ตัวผมก็มีประสบการณ์ที่ได้เข้าไปใช้บริการ 0 mitsu เมืองเลยนะครับ
เอาที่ผมเจอมาคร่าวๆ ก่อน (ขอ copy มาจาก Review รถผมเองใน User'Review อีกหน้านึงแล้วกันครับ)
1. ปัญหาของตัวรถ ที่เจอมาปัญหาหนึ่งคือ ไฟท้ายไม่ติดบ้างเป็นบางครั้ง อาการคือเหยียบเบรคแล้วไฟเบรคไม่ติดทั้ง 3 อัน เปิดไฟหรี่ติดปกติ เป็นบางครั้ง เอาเข้า 0 ช่างก็ไม่พบอาการ เลยบอกว่าทำความสะอาดสวิตช์ให้แล้ว ถ้าเป็นเดี๋ยวให้เอาเข้ามาอีก จะเคลมสวิตช์ให้ ใช้ไปนานๆ เป็นหนักขึ้น ก็เลยเอาเข้า 0 อีกรอบ ช่างก็พบอาการ แต่ก็ทำให้แค่ปรับสวิตช์ให้ใหม่แค่นั้น แล้วก็บอกประโยคเดิมว่า ปรับสวิตช์ให้แล้ว ถ้าเป็นเดี๋ยวให้เข้ามาอีก จะเคลมสวิตช์ให้ จนสุดท้ายมันก็เป็นจริงๆ โทรศัพท์ไปหา 0 บอกช่างว่าเป็นอีกแล้ว ช่างก็เลยบอกว่าจะเคลมให้ ถ้าอะไหล่มาก็บอกว่าเดี๋ยวจะโทรไปหา รอเกือบอาทิตย์ก็เงียบ จนพ่อได้โทรไปหา ปรากฏว่าอะไหล่มาแล้ว!!!!! ก็เลยนัดไปเคลมในวันรุ่งขึ้น พอเอาเข้าไปเคลม อะไหล่ผิด ไม่ตรงรุ่น!!!! ก็ให้โอกาสสั่งอะไหล่ไปอีกครั้ง จนสุดท้ายรอไม่กี่วันก็โทรมาว่าอะไหล่มาแล้ว เลยนัดไปเคลม ก็เข้าไปเคลม ตรงรุ่นแล้ว ใช้ได้ตามปกติ สรุป เฮ้อออออ กว่าจะได้เคลม
2. การเข้าไปเช็คระยะแต่ละครั้งของผม ระยะปกติก็ทำให้แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องและกรองน้ำมันเครื่อง นอกนั้นต้องบอกเองสั่งเอง กรองอากาศก็ต้องบอกให้เป่าให้ เปลี่ยนนู้นเปลี่ยนนี่ก็ต้องสั่งเอง ในระยะที่ระบุไว้ในคู่มือก็ไม่ทำตาม ถ้าต้องการให้ทำตามนั้นก็ต้องสั่งเอง (แม้แต่เช็คระบบต่างๆ ที่เป็นการเช็คปกติก็ต้องบอก) ระยะใหญ่ๆ (40,000 กม.) ก็ต้องบอกเองว่าให้เปลี่ยนอะไรเพิ่มเติม น้ำมันเกียร์ น้ำมันเพาเวอร์ เช็คการทำงานช่วงล่าง ก็ต้องบอกเอง
3. บัตร Diamond Card ที่ให้มานั้น ตอนใช้บันทึกเข้าเช็คระยะหรือเคลม 0 ก็ไม่รู้เรื่อง ใช้ไม่เป็น ไม่รู้ว่าที่ใช้บริการทุกครั้งได้บันทึกข้อมูลลงไปให้รึเปล่า (แถมยังจะใช้ระบบฉีกคูปองไปพร้อมด้วย)
จากที่ผมไปใช้บริการแล้ว สรุปคือ ทั้งเรื่องการให้บริการปกติและการแก้ปัญหา ยังจะต้องปรับปรุงอีกมากเลยครับสำหรับผม เพราะเท่าที่เจอมาคร่าวๆ นั้น ตัว 0 ยังค่อนข้างที่จะขาดประสิทธิภาพในการให้บริการอยู่เหมือนกัน ถ้าเกิดจะให้คะแนน เต็ม 10 คะแนน ผมให้ 3.5 คะแนนแล้วกันครับ