ขายหมดเกลี้ยง! Suzuki Jimny 2019 ใหม่ ล็อตแรกกว่า 36 คัน ถูกจองหมดแล้ว

madboy

ถ้าผมมีตังผมก็ซื้อครับราคานี้ แต่ถ้ามัน 1.3-1.4 มันจะยิ่งเพิ่มความกระสันครับ  :D



Disk™

ส่วนตัวผมอ่านข่าวนี้ แล้วรู้สึกว่า บางอย่าง ไม่เอาตัวเองเป็นที่ตั้งจนเกินไปครับ - -"
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0



kiwiwi

ผมค่อนข้างมั่นใจว่ากลุ่มคนซื้อ เค้ามีตังค์ เหลือยิ่งกว่าเหลือ และ ติดตามข่าวสารวงการรถดีระดับหนึ่ง

ที่สำคัญ ไม่กลัวที่ซูซูกิจะเอารถอินโดมาขายหรือมาประกอบเองในบ้านเรา

สุดๆครับ คนกลุ่มนี้
ใจรักในรถที่แท้จริง



Auto

ตามข่าวได้โควต้ามาเพียง 100  คันสำหรับปีนี้    แล้วล็อตแรกนำเข้าได้เพียง  30 คัน   มีคนจองหมดไปแล้วภายในวันเดียว
การจองต้องจองผ่านเวปอย่างเดียวเท่านั้น  ช้าหมด

ผมคนนึงที่อยากได้ครับ เป็นคนที่กระสันอยากได้มาก    เงินนะมีครับ      แต่งบประมาณ  ผมไม่ใช่คนเงินเหลือกินเหลือใช้เพียงพอจะซื้อได้แบบไม่คิดอะไร    อยากให้ราคาลงมา 6-8 แสนบาท     แบบ SUZUKI ERTIKA     ถ้างบขนาดนี้พอจะซื้อไหว   


ไม่รู้ว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว SUZUKI MOTOR JAPAN  จะเปลี่ยนใจยกเลิกการผลิตและประกอบที่อินโดไปเลยหรือเปล่า   เพราะรถเองก็ขายดีมาก  ไม่ต้องง้อคนซื้อเลย       ไม่มีความจำเป็นต้องไปลงทุนไลน์ประกอบรถที่อินโดใหม่แต่อย่างใด



Aleister TJ

คนบ่น คนด่า ... ไม่ซื้ออออ
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite



e:smart Hybrid

ตามข่าวได้โควต้ามาเพียง 100  คันสำหรับปีนี้    แล้วล็อตแรกนำเข้าได้เพียง  30 คัน   มีคนจองหมดไปแล้วภายในวันเดียว
การจองต้องจองผ่านเวปอย่างเดียวเท่านั้น  ช้าหมด

ผมคนนึงที่อยากได้ครับ เป็นคนที่กระสันอยากได้มาก    เงินนะมีครับ      แต่งบประมาณ  ผมไม่ใช่คนเงินเหลือกินเหลือใช้เพียงพอจะซื้อได้แบบไม่คิดอะไร    อยากให้ราคาลงมา 6-8 แสนบาท     แบบ SUZUKI ERTIKA     ถ้างบขนาดนี้พอจะซื้อไหว   


ไม่รู้ว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว SUZUKI MOTOR JAPAN  จะเปลี่ยนใจยกเลิกการผลิตและประกอบที่อินโดไปเลยหรือเปล่า   เพราะรถเองก็ขายดีมาก  ไม่ต้องง้อคนซื้อเลย       ไม่มีความจำเป็นต้องไปลงทุนไลน์ประกอบรถที่อินโดใหม่แต่อย่างใด

ผมว่าประกอบอินโดดูเหนื่อยมาก เพราะมันเป็นรถ 2 ประตู ผมว่ามันไม่เหมาะกับขายในอาเซียนเลยครับ



NS

อาจมีคนใช้ Raptor อยู่แล้วอยากลอง Jimny ว่าเป็นไงเลยซื้อมาขับทั้งคู่ก็เป็นได้นะครับ 😁
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



