« ตอบกลับ #31 เมื่อ: เมษายน 30, 2023, 09:41:12 »
ข่าวนี้วัดการอ่านจับใจความและการคิดวิเคระห์แยกแยะติ่งแบรนด์ตรงข้ามได้อย่างดีเลยนะ
- ยังไม่มีรายงานอุบัติเหตุหรืออันตรายใดๆ
- เจอกันภายใน ไม่มีหน่วยงานภายนอกเครือไหนมาเจอ
- มีการทดสอบกันภายในแล้วว่าถ้าทดสอบในมาตรฐานเดียวกันก็ยังผ่านอยู่
- แต่เพื่อให้ผ่านมาตรฐานจริงๆ ก็งดผลิตขายกันไปก่อนจนกว่าจะทดสอบในหน่วยงานมาตรฐานจะผ่าน
- ที่เหลือก็รอฟังสาเหตุที่เปลี่ยนว่าทำไปทำไม คนใช้ก็ใช้ต่อได้จนกว่าจะมีประกาศอีกครั้ง
อ่านข่าวมา 2 วัน มีแต่พวกมโนต่างบอกว่าลดต้นทุนบ้างล่ะ โกงบ้างล่ะ หมกเม็ดบ้างล่ะ
บริษัทเค้ายังไม่รู้สาเหตุการเปลี่ยนกันเลย เก่งกันจริงๆ ชาวเน็ต
พวกคอยล์หัวเทียนรั่ว , ปั๊มติ๊ก , น้ำดัน , เครื่องสั่นเร่งไม่ขึ้น , เกียร์พังเร็ว รถแถวๆ นี้ ที่ส่งผลได้ทันทีตอนขับแล้วเกิดอันตรายจากเครื่องดับเครื่องสะดุด แล้วลูกค้าต้องมาเจอเอง แถมกว่าจะยอมรับ กว่าจะแก้หายกัน บางปัญหาไม่แก้แล้วด้วยซ้ำ ยังน่าด่ากว่าเคส Ativ นี่อีก ติ่งนี่มันติ่งจริงๆ