ผู้เขียน หัวข้อ: // Teaser : All NEW Toyota Yaris ATIV เตรียมเปิดตัวในไทย 9 สิงหาคม 2022 นี้ //  (อ่าน 10303 ครั้ง)

ออฟไลน์ HLM

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 360
    • อีเมล์


Teaser ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร : All NEW Toyota Yaris ATIV (D-G7)
เตรียมเปิดตัวในไทย 9 สิงหาคม 2022 นี้ พร้อมขุมพลังเบนซิน 4 สูบ 1.2 ลิตร CVT

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

https://www.headlightmag.com/2022-07-25-teaser-all-new-toyota-yaris-ativ-dg7/

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,381
มารอบนี้ดูดีขึ้นกว่าเดิม

ออฟไลน์ PONG PONG

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 91
มีข่าวลือว่า รุ่นท็อป 7 แสนกลาง ไม่รู้จริงมั้ย

ออฟไลน์ KTN88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,195
มีข่าวลือว่า รุ่นท็อป 7 แสนกลาง ไม่รู้จริงมั้ย

เห็นบางเพจคอนเฟิร์มไปแล้วครับว่าตัวท๊อปไม่เกิน 7 แสนนะครับ

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
มีข่าวลือว่า รุ่นท็อป 7 แสนกลาง ไม่รู้จริงมั้ย

เห็นบางเพจคอนเฟิร์มไปแล้วครับว่าตัวท๊อปไม่เกิน 7 แสนนะครับ
ถ้าไม่เกิน 7แสนจริง รับจองกันไม่หวาดไม่ไหวอะ  ออฟชั่นเต็มกว่า city เยอะเลย แถมภายในเหมือนจะด฿ดีกว่า city ด้วย

ออฟไลน์ AZMVI

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 210
ชอบไฟท้ายแฮะ สวย ๆ ฮะ

ออฟไลน์ I-PULSE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 977
เครื่องตัวนี้ยังจะได้ไปต่ออีกหราาาาาาา

ออฟไลน์ polwath

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 886
รถสวย แต่ดันได้เครื่องเดิม ทั้งที่ควรจะ Upgrade เป็นเครื่อง Turbo downsizing แบบเดียวกับคู่แข่ง ตามความต้องการและคำบ่นของลูกค้าได้แล้ว แรงขึ้นและเร่งแซงบนถนนเท่าคู่แข่งเสียที

แต่ไม่ว่ายังไงคนซื้อ Toyota ก็ไม่สนใจข้อนี้อยู่ดี และยอดขายน่าจะดีตามกระแสแน่ๆ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,175
    • อีเมล์
ดูทรง  คงเป็น Veloz เวอร์ชั่น sedan

ภายในสีแดง คงกะสู้กับรถจีนบ้างแน่ๆ

ชื่อ Vios คงตายไปจากตลาดไทย  ( ประเทศอื่นคงใช้ Vios ต่อ )

แบม แบม คงใช้โปรโมททั่วเอเชีย

เดาราคา 5.9-7.2 แสน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 25, 2022, 21:33:28 โดย rtong »

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
ภายในนี่กลิ่น Mazda 3 BP เบาๆ อยู่นะ

แต่ part common Veloz แบบนี้ น่าจะกดต้นทุนลงได้เยอะ

ขอแค่ 2 อย่าง ขอให้พวงมาลัยคมกว่าเดิม และรักษาการเก็บเสียงให้คงเดิมได้ พอใจเลยครับ

มีข่าวลือว่า รุ่นท็อป 7 แสนกลาง ไม่รู้จริงมั้ย

เห็นบางเพจคอนเฟิร์มไปแล้วครับว่าตัวท๊อปไม่เกิน 7 แสนนะครับ
ถ้าไม่เกิน 7แสนจริง รับจองกันไม่หวาดไม่ไหวอะ  ออฟชั่นเต็มกว่า city เยอะเลย แถมภายในเหมือนจะด฿ดีกว่า city ด้วย

