็นรถยุ่นแต่ง, กระบะซิ่ง​ คอมเม้นต์คงเป็นอีกโทน​  ::)

ถ้า.... เป็น จอน vic

หรือ pick up

คงกระทู้ไหลยาว

ความประมาทคือต้นตอแทบทั้งนั้น ต้องยอมรับความจริงข้อนี้ก่อน

ยี่ห้อรถอะไร ก้อเป็นที่รู้กันในสังคมที่เงิน คือความถูกต้อง ได้เเต่ทำใจกันไปครับ



FyGI

น่าจะเกิดจากที่รถยุโรปมักใช้ยางหน้ากว้าง เลยเหินน้ำได้ง่าย

เอาจริงๆ ช่วงล่างการเกาะถนน BMW ก็ไม่ได้ดีมากอย่างที่คิด
ทางเรียบดี แต่ถ้าเจอทางไม่เรียบหรือเป็นลอน อาการร่อนออกเลย
ถ้าเจอทางเปียกด้วยยิ่งไปกันใหญ่



MyName

น้องไหวพริบดีมากไปยืนหลบหลังเสาต้นใหญ่

เป็นผมคือทำไรไม่ถูกแน่ๆ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



iiBOMBERMAN

ทำไมพบบอกว่ารถยุโรปซิ่งเกิดอุบัติเหตุ มันนึกได้แต่ยี่ห้อนี้ก็ไม่รู้แฮะ อย่าว่าแต่ FTN ยืนหนึ่งเลย ผมว่า BMW ก็พอกันเลย เพียงแค่มัแพงกว่า แต่ผมว่าคนขับ BMW ก็ยืนหนึ่งไม่แพ้กัน

อันนี้ผมว่าคุณอติมากเกินไปหรือไม่ชอบแบรน BMW เป็นการส่วนตัวหรือว่าะไรครับ? จริงๆ ขับรถรุ่นไหนมันก็เหี้ยกันหมดผมพูดจริงไหม มันก็อยู่ที่สันดานคน จะพูดแบบนี้ก็ไม่ถูก จากคลิปคนขับเขาก็ไม่ได้ขับเร็วน่ะครับ เพียงแต่รถเหินน้ำ ที่มาตอบเนี่ยเพราะผมก็ใช้รุนนี้อยู่เลยและเคยเหินน้ำครับ แต่โชคดีที่ยังเอารถกลับมาได้โดยที่ไม่ได้เกิดอุยัติเหตแต่อย่างใด ข้อเสียรถขับหลังคืออันตรายมากๆ เวลาฝนตก ถนนลื่น ยาง Runflate เกาะถนนดีแค่ช่วงทางแห้งครับ G20 G30 หมุ่นกันมานักต่อนักแล้วครับ วิธีแก้คือเปลี่ยนมาใช้ยางธรรมดา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2022, 02:11:26 โดย iiBOMBERMAN »



เนื้อน่องไม่หนัง


เอาจริงๆดูจากในคลิปเค้าก็ไม่ได้ขับเร็วกว่าคันอื่นนะ แต่พอดีตัวเองอาจจะไม่คุ้นทาง แล้ววิ่งเลนซ้าย แล้วซวยเจอพื้นมีหลุมที่มีน้ำขังพอดี
แต่มองไม่เห็นว่าเป็นหลุมมีน้ำขังอยู่ อันนี้ก็แค่เดา แต่ข้อเท็จจริงเป็นไงผมก็ไม่รู้ เลยไม่ขอวิจารย์ดีกว่า เพราะยังไม่รู้ข้อเท็จจริง

ส่วนเรื่องขับหน้าขับหลังขับสี่นี่ทางเปียกมากๆไม่ได้มีผลอะไรขนาดนั้น คนขับกับลักษณะยางมีผลมากกว่า
อย่างคลิปนี้ก็ขับหน้า คนขับไม่ชำนาญ ขับหลุด หลุดแล้วก็แก้ไม่ได้อยู่ดี



