ผู้เขียน หัวข้อ: แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 2 (จบแล้วครับ)  (อ่าน 16676 ครั้ง)

ออฟไลน์ modtuanid

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
วันนี้มาต่อกันเลยนะครับกับเหตุการณ์ในวันต่อมาที่ศูนย์ ฮอนด้า บางคอแหลม อ้างอิงจากกระทู้นี้ครับ (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24945.0.html)

ในวันนี้ (28/9/55) ซึ่งเป็นวันรุ่งขึ้นหลังจากรับรถไป ผมกับคุณแม่ก็ตัดสินใจว่าวันนี้จะไปกดเงินสดแล้วจะนำไปชำระค่าอุปกรณ์ในส่วนที่เหลือครับ
จะได้ไม่มีอะไรติดค้าง แล้วที่สำคัญก็บอกไปเมื่อวานแล้วด้วยว่าวันนี้จะเข้าไปจัดการให้เรียบร้อยครับ เพื่อไม่ให้ผิดคำพูดก็ต้องทำตามนั้น
ไม่งั้นเดี๋ยวจะมาหาว่าพวกผมงี่เง่าอีก

วันนี้ผมและคุณแม่ไม่ได้ซีเรียสอะไรแล้วครับ นำรถไปเจิมเรียบร้อยสบายอกสบายใจกันไปแล้วครับ กะว่าจะไปจัดการกันแบบชิลๆเลย
วันนี้เราสองคนไม่ได้มีธุระอะไรรีบร้อนก็คงสบายๆ แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้นครับ เวลาประมาณ 11.00 น. น้องเซลโทรมาหาคุณแม่ผมครับ
อันนี้คุณแม่มาเล่าให้ฟังทีหลังนะครับ สรุปความได้ว่า

*** น้องเซลได้ทำการชำระเงินส่วน 2 หมื่นกว่าบาทที่พวกผมติดไว้ไปก่อนด้วยเงินสด เนื่องจากทาง ผจก. บังคับให้เซลจ่ายเงินสำรองไปก่อนด้วยเหตุผลว่า
รถออกไปแล้วเงินไปไม่ครบไม่ได้ เงินต้องครบทั้งหมด แล้วให้ลูกค้านำเงินมาให้เซลเองทีหลัง***

คุณแม่ผมบอกว่าเสียงน้องเซลสั่นมาเลยครับ คาดว่าคงร้องไห้มา

จากที่ชิลๆไม่ชิลเลยครับคุณแม่ผมฉุนทันที ตรงนี้คุณแม่พูดกับผมตอนก่อนออกจากบ้านนะครับ

คุณแม่ : "อะไรกันนักหนาอ่ะ พูดไม่รู้เรื่องรึไงว่าวันนี้จะไปจ่ายให้ นี่ยังไม่ทันเที่ยงเลย แล้วทำไมต้องไปเก็บเงินกับเด็กมันด้วย ผจก. ประสาอะไรเนี่ย"
ผม : "อืม มันคงเป็น policy ของเค้ามั้ง แต่ก็นะนี่มันยังไม่เที่ยงเลยอ่ะ อะไรของมันเนี่ย"
คุณแม่ : "แล้วที่บอกว่ารถออกไปแล้วเงินไม่ครบนี่อะไรกัน อุปกรณ์ตกแต่งก็ยังไม่เห็นติดหอกอะไรเลย แล้วจะเอาเงินครบอีก
นี่ไม่ไว้ใจเราถึงขนาดต้องใช้วิธีนี้กันเลยหรอ" (ตรงนี้คำไม่สุภาพขออภัยนะครับ คุณแม่พูดแบบใส่อารมณ์มากๆ)
คุณแม่ : "พอกันที ไปที่ศูนย์เดี๋ยวนี้เลย จะไปยกเลิกอุปกรณ์ทุกอย่าง แล้วให้มัน เวฟ เงินที่จ่ายไปแล้วคืนมาให้หมดเลย"

หลังจากนั้นเราสองคนรีบไปที่ศูนย์ทันทีครับ เมื่อไปถึงก็เจอน้องเซลออกมาต้อนรับอย่างดี หน้าตายิ้มแย้มครับ ทำเอาอารมณ์ขุ่นมัวของพวกผมลดลงไปนิดหน่อยครับ
จากนั้นก็มานั่งคุยกัน ก่อนที่จะคุยเรื่องเงินที่ค้างอยู่ คุณแม่ผมก็ complain เรื่องเมื่อวานครับ ตอนแรกก็เรื่อยๆครับ ไปๆมาๆสงสัยมันส์มั้งครับ เสียงดังกระจุยเลย
ดังมากจนพนักงานหลายคนหันมามอง แล้วก็คงมีคนพยายามวิ่งเข้าไปเรียก ผจก. มามั้งครับจากที่สังเกตุ เพราะวันนั้นเหมือนลูกค้าท่านอื่นจะเยอะพอสมควร
คงกลัวลูกค้าท่านอื่นจะได้ยินครับ พอพูดจบแล้วคุณแม่ผมก็เข้าเรื่องครับ พูดกับน้องเซล

