เก็บตกจาก Facebook ครับ
บอกได้เลยว่า เวอร์ชันญี่ปุ่นเป็นไง
เวอร์ชันไทยบุคลิกเหมือนเป๊ะ
คันเร่งบนทางขึ้นเขา ต้องเติมเยอะพอสมควร
แต่ช่วงล่าง และพวงมาลัยพาเขัาโคังได้เจ๋งมากๆ
หักหลบรถกระทันหันในความเร็ว ต่ำ ดีมากๆๆๆๆๆ
ฟิเอสต้า หลบปายยยยยยย ของจริง
----------------
เช้านี้ ให้ตาอาร์ต เว็บกรังด์ปรีซ์ ขับก่อน
เสียงเครื่องเงียบสาดๆๆๆๆๆๆ
Idling stop เสียงนุ่มและเงียบมาก!!!
การเก็บเสียงดีโคตรๆจนถึง 130 กิโลเมตร/ชั่วโมง
จะเริ่มมีเสียงกระแสลมเข้ามาตามขอบประตูจางๆ
แต่บอกเลยว่าเงียบกว่า Mazda 3 and CX5 มากๆๆๆๆๆ!!
ช่วงล่างซุบแรงสะเทือนดีมากๆ
แต่เหลืออาการตึงนิด/ ให้พอสนุกตอนขับทางไกลยาวๆ
เบรกนุ่มมากกกกกกก
เช้านี้ลองเบรกเยอะมาก เจอสารพัดรถตัดหน้า
คั่งแต่มอเตอร์ไซค์ ยันสิบล้อ
ล่าสุดโคตรเสียวเลย หัวลาก อีซูซุเบรกยาวมาแต่ไกล
มาแปะเกือบใกลัท้ายรถ เสียงสนิมนี่ดังสนั่นเลย