สรุปให้
1.แบตเตอรี่ถูกเชื่อมถาวรกับถาดรองด้วยอ๊พ็อกซี่นำความร้อน ไม่สามารถแกะออกได้ เปลี่ยนทีคือต้องเปลี่ยนทั้งหมด
2.ใต้ถาดแบตมีเหล็กบาง1mmปิดทับอยู่แค่นั้น ถ้าโดนกระแทกแรงๆก็ยุบ และกันแค่ใต้ท้องด้านล่างไม่ได้กันมาถึงขอบ(เคสที่มีปัญหาน่าจะโดนกระแทกตรงขอบเลยโดนถาดรองตรงๆ)
3.ใต้ท้องของถาดรองแบตมีท่อน้ำหล่อเย็น แปลว่าถ้าโดนกระแทกแรงพอที่แผ่นเหล็กกันกระแทกยุบ ก็โดนระบบหล่อเย็นแบตเต็มๆ ท่อพังต้องเปลี่ยนทั้งถาด+แบต
สรุปแล้วเป็นการออกแบบที่แย่ ไม่ทนต่ออุบัติเหตุ และไม่เอื้อต่อการซ่อมแซม