ได้ข่าวจากเพจนั้นเหมือนกันครับ เค้าว่าเซลล์แจ้งมาเลยว่า ไม่เกิน 7

ในใจคิด ถ้าออพชั่นเต็มขนาดที่ลือว่า DRCC เป็น All Speed ด้วยแล้วราคานี้จริง
ตลาดแตกแน่ครับ 1.2 NA ก็เหอะ ทุกวันนี้ก็ยืนหนึ่งในกลุ่มอยู่แล้วในวันที่ลูกค้า City รอรถนานแบบนี้
เพราะที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่าลูกค้าเค้าก็ไม่ได้ตัดสินใจซื้อแค่เครื่องยนต์กันอยู่แล้ว

แต่อีกใจก็คิดนะ จะกดราคานี้ได้จริงดิ
ถ้ากดไม่ได้ ราคาแพงกว่า 7 คนไม่ยึดติดแบรนด์ก็ไปแบรนด์อื่นง่ายๆ อยู่
ถ้ากดได้ ต้นทุน DNGA นี้ต้องถูกกว่าเดิมมากถึงอัดของมาขนาดนี้ได้
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ DapKnihtHD

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 173
ตลาดนี้น่าจะใหญ่อยู่ อเมริกาใต้ , เอเชีย , อาเซียน  จัดหนัก ๆ กันไป 
พูดได้มั้ยว่า หลุดพ้นจาก b-plattform อันแสนยาวนานซักที

ออฟไลน์ MMWC

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 130
พึ่งได้ตัวปัจจุบันมาไม่ถึงเดือน แต่เพราะรีบใช้รถมากๆ ทำใจแปปป ภายในสวยมากกกmazda3 มากกกก

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,705
เครื่องตัวนี้ยังจะได้ไปต่ออีกหราาาาาาา

น่าจะได้อีกสักแป๊บนึงล่ะฮะ
จนภาษีสรรพสามิตรถน้ำมันล้วนโดนเก็บ 50%
ถึงตอนนั้นจะเครื่อง 1.2NA, 1.3NA, 1.0T, 1.5D ก็หายเรียบบบบบ   

ได้ใช้แต่ อีเห็บ อีเห็น อีเวอร์ อีนั่น อีนี่ สารพัดอี กันแทน สมจายยย


ออฟไลน์ PONG PONG

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 91
เครื่องตัวนี้ยังจะได้ไปต่ออีกหราาาาาาา

น่าจะได้อีกสักแป๊บนึงล่ะฮะ
จนภาษีสรรพสามิตรถน้ำมันล้วนโดนเก็บ 50%
ถึงตอนนั้นจะเครื่อง 1.2NA, 1.3NA, 1.0T, 1.5D ก็หายเรียบบบบบ   

ได้ใช้แต่ อีเห็บ อีเห็น อีเวอร์ อีนั่น อีนี่ สารพัดอี กันแทน สมจายยย

มาทรงนี้ คงได้เห็นเครื่อง 1.0 T บล็อคปัจจุบันลากผลิตยาว ๆ จนกำไรล้น ๆ

ออฟไลน์ U9WS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,180
  • slower is better
เว้นที่ราคาเกิน7แสนให้ตัว Hybrid​

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ภายในนี่กลิ่น Mazda 3 BP เบาๆ อยู่นะ

แต่ part common Veloz แบบนี้ น่าจะกดต้นทุนลงได้เยอะ

ขอแค่ 2 อย่าง ขอให้พวงมาลัยคมกว่าเดิม และรักษาการเก็บเสียงให้คงเดิมได้ พอใจเลยครับ

