mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี

Vol2aChat

mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 09:56:48 »
ตั้งใจว่าจะขาย civic FB 2012 ไปหา mazda 2 1.5diesel เพราะอยากได้รถที่ขับสนุกประหยัดน้ำมัน เอามาอุดตัด dpf egr ใช้ยาวๆ
ทีนี้อยากได้ความเห็นเพิ่มเติม ช่วงล่างพื้นฐาน mazda 2 นี่มันดีกว่า civic fb ไหมคับ ส่วนตัวใช้ fb รู้สึกเฉยๆ ไม่ดีไม่แย่แต่  (ส่วนตัวเน้นขับสนุกไม่ซีเรียสเรื่องแคบ ปกตินั่ง2คน) ทีนี้มือสองควรเล่นปีไหนดี ถ้าจะเน้นประหยัดงบหน่อยปีเก่าอย่าง 2015 น่าเล่นไหม หรือควรขยับไปปีใหม่ๆ



๑ ๒ ๓

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 10:06:53 »
ถ้าเป็นผม หาปี 2018-2020 ดีกว่าครับ ล็อตหลังๆ ปัญหาเหมือนน้อยกว่าล็อตแรกๆ
ส่วนคาแร็กเตอร์รถ ก็มุดง่าย คล่องตัว กว่ากัน ช่วงล่างก็น่าจะสมูทกว่าเดิมครับ 

หลังๆอะไหล่ Mazda2 หาไม่ยากครับ ในตลาดมีเยอะมากๆ หามือสองเยอะดี
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์



Weetting

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 10:29:12 »
คิดว่าจะเอาไปตัด PDF กับ EGR ไหมครับ

ถ้าคิดว่าจะตัดก็เล่นได้ทุกปี ต่างกันพวก การตกแต่ง กับ option ปีหลังๆมันมาครบๆกว่า 

ถ้าไม่คิดตัด My 2018  อัพเดตซอฟแวร์ ECU และโปรแกรมสั่งเผาเขม่า  เหมือนดีกว่ารุ่นก่อนหน้า 
แต่จะเจอปัญหาสลิงกระจก (ซึ่งไม่เกี่ยวกับการขับขี่แต่มันน่ารำคาญ)

ช่วงล่างพื้นฐาน FB ดีกว่าครับ    ยิ่งทำไปสตรัทยิ่งเห็นชัด  (รถมันคนละคลาสกัน) 

แต่ถ้าวัดกันเดิมๆ ผมชอบ Mazda2 มากกว่า
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



Dante Haversham

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 10:41:40 »
MY2018 ขึ้นไปครับ

ปัญหาดูน้อยกว่าและมีพวก option สมัยใหม่อย่าง Carplay, ไฟหน้า auto, ปัดน้ำฝน auto ถ้าจำไม่ผิดน่าจะมี bsm ด้วยครับ



Bond007

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 10:43:39 »
จากประสบการณ์ เคยใช้ Mazda 2 1.5 Top 2015 ทำ stage2 : egr , dpf เดินท่อใหม่ยกเส้น จูนแบบควันน้อยสุด(ไม่ได้เน้นแรงสุด)

ขับสนุก ประหยัดน้ำมัน ช่วงล่างเดิมน่าจะกระด้างกว่า FB
แต่ผมจบด้วย สปริง H Tech + โช๊ค EnduraPro ขับนิ่มนวลกว่าเดิม เกาะกว่าเดิม คิดว่าลงตัวสุดละ ถ้าไม่เน้นมุดโหด เผื่อคนนั่งด้วยไม่บนกระด้าง
ก่อนหน้าเคยใส่ H drive กระด้างไปหน่อยต้องถอดขาย (แล้วแต่ความชอบ)

เล่นปีไหนตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้ตามข่าวมาหลายปี(รถขายไปแล้ว)

แต่เชียร์ปีใหม่ๆหน่อย จะมีอ๊อฟชั่นหรือระบบเพิ่มเติมกว่าปีลึกๆ



apinui

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 13:51:21 »
ปีไหนก็ได้ครับ เลือกที่ชอบโฉมเลย  ...

