ผู้เขียน หัวข้อ: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)  (อ่าน 41544 ครั้ง)

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:06:56 »
นับจากอายยุอานามรถตอนเปิดตัววล่วงเลยมาถึงปัจจุบันก็ นับได้ 10 ปีแล้ว แต่ความคลาสสิคและสวยงามยังคงมีให้เห็นกันอยู่ รถคันนี้ออกจากสายการผลิตเมื่อ ปี 2545 ซึ่งในปัจจุบันปี 2554 มันจึงมีอายุได้ 9 ขวบพอดีครับ รถคันนี้เป็นรถของทางบ้านที่คุณพ่อ คุณแม่ใช้ เมื่อผมเรียนจบและทำงานด้วยความจำเป็นที่ต้องใช้รถยนต์จึงได้นำมาใช้ และให้คุณพ่อออก new city ใหม่ไป
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:13:49 »
ไฟหน้าขนาดใหญ่ 4 ดวง พร้อมไฟหรี่ ไฟเลี้ยวในโคมเดียวกัน เข้ากับกระจังหน้าโครเมี่ยมลายตั้งพร้อมโลโก้มิตซูบิชิตรงกลาง
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:16:26 »
ไฟหน้าเมื่อเปิดไฟสูงและไฟต่ำครับ ไฟเลี้ยวจะอยู่ด้านล่าง ไฟหรี่จะอยู่ด้านซ้ายมือ แสงไฟเหลืองนวลแต่ไม่ค่อยคมชัดเท่าใดนัก
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:19:31 »
ด้านหลังโลโก้โครเมี่ยม คู่กับตรา cedia อันมีความหมายว่า Century Era Diamond แปลเป็นไทยว่ารถคันนี้เปรียบเหมือนเพชรแห่งศตวรรษ ใครคิดชื่อเนี่ย ??
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:25:15 »
ด้านข้างครับ ขนาดรถยาว 4500 มิลลิเมตร กว้าง 1695 มิลลิเมตร สูง 1430 มิลลิเมตร  ติอย่างหนึ่งล้ออัลลอยลายโบราณไปหน่อย เดี๋ยวเก็บเงินเดี๋ยวต้องจับเปลี่ยนก่อน
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:27:52 »
ด้านท้ายครับ ไฟหลังสีแดงสลับขาว พร้อมตรา Invec III CVT
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:31:24 »
มาดูรายละเอียดภายในครับ ตัวนี้เป็นตัว 1.6 ครับดังนั้น ออพชั่นต่างๆ จะไม่เท่า 1.8 เค้า เกียร์เป็น cvt Invec III ธรรมดาไม่มี sportronic และไม่มีไฟตัดหมอก
ภายในตกแต่งด้วยแถบสีเงิน ถ้าตัว 1.8 จะตกแต่งด้วยลายไม้ เบาะเดิมเป็นกำมะหยี่ครับผมจับสวมหนังเรียบร้อยนุ่มสบายยิ่งด้านหลังใครนั่งเป็นหลับ
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:35:10 »
คันเกียร์ cvt เริ่มมีลอกบ้างตามกาลเวลา เกียร์ลูกนี้เรียนรู้นิสัยคนขับได้ครับ เลขไมล์ตอนนี้ 120,000 กว่ากิโลกับอายุรถ 9 ปี ยังไม่มีงอแง ใครว่า cvt ไม่ทน ขอแค่รู้วิธีการใช้ทุกอย่างมันทนหมดแหล่ะ ตอนออกตัวอย่าออกแบบกระทืบคันเร่ง หลังจากรถลอยตัวเหยียบไปเถอะครับตามใจต้องการ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ตามเวลาและเกรดที่กำหนด เท่านี้ก็สนุกกับ CVT ได้แล้ว
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:39:32 »
เครื่องเสียงเป็น pioneer เล่น cd ได้อย่างเดียวเสียงใสดีครับแต่ไม่มีมิติเท่าที่ควร ด้านล่างเป็นที่อยู่ของสวิตซ์แอร์ มีปุ่ม AC ให้พร้อมระบบไล่ฝ้า cedia รุ่นนี้มีตู้แอร์ขนาดใหญ่ตอนเที่ยงยังหนาวมากขนาดเปิดเบอร์ 1 ด้านบนจะเห็นสวิตซ์ไฟฉุกเฉินอยู่ตรงกลางช่องแอร์ใช้งานง่ายดีครับ
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:41:19 »
ช่องใส่ของด้านหน้ารถใส่ของได้พอประมาณครับ
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:44:02 »
แผงประดูด้านข้างใส่ขวดน้ำ 5 บาทได้แต่ตรงที่วางแขนเป็นผ้า ดำไปแล้วเดี๋ยวจะจับไปหุ้มหนัง และจะเห็นลำโพงคู่หน้าฝังไว้ข้างประตูพร้อมสวิตซ์กระจกไฟฟ้า
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:46:43 »
ต่อไปเป็นที่เก็บของตรงกลางครับมี 2 ชั้นชั้นล่างลึกใช้ได้ทีเดียวผมไว้เก็บแว่นตา แล้วก็สิ่งของที่จำเป็นต่างๆ
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:47:49 »
ชั้นบนใส่นามบัตรปากกาต่างๆ ได้
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:51:56 »
