ผู้เขียน หัวข้อ: โครงสร้างรถ B เซ็กเม็นท์ความแข็งแรงแตกต่างกันมากไหมครับไม่รวมระบบช่วยเหลือความปลอดภัยต่  (อ่าน 6700 ครั้ง)

ออฟไลน์ thanakorn

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 218
รถในกลุ่มในประเทศไทย ความแข็งแรงของโครงสร้างเวลาโดนชนปลอดภัยต่างกันมากน้อยแค่ไหนครับแล้วถ้าเทียบกับรถเมื่อ10ปีที่แล้วในขนาดใหญ่กว่าเช่น C เซ็กเม้นท์ มันจะต่างกันแค่ไหนเวลาโดนปะทะ
ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
เดี๋ยวนี้เค้าใช้เหล็กเหนียว กันมากขึ้นครับ เบาลงแต่แข็งแรงขึ้น

ไม่อยากยกมาเลยเดี๋ยววนแต่ยี่ห้อนี้  เอาเป็นว่าเหล็กที่ผสม Boron ที่มีใน Volvo ก็มีในรถเล็กครับ 2 ยี่ห้อมั้งในตอนนี้ แต่คิดว่าทุกยี่ห้อที่เป็น B-segment คงเหนือกว่า C-segment ในสมัยก่อนนิดๆ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

Chariot

  • บุคคลทั่วไป
ถึงจะชอบเปอโยต์ แต่ต้องยอมรับเลยว่ารถยี่ห้อ F ใช้เหล็กดีจริงๆ

ดีกว่าเปอโยต์ 206 หรือสโกด้า ฟาเบีย รถยุโรปที่ราคาแพงกว่าด้วยซ้ำ

ออฟไลน์ Pluem_411

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 825
    • อีเมล์
ก็ไม่รู้สินะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
ถ้า B-Segment ปัจจุบัน เทียบกับ C-Segment 10 ปีที่แล้ว  ผมให้ B-Segment ปัจจุบันปลอดภัยกว่าครับ
 

ออฟไลน์ Chris Evn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,154

ออฟไลน์ Pluem_411

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 825
    • อีเมล์
ไปดูมาแล้วครับประตูหนักมากกว่า camry ผมอีก
ก็ไม่รู้สินะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

alzeto

  • บุคคลทั่วไป


เอามาจากรีวิว พี่จิมแหละค่ะ   ถ้าไม่เหนียวจริง คง มีรายการหลังคาฉีก หรือทับหัวชะนีฝรั่งไปแล้วค่ะ

ส่วน รถอีกคันนึง แบนรด์ อเมริกัน ร่างกิมจิ ริงโกะ ว่า โครางสร้างแย่นิดนึงนะ
นี่ไม่นับ
รถอเมริกัน สัญชาติ ออซี่ อีก ชนทีนึกว่ากระดาษสา



โถ.....  โคโดโมะ ลูกแม่

ออฟไลน์ EKA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 216
^
^
โห...รถอะไรเหรอครับ ชนได้น่ากลัวมาก

ออฟไลน์ shando

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,850
มันคือ1978 Holden Commodoreครับ เห็นมั้ยว่าบางครั้งเหล็กหนาๆก็ไม่ช่วยอะไร

ออฟไลน์ Mr.Joe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 441
เท่าที่ไปสำรวจรอยต่อ การเชื่อม โครงสร้าง
ในเมืองไทย F น่าจะดีสุด บ้าขนาดใช้ Boron ทำก็ต้องยอมเค้า ส่วน H น่าผิดหวังมาก แต่ไม่ทราบว่ามากสุดรึเปล่า

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
มันคือ1978 Holden Commodoreครับ เห็นมั้ยว่าบางครั้งเหล็กหนาๆก็ไม่ช่วยอะไร
แข็งแต่บอดี้ข้างนอก คานเคินไม่มีเลยหรือไงครับ ชนทียู้ยี้ยังกับรถกงเต็ก


ยับแบบนี้จากจะไม่ตายก็ตายละงานนี้ - -"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 05, 2011, 01:30:05 โดย Codename - H »
H.

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
ที่ฟอร์ดแข็งกว่าเพราะว่าเค้าผสมโบรอนลงไปในโครงสร้างตัวถังด้วยไงครับ มันเลยแข็ง เหนียว และรับแรงกระแทกได้ดีกว่าโครงเหล็กยี่ห้ออื่นๆ เทคโนโลยีระบบยุบตัวถังอาจจะแตกต่างกันไม่มากแต่สิ่งที่จะทำให้ความปลอดภัยของรถเด่นขึ้นมาก็คือวัสดุที่ใช้ทำนี่แหละ
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com