มีข่าวลือว่า รุ่นท็อป 7 แสนกลาง ไม่รู้จริงมั้ย

เห็นบางเพจคอนเฟิร์มไปแล้วครับว่าตัวท๊อปไม่เกิน 7 แสนนะครับ
ถ้าไม่เกิน 7แสนจริง รับจองกันไม่หวาดไม่ไหวอะ  ออฟชั่นเต็มกว่า city เยอะเลย แถมภายในเหมือนจะด฿ดีกว่า city ด้วย

ได้ข่าวจากเพจนั้นเหมือนกันครับ เค้าว่าเซลล์แจ้งมาเลยว่า ไม่เกิน 7

ในใจคิด ถ้าออพชั่นเต็มขนาดที่ลือว่า DRCC เป็น All Speed ด้วยแล้วราคานี้จริง
ตลาดแตกแน่ครับ 1.2 NA ก็เหอะ ทุกวันนี้ก็ยืนหนึ่งในกลุ่มอยู่แล้วในวันที่ลูกค้า City รอรถนานแบบนี้
เพราะที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่าลูกค้าเค้าก็ไม่ได้ตัดสินใจซื้อแค่เครื่องยนต์กันอยู่แล้ว

แต่อีกใจก็คิดนะ จะกดราคานี้ได้จริงดิ
ถ้ากดไม่ได้ ราคาแพงกว่า 7 คนไม่ยึดติดแบรนด์ก็ไปแบรนด์อื่นง่ายๆ อยู่
ถ้ากดได้ ต้นทุน DNGA นี้ต้องถูกกว่าเดิมมากถึงอัดของมาขนาดนี้ได้
dnga  นี่ผมมองว่ามันไม่ดีเท่าแพลตฟอร์มเดิมครับ  ความแข็งแรงความเรียบร้อยของงานมันสู้ตัวเดิมไม่ได้   แถมได้เครื่องโบราณ และหน้าตาแบบนี้ที่ผมมองว่ามันไม่ไหวจริงๆ ตัวปัจจุบันสวยดูดีกว่า ผมไปเอาซิตี้แฮชแบ็คหรือมาสด้า๒ ครับ

ออฟไลน์ renew

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 745
ดูทรง รูปร่างดีกว่า city ติดเครื่องโบราณ

    รุ่นนี้จะมี hybrid ไหม ใครพอรู้บ้าง

ออฟไลน์ off_033

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,264
    • อีเมล์
ภายในนี่กลิ่น Mazda 3 BP เบาๆ อยู่นะ

แต่ part common Veloz แบบนี้ น่าจะกดต้นทุนลงได้เยอะ

ขอแค่ 2 อย่าง ขอให้พวงมาลัยคมกว่าเดิม และรักษาการเก็บเสียงให้คงเดิมได้ พอใจเลยครับ

มีข่าวลือว่า รุ่นท็อป 7 แสนกลาง ไม่รู้จริงมั้ย

เห็นบางเพจคอนเฟิร์มไปแล้วครับว่าตัวท๊อปไม่เกิน 7 แสนนะครับ
ถ้าไม่เกิน 7แสนจริง รับจองกันไม่หวาดไม่ไหวอะ  ออฟชั่นเต็มกว่า city เยอะเลย แถมภายในเหมือนจะด฿ดีกว่า city ด้วย

ได้ข่าวจากเพจนั้นเหมือนกันครับ เค้าว่าเซลล์แจ้งมาเลยว่า ไม่เกิน 7

ในใจคิด ถ้าออพชั่นเต็มขนาดที่ลือว่า DRCC เป็น All Speed ด้วยแล้วราคานี้จริง
ตลาดแตกแน่ครับ 1.2 NA ก็เหอะ ทุกวันนี้ก็ยืนหนึ่งในกลุ่มอยู่แล้วในวันที่ลูกค้า City รอรถนานแบบนี้
เพราะที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่าลูกค้าเค้าก็ไม่ได้ตัดสินใจซื้อแค่เครื่องยนต์กันอยู่แล้ว