Arm

ของเล่นคนมีตังค์สายเข้าป่าครับ

ความคุ้มแล้วแต่คน คันนี้ไม่ใช้คันที่ 2 ของบ้าน น่าจะคันที่ 4 5 หรือ 6 เลย
88' Accord CA 2.0 LX M/T
90' Bluebird U12 2.0 Super Select A/T
92' Corona 2.0 GLI A/T
07' Corolla Altis 1.8 E Limited
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
12' Vios 1.5 G
12' Corolla Altis 2.0 V Navi
25' MG S5



SM.

ผมมองว่ามันมีกลุ่มคนที่ต้องการครับ ฉะนั้นมา 36 คัน ถือว่าไม่มาก แต่กลุ่มคนเหล่านี้ จริงๆจะมีกี่คนครับ จะคุ้มมั๊ยกับการมาประกอบในไทย หรือ อินโด ที่ต้องลงทุนอีกหลายล้าน



GOBBS

ตามข่าวได้โควต้ามาเพียง 100  คันสำหรับปีนี้    แล้วล็อตแรกนำเข้าได้เพียง  30 คัน   มีคนจองหมดไปแล้วภายในวันเดียว
การจองต้องจองผ่านเวปอย่างเดียวเท่านั้น  ช้าหมด

ผมคนนึงที่อยากได้ครับ เป็นคนที่กระสันอยากได้มาก    เงินนะมีครับ      แต่งบประมาณ  ผมไม่ใช่คนเงินเหลือกินเหลือใช้เพียงพอจะซื้อได้แบบไม่คิดอะไร    อยากให้ราคาลงมา 6-8 แสนบาท     แบบ SUZUKI ERTIKA     ถ้างบขนาดนี้พอจะซื้อไหว   


ไม่รู้ว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว SUZUKI MOTOR JAPAN  จะเปลี่ยนใจยกเลิกการผลิตและประกอบที่อินโดไปเลยหรือเปล่า   เพราะรถเองก็ขายดีมาก  ไม่ต้องง้อคนซื้อเลย       ไม่มีความจำเป็นต้องไปลงทุนไลน์ประกอบรถที่อินโดใหม่แต่อย่างใด

ผมว่าประกอบอินโดดูเหนื่อยมาก เพราะมันเป็นรถ 2 ประตู ผมว่ามันไม่เหมาะกับขายในอาเซียนเลยครับ
ดู Juke เป็นตัวอย่างครับ แล้ว jimny มันรถไม่มีคู่แข่งจริงๆ ประกอบกับมันเป็นรถที่อายุตลาดนานมาก 10ปี++ ผมว่าประกอบเดือนละ 2-300คันก็ยังถึงจุดคุ้มทุนครับ
ยิ่งตัวใหม่ อะไหล่สหกรณ์กับ ertiga พอประมาณด้วย
ผมเชื่อว่า น่าจะประกอบอินโดละ(ถึงอยากจะให้ประกอบไทยมากกว่า) แต่ อีก 2ปีขั้นต่ำ กว่าจะตั้งไลน์ ทดสอบ ฯลฯ และยังต้องคิดถึง"ใจ"คนซื้อล็อตนี้ไปด้วยครับ
ถึงจะมองว่า lot นี้ขายดีจริง และคนกลุ่มนี้มี แต่ก็มีไม่เยอะหรอกครับ เหมือนคนนำเข้า cube juke นั่นละ ยังไงก็ไม่ถึงพันคัน ตลาดมันแคบครับ
แต่ถ้าราคาลงมาที่ 6-7แสน คนซื้อน่าจะพอประมาณครับ อย่างน้อยๆก็คนอย่างผมละ อยู่2คนไม่มีลูก ขับรถไม่เร็วแต่อยากได้รถดูเท่และไปได้เกือบทุกที่ คนชั้นกลางแนวนี้เริ่มเยอะนะครับ ผมเองเริ่มเบื่อรถขับสนุกแต่ไปไหนก็ขับเร็วไม่ได้แล้ว(กล้องเยอะ) ขับช้าๆแช่ซ้ายดูวิวดีกว่า...
Juke 3-4เดือนแรก ขายได้ 5พันคันนะครับ ขนาดราคาเท่านั้น แคบอย่างนั้น ZS ขายดีทั้งที่ที่ตัวยี่ห้อถ่วงขนาดนั้น ... รถถ้ามันมีสไตล์ มันขายได้เรื่อยๆละ ดู CX5 สิ สวยขนาดคนมองข้ามน้ำดันกับปัมท์ติ๊กกันไปเลย...
....................
ความเห็นใน webboard นี่ยังเงิบไม่เท่าไหร่ ใน FB HLM นี่บันเทิงทั้งนั้น 5555 ด่าไว้จม สุดท้ายนี่เงิบกันไป
1.5ล้าน 30คัน 45ล้าน .... คิดง่ายๆคือ celerio top 100++คันเอง .... หุหุ

