โพลล์

สั้นๆ โดนหรือไม่โดน

โดน ( เหมาะสม )
19 (24.4%)
ไม่โดน ( ทั้งหน้าตาและราคา )
59 (75.6%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 73

ผู้เขียน หัวข้อ: <สำรวจความคิดเห็น> กับราคาเปิดตัว“เทรลเบลเซอร์”1.059-1.489 ล้านบาทเอง  (อ่าน 14706 ครั้ง)

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
รุ่น                                                                              ราคา(บาท)
เทรลเบลเซอร์ 2.5 LT ขับเคลื่อนสองล้อ เกียร์ธรรมดา      1,059,000
เทรลเบลเซอร์ 2.8 LT ขับเคลื่อนสองล้อ/สี่ล้อ                 1,249,000/1,299,000
เทรลเบลเซอร์ 2.8 LTZ ขับเคลื่อนสี่ล้อ                          1,389,000
เทรลเบลเซอร์ 2.8 LTZ1 ขับเคลื่อนสี่ล้อ                        1,489,000

ออฟไลน์ normalblue

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 217
ไม่หวือหวา... คงขายได้เรื่อยๆ แบบโคโลฯ กระมังขอรับ

ออฟไลน์ Tern vtec

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
ธรรมดาเฉยๆครับ

syamana

  • บุคคลทั่วไป
ไม่โดนอย่างยิ่ง แล้วยังไม่มีรุ่น *2.8 LTZ 2WD* 

ออฟไลน์ adobe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 453
    • อีเมล์
รอดูคู่แข่ง

ออฟไลน์ Niceguy_C

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
ตอนแรกคุณพ่อก็เล็งไว้

พอเปิดตัวที่มอเตอร์โชว์ คุณพ่อไปเอา H1 ทันทีเลย

ออฟไลน์ denSM

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
    • webgamethailand
รุ่นล่างๆถ้ายัดออฟชั่นมาไม่น่าเกลียดมากอาจจะขายได้ แต่เท่าที่ทราบตอนนี้แฟนคลับ traibrazer เปลี่ยนใจกันเพียบหลังงาน motor show

ออฟไลน์ eak_ch

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
  • Tiida 1.6G HB-MC
    • อีเมล์
พอเปิดตัวกับราคานี้คงทำให้คนตัดสินใจเลือก ฟอจูนเนอร์กับปาเจโร่สปอร์ต ได้ไวยิ่งขึ้น

แค่เห็นราคาตัวต่ำสุดก็ไม่กล้ามองรุ่นอื่นๆแล้วครับ

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,690
    • อีเมล์
ส่วนตัวคิดว่า เหมือนขับกระบะ 4 ประตู 4WD ยังไงไม่ทราบ
 เทียบกับ
       Colorado 2.8 4x4 LTZ AT 988,000 บาท ( ถ้าใช้สิทธิ รคร ได้คืนอีก 86,000 บาท )
       Trailblazer 2.8 4x4 LTZ 1,389,000 บาท
    
     - ระบบควมปลอดภัยครบเหมือนกัน
     - ระบบ 4WD เป็นแบบ Part time เหมือนกัน
     - ด้านหน้าที่ถ้าไม่สังเกตุดีๆแทบเรียกได้ว่าเหมือนกัน

   ส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น ประมาณ 490,000 บาท กับสิ่งที่ได้มา
 1. มีเบาะแถว 3
 2. ระบบช่วงล่างด้านหลัง
 3. ดิสก์เบรคหลัง

  สรุป ผมว่าราคาดูจะแรงไปซักหน่อยครับ
 

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
ผมเอารูปตัวคอนเซปต์ให้น้าผมดูเมื่อหลายเดือนก่อน เพราะน้าสนใจ PPV อยู่ บอกว่าเชฟจะออกรุ่นใหม่ ไม่เหมือนกับตัวคอนเซปต์ซะทีเดียว แต่จะมาแนวนี้ พอเปิดตัว น้าไปดูที่มอเตอร์โชว์ 55555+ โอ้พระเจ้า ไปดูข้างใน ฟอร์จูน ดีกว่าเยอะ ตอนนี้หันกลับมาหา ฟอร์จูน กับเจ้าปาเหมือนเดิม หุหุ ทั้งๆที่น้าผมไม่ค่อยชอบไปมอเตอร์โชว์ แต่ที่ไปเพราะไปดูเจ้าเทรลนี่แหละ แกบอกเสียเวลามากๆ ไม่น่าไปเลย

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,789
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
จงตายไปซ่ะ  ;D

ไม่โดนอย่างแรง

ออฟไลน์ power_on

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 76
 ไม่โดนมากๆครับดูข่าวงานเปิดตัวครั้งแรกนึกว่าเปิดตัวรถจากจีนหรืออินเดียซะอีก  :-\

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
ไม่สวยไม่ถูกใจก็แค่ไม่ซื้อ ตัวรถมันคงไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครขนาดนั้นมั้งครับ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,167
PJS ยิ้มหวานเลยครับ

ตอนแรกมิตซูคงคิดว่าเจอคู่แข่งแน่ๆ
พอตัวจริง+ราคาออกมา ทำเอามิตซูโล่งใจ

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,374
    • อีเมล์
เห็นแต่ราคา เห็น Option กันยังอะ .....

ดิสเบรค 4 ล้อ .... ปาเจโร่ กับ ฟอร์จูนฯ ดรั้ม เบรคที่ ล้อหลังอะ

แถม เทรลฯ ยังมีระบบกันรถถอยหลังเวลาขึ้นทางลาดชั้น พูดง่ายๆ เอาระบบของเคปติว่ามาใส่ทั้งยวง (ในรุ่น LTZ)

และที่สำคัญ มีรถเลย พี่จูน กับปา ไม่รู้จองวันนี้ ได้วันไหน

เกียร์ AT6 เกียร์ ...

ผมว่า มันน่าจะขายดีด้วยซ้ำ ..(สำหรับคนไม่ติดยี่ห้อนะ)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,331
    • อีเมล์
ราคมันออกมาตั้งแต่เปิดตัวแล้วไม่ใช่หรอครับ พร้อม option เลย
แล้วหลายคนร้องยี้ เพราะภายในงานหยาบมาก + Option ตัวล่างไม่ค่อยมีอะไรมาก

ออฟไลน์ [J]e[w]

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,229
คนส่วนมากมักจะซื้อตัวล่าง  แต่เชฟจัดออพชั่นมาให้ตัวล่างแบบนี้+กับงานภายในอันเลื่องลือ  ผมว่ายอดขายยังไงก้คงสู้ปากับฟอร์ไม่ได้อยู่ดี
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์

ราคาพอสมเหตุสมผลครับ(ราคาเริ่มต้นนะครับ)
แต่ยังไง๊...ยังไง ก็(คง)แพ้ Fortuner/Pajero Sport อยู่ดี  :(
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ chamanow88

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 355
    • อีเมล์
ไม่โดนอย่างแรง ตอนแรก ผจก.ผมจะซื้อเลยเดินไปดูด้วยกันที่มอเตอร์โชว์ พอเห็นคันจริงเท่านั้นแหละ...ใช้รถเก่าต่อปายๆๆๆๆ

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,670
    • อีเมล์
แพงเกินครับสำหรับ ppv ที่เป็นเจ้ารองครับ
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
สั้นๆครับหน้าตาไม่โดน ผมชอบแคปติว่ามากกว่า  ;D

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,013
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
เรื่องราคาไม่รู้ แต่ผมว่ามันก็พอจะดูได้นะครับ (แต่ยังไม่เคยเห็นท้ายชัดๆ)

แต่เสียงเพื่อนๆ พี่ๆ เป็นแบบนี้ แล้ว Mu-7 จะเป็นไงหนอ?
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ jAk`CS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 612
น่าหนักใจ รอดูยอดจอง
ทักทายกันได้ครับ > http://www.facebook.com/tangkuangheng

2016' >>> BMW X1 ปลายปีนะเก็บตังแพร๊บ Y_Y
2015' >>> Peugeot 207CC
2014' >>> Attrage GLS Ltd.
2013' >>> Alphard 2.4 Sport
2012' >>> Fiesta 1.5 Sport
2008' >>> Camry ACV40
2005' >>> Wish 2.0 Q-Limited
2000' >>> Soluna Minor' 1.5 GLI

ออฟไลน์ BELL7738

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 464
  • ZOOM - ZOOM !!
    • อีเมล์
ผมว่ามันก็สวยดีนะ

รูปร่าง หน้าตาแข่งกับ Fortuner และ Pajero ไหวอยู่

แต่ราคานีแพงไปรุ่นละประมาณ 1 แสนห้าหมื่น
ปัจจุบันอันแสนสุข

อดีตอันแสนหวาน http://www.altisclub.com/forum/viewtopic.php?t=26710

ออฟไลน์ i-ice

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 260
    • อีเมล์
ขายได้หรือหว่ะ ทำออกมาได้น่า เกลียด มาก ???

ออฟไลน์ oOPATOo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 107
ถ้าเป็นตอนนี้ ผมก็เอาเจ้านี่
หน้าตาผมว่าสรยใช้ได้เลย
ตัวท็อปมันก็ไม่ได้แพงไปกว่าเจ้าตลาดเลยนิ = =
ปล.ผมว่ามันเกิดดระแสที่มันไม่สวยเท่าตัวต้นแบบ
เลยเกิดกระแสลบเท่านั้นเอง

ออฟไลน์ pca

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
เห็นแต่ราคา เห็น Option กันยังอะ .....

ดิสเบรค 4 ล้อ .... ปาเจโร่ กับ ฟอร์จูนฯ ดรั้ม เบรคที่ ล้อหลังอะ

แถม เทรลฯ ยังมีระบบกันรถถอยหลังเวลาขึ้นทางลาดชั้น พูดง่ายๆ เอาระบบของเคปติว่ามาใส่ทั้งยวง (ในรุ่น LTZ)

และที่สำคัญ มีรถเลย พี่จูน กับปา ไม่รู้จองวันนี้ ได้วันไหน

เกียร์ AT6 เกียร์ ...

ผมว่า มันน่าจะขายดีด้วยซ้ำ ..(สำหรับคนไม่ติดยี่ห้อนะ)

ระบบที่ยกมาจากแคปติว่ามันเฉพาะตัว LTZ กะ LTZ1 เท่านั้นครับ

และมันก็มีแค่ระะบบที่ยกมาจากแคปติว่าเท่านั้นที่ดูดีกว่าคู่แข่ง ส่วนอย่างอื่นไม่ว่าจะเป็น เกรดวัสดุภายใน อุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น ไฟหน้า HID แบบ auto เบาะไฟฟ้า 2 ฝั่ง การประกอบ การ QC จากโรงงาน ศูนย์บริการ ค่าซ่อมในอนาคต ราคาขายต่อ ล้วนเป็นรอง คู่แข่ง อย่างจูนกะปาทั้งสิ้น
ที่สำคัญผมไปลองนั่งมาในงาน มอเตอร์โชว์ พบว่า เบาะแถวสองเลื่อนเดินหน้า ถอยหลัง ไม่ได้ เบาะแถวสามปรับเอนไม่ได้ แถมเบาะแถวสองกะสามพอพับลงแล้วไม่ราบเรียบไปกับพื้นรถ เห้ออ จบกัน
อ้อ แล้วก็อีกอย่างที่ไม่ชอบคือ ระบบ 4WD ของรุ่นนี้เป็น 4WD แบบ center differential locked คือ ระบบจะล็อกให้แต่ละล้อหมุนเท่ากันหมด ทำให้ เวลาหักเลี้ยว รถมันจะฝืนๆ เช่นเลี้ยวขวา ล้อขวาจะหมุนน้อยกว่าล้อซ้าย แต่ระบบบังคับให้มันหมุนเท่าๆ กัน ถ้ายีงฝืนขับไปนานๆ น่าจะมีผลเสียเกิดขึ้น ระบบแบบนี้ ควรใช้บนถนน ที่ยอมให้ล้อออกอาการฟรีทิ้งได้ เช่นในทะเลทราย

จริง ๆ ก้ออยากได้นะรุ่นนี้ ตามมาตั้งแต่ ตุลา ปีที่แล้ว แต่พอเห็นตัวจริงแล้ว ก็เดินไปจองน้องปา ขับสี่ จองไม่นานครับ 18 วันได้รถแล้วครับ

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
LTZ ถือว่าใช้ได้เลยนะครับ ถ้าได้ระบบขับเคลื่อนแบบ Pajero Sport มา จะให้ดีเลยครับ
ส่วน 2.5 LT นั้น ใส่ Airbag มาซักใบ ก็จะน่าใช้กว่านี้
2.8 LT  Airbag คู่หน้า + Traction Control ครับ

ออฟไลน์ BaSkInElItEgUyS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,595
  • BaSkInElItEgUy PeRsEuS PrInCe of ZuEs
    • อีเมล์
Chevrolet ตั้งราคาแรงแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ
ดูอย่าง Cruze สิครับ ราคาตัวท็อป 1.8 อีกไม่เท่าไรก็จะล้านอยู่แล้ว
แต่ครูซมันดูสมเหตุสมผล มันดูแพง
แต่ เทรลเบลเซอร์ มันเว่อร์วึงไปนิด

ออฟไลน์ Joe NG

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 314
ราคาอาจจะแรงไปนิด  แต่ถ้าเทียบกับระบบความปลอดภัยที่ให้มาในรุ่นท๊อป  ผมว่าคุ้ม  แต่การประกอบในตัวโชว์ ไม่เนียนเลย
 
รุ่นขับสี่ ผมว่าควรเพิ่ม Full time 4WD มาให้เลือกใช้แบบเดียวกับปาสปอร์ตได้แล้ว 
เวลาฝนตกถนนลื่นมันมีข้อดีมากกว่า part time 4WD ที่ล๊อกสัดส่วนหน้าหลัง 50:50 ตลอดเวลา

แต่ที่น่าทำมากกว่าคือ ตัวขับสอง LTZ ที่มีระบบความปลอดภัยแบบเต็มที่หน่อย