แต่อีกใจก็คิดนะ จะกดราคานี้ได้จริงดิ
ถ้ากดไม่ได้ ราคาแพงกว่า 7 คนไม่ยึดติดแบรนด์ก็ไปแบรนด์อื่นง่ายๆ อยู่
ถ้ากดได้ ต้นทุน DNGA นี้ต้องถูกกว่าเดิมมากถึงอัดของมาขนาดนี้ได้
dnga  นี่ผมมองว่ามันไม่ดีเท่าแพลตฟอร์มเดิมครับ  ความแข็งแรงความเรียบร้อยของงานมันสู้ตัวเดิมไม่ได้   แถมได้เครื่องโบราณ และหน้าตาแบบนี้ที่ผมมองว่ามันไม่ไหวจริงๆ ตัวปัจจุบันสวยดูดีกว่า ผมไปเอาซิตี้แฮชแบ็คหรือมาสด้า๒ ครับ

ทำไม DNGA ถึงแข็งแรงไม่เท่าของเดิมครับ  ดูจากอะไร

เครื่องตัวใหม่เค้าก็บอกอยู่นะว่ามาปีหน้านะจะรอก็ได้  ตอนนี้ของเก่าขายได้ก็ขายไปก่อน  ทำรรคาได้ด้วย

แล้วเห็นคันจริงแล้วเหรอครับ  ที่ว่าตัวเก่าสวยกว่า  แต่ความสวยก็เป็นเรื่องของแต่ละคนอะนะ

ออฟไลน์ KTN88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,195
ดูทรง รูปร่างดีกว่า city ติดเครื่องโบราณ

    รุ่นนี้จะมี hybrid ไหม ใครพอรู้บ้าง

1.5 hybrid มาปีหน้าครับ

ออฟไลน์ panupong508

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 680
    • อีเมล์
ดูคร่าวๆแล้ว  ตัวจริงน่าจะออกมาสวยนะครับ

ออฟไลน์ PaPaMan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,185
สวยครับ ตลาดแตกยอดแซงซิตี้แน่นอน
คราวนี้หละจะเป็นการแบ่งแยกลูกค้ากันชัดเจน อยากแว้นไปซิตี้ คนธรรมดามาเจ้านี่

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
ผมว่าตัวใหม่ออกแบบดีมากครับ แก้ไขทุกปัญหาที่ผมเจอใน Ativ ตัวปัจจุบัน

ทั้งรถที่ใต้ท้องรถเตี้ยแบน 133 mm ก็ยกไปเป็น 160 mm

แนวหลังคาเสา A ไม่ลาดแบบตัวปัจจุบัน

แนวหลังคาเสา B ตั้ง และมี 6 windows

รอดูตัวจริงและราคาครับ คือ มันครบมากจริงๆ

แค่ ACC นี่ก็คุ้มละครับ

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
    • อีเมล์
แค่เครื่องเดิมก็ยอดขายดีกว่า ทุกยี่ห้อละ ถามว่ามันอืดขนาดไหน ผมมีอยู่คัน มันก็ขับได้ทั่วไทยนั้นแหละ แค่ไม่ทันใจแต่ไปได้ ปัญหามันไม่มีเลยสักอย่าง ภายในกว้าง เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอย่างเดียว หวังลึกๆจะได้ไฮบริดในรุ่นถูกๆบ้าง

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,859
ผมเคยได้ยินว่าลูกค้าชาวอินโดเลือกรถที่ความคุ้มค่า

ไฟ led ไฟซีนอนไม่ใช่จุดขาย หลอดไฟที่สามารถเปลี่ยนได้คือจุดขายของเขา

1.2 n/a ถ้าว่ากันจริงๆ ก็นับเป็นจุดขายได้นะครับหากสื่อสารกันดีๆในกรณีที่ลูกค้าจะใช้ยาวๆ
1.0 turbo นี่ หากใช้ยาวๆ ไหนจะนมค.ที่แพงกว่า และหากใช้ยาวๆ เจ้า high pressure fuel pump นี่คืออย่างหลอนเลย แต่อย่างว่า มันค่อนข้างใหม่มากสำหรับเจนนี้ที่คนเริ่มเล่นรถแล้วไปจับ city เข้าให้