คุณแม่ : "น้อง พี่ไม่อยากได้แล้ว หลังจากได้ยินเรื่องเมื่อเช้าก็ไม่อยากได้เลย"
น้องเซล : "เอ่อ ค่ะ"
คุณแม่ : "ถ้าพี่ไม่เอาจะได้มั้ย เป็นไรมั้ย"
น้องเซล : "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ"

แต่เสียงสั่นมาเลยล่ะครับ หน้าห่อเหี่ยวเลย บรรยากาศนิ่งไปซักพัก คุณแม่ผมก็พูดต่อ

คุณแม่ : "น้อง จดเลขที่บัญชีน้องมา เดี๋ยวเย็นนี้พี่โอนให้"
ผม : "ที่ให้เนี่ย เพราะน้องคนเดียวเลยนะ ไม่เกี่ยวกะพวกคนอื่นเลยนะ ย้ำ เพราะเราคนเดียว ไม่เกี่ยวกะคนอื่น"
น้องเซล : "ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ"

ผมและคุณแม่ค่อนข้างประทับใจกับเซลคนนี้ครับ มีการดูแลอย่างดี คอยโทรบอกความเคลื่อนไหวตลอด วันรับรถจัดการรถไว้ได้ดีมากๆ และคอยกุลีกุจอตลอด
หลังจากนั้นสักพักมีคนเดินมาคุยกับคุณแม่ผมครับ เป็นหัวหน้าเซลครับ (ผมก็นึกในใจว่า ผจก. ทำไมไม่มาคุยล่ะนี่ แปลกแฮะ) เค้ามาบอกประมาณว่า
ไม่ขอแก้ตัวเรื่องทั้งหมด แต่จะขอดูแลอย่างอื่นชดเชยให้กับรถครอบครัวพี่ทุกคันเป็นพิเศษแทนนะคะ ก็พูดประมาณนี้ล่ะครับ
หลังจากนั้นผมก็รับเลขที่บัญชีน้องเซลมาแล้วก็เดินทางกลับจากศูนย์ครับ

สรุปนะครับ

คุณแม่ผมไม่พอใจ ผจก. มากครับ ที่ไปเรียกเก็บเงินจากเด็ก นั่นแสดงให้ถึงว่าเค้าไม่เชื่อใจเราเลย ไม่มีการให้เกียรติลูกค้าเลยซักนิด
ทั้งๆที่บอกแล้วว่าจะไป แต่นี่ยังไม่ทันไรไปบังคับเอาจากเด็กแล้ว ถ้าจะไม่จ่ายให้มันก็เป็นเรื่องง่ายครับ แค่ไม่จ่าย แต่แน่นอนครับ
เด็กที่เป็นเซลก็คงไม่ได้เงินส่วนนั้นคืนแน่นอน คุณแม่ผมสงสารเด็กครับ

อันนี้ผม comment เองครับ น้องเซลคนที่ขายรถให้ผมใช้ได้เลยครับ มีทักษะที่ดี มีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าดีมาก มีลูกล่อลูกชนที่ดี
พูดจากับพวกผมน่าจะดีกว่าคุณ ผจก. เยอะ แต่เค้าเป็นเซลใหม่ ถ้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากๆหน่อย ไปไกลแน่ครับ
อนาคตอาจเป็น ผจก. ได้ดีกว่าคนที่เป็นอยู่นี้เป็นไหนๆก็ได้ (สังเกตุจากว่าขนาดวันนี้คนที่ออกมาขอโทษยังเป็นหัวหน้าเซล แทนที่จะเป็น ผจก. แปลกดี)

ฝากบอกไปถึงคุณ ผจก. นะครับ คุณอาจจะเคยเจอลูกค้าแย่ๆมาเยอะ เบี้ยวบ้าง อะไรบ้าง แต่ผมจะบอกไว้ตรงนี้เลยนะครับ
ลูกค้าที่เป็นคนยึดมั่น รักษาคำพูด ให้เกียรติผู้ขาย ไม่ผิดคำสัญญาที่ให้ไว้นั้น ยังมีอยู่เช่นกันครับ อย่าคิดว่าทุกๆคนจะแย่ไปซะหมด
อย่าเอาความคิดของตัวเอง "เพียงคนเดียว" มาตัดสินคนทั้งหมดครับ


ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจบครับ (แอบยาวอีกแล้ว ขออภัยครับ แฮะๆ  :))

ปล. เหตุการณ์ต่างๆตั้งแต่เรื่องแรกที่ผ่านมา ผมจำได้นะครับ ว่าใครพูดอะไรกะพวกผม (อาจไม่รู้จักชื่อ แต่ถ้าเห็นหน้าละจำได้แม่นเลยล่ะ)

ปล2. หากท่านใดอ่านแล้วสงสัยตรงไหนผมยินดีชี้แจงนะครับ ถ้าอ่านแล้วงงๆบอกได้เลยครับ

ออฟไลน์ Godzilla2005

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
คนไทยเราบาง คนพอเป็นใหญ่เป็นโต แล้วลืมตัวมั้งคับ  ไม่อยากลงมาเอง

 ที่ได้ฟังมา บ. มอไซ ยี้ห้อนึง มาทำกิจกรรมสงเสริมการขาย โดยมีเจ้าหน้าที่จากญี่ปุ่นมาด้วย 

เพิ่อรวมงาน หัวหน้าญี่ปุ่นคนนั้น ก็ออกไปตอนรับ ลูกค้า ใหม่เก่า คนไทย  ที่เอารถเข้ามาเช็ค รับของ ร่วมกิจกรรม   เองด้านนอก โดนแดดลม

เค้าบอกให้ หัวหน้าคนไทยออกไปรับลูกค้าบ้าง มาร่วมกัน   

แต่  ยืนดุเฉยในห้องแอร์   

คนไทยแท้ๆๆ   จะให้เค้า คิดในแง่+ได้อย่างไร

ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,351
ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันน่ะครับ ผจก ศูนย์ดูแล้วห่วยจริงจัง และไม่มีความเป็นมืออาชีพ แถมรังแกเด็กอีก ทุเรศ

ออฟไลน์ nok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 418
    • อีเมล์
เฉียบขาดซะใจดีครับ แต่สงสารน้องเซลล์จัง

ออฟไลน์ siwakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
    • อีเมล์
แล้วตกลงพี่ได้ยกเลิกของแต่งแล้วขอคืนเงินมาไหมครับ

ออฟไลน์ Pisces

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
เห็นกระทู้รีบเข้ามาอ่านภาค2เลยครับ
ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่มาแชร์กันครับ

ออฟไลน์ csamabat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 636
    • อีเมล์
แย่มากๆเลยครับ ดังที่คุณเล่ามา เป็นการไม่ให้เกียรติลูกค้าเลย... ประวัติ ต่างๆก็มีอยุ่ว่าเราเป็นลูกค้าประจำ  ถ้าเป็นตาสีตาสาเดินมาซื้อรถคันแรกก็ว่าไปอย่าง
1990 bmw e30 318i Mt 4 door
1992 bmw e36 318iA 4 door
1992 bmw e30 318i At  4door
1993 bmw e36 318i 4 door
1985 bmw e30 325iS cope
1991 bmw e30 318i Mt 4 door
1992 toyota corolla ae92  1.6 se limited
1993 toyota corolla ae101 1.6 Lx limited
1991 Nissan nv van SLX 1.6 At
2006 toyota avanza 1.3 E Mt

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
งานนี้ ฮอนด้าพระราม3 เละครับ  :P

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
มีภาค 1 กับ ภาค 2 ฟีดแบ็คดี น่าจะทำภาค 3 ต่อนะครับ

ออฟไลน์ modtuanid

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
แล้วตกลงพี่ได้ยกเลิกของแต่งแล้วขอคืนเงินมาไหมครับ

อ่อ ไม่ครับ ก็จ่ายเงินให้น้องเซลไปครับ เพราะน้องเซลจ่ายแทนเราไปหมดแล้วครับ
คุณแม่ผมสงสารน้องเซลครับ

ออฟไลน์ modtuanid

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
มีภาค 1 กับ ภาค 2 ฟีดแบ็คดี น่าจะทำภาค 3 ต่อนะครับ

เอ่อ ไม่ไหวมั้งครับ ='=
แค่ 2 ภาคก็เล่นกันหมดแรงทั้งแม่ ลูก แล้วครับ

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,953
    • อีเมล์
ก็อย่างที่ผมเคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับ HONDA ...

ตอนนี้ทุกศูนย์ บังคับขายของแต่งให้กับลูกค้า ... ซึ่งขนาดคุณแม่ของเจ้าของกระทู้ ยังโดนจับขายของแต่งเลย ทั้งๆที่ CR-V ไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรด้วยซ้ำ เพราะ อุปกรณ์พื้นฐานของมันมีมาครบ และพวกชุดแต่งต่างๆก็ไม่จำเป็นต้องใส่เลย สำหรับคุณแม่วัยประมาณนี้ ....