บางทีขับหน้ากับขับสี่นี่ตัวดีเลย คิดว่าตัวเองน่าจะมีลิมิตในทางเปียกที่ดีกว่าขับหลัง ก็โยกใหญ่เลย แล้วก็เห็นลงข้างทางมาหลายราย
ทั้งขับหน้าขับสี่

แล้วก็เห็นคนพูดถึงแต่ตัวรถ เอาจริงๆจะบอกว่ากรณีทางเปียกที่มีแอ่งน้ำเยอะๆ ตัวรถมันมีผลน้อยกว่ายางนะครับ ทั้งประเภทของยางและหน้ากว้างคือตัวแปรสำคัญ
ไอพวกรถ Sport car Supercar พวกรถสมรรถนะสูงทั้งหลายนี่เจอทางปียกแอ่งน้ำ มีน้ำขังนี่ต้องเบาให้ยิ่งกว่าขับรถบ้านอีกนะ
ไม่ใช่เพราะตัวรถ แต่เพราะยางที่รถพวกนี้ใส่มาจะเป็นจำพวก Ultra high performance แถมใช้ยางหน้ากว้างมากๆ ยกตัวอย่างเช่น Michelin pilot sport cup 2
ซึ่งเกาะเทพมากๆในทางแห้ง แต่ถ้าเจอน้ำนี่คือคนละโลกเลย แล้วถ้าเป็น Cup2 R แล้วด้วยยิ่งไปใหญ่ (ที่สุด สุดสายของทางแห้ง แต่ห่วยสุดของทางเปียก)
เห็นฝรั่งทดสอบในแทร็กทางแห้งทำเวลาดีกว่า PS4 ชัดเจนมากในรถคันเดียวกัน แต่พอทางเปียกเท่านั้นแหละ แพ้ PS4 บ้านๆทั้งคู่  ;D
อย่าง La ferrari คันละเป็นร้อยล้าน มาเจอ Altis บ้านๆใส่ยาง Michelin primacy 4 กว้าง 205 วิ่งบนทางเปียก ผมว่าเผลอๆ Altis ไปได้เร็วกว่าอะครับ  ;D
เพราะฉะนั้นทางเปียกมีแอ่งน้ำ ผมว่ารถแพงรถถูกรถดีไม่ดีอะไรมันมีผลน้อยกว่ายางมากอะครับ แต่ที่มีผลที่สุดคือคนขับครับ
ยังไงทางเปียกก็ขับระวังกันให้มากๆน่ะครับ ไม่ว่าจะรถอะไร ยางอะไร ดูสีบนพื้นถนนให้ดีครับ ถ้าสีแปลกๆเดาไว้ก่อนเลยว่าน่าจะเป็นหลุมมีแอ่งน้ำครับ  ;)


เพราะไปเหยียบเบรคตอนรถเสียหลักมั้ยครับ(ไฟเบรคติด) และน่าจะเหยียบลึกด้วย น้ำหนักมันเลยถ่ายไปที่ล้อหน้าท้ายเบาก็เลยไม่เกาะไปใหญ่
ผมว่าแค่ถอนเท้าจากคันเร่งแล้วประคองพวงมาลัยก็น่าจะแก้อาการได้แล้วมังครับ อันนี้ไม่เคยเจอกับตัวก็เลยไม่แน่ใจว่าจะถูกต้องมั้ยครับ แต่รู้ว่าถ้าเหยียบเบรคก็เป็นอย่างในคลิปนี่แหละ

เคยเป็นอาการเดียวกันเลย วิ่งมา 70 ถนนแห้งๆ รถครึ่งปี ยางใช้มาประมาณหมื่นกิโล หลบหมวกกันน๊อคที่ตกกลางถนน อาจหักเร็วไปพร้อมกับเติมคันเร่งพอดี หักซ้าย รถยังวิ่งตรง(เหมือนล้อไม่จีบถนน) แล้วก็พุ่งออกซ้ายไปอย่างแรง พอหักขวาดึงกลับ มีนก็ไม่เลี้ยวตาม แล้วก็พุ่งกลับขวาอย่าง ดีที่ตอนนั้นมัววุ่นกับพวงมาลัย เลยไม่ได้เตะเบรค ไม่งั้นคงหมุนไปแล้ว