.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด



deathsheep

เห็นคุณวัลลภแกโพสว่า 46 คันแล้ว แต่รับรถต้นปีหน้านะ





NINENOI

ถ้าผมมีตังเหลือๆก็อยากได้นะ ไม่ได้คิดว่าแพงเกินไปด้วยซ้ำ เทียบกับสวิฟสมัยนำเข้าแล้วดูน่าซื้อกว่าเยอะ แต่ผมไม่ได้สายเข้าป่าเข้าพงอะไรคงขับเท่ห์ๆในเมืองนี่แหละคันเล็กๆไปมาคล่อง
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



jaesz

ไม่แปลกนะครับ รถอินดี้ JukeFreed ก่อนนี้Greyเอาเข้ามาขายเกือบร้อยคัน

แล้วลองมองดูรถเล็กยกสูงในตลาด HRV CHRมันก็คันละล้าน หน้าตาไม่โดนใจอินดี้เลย เพิ่มอีกห้าแสนไแ้รถที่ถูกใจ ไม่แพงแล้ว



jeeper

น่าจะเป็นลูกค้าแบบเจ้าสัวเปรมชัย ซื้อใช้หรือแจกลูกทีมแค่ 30 คันก็เกลี้ยงแล้ว



koko86

ออฟโรดแท้ ช่วงสั้น สามประตู คานแข็งหน้าหลัง ไม่มีขายราคาต่ำกว่านี้แล้ว
แถมที่จับสองมือฝั่งข้างคนขับ มีระบบไฟฟ้า กันไหล กันส่าย ช่วยเหลือ

ที่เหลือมีแต่ท้องยาว ปีกนก หนักเกือบสองตัน ลุยจริงสู้ตัวเบา เล็กไม่ได้
ถือว่าเป็นยี่ห้อเดียวที่ทำออฟโรดเล็กขายอยู่ ยี่ห้ออื่นตัวใหญ่กว่าทั้งนั้น

ถ้าราคาพอกับวิทาร่าสมัยก่อน คงขายดีกว่านี้อีก
รถเฉพาะทางสำหรับคนวิ่งถนนดินทั้งปี ถนนดำก็ใช้ได้ ซ่อมบำรุงไม่แพงมาก

ให้แร็คพวงมาลัย ใส่กันสะบัด ลูกปืนล้อแบบตลับ
พวงมาลัยจะเฉียบคมว่า ตัวหนอนเยอะ
เป็นคานแข็งคอยสปริงที่พัฒนากว่า รถรุ่นเก่ามาก ขับง่ายใกล้เคียงปีกนก
บูชคัชซีขนาดใหญ่ 8 จุด พร้อมเหล็กกากบาท ลดการบิดงอ

ถ้าซื้อlnสี่ประตูไม่แท้มา ใส่เกียร์ออโต้surf วาง 1kz te เกินครึ่งล้านแล้ว
ระบบต่างๆก็โบราณ วิ่งถนนดำไม่ดี ห้องโดยสารด้อยกว่ามาก โดยเฉพาะเบาะ

