เช็คมาให้แล้วครับ
ในนิตยสารนักเลงรถกระบะ ฉบับ 222 ประจำเดือน เมษายน 2551 ซึ่งมีทดสอบ H-1 Maesto อยู่ มีข้อความอยู่ส่วนนึง เขียนไว้ดังนี้ครับ
"แหล่งพลัง" ที่ติดตั้งอยู่นัยว่าเป็นการพัฒนาขึ้นมาโดย Hyundai เอง อันได้แก่ เครื่องยนต์ในรหัส "D4CB" ... โดยการฉีดจ่ายจะใช้ระบบ Common Rail จาก BOSCH ด้วยแรงดันระดับ 1,600 บาร์ (160 เมกะปาสคาล) ในรูปแบบไดเร็คอินเจ็คชั่นเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง ...