ผู้เขียน หัวข้อ: // ข้อมูล และสัมผัสเล็กๆ นิดๆหน่อย ของ Isuzu D-Max ใหม่ มาแล้วครับ //  (อ่าน 29273 ครั้ง)

ออฟไลน์ XL_SiZe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,041
ชอบการรวมชุดควบคุมในห้องโดยสาร ไว้เป็นวงกลมใหญ่ ๆ 1 อันมาก ๆ ครับ
ดูเป็นระเบียบดีจริง ๆ

ตาก็ดูล้ำดี คม ๆ
อยากให้เจ้านี้เป็นที่ 1 เหมือนเดิมนะครับ
ดูตั้งใจทำงานดีมาก  :D

ออฟไลน์ numtik2005

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 584
    • อีเมล์
แฝดน้องเปลี่ยนเครื่อง แฝดพี่ไม่ ผมว่ามันยังไงๆอยู่นา  >:(

ออฟไลน์ yacoolsa9

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 316
พี่จิมครับ ขอท้วงติงข้อมูลของพี่จิมที่ว่า
"ที่เหนือกว่านั้นคือเป็นรถกระบะรายแรกในเมืองไทยที่ติดตั้งสวิชต์เครื่องปรับอากาศแบบ Digital มาให้ (รายที่ 2 ก็ Colorado ใหม่นั่นละ)"
เพราะเท่าที่ผมจำไว้ กระบะที่ให้เครื่องปรับอากาศดิจิตอลมาเป็นรายแรก คือ Mitsu Triton ตัวท็อป ขับสี่ ที่กระจกเปิดได้ ไม่ใช่เหรอครับ?

ออฟไลน์ TnP_PKt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,430
พี่จิมครับ ขอท้วงติงข้อมูลของพี่จิมที่ว่า
"ที่เหนือกว่านั้นคือเป็นรถกระบะรายแรกในเมืองไทยที่ติดตั้งสวิชต์เครื่องปรับอากาศแบบ Digital มาให้ (รายที่ 2 ก็ Colorado ใหม่นั่นละ)"
เพราะเท่าที่ผมจำไว้ กระบะที่ให้เครื่องปรับอากาศดิจิตอลมาเป็นรายแรก คือ Mitsu Triton ตัวท็อป ขับสี่ ที่กระจกเปิดได้ ไม่ใช่เหรอครับ?
ถ้าผมจำไม่ผิดในไทรทันเป็นแค่ Auto เฉยๆไม่ได้เป็นดิจิตอลครับ

ออฟไลน์ Ji.Cl.

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 680
    • อีเมล์
ขอพูดถึง นโยบายที่ไม่ให้ยืมนี่สักหน่อยครับ .....

ผมว่า isuzu พยายามจะขายแบบให้ลูกค้าตัดสินใจจากภายนอก ไม่ใช่ความรู้สึก คือ .... น่าจะหวังกับตลาดคนต่างจัีงหวัดที่ เข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้น้อยมากว่า

จะซื้อเห็นสวยก็ซื้อเลย เสียพัง เน่า อะไรมา ก็เข้าศูนย์เครมกันเอง หรือหาทางแก้ไขกันเอง  คือเอาง่ายๆ อย่าให้สื่อมาติมาติงอะไร .....

ถ้าคิดว่าตัวเองติดตลาดแล้ว ไม่ต้องง้อใคร ... ก็รอวันโดนคนอื่นเค้าแซงอะครับ .... ถึงจะสำนึก ...

เพราะจากที่อ่านๆจากคนที่ใช้ d-max เดิม จากคลับของเค้า น้อยคนครับ ที่จะขาย D-max ตัวเก่า ไปซื้อ D-max ตัวใหม่ ....