มาดูแผงข้างประตูฝั่งคนขับ มีสวิตซ์ล็อกกระจกพร้อมสวิตซ์ควบคุมกระจกไฟฟ้าสี่บาน กระจกด้านคนขับเป็นแบบ one touch ขาลงเท่านั้นขาขึ้นต้องกดค้างเพราะไม่มีระบบป้องกันกระจกหนีบ
กระจกไฟฟ้าพับได้ โดยสวิตซ์พับอยู่ข้างพวงลมาลัยเสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปมา ทั้งๆ ที่ cedia มีให้แต่ EX กับไม่มีไม่รู้มิตซูคิดยังไง
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:54:22 »
เบาะนั่งด้านหลังขนาดใหญ่เป็นโซฟาดีๆ นี่เองคุณพ่อ คุณแม่ผมเวลาขึ้นรถแย่งกันนั่งหลังเพราะนุ่มสบายมีที่พักแขนจรงกลางที่เห็นเป็นซิปปิดอยู่ (ไปหุ้มเบาะมา)
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:56:34 »
พื้นที่ leg room และ head room เหลือค่อนข้างเยอะเนื่องจากเป็นรถรุ่นเก่าไม่ได้ออกแบบให้เพรียวไปตามหลักอากาศพลศาสตร์มากจนต้องกดหลังคาลงมาต่ำแต่อย่างใด ผมสูง 170 นั่งสบาย
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:58:47 »
ที่เก็บของด้านหลังลึกพอสมควรแต่สูงน้อยไปหน่อยใส่ลังใหญ่ๆ ไม่ได้รกไปหน่อยนึงนะครับยัดซะ
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:12:15 »
มาเปิดกระโปรง (รถ) กันครับ เครื่องตัวนี้เป็นเครื่อง 4G18 4 สูบ SOHC 16 วาล์ว 1600 ซีซี 108 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที (ตั้งแต่ขับมาใช้ม้าหมดคอกไม่กี่ครั้งเองสงสารเกียร์) ให้แรงบิดที่ 14.4 ก. ณ 2,750  รอบ การตอบสนองช่วงออกตัวถือว่าอืดครับแต่พอพ้น 1800 รอบ รถจะเริ่มเหมือนติดลมบนวิ่งฉิว ซึ่งเครื่องตัวนี้เชื่อมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT ทำให้ได้อัตราเร่ง 0-100 ประมาณ 13 วินาที และแถมประหยัดน้ำมันเท่า compact car ยุคปัจจุบันใครจะเชื่อรถอายุอานาม 9 ปี เครื่อง 1600 กินน้ำมันในเมือง 11-12 โลลิตร นอกเมืองความเร็ว 110 ได้ประมาณ 14 โลลิตร
แซงคู่ปรับอย่าง Neo ไม่เห็นฝุ่น
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:13:55 »
จากด้านหน้ารถจะเห็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างนิรภัย Rise body คือคานเหล็กหน้าสีดำขนาดใหญ่
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:15:36 »
ยังใช้ของ Boshc อยู่
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:17:59 »
ทัศนวิสัยด้านขวาชัดเจนดีครับแต่เสียพื้นที่กับของกระจกไปนิด เสาเอตั้งชันแบบรถเก่าไม่ได้บดบังทัศนวิสัยอย่างใด
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:20:08 »
มุมมองด้านซ้ายครับ ขออภัยนะครับรูปเบลอไปหน่อยถ่ายจากกล้องมือถือ samsung B2100
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:22:32 »
ทัศนวิสัยด้านหน้าชัดเจนดีเห็นฝากระโปรงหน้านิดๆ ผมเอาหัวชูโรทรงปีกนกไปติดทำให้กะระยะได้ง่ายขึ้น
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:34:25 »
ช่วงล่างเป็นแบบ
 หน้าเป็นแมคเฟอร์สันสตรัท หลังแบบ multilink
 ระบบเบรกหน้าดิสค์ หลังดรัม  ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
ใช้มา 9 ปีปัญหาที่เจอคือ
1. รถช่วงล่างออกแนวนุ่มหนึบ เข้าโค้งมั่นใจแต่โคลง (อาการแบบว่าตัวถังโคลงครับแต่เรารู้สึกว่าล้อเกาะถนนอยู่ ) ขึ้นเขาโค้งซ้ายโค้งขวา ทำเอาคนขับยังเมารถ สงสัยต้องไปติดเหล็กกันโคลงหลัง
2. เปลี่ยนแบตเตอร์รี่เมื่อปี ที่ 4 ทนมาก
3. เปลียนยางเมื่อปีที่ 5 เป็น turanza
4. เปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อไปเมื่อเดือนที่แล้วครับเพราะรอบเดินเบาไม่นิ่ง พอเปลี่ยนแล้วจบทุกอย่างเหมือนเดิม
นอกนั้นไม่มีอะไรช่วงล่างทนมาก วิ่งกลับบ้านที่สุโขทัยต้องผ่านเส้นเถิน-ตาก ที่ถนนเป็นโลกพระจันทร์บ่อยก็ไม่มีอะไรเสียหาย ถือเป็นลดแนวนุ่มขับสบาย ทนทานไม่จุกจิก มีต้องระวังเรื่องเกียร์ที่ต้องรู้วิธีใช้และวิธีดูแล แล้วรถก็จะอยู่กับเราไปได้อีกนานแสนนาน

