หมื่นนึง คงได้แค่โช๊คกับสปริง หรืออาจจะได้เหล็กกันโคลงหลังอีกนิด แต่...
เป็นผมคงเปลี่ยนหูยึดกลางและข้างของปีกนกหลังให้แข็งแรงขึ้นโดยเชื่อมเหล็กที่มันแข็งแรงกว่านี้ไม่ใช่ว่าเอาตีนถีบแล้วบิดได้
โช๊คเดิมสปริงเดิมก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร มันห่วยที่ตัวถังที่เป็นจุดยึดอันอ่อนแอของตระกูล CIVIC นี่ล่ะครับ วิ่งไปซํกพัก CAMBER TOE CASTER เพี้ยนหมด ถ้ารักษาค่าเหล่านี้ไม่ได้ก็ไม่มีประโยชน์กับช่วงล่างเทพ ๆ
แต่เอาจริง ๆ ผมคงไม่ยุ่งกับช่วงล่าง ผมคงหาทางทำให้รถมันปลอดภัยกว่านี้อีกนิด กันชนหลังแบบมีคาน เสริมความแข็งแรงคนนั่งหลัง โดยเฉพาะไอ้แผ่นที่อยู่เหนือถังน้ำมันที่เวลาเติมน้ำมันเต็มถังทีไรได้ยินเสียงน้ำมันกระเพิ่อมในถังตลอดเวลาแบบนี้ไม่ไหวครับ