ส่วนใหญ่เปลี่ยนยี่ห้อกันหมด ....
ก็โดนแล้วไม่ใช่เหรอครับ ไฮลักซ์อ่ะครับ

มันจริงอย่างที่พูดนะครับ แต่ยี่ห้อที่แซง พูดตามตรงว่าผมไม่อยากให้เป็นโตโยต้า เขาเป็นเจ้าตลาดอยู่แล้ว

รถเขาก็ไม่ดีเด่นอะไรเลย ได้เปรียบแค่ราคาขายกับอะไหล่นอกศูนย์ แม้เขาไม่หยิ่งกับ HLM แต่เขาดูจะหยิ่งๆ กับลูกค้ารถเก่าๆ ครับ

(ประสบการณ์ส่วนตัวจากการลองเอาเจ้าเพื่อนรัก Corona เข้าศูนย์หลายที่ ล้มเหลวอย่างรุนแรง)

ผมอยากให้นิสสัน/มาสด้าแซงมากกว่า สองเจ้านี้จะได้รู้สึกตัว แต่ก็คงจะยาก

ออฟไลน์ yacoolsa9

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 316
พี่จิมครับ ขอท้วงติงข้อมูลของพี่จิมที่ว่า
"ที่เหนือกว่านั้นคือเป็นรถกระบะรายแรกในเมืองไทยที่ติดตั้งสวิชต์เครื่องปรับอากาศแบบ Digital มาให้ (รายที่ 2 ก็ Colorado ใหม่นั่นละ)"
เพราะเท่าที่ผมจำไว้ กระบะที่ให้เครื่องปรับอากาศดิจิตอลมาเป็นรายแรก คือ Mitsu Triton ตัวท็อป ขับสี่ ที่กระจกเปิดได้ ไม่ใช่เหรอครับ?
ถ้าผมจำไม่ผิดในไทรทันเป็นแค่ Auto เฉยๆไม่ได้เป็นดิจิตอลครับ
อ่อ ครับผม ชัดเจนครับ

ออฟไลน์ singving

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 132
    • อีเมล์
ขอโทษนะครับ   

จากประโยค    Isuzu D-Max Full Modelchange ; World Premier จัดเต็ม สุดตีน จนต้องกด Like!


ตัวที่ขีดเส้นใต้  หมายความว่าอย่างไรครับ

ตามคำศัพท์วัยรุ่นไม่ทันจริงๆ  ;D

ออฟไลน์ Ninezti

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
  • Only in a Jeep ..
    • TECHHANGOUT
    • อีเมล์
ขอบคุณมากครับ ได้อ่านแล้ว
 ผมเข้าเว้บนี้ตลอดเลยอะไม่ค่อยเข้าเว็บอื่น ยังไงช้าหรือเร็วก็ได้อ่านในเว็บนี้อยู่ดีอะครับ  ;D

ออฟไลน์ Mammoth

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่จิมมี่ เมื่อคืนผมเข้าเว็บทั้งคืนก็เข้าไม่ได้

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,016
  • FF1.5SMG
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ.. ;)

แบบนี้ MU7 พ่อผมก็ยังไม่ตกรุ่นไปอีก 2 ปี ฮ่าๆๆ ;D
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,535
เห็นด้วยเหมือนกันว่ารุ่นใหม่นี่ด้านหน้าทำออกมาสวยแนว SUV มากๆ น่าเสียดายที่ไม่รีบปรับ MU7 จะช่วยแย่งส่วนแบ่งยอดขายจาก 2 เจ้าในตลาดได้ดีกว่าเดิม

ทำไมไม่ออก mu7 ตามมาเลยละครับ อย่างนี้เค้าก็ไปซื้อยี่ห้ออื่นกันหมด

เพราะรู้อยู่แล้วว่ายังไงมันก็ต้องออกรุ่นใหม่ในไม่ช้า แถมเครื่องก็ไม่ได้อัพแรงม้า

เกียร์รุ่นเก่า 4 สปีด esc ก็ไม่มี รอดู mu7 ใหม่อยู่เหมือนกัน เซ็งเลย
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ idin100

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
ก็คงน่าหงุดหงิดไม่น้อยล่ะครับ

ถ้าตั้งใจ และเต็มที่แล้ว แต่มาเจออุปสรรคที่ไม่คาดคิด ก็มีเซ็งแน่นอน

แต่มีคนรอจาก HLM ครับ ผมก็คนนึง.   ขอบคุณครับ  :) :) :)    


ออฟไลน์ nine-eak

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27

ขอบคุณสำหรับบทความนะครับ อ่านแล้วอยากเปลี่ยนจาก Tiida ไปขับ D-max ซะจริง ๆ

ออฟไลน์ KRABA

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
slow but sure  .....  ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
คุณ singving ครับ

คำว่า สุดตีน นั้น มันเป็นภาษาที่ไม่สุภาพสักหน่อย แต่สื่ออารมณ์ผมได้ดีที่สุดแล้วกับทุกสิ่งที่เห้นมา

มันหมายถึง การทำอะไรแบบสุดยอด เหนือกว่าคำว่าที่สุด สุดยอด หรืออะไรก็ตามที่มากเกินกว่านั้น
เป็นภาษาปาก ภาษาชาวบ้านครับ คิดอยู่นานว่าควรใช้คำนี้ไหม เพราะจริงๆแล้ว ไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่
แต่คิดไปคิดมา หาคำที่สวื่อความรู้สึกตัวเองไมได้เท่าคำนี้ ก็เลยยอมใช้ ครับ

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
ผมไม่สนใจหรอกครับว่าจะเป็นที่หนึ่งหรือที่บ๊วย

แต่ผมสนใจสิ่งที่รายงานออกมามากกว่าว่า ที่ไหนมีคุณภาพมากกว่ากัน ที่  1 แต่ไรสาระ สู้เป็นที่ 2,3,4 แต่แน่นบึกกว่า
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ DarkBlueFlamingo

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 321
    • อีเมล์
เอาจริงๆแล้วผมก็คิดเหมือนคนอื่นนะพี่...ไม่ต้องเป็นเวบแรกก็ได้

ตามที่เข้าใจ ในฐานะคนเสพข้อมูลนะ เวบแรกๆที่อัพได้ก่อน มันจะได้แค่คนเข้าเวบเยอะขึ้น

หลังจากเปิดตัวไม่เกิน 24 ชม.แค่นั้น(ล่ะมั้ง) เพราะพออัพกันครบๆทุกเวบแล้ว

มันก็จะไปโผล่ที่หน้า Search Engine เหมือนกันหมด แต่พี่ทำให้เวบพี่ขึ้นไปเป็น "ลิ้งค์บนสุด" ตอนเสิรชได้รึเปล่า?
(คือมันมีวิธีนะ แต่ไม่ได้ศึกษาละเอียด ลองถามไอ้หน่อยดู)

ถ้าพี่ทำได้...นั่นแหละ ชัยชนะที่ยั่งยืน(ไปซักพัก จนกว่าชาวบ้านเค้าเข้าถึงตัวรถเต็มๆ)

อย่าไปซีเรียสเรื่องลำดับก่อนหลังเลย ผมอ่านมาหลายๆที่ ก็มีที่นี่แหละ น่าสนใจสุดแล้ว
"As a child,I though car design was done by engineers in their coffee breaks"
                                                                            John Challen

ออฟไลน์ luktal_wangpha

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
  • ครูชำนาญการพิเศษ
 :D ขอขอบคุณ คุณจิมมี่ ค๊ะ  มาเป็นกำลังใจให้สำหรับข้อมูลดีๆที่ไม่เคยเปลี่ยน

ออฟไลน์ Kock_mrk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 33
    • อีเมล์
ถึงแม้มาช้า แต่ข้อมูลสุดยอดก็เพียงพอแล้วครับ

คุณภาพอยู่เหนือความเร็วครับ ขอบคุณพี่ Jimmy ที่นำเสนอสิ่งดีมีคุณภาพตลอดมาครับ

ปล.พอดีกับที่พ่อของผมอยากได้กระบะใหม่พอดี ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ;D

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
ผมรอดูตัวจริงๆครับเทียบกับเชพ เครื่อง 2.5 เดิมๆเนี่ยแหละเทอโบไม่ต้อง

อยากให้ประหยัดเหมือนมังกรทองก็พอ แรงผมไม่เน้นครับ อิอิ

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
ดูแลสุขภาพด้วยครับคุณJIMMY นอนดึกมากกกกก ทุกวันเลย
ขอบคุณคุณJIMMY มากกกก ด้วยครับ

ออฟไลน์ vuthtichai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 907
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Thunder

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
  • ต่อให้รถดีแค่ไหน ไม่มีวินัย ก็ตายเหมือนกันนั่นแหละ
ผมเชื่อว่าหลายๆคนในที่นี้ชอบ และรอที่จะดู HLM เสมอ เพราะของคุณมีคุณภาพ  :D

ออฟไลน์ singving

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 132
    • อีเมล์
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ


จำได้ว่า.. ภาษาที่เรียกว่า ภาษาตามสมัย วาระ   ตามช่วงสมัย

ผมพอจะจำได้ดังนี้

แนว,แนวๆ--->แหล่ม,แจ่ม-->โอ  ( OK) -->ระดับเทพ , ขั้นเทพ--->จัดหนัก,จัดเต็ม ---> ??


ไร้สาระไปหน่อยครับ


ขอบคุณสำหรับข้อมูล ของ Dmax  ใหม่  กระบะสำหรับคนทั้งโลก    สโลแกนเหลือร้ายจริงๆ


รถรุ่นนี้.. ผมมีข้อสังเกตคือ

1. มิติตัวถังใหญ่ขนาดนี้  แต่น้ำหนักตัวนิดเดียว (ทำได้ไง)    
2. ตกแต่งได้สวยงาม  ทั้งภายนอก-ใน    
3. คงแนวคิด  หรูหรา  เท่ห์   ประหยัด   แต่ไม่เน้นความปลอดภัย  สรรถนะ  
4. รถกระบะผู้ดี  สำอางค์  เอาใจคนไทย
5. ราคา  ไม่แรงนะ


ตอนนี้อยากทราบรายละเอียดของ Chevy  จังเลยครับ
ใครพอจะบอกอะไรนิดๆหน่อยได้บ้าง  ?

ออฟไลน์ Mammoth

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
รอลุ้นแรงบิด VM.Motori  2.5 & 2.8 ครับบบ   ;D ;D ;D

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
ขอบคุณครับพี่จิม

ตอนนี้ก็รอให้ครบทุกยี่ห้อ

อาจได้มาขับสักคัน
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ • Jmng™ •

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,402
  • My name is Ko krub.
    • www.facebook.com/satinokoko
ขอบคุณสำหรับบทความครับพี่ ^^
난널사랑해...파제로 스포트......... รีวิว Pajero Sport .. http://bit.ly/pZjq5h เชิญเสพ
www.facebook.com/satinokoko  
!Instagram @Kbltz_Jmng

Jmng FACMU19 :)

ออฟไลน์ kaiparotra

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
ทุกคนอยากได้ข่าวไวทั้งนั้น  โดยเฉพาะข่าวที่ปิดได้ดีมากๆอย่างนี้  เว๊บไซด์ไม่ได้มีเว๊บเดียว
แต่มันเยอะแยะมากมาย  ความรวดเร็วในการนำเสนอมันเป็นเสน่ห์  แต่คุณภาพการนำเสนอ+
สาระ และลีลาอัตถาธิบาย  มันเป็นมากกว่านั้น  ผมเสพข่าวทุกที่  แต่สุดท้ายรายละเอียดต่างๆ
+ลีลา ฮา กวนทีน  ผมมาเก็บที่นี่  ได้ทั้งสาระและสันทนาการดี  แม้ไม่เป็นที่ 1 ทุกครั้ง
ซึ่งความเป็นจริงมันเป็นไปไม่ได้

ออฟไลน์ DENTE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
  • ชายใจสะออน
ขอบคุณครับ

หน้าตารถแจ่มใส  และใหญ่โตน่าใช้มาก

แถมเครื่องแรง  หวังว่าผู้ใช้คงจะไม่ผิดหวังครับ
ตังมีไม่มาก  แต่อยากขับรถดีดี

ออฟไลน์ Naow27

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 731
  • อากาศมัน"หนาว"
    • Carside.in.th
    • อีเมล์
บทความพี่จัดเต็มกว่าผมอีกนะพี่จิม แต่ข่าว D-max ใช้คนเขียนข่าวถึง 3 คนเพื่อให้รวดเร็ว
ส่วนเรื่องตัวรถ ผมว่าตัวดูดีมากและจัดเต็มสุดๆ ที่เซอร์ก็อลังการมาก
ปล.ตอนนี้ป้ายโฆษณาขึ้นป้ายทีเซอร์แล้วครับบบ



My Facebook: http://www.facebook.com/naow27
My twitter: http://www.twitter.com/Naow27
The New Generetion of Automobile Car ! http://www.carside.in.th