มือสอง 5แสน ถึง2ล้าน จะหารถออฟโรคเล็กเท่ากับคันนี้ยากมากมีแต่คันยักษ์
vx80 ดีเซล 1hd t เดิมทั้งคัน หายากมาก มีแต่แถมของแต่ง
vx100 ดีเซลแพงระยับ ช่วงล่างแพง
prado150 วิ่งน้อย พร้อมใช้ ราคาเท่ากับ ppvขับสี่ป้ายแดง
ปาเหลี่ยม โชกุน อะไหล่เบิกห้าง เทียบต้องสั่ง ของเก่าไม่ถูก คันเกียร์พังสั่งใหม่อย่างเดียว
pajero รุ่นสี่ ขนาดดีเซล หน้ากบสวยๆราคาไม่ค่อยถูก
range rover classic สามประตู 5ประตู สวยๆไปไว เอามาปลุกผีหาป้ายแดงppvยุ่นดีกว่า
discovery 1 tdi ราคาถูกลงมาก แต่ไม่รักจริงคบยุ่นอะไหล่เยอะแน่นอนกว่า


แต่jimny ภายในใกล้เคียงปาเหลี่ยม แต่อุปกรณ์ที่ใส่เป็นของปีนี้
จะลุยน้ำเข้ารถก็พอไหว ความสะดวกสบาย กะระยะก็ง่ายกว่าปาเหลี่ยมเยอะ
คัสซีแข็งแรง เสริมของแต่งเข้าไป ยกสูง2นิ้วตามพิมพ์นิยมก็ลุยสบายแล้ว

คันเล็กศูนย์ถ่วงดีตะแคงทางแคบง่ายกว่า กะบะล้อโตเยอะ สีข้างช้ำน้อยกว่ามาก
แต่ถ้าซื้อไปแต่ขับถนนดำ หวังแค่เอาเท่ คนซื้อคงเข้าใจผิด เพราะสู้xvลำบากมาก

อ่านแล้วได้ประโยชน์เยอะเลย
ขอบคุณครับ



kabutoro

พอนึกถึงตอน swift แล้ว ผมไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ ไว้รอราคามันเป็นอย่างที่มันควรเป็นก่อนเราค่อยมาเจอกันนะ 8)



arya

มีพี่ที่รู้จักเป็นช่างใหญ่ เจ้าของอู่ซ่อมรถ เล่นรถโฟวีล ยกสูง ไว้ลุยป่าโดยเฉพาะ กลุ่มพรรคพวกแกนี่เจ้าของธุรกิจระดับร้อยล้าน พันล้านทั้งนั้น แต่งรถเปลี่ยนนู่นนี่กันทีหลักล้าน

ผมว่าคันนี้ออกมา คนกลุ่มพวกนี้แหละคับ กำลังซื้อเหลือๆ เข้าป่าทุกเดือน ซื้อมาใช้ไม่แปลกเลยคับ



SETTHASART

เป๋นรถเฉพาะกลุ่มอีกรุ่นนึงเลย



lay

ล้านหก ขับ หล่อกว่า 2ล้านปลาย อีกหลายคัน



mrpich

กลายเป็นคนซื้อไม่บ่น คนบ่นไม่ซื้อซะแล้ว..งานนี้
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่



Fun_Hadyai

ของเล่น คุ้มหรือไม่คุ้มอยู่ที่ความรู้สึกล้วนๆ ได้แค่ความเท่ห์ก็คุ้มแล้วครับ ส่วนเรื่องตัวรถจะเป็นยังไงเป็นผลพลอยได้ล้วนๆ



เห็นด้วยกับคุณ Smith686  ซื้อก่อนหล่อก่อน  ถ้ารอให้ลดราคาลงมา  ขับตอนนั้นก็ไม่หล่อแล้ว  เขียนได้โดนใจมาก   Suzuki Jimny 2019  หล่อมากจริงๆ