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,138
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ภายในนี่กลิ่น Mazda 3 BP เบาๆ อยู่นะ

แต่ part common Veloz แบบนี้ น่าจะกดต้นทุนลงได้เยอะ

ขอแค่ 2 อย่าง ขอให้พวงมาลัยคมกว่าเดิม และรักษาการเก็บเสียงให้คงเดิมได้ พอใจเลยครับ

มีข่าวลือว่า รุ่นท็อป 7 แสนกลาง ไม่รู้จริงมั้ย

เห็นบางเพจคอนเฟิร์มไปแล้วครับว่าตัวท๊อปไม่เกิน 7 แสนนะครับ
ถ้าไม่เกิน 7แสนจริง รับจองกันไม่หวาดไม่ไหวอะ  ออฟชั่นเต็มกว่า city เยอะเลย แถมภายในเหมือนจะด฿ดีกว่า city ด้วย

ได้ข่าวจากเพจนั้นเหมือนกันครับ เค้าว่าเซลล์แจ้งมาเลยว่า ไม่เกิน 7

ในใจคิด ถ้าออพชั่นเต็มขนาดที่ลือว่า DRCC เป็น All Speed ด้วยแล้วราคานี้จริง
ตลาดแตกแน่ครับ 1.2 NA ก็เหอะ ทุกวันนี้ก็ยืนหนึ่งในกลุ่มอยู่แล้วในวันที่ลูกค้า City รอรถนานแบบนี้
เพราะที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่าลูกค้าเค้าก็ไม่ได้ตัดสินใจซื้อแค่เครื่องยนต์กันอยู่แล้ว

แต่อีกใจก็คิดนะ จะกดราคานี้ได้จริงดิ
ถ้ากดไม่ได้ ราคาแพงกว่า 7 คนไม่ยึดติดแบรนด์ก็ไปแบรนด์อื่นง่ายๆ อยู่
ถ้ากดได้ ต้นทุน DNGA นี้ต้องถูกกว่าเดิมมากถึงอัดของมาขนาดนี้ได้
dnga  นี่ผมมองว่ามันไม่ดีเท่าแพลตฟอร์มเดิมครับ  ความแข็งแรงความเรียบร้อยของงานมันสู้ตัวเดิมไม่ได้   แถมได้เครื่องโบราณ และหน้าตาแบบนี้ที่ผมมองว่ามันไม่ไหวจริงๆ ตัวปัจจุบันสวยดูดีกว่า ผมไปเอาซิตี้แฮชแบ็คหรือมาสด้า๒ ครับ
ขอความรู้แบบเชิงวิชาการ เชิงสถาปัตยกรรม เชิงวิศวกรรมหน่อยครับ ที่ว่ามันไม่ดีไม่แข็งแรง อะ รู้ได้ยังไง คำนวนการคิด หลักการคิดด้วยนะครับ ไม่เอานั่งเทียน ไม่เอาคิดเอง รู้ต้องรู้ให้จริงครับ ไม่เอาความรู้สึก หลายโพสต์อล้วนะครับ โพสต์อะไรแต่ละที คิดนิดนึง ไม่มีใครว่า ไม่ต้องมาตอบเยอะๆ เพื่อเอา เมมเบอร์หรอกครับ เห็นแล้ว หงุดหงิด ไอ้นั่นดี ไอ้อนุ้นไม่ดี รู้ไปหมด รถก็ยังไม่ได้เปิดตัว หาเรื่องติได้ทุกค่ายที่เกลียด มันดูแล้วมันรำคาญตาอะครับ เชิงสร้างสรรค์อะ คิดเป็น พิมเป็นไหมครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
    • อีเมล์
วัยรุ่น เทอร์โบ ไม่ถูกใจสิ่งนี้

