ขอแชร์นะครับ
ขับPJS ดีเซลอยู่
ก่อนหน้านี้เติมฟิวเซฟเป็นหลักมากเรื่อยๆ สลับกับV-powerตัวเก่าบ้าง มันต่างกันแบบแทบไม่รู้สึก มีแค่ทางไกลเท่านั้นที่อัตราการกินน้ำมันพอต่างกัน
หลังจากนั้น nitro ออก ตอนนั้นมึนๆคิดว่ามันเป็นอีกตัวที่ไม่ใช่V-power (นึกว่ามี ฟิวเซฟ/V-power/Nitro)
ที่ไหนได้ไม่ใช่ มันคือV-power nitro เมื่อวานเลยจัดมาซักหน่อย ออกแนวประสาทสัญญากับรถว่าจะให้กินของดีๆ
จ๊ากกก มันดีกว่ามากจริงๆครับ เดินรอบนิ่งกว่า อัตราเร่งไหลมาๆ เหยียบเร่งเหมือนเดิม แต่รอบต่ำกว่า ความเร็วเพิ่มเหมือนตอนเติมฟิวเซฟ
เลยลองทดสอบกดจาก120-160 มาไวกว่าฟิวเซฟมากครับ รู้สึกได้จริงๆ
อีกตย.นึงคือ ปกติผมเร่งจาก 60-100 จะใช้รอบประมาณ 2,100-2,200 คือไม่ได้kick down แต่กับnitro รอบมันกลับอยู่ประมาณ 2,000-2,100 แต่ได้ความเร่งพอๆกัน
ขับน้องปามานานแล้ว พอรู้ได้ครับว่าตัวเองเหยียบแบบไหน/แค่ไหน/อะไรยังไง
สรุป ถ้ามันเป็นแบบนี้ ผมยอมจ่ายเพิ่ม100-200/ถัง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีสำหรับรถ และความมั่นใจเวลาแซงดีกว่า (รู้งี้เติมนานแย้วววว)
ps. ของเค้าดีจริง ไม่อยากเชียร์ออกนอกหน้าเลย แต่มันต่างกันแบบชัดเจน!!!!!! ยิ่งเทียบกับปตท.แล้วไม่ต้องพูดถึง
ps.2 กับเบนซิน ผมว่าเห็นความต่างได้น้อยกว่าดีเซลมากครับ