ผู้เขียน หัวข้อ: ==ขอถาม คุณ JIMMY หรือ คุณ P_Wut เรื่องระบบ คอมมอลเรล ของ Hyundai H1 หน่อยครับ  (อ่าน 5233 ครั้ง)

ออฟไลน์ daddy_d

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
คือ ผมได้จองรถรุ่นนี้ไปเรียบร้อยแล้ว
แต่มีข้อสงสัย เรื่องระบบ คอมมอลเรล  ของ H1 ว่า เป็นของใคร ครับ Denso หรือ  Bosch ครับ
จะได้รู้ไว้เผื่อ มีปัญหา ในกรณี ที่เกิด กับ คอมมอลเรล ของ Denso ใน vigo

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
รอชมด้วยคับ
กำลังจะจองเหมือนกัน
พรุ่งนี้ทางศูนย์โคราชจะเอารถมาให้ลอง
อยากทราบเหมือนกันคับเพื่อความสบายใจในการใช้งาน
รอติดตาม.............

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ถ้าเป็น H-1 ผมเชื่อว่า ไม่มีปัญหานั้น

ตัวระบบ รู้สึกว่าจะไม่ใช่ Denso ครับ

ออฟไลน์ P_Wut

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 866
  • My Sporty Innova
    • อีเมล์
จำไม่ได้ครับ

เดี๋ยวจะลองไปเปิดนิตยสารนักเลงรถกระบะที่มีทดสอบรถรุ่นนี้ที่บ้าน มาตอบให้นะครับ

แต่ก็ไม่รู้ว่า เค้าจะพูดถึงหรือเปล่านะ? อาจจะไม่ได้บอกไว้ก็ได้ครับ

ออฟไลน์ daddy_d

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
ขอบคุณครับ
ทั้ง คุณ JIMMY  และ  คุณ P_Wut

ออฟไลน์ P_Wut

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 866
  • My Sporty Innova
    • อีเมล์
เช็คมาให้แล้วครับ
ในนิตยสารนักเลงรถกระบะ ฉบับ 222 ประจำเดือน เมษายน 2551 ซึ่งมีทดสอบ H-1 Maesto อยู่ มีข้อความอยู่ส่วนนึง เขียนไว้ดังนี้ครับ

"แหล่งพลัง" ที่ติดตั้งอยู่นัยว่าเป็นการพัฒนาขึ้นมาโดย Hyundai เอง อันได้แก่ เครื่องยนต์ในรหัส "D4CB" ... โดยการฉีดจ่ายจะใช้ระบบ Common Rail จาก BOSCH ด้วยแรงดันระดับ 1,600 บาร์ (160 เมกะปาสคาล) ในรูปแบบไดเร็คอินเจ็คชั่นเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง ...

ออฟไลน์ daddy_d

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
คุณ P_Wut ครับ
ขอบคุณมากครับ สำหรับ คำตอบ ที่ ผมคิดว่า ดีมากสำหรับ คน ที่ ใช้ และกำลังจะใช้ เจ้า H1 ครับ