เสียงบ่นเรื่องเครื่องเก่าอาจดูเยอะ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการความแรง

ถึงจะเครื่องเดิม แต่ถ้าจูนมาให้แรงขึ้นอีกสักนิดแล้วออฟชั่นมาเต็ม แชมป์ยาวๆแน่นอน

ส่วนใครอยากได้ความประหยัดมากๆก็รอตัวไฮบริดปีหน้า

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
น่าจะออกมาสวยนะครับ แต่สมถนะ ต้องลุ้นกันอีกที

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ภายในนี่กลิ่น Mazda 3 BP เบาๆ อยู่นะ

แต่ part common Veloz แบบนี้ น่าจะกดต้นทุนลงได้เยอะ

ขอแค่ 2 อย่าง ขอให้พวงมาลัยคมกว่าเดิม และรักษาการเก็บเสียงให้คงเดิมได้ พอใจเลยครับ

มีข่าวลือว่า รุ่นท็อป 7 แสนกลาง ไม่รู้จริงมั้ย

เห็นบางเพจคอนเฟิร์มไปแล้วครับว่าตัวท๊อปไม่เกิน 7 แสนนะครับ
ถ้าไม่เกิน 7แสนจริง รับจองกันไม่หวาดไม่ไหวอะ  ออฟชั่นเต็มกว่า city เยอะเลย แถมภายในเหมือนจะด฿ดีกว่า city ด้วย

ได้ข่าวจากเพจนั้นเหมือนกันครับ เค้าว่าเซลล์แจ้งมาเลยว่า ไม่เกิน 7

ในใจคิด ถ้าออพชั่นเต็มขนาดที่ลือว่า DRCC เป็น All Speed ด้วยแล้วราคานี้จริง
ตลาดแตกแน่ครับ 1.2 NA ก็เหอะ ทุกวันนี้ก็ยืนหนึ่งในกลุ่มอยู่แล้วในวันที่ลูกค้า City รอรถนานแบบนี้
เพราะที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่าลูกค้าเค้าก็ไม่ได้ตัดสินใจซื้อแค่เครื่องยนต์กันอยู่แล้ว

