ที่กระทบแน่ๆคือ ผมเคยตั้งเป้าว่า อยากทำรถตัวเองให้ได้ 400 ม้า ลงพื้น
ตอนนี้เริ่มลังเลละครับ ว่าจะทำไปทำไม ขับสวยๆพอละกัน
แต่สิ่งที่ยังทำให้รถสันดาปฯที่ใช้ มีเสน่ห์อยู่คือ
1. ขับไปจอด Meeting มันมีเรื่องให้คุย ให้แลกเปลี่ยนกันได้มากกว่า EV
2. ไป Track Day กับก๊วนได้ วิ่งทั้งวันให้จุใจเลย น้ำมันหมดก็เติมใน Pit วิ่งเพื่อ Challenge ตัวเองว่าวันนี้จะทำ Best lap ได้เวลาเท่าไหร่ ซึ่งส่วนใหญ่ Best lap มันไม่ได้มาตั้งแต่รอบแรกๆที่แบตฯยังไม่ร้อนครับ ซึ่งตรงนี้ EV ยังให้ไม่ได้ ทั้งในแง่การชาร์จใน Pit และ ความสม่ำเสมอของสมรรถนะเวลา Battery + Drivetrain ของ EV ร้อน