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ติดตามครับ
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,483
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:49:15 »
ขอบคุณครับบ

ชอบรุ่น SE-i มากๆ (แต่ต้อง 1.8/2.0 นะครับ)
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ TTL

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,277
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:58:42 »
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะครับ

ผมชอบภายในรุ่นนี้มากๆเลยรู็ ้สึกว่ามันโปร่งๆดี เวลาขับแล้วสบายตายังไงไม่รู้  ส่วนCVTถ้าใช่ดีจริงๆก็ทนเหมือนเกียร์ธรรมดายังที่คุณSkyforceบอกครับ

เพราะพี่ผมก็ขับมา 128,000 โล แล้วยังปกติสุขอยู่เลย 

ออฟไลน์ TnP_PKt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,430
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 13:12:21 »
ขอบคุณคร้าบ ยอดขายยังแซง EX อยู่เลยยยย สุดยอดจริงๆคร้าบ

ออฟไลน์ Pasakorndvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,301
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 17:22:17 »
ขอบคุณครับ
'19 Honda Civic EL

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 05:58:51 »
รุ่นนี้ มิตซูบิชิเค้าเตรียมพื้นที่ห้องโดยสารมาข่ม Altis เต็มที่ครับ
แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า Leg Room ของคนนั่งหลัง Lancer Cedia มีให้มากกว่า Altis ด้วยซ้ำไป
จริงจริงมีการดึงเสา A ออกไปแบบรถรุ่นใหม่แล้ว แต่ว่ายังไม่มากเท่ารถอย่าง Civic FD
สังเกตว่าต้องมีแผ่นปิดตรงด้านหน้ากระจกมองข้างแล้ว ของ Lancer เป็นสีเดียวกับตัวรถ Altis เป็นพลาสติกดำ

มองไปที่ประตูหลัง เส้นตรงซุ้มล้อก็ตัดแบบโค้งขึ้นไม่ได้เว้าไปตามขอบซุ้มเหมือนรถรุ่นเก่า
ปัญหาอย่างเดียวคือ รูปทรงมันดูเรียบไปหน่อย เลยดูเชยเชยและเก่ากว่าที่เทคโนโลยีอัดมาพอสมควร

ถ้าเป็นรุ่น 1.8 ตัวแรกนี่ อัตราเร่ง 0-100 มีต่ำกว่า 10 วินาที
จี๊ดจ๊าดจนเจ้าตลาดต้องค้อนกันล่ะ แต่ก็อีกนั่นแหละ น้อยคนนักจะรู้ เพราะไม่มีใครออกตัวแบบกดเต็มเต็มเท่าไหร่

อีกอย่างที่ประทับใจคือ ไฟหรี่จำนวนมากที่สรรหาจะยัดมา
จริงจริงแล้ว ไฟหรี่ ไม่ได้มีแค่มุมนอกของโคมไฟนะครับ มีข้างละ 2 ดวง ที่มุมนอกอันนึงอย่างที่ จขกท. บอกมา
และที่มุมบนระหว่างโคมไฟต่ำและไฟสูงอีกจุดนึง พอเปิดตอนกลางคืนมีครบ 4 ดวงเลย
รุ่น 1.8 ที่มีไฟตัดหมอกฝังในกันชนมาให้อีก จะมีไฟหรี่ใส่เข้าไปในนั้นด้วยอีกข้างละ 1 ดวง
สรุปเปิดไฟหรี่ที ติดหมด 6 ดวง ถ้าใครนึกอยากเปลี่ยนเป็นหลอด LED สีขาวล่ะก้อ อ่วมอรทัยกันเลยทีเดียว
เพราะหากเล่นของแท้จากญี่ปุ่นเช่น Raybrig, PIAA แล้ว ก็ตกคู่ละ 2 พันบาท สามคู่ก็ 6 พัน เท่านั้นเอง...

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,199
Re: Review Mitsubishi Cedia (เพชรแห่งศตวรรษ)
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 08:47:48 »
ขอบคุณทุกๆความเห็นครับ
ตอบคุณNuay@Protege ใช่ครับไฟหน้ามันเยอะมากจนกลัวว่าถ้าโคมเสียเนี่ยเปลี่ยนทุกหลอดน่าจะลายตังอยู่
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2