การเลือกแนะนำรถที่ไมล์น้อยที่สุด รถไมล์น้อยๆ อาจราคาสูงกว่าหน่อยแต่ไว้ใจได้ รับมาแล้ว อุด EGR จูนปิด DPF ทำแค่นี้พอ ใช้ยาวครับ



Aleister TJ

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 14:05:52 »
Top 2017 ขึ้นไป ที่เปลี่ยนพวงมาลัยแล้ว มี bsm,rcta,ไฟหน้า auto,ปัดฝน auto,g vectering
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite



Destiny_gun

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 16:33:11 »
หาตัวท๊อปปีใหม่ๆครับ ครั้นจะบอกให้หาไมล์น้อยๆก็คงยาก

แต่ถ้าบอกจะตัด dpf อุด egr ต้องเผื่อเงินล้างระบบท่อไอดี ล้าง egr เพราะถึงจะอุดแต่ถ้ารั่วนี่งานเข้าแน่ๆ

หาไมล์น้อย ปีใหม่ ดีสุดครับ ความตึงตังผมพูดในฐานะเป็นคนขับไม่โดยสาร ตึงตังกว่า fb แต่ผมขับทางไกลเมื่อยกว่า civic  แต่ไม่เยอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 22, 2023, 14:18:33 โดย Destiny_gun »



GOBBS

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 20:00:34 »
ส่วนตัวใช้ 2015 ตัวแรกๆ ยังไฟฮาโลอยู่เลยครับ - -"
ตอบตรงๆว่า เลือกยาก และดูสภาพการทำมาก่อนด้วยนะครับ ปีแรกๆหรือปีหลังๆ บางทีมันก็ตอบยาก
ถ้าปีแรกสุด(15) รถไม่สวยเพราะไม่ได้ไฟ LED ตาปีศาจสุดสวยมาก(สวยกว่าไมเนอร์) แต่รถปัญหาน้อย(ที่ดูในคลับคนออกแรกๆไม่เจออะไรจุกจิก แปลกดี) ราคาก็ถูกสุด และถ้าเช็คดีๆดูใบเสร็จรายการซ่อมเปลื่ยนของ ถ้าคุณได้รถเปลื่ยนคาปาของใหม่มาก็ทุ่นไปได้ 2หมื่น...บางคนบอกปิดระบบได้ แต่เอาเข้าจริงไม่จบครับ หารถที่เปลื่ยนแล้วดีกว่า
ปี 16-17 ก่อนไมเนอร์แรก ได้ไฟ LED ตัวสวยมา เข้าใจว่ายังเหลือช่อง CD เผื่อใครอยากฟังเพลงจากแผ่น(แบบผม) แต่เหมือนจะมี defect มากกว่ารถปีแรกหน่อยๆ(พวกกระจกไฟฟ้า) แต่น่าจะเคลมจบแล้ว
....รถ 3ปีนี้น่าจะ2แสนโลกันจะหมดแล้ว(ขนาดผมใช้น้อยยังแสนแปด) แต่ถ้าขับปกติไม่ขยันซัด เครื่องยังดีอยู่ครับ พวก DPF สำหรับคนเข้าศูนย์ตลอดจะมีล้างและ up firmware อยู่บ้าง ดูใน book ได้ พยายามหารถเดิมยังไม่ตัดไม่อุดไว้ครับ
Mz2 ดีเซล ไมล์น้อยนี่มีน้อยยยมากครับ คนซื้อดีเซลเพราะกะวิ่งเยอะแล้วประหยัดน้ำมันทั้งนั้น
ปี 17-18ได้ G vectoring กับระบบตัวช่วยมาเพิ่ม + ปรับพวงมาลัยใหม่ แต่รถปีนี้จะก้ำกึ่งว่าบางคันอาจจะยังไม่เปลื่ยนคาปา ก็ลองเช็คดูนะ
ตัวไมเนอร์ ส่วนตัวไม่ชอบครับ หน้าตาไม่สวย แถมตัด Cd ออกด้วย(ถ้าจำไม่ผิด)...อย่าเอาเลย
........................................
ตัด DPF อุด EGR ปัญหาเขม่าตันอาจจะไม่จบนะครับ เคยเห็นผ่านๆว่า รถทำแล้วก็ตันได้แบบงงๆ
และส่วนตัว ไม่อุด ไม่ตัด แต่ล้างระบบไป 2รอบ(ทุก 7หมื่นโล รถผมวิ่งทางไกลมากกว่าในเมือง ใช้น้ำมันeuro5 มากกว่า4) ก็ยังใช้งานได้ปกติ
ส่วนตัวนะ รถคันนี้เราได้ส่วนลดจากภาษี eco2 เพราะมันปล่อยมลภาวะน้อย พอเราไปตัดระบบมันออก ปล่อยมลภาวะเยอะ....เหมือนโกงประเทศยังไงก็ไม่รู้สิ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด



joufo

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2023, 12:22:45 »
รุ่นปีใหม่ๆ ก็จะได้ ออพชั่นเยอะกว่า
ถ้าเป็นผม ก็คงเอารุ่นปีใหม่หน่อย