แต่อีกใจก็คิดนะ จะกดราคานี้ได้จริงดิ
ถ้ากดไม่ได้ ราคาแพงกว่า 7 คนไม่ยึดติดแบรนด์ก็ไปแบรนด์อื่นง่ายๆ อยู่
ถ้ากดได้ ต้นทุน DNGA นี้ต้องถูกกว่าเดิมมากถึงอัดของมาขนาดนี้ได้
dnga  นี่ผมมองว่ามันไม่ดีเท่าแพลตฟอร์มเดิมครับ  ความแข็งแรงความเรียบร้อยของงานมันสู้ตัวเดิมไม่ได้   แถมได้เครื่องโบราณ และหน้าตาแบบนี้ที่ผมมอ๊องแก๊งเช่นออวนซ่างว่ามันไม่ไหวจริงๆ ตัวปัจจุบันสวยดูดีกว่า ผมไปเอาซิตี้ืม์มแฮชแบ็คหรือมาสด้า๒ ครับ
ขอความรู้แบบเชิงวิชาการ เชิงสถาปัตยกรรม เชิงวิศวกรรมหน่อยครับ ที่ว่ามันไม่ดีไม่แข็งแรง อะ รู้ได้ยังไง คำนวนการคิด หลักการคิดด้วยนะครับ ไม่เอานั่งเทียน ไม่เอาคิดเอง รู้ต้องรู้ให้จริงครับ ไม่เอาความรู้สึก หลายโพสต์อล้วนะครับ โพสต์อะไรแต่ละที คิดนิดนึง ไม่มีใครว่า ไม่ต้องมาตอบเยอะๆ เพื่อเอา เมมเบอร์หรอกครับ เห็นแล้ว หงุดหงิด ไอ้นั่นดี ไอ้อนุ้นไม่ดี รู้ไปหมด รถก็ยังไม่ได้เปิดตัว หาเรื่องติได้ทุกค่ายที่เกลียด มันดูแล้วมันรำคาญตาอะครับ เชิงสร้างสรรค์อะ คิดเป็น พิมเป็นไหมครับ
แล้วคุณจะปกป้องค่ายรถทำไมครับ. ถ้ามันไปกระทบต่อค่ายรถที่คุณชอบก็ขออภัยด้วย ในเมื่อผมเห็นมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าโตโยต้ารุ่นไหนที่ใช้แพลตฟอร์มไดฮัทสุมานี่มักจะก๊องแก๊งเช่นอแวนซ่า. ทำไมตัวใหม่ทำไมไม่ใช้tnga ที่หลายคนชมว่าดีในแง่โดยสารและการขับขี่ สำหรับบ b segment ที่โตโยต้ามีอยู่ แต่ไปใช้dnga ที่มันดูด้อยกว่า. ในเมื่อเราเป็นผู้บริโภคเราควรเลือกได้นะว่าอะไรดีไม่ดี อย่างใบปัดน้ำฝนหลัง ที่ใครขับทางฝนหรือทางตจวนี่มันจำเป็นได้ใช้แต่รถหลายรุ่นที่เป็นwagon. hatchback. crossover fastback ท้ายตัดไม่มีให้ ผมก็ไปตำหนิทุกค่ายนะ ผมว่าคุณคิดบวกเป็นมั้ยครับไม่ใช่พูดถึงค่ายรถแล้วขัดหูขัดตาแล้วมาบวก

ออฟไลน์ KTN88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,195
ภายในนี่กลิ่น Mazda 3 BP เบาๆ อยู่นะ

แต่ part common Veloz แบบนี้ น่าจะกดต้นทุนลงได้เยอะ

ขอแค่ 2 อย่าง ขอให้พวงมาลัยคมกว่าเดิม และรักษาการเก็บเสียงให้คงเดิมได้ พอใจเลยครับ

มีข่าวลือว่า รุ่นท็อป 7 แสนกลาง ไม่รู้จริงมั้ย

เห็นบางเพจคอนเฟิร์มไปแล้วครับว่าตัวท๊อปไม่เกิน 7 แสนนะครับ
ถ้าไม่เกิน 7แสนจริง รับจองกันไม่หวาดไม่ไหวอะ  ออฟชั่นเต็มกว่า city เยอะเลย แถมภายในเหมือนจะด฿ดีกว่า city ด้วย

ได้ข่าวจากเพจนั้นเหมือนกันครับ เค้าว่าเซลล์แจ้งมาเลยว่า ไม่เกิน 7

ในใจคิด ถ้าออพชั่นเต็มขนาดที่ลือว่า DRCC เป็น All Speed ด้วยแล้วราคานี้จริง
ตลาดแตกแน่ครับ 1.2 NA ก็เหอะ ทุกวันนี้ก็ยืนหนึ่งในกลุ่มอยู่แล้วในวันที่ลูกค้า City รอรถนานแบบนี้
เพราะที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่าลูกค้าเค้าก็ไม่ได้ตัดสินใจซื้อแค่เครื่องยนต์กันอยู่แล้ว

แต่อีกใจก็คิดนะ จะกดราคานี้ได้จริงดิ
ถ้ากดไม่ได้ ราคาแพงกว่า 7 คนไม่ยึดติดแบรนด์ก็ไปแบรนด์อื่นง่ายๆ อยู่
ถ้ากดได้ ต้นทุน DNGA นี้ต้องถูกกว่าเดิมมากถึงอัดของมาขนาดนี้ได้
dnga  นี่ผมมองว่ามันไม่ดีเท่าแพลตฟอร์มเดิมครับ  ความแข็งแรงความเรียบร้อยของงานมันสู้ตัวเดิมไม่ได้   แถมได้เครื่องโบราณ และหน้าตาแบบนี้ที่ผมมอ๊องแก๊งเช่นออวนซ่างว่ามันไม่ไหวจริงๆ ตัวปัจจุบันสวยดูดีกว่า ผมไปเอาซิตี้ืม์มแฮชแบ็คหรือมาสด้า๒ ครับ
ขอความรู้แบบเชิงวิชาการ เชิงสถาปัตยกรรม เชิงวิศวกรรมหน่อยครับ ที่ว่ามันไม่ดีไม่แข็งแรง อะ รู้ได้ยังไง คำนวนการคิด หลักการคิดด้วยนะครับ ไม่เอานั่งเทียน ไม่เอาคิดเอง รู้ต้องรู้ให้จริงครับ ไม่เอาความรู้สึก หลายโพสต์อล้วนะครับ โพสต์อะไรแต่ละที คิดนิดนึง ไม่มีใครว่า ไม่ต้องมาตอบเยอะๆ เพื่อเอา เมมเบอร์หรอกครับ เห็นแล้ว หงุดหงิด ไอ้นั่นดี ไอ้อนุ้นไม่ดี รู้ไปหมด รถก็ยังไม่ได้เปิดตัว หาเรื่องติได้ทุกค่ายที่เกลียด มันดูแล้วมันรำคาญตาอะครับ เชิงสร้างสรรค์อะ คิดเป็น พิมเป็นไหมครับ
แล้วคุณจะปกป้องค่ายรถทำไมครับ. ถ้ามันไปกระทบต่อค่ายรถที่คุณชอบก็ขออภัยด้วย ในเมื่อผมเห็นมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าโตโยต้ารุ่นไหนที่ใช้แพลตฟอร์มไดฮัทสุมานี่มักจะก๊องแก๊งเช่นอแวนซ่า. ทำไมตัวใหม่ทำไมไม่ใช้tnga ที่หลายคนชมว่าดีในแง่โดยสารและการขับขี่ สำหรับบ b segment ที่โตโยต้ามีอยู่ แต่ไปใช้dnga ที่มันดูด้อยกว่า. ในเมื่อเราเป็นผู้บริโภคเราควรเลือกได้นะว่าอะไรดีไม่ดี อย่างใบปัดน้ำฝนหลัง ที่ใครขับทางฝนหรือทางตจวนี่มันจำเป็นได้ใช้แต่รถหลายรุ่นที่เป็นwagon. hatchback. crossover fastback ท้ายตัดไม่มีให้ ผมก็ไปตำหนิทุกค่ายนะ ผมว่าคุณคิดบวกเป็นมั้ยครับไม่ใช่พูดถึงค่ายรถแล้วขัดหูขัดตาแล้วมาบวก

ประโยคที่ว่า

* อย่างใบปัดน้ำฝนหลัง ที่ใครขับทางฝนหรือทางตจวนี่มันจำเป็นได้ใช้แต่รถหลายรุ่นที่เป็นwagon. hatchback. crossover fastback ท้ายตัดไม่มีให้ *

ผมว่าคุณต้องแยกรถท้ายตัดกับท้ายลาดให้ชัดเจนนะครับ เพราะหลายๆรุ่นที่คุณด่านี่เป็นรถท้ายลาดซึ่งไม่จำเป็นต้องมีที่ปัดน้ำฝนหลัง

อีกอย่างคือรอให้รถมันออกก่อนค่อยด่าก็ไม่สายครับ เพราะยังไม่มีใครเห็นคันจริงเลย


horizen

  • บุคคลทั่วไป
รอชมภายในครับ แต่เท่าที่เห็น สวยงาม น่าใช้ขึ้นเยอะ
ภายนอกก็สวย หน้าเหมือนคัมรี่เลย