ผมใช้ ปี 16 วิ่งมาเกือบ 2 แสนกิโลฯ แล้ว
แพเดิ้ลชิพ กับ ครุซคอนโทรล ไปติดเองข้างนอก
เพราะเดิมๆ ไม่มีมาให้ แต่มีไฟหน้า LED มาให้แล้ว

รถเดิมๆ ไม่ได้ อุดตัด อะไร
มีเปลี่ยน คาปา กับ DCDC ไปรอบนึงตอน 7 หมื่นโล
(จ่ายเอง ไม่ได้เคลม เพราะรถอายุเกินระยะเวลารับประกัน
สาบแช่งมาสด้า ไทยแลนด์ จนถึงทุกวันนี้)

ตอนนี้ถ้ารถจอดนานๆ สัก 1 สัปดาห์ มีอาการ ไฟ i-eloop กระพริบ
แต่พอตั้งใจเอาไปซ่อม ดันหายซะงั้น
เลยว่า ถ้าเสียอีก ก็จะตัดทิ้งไปเลย

นอกนั้นก็เสื่อมสภาพตามกาลเวลา

อาจจะเป็นเพราะใช้วิ่งออกต่างจังหวัดบ่อย เลยไม่มีอาการเสียอย่างคนอื่นมั้งครับ


ข้อเสียคือ อะไล่ศูนย์ แพง ถ้าเทียบกับรถใน Segment เดียวกัน (แต่บางอย่างก็ไม่แพง)
อย่างน้ำมันเครื่อง ก็ขึ้นราคามันทุกปีเลย
สงสัยรถใหม่ขายไม่ค่อยได้ เลยมาฟันกำไรเอาที่ค่าอะไหล่นี่แหละ



MyName

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2023, 15:31:27 »
2015-2016 นี่ตัดไปได้เลยครับ
มันไม่ใช่แค่เรื่อง defect ที่เยอะ และออพชั่นที่น้อย
มันด้วยเรื่องสภาพหลังผ่านการใช้งานมาด้วย ที่รถอายุขนาดนี้ดูแลดีแค่ไหนก็ดูไม่จืด
ผมมั่นใจว่าพ่อผมดูแลรถดีมาก ตอนนี้ชิ้นส่วนในรถสภาพก็โทรมไประดับนึง
เบาะหนังที่ว่าสัมผัสดีๆ ตอนแรก ตอนนี้ก็เริ่มจะปริตามตะเข็บหลังเบาะแล้ว
แถมอายุช่วงนี้อะไหล่ช่วงล่างเริ่มทยอยมาไม่หยุดเลยครับ
อ่าเปลี่ยนโช๊คหลังไป ลูกปืนหลังซ้ายมาต่อ
เปลี่ยนลูกปืนหลังซ้ายไม่นาน อ่าถึงคิวหลังขวา
เปลี่ยนหลังขวาได้ อ่าหน้ามีเสียงกุกๆ กักๆ มาล่ะ ภาวนาให้เป็นแค่ลูกหมากกันโคลง
1-2 ปีที่ผ่านมานี้จ่ายเพื่อดูและอะไหล่ช่วงล่างไม่ได้หยุดเลยครับทั้งที่รถจอดมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

2017 defect ยังมีนิดๆ หน่อยๆ ไม่มาก ออพชั่นดีขึ้นมาก
2018 น้อยทั้ง defect และออพชั่นก็เยอะ สภาพก็ยังดีอยู่ อะไหล่ที่ควรแก่เวลา (หรือก่อนควร) ก็ยังน้อย
mc คงเกินงบ และเท่าที่ดูถ้าซื้อผ่อน ซื้อพวก 1.0 Turbo มือ 1 ตัวล่างๆ ยังจะคุ้มกว่า

ถ้ามีงบ 2018 จบสุดในรุ่นครับ
ถ้างบน้อย 2017 ก็ยังดี

เรื่องช่วงล่าง รถมันแค่หน้าหนักในตัวถังและท้ายที่เบาครับ มันเลยสนุกในแบบรถเล็ก
แต่ถ้ามาจากรถใหญ่ ยังไงก็ไม่สนุกมากพอจะยอมเสียความเสถียรและสบายของรถใหญ่กว่าได้
เผลอๆ FB จัดโช๊คสตรัทล้อใหม่ซักชุด สนุกไม่แพ้รถเล็กแล้วครับ
บางทีความประหยัดน้ำมันที่ได้อาจจะต้องเอามาจ่ายค่าดูแลกันจนไม่ได้ถูกไปกว่า FB หรอก ตัดอุด DPF EGR นี่ก็ no comment ล่ะครับ กลัวติ่งถล่ม
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



Carnival911

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2023, 16:31:48 »
ถ้าเป็นคนบ้านๆเน้นรถเดิมไม่คิดแต่งเพิ่ม ไม่คิดแก้ไขอาการเสียติดรถ > ไปใช้รุ่นอื่นเถอะครับ อย่ามาลุ้นกับอาการน้ำดัน ฝาสูบโก่ง และอื่นๆอีกมาก

ที่เห็นใช้ยาวแบบจบปัญหาต้องทำเยอะครับ
อุด egr
ตัดระบบ dpf
ถอด capacitor ออกแล้วเดินสายไฟใหม่
ปิด istop
remap
ติดออยเกียร์แยก setrab
ตัด cat ออก
เปลี่ยนหม้อน้ำเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม



bobsan

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2023, 17:48:21 »

รถแรงประมาณนึง
ขับสนุก
คล่องตัว
ขับครั้งแรกๆจะชอบมัน

ข้อเสียหลักๆสำหรับผมคือ ใช้ไปนานๆไม่รู้สึกถึงความสบายในการขับขี่เลย
เลิกงานมาเหนื่อยๆไม่อยากขับรถรุ่นนี้เลย



GOBBS

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2023, 19:16:23 »
ถ้าเป็นคนบ้านๆเน้นรถเดิมไม่คิดแต่งเพิ่ม ไม่คิดแก้ไขอาการเสียติดรถ > ไปใช้รุ่นอื่นเถอะครับ อย่ามาลุ้นกับอาการน้ำดัน ฝาสูบโก่ง และอื่นๆอีกมาก

ที่เห็นใช้ยาวแบบจบปัญหาต้องทำเยอะครับ
อุด egr
ตัดระบบ dpf
ถอด capacitor ออกแล้วเดินสายไฟใหม่
ปิด istop
remap
ติดออยเกียร์แยก setrab
ตัด cat ออก
เปลี่ยนหม้อน้ำเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม
ถ้าต้องทำขนาดนั้น ผมว่าโดนอู่(ที่มาตีเนียนแอบขายของในคลับ)เป่าหูมาแหง๋ๆครับ
จริงอยู่ว่า Mz2 ระบบเรื่องมากมันเยอะ แต่มันไม่ต้องทำอะไรขนาดนั้นนะ กลับกันบางอย่างอาจจะทนกว่ารถตลาดบางรุ่นด้วย
ผมใช้รถปี 15 8ปีเกือบๆจะ 9แล้ว(ซื้อมกรา 15 ล็อตแรกๆ) 1.8แสนกว่าโล
ไม่ได้ทำอะไรใน list ที่คุณว่ามาสักอย่างเลยครับ
ที่ทำนอกเหนือจากเข้าศูนย์ปกติ มี
เปลื่ยนสายพาน ยางแท่นเครื่อง คาปา น้ำมันเกียร์(เช็คปกติไม่มีเปลื่ยนแต่ผมสั่งเปลื่ยนเองหลังมาสด้ายอมให้เปลื่ยน) มีแอร์รั่วไปหนนึง ผ้าบรคหน้าพร้อมจานยกชุด ล้างDPFสองรอบ
ก็ยังใช้ได้ปกติครับ ... บางทีเราจะเจอพวกแฝงมาในคลับเป่าหูจนเชื่อก็มี
ผมเคยพลาดไปหนนึง เรื่องปิดระบบคาปาเนี่ยละ ถอดปลั๊ก แก้ software สุดท้ายพอไปแก้ดันไปกระทบกับระบบอื่น(ไม่รุ้ลง softwareอะไรไป) สั่งเผาเขม่าล้าง DPF ไม่ได้ ศูนย์ยังงง สุดท้ายต้อง reset ระบบใหม่หมดแล้วเปลื่ยนคาปาใหม่ จบ
ก็แค่อะไรเสีย อะไรมีปัญหา แก้ให้ตรงจุด หรือเอาของใหม่ใส่ไป แพงหน่อยแต่จบกว่าครับ อย่างคาปา รถผมใช้ถึง 1.5แสนถึงเสีย เปลื่ยนใหม่ตีง่ายๆใช้ไปอีก 1แสนโล ตอนนั้นรถผมน่าจะ 12ปี มันก็น่าจะคุ้มกับการจบปัญหาตรงนี้จนขายรถ(ถึงมันจะจ่าย 2หมื่นก็เหอะ --")
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2023, 19:19:38 โดย GOBBS »
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด



Carnival911

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2023, 21:59:52 »
ถ้าเป็นคนบ้านๆเน้นรถเดิมไม่คิดแต่งเพิ่ม ไม่คิดแก้ไขอาการเสียติดรถ > ไปใช้รุ่นอื่นเถอะครับ อย่ามาลุ้นกับอาการน้ำดัน ฝาสูบโก่ง และอื่นๆอีกมาก

ที่เห็นใช้ยาวแบบจบปัญหาต้องทำเยอะครับ
อุด egr
ตัดระบบ dpf
ถอด capacitor ออกแล้วเดินสายไฟใหม่
ปิด istop
remap
ติดออยเกียร์แยก setrab
ตัด cat ออก
เปลี่ยนหม้อน้ำเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม
ถ้าต้องทำขนาดนั้น ผมว่าโดนอู่(ที่มาตีเนียนแอบขายของในคลับ)เป่าหูมาแหง๋ๆครับ
จริงอยู่ว่า Mz2 ระบบเรื่องมากมันเยอะ แต่มันไม่ต้องทำอะไรขนาดนั้นนะ กลับกันบางอย่างอาจจะทนกว่ารถตลาดบางรุ่นด้วย
ผมใช้รถปี 15 8ปีเกือบๆจะ 9แล้ว(ซื้อมกรา 15 ล็อตแรกๆ) 1.8แสนกว่าโล
ไม่ได้ทำอะไรใน list ที่คุณว่ามาสักอย่างเลยครับ
ที่ทำนอกเหนือจากเข้าศูนย์ปกติ มี
เปลื่ยนสายพาน ยางแท่นเครื่อง คาปา น้ำมันเกียร์(เช็คปกติไม่มีเปลื่ยนแต่ผมสั่งเปลื่ยนเองหลังมาสด้ายอมให้เปลื่ยน) มีแอร์รั่วไปหนนึง ผ้าบรคหน้าพร้อมจานยกชุด ล้างDPFสองรอบ
ก็ยังใช้ได้ปกติครับ ... บางทีเราจะเจอพวกแฝงมาในคลับเป่าหูจนเชื่อก็มี
ผมเคยพลาดไปหนนึง เรื่องปิดระบบคาปาเนี่ยละ ถอดปลั๊ก แก้ software สุดท้ายพอไปแก้ดันไปกระทบกับระบบอื่น(ไม่รุ้ลง softwareอะไรไป) สั่งเผาเขม่าล้าง DPF ไม่ได้ ศูนย์ยังงง สุดท้ายต้อง reset ระบบใหม่หมดแล้วเปลื่ยนคาปาใหม่ จบ
ก็แค่อะไรเสีย อะไรมีปัญหา แก้ให้ตรงจุด หรือเอาของใหม่ใส่ไป แพงหน่อยแต่จบกว่าครับ อย่างคาปา รถผมใช้ถึง 1.5แสนถึงเสีย เปลื่ยนใหม่ตีง่ายๆใช้ไปอีก 1แสนโล ตอนนั้นรถผมน่าจะ 12ปี มันก็น่าจะคุ้มกับการจบปัญหาตรงนี้จนขายรถ(ถึงมันจะจ่าย 2หมื่นก็เหอะ --")

มันคือระเบิดเวลาครับ ถ้าไม่ซ่อม ไม่เปลี่ยนอะไหล่ที่ทำมาแก้ปัญหาก็แล้วแต่คุณครับ เพราะสำหรับผมรถที่ใช้ต้องปลอดภัยไว้ใจได้ ถ้าต้องมานั่งลุ้นรอพังแบบระเบิดเวลา(แบบไม่ยอมซ่อม)ผมไม่เสี่ยงดีกว่าครับ



Vol2aChat

Re: mazda 2 diesel มือสองควรเล่นปีไหนดี
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2023, 10:10:11 »
ขอบคุณทุกท่านมากคับ