ถามว่าทำไม ..... ทาง ผจก ต้องเก็บเงินเซลค่าของแต่ง ทั้งๆที่ ของแต่งที่สั่งก็ยังไม่ได้ใส่ จริงๆแล้ว เซลสามารถขายรถได้ โดยที่ไม่ต้องพ่วงของแต่งให้ก็ได้ ....แต่ ทำไม ทางผู้จัดการ พยายามบีบเซล ให้ไปตามเก็บเงินค่าของแต่งกับลูกค้าให้ได้ โดยการเก็บเงินเซลก่อน .....

การขายรถ พ่วงของแต่ง แบบนี้ สมควรไหม ....

พอของแต่งขายไม่ได้ ก็มาบีบมาบังคับกับพนักงาน ...ถูกต้องป่าว ....

ยังจะมองกันว่าเป็นเรื่องปรกติที่ยี่ห้ออื่น ก็ทำกัน อยู่ไหม ????

สรุปกันเอาเองเด่ออออ ......

พี่น้องชาวไทย !!!!

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
แต่ Honda Freed, JazzJP ที่ผมซื้อมา ต้นปี ไม่มีบังคับแถมน่ะครับ

แต่ที่อื่นผมไม่รู้ เพราะผมว่าศูนย์ สาย4 ที่ผมใช้อยู่ดีกว่า V group ตรงหนองแขมอีก


ออฟไลน์ BestHuafoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,120
  • เอี๊ยดแอ๊ด

รออ่านภาค 3 อยากเห็นปฏิกิริยาของ ผจก. หากเรื่องถึง สนง.

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
ก็อย่างที่ผมเคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับ HONDA ...

ตอนนี้ทุกศูนย์ บังคับขายของแต่งให้กับลูกค้า ... ซึ่งขนาดคุณแม่ของเจ้าของกระทู้ ยังโดนจับขายของแต่งเลย ทั้งๆที่ CR-V ไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรด้วยซ้ำ เพราะ อุปกรณ์พื้นฐานของมันมีมาครบ และพวกชุดแต่งต่างๆก็ไม่จำเป็นต้องใส่เลย สำหรับคุณแม่วัยประมาณนี้ ....

ถามว่าทำไม ..... ทาง ผจก ต้องเก็บเงินเซลค่าของแต่ง ทั้งๆที่ ของแต่งที่สั่งก็ยังไม่ได้ใส่ จริงๆแล้ว เซลสามารถขายรถได้ โดยที่ไม่ต้องพ่วงของแต่งให้ก็ได้ ....แต่ ทำไม ทางผู้จัดการ พยายามบีบเซล ให้ไปตามเก็บเงินค่าของแต่งกับลูกค้าให้ได้ โดยการเก็บเงินเซลก่อน .....

การขายรถ พ่วงของแต่ง แบบนี้ สมควรไหม ....

พอของแต่งขายไม่ได้ ก็มาบีบมาบังคับกับพนักงาน ...ถูกต้องป่าว ....

ยังจะมองกันว่าเป็นเรื่องปรกติที่ยี่ห้ออื่น ก็ทำกัน อยู่ไหม ????

สรุปกันเอาเองเด่ออออ ......

พี่น้องชาวไทย !!!!


เอ...เท่าที่อ่านมาจากภาคแรก คุณแม่จขกทเป็นคนสั่งติดชุดแต่งเองนะครับ






------------------

2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ Tonchompoo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
ผจก. ห่วย...เอาแต่ได้....
ถึงอาจเป็นนโยบายโชว์รูมเลยหรือเปล่า.....
บีบผจก.ลงมา แล้วผจก.ก็มาต่อกับเซลล์ น่าสงสาร องค์กรนี้จัง

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,354
    • อีเมล์
ดูแล้วเซลล์น่าสงสาร แต่ ผจก.ก็โหดกะเซลล์ไปหน่อย ถ้าผมเป็น ผจก.ก็ไม่ให้เอารถออกจากศูนย์เช่นกันถ้ายังจ่ายเงินไม่ครบตามที่ตกลงครับ แต่ถ้าเลี่ยงได้ ก็ควรจะออกใบค้างหนี้ หรืออะไรอื่นๆที่เป็นหลักฐานจะเอาความได้ถ้าลูกค้าไม่มาจ่ายเงินในภายหลัง คือมันก็จริงิยู่ครับ ว่าวันรุ่งขึ้นคุณไปจ่าย แต่เมื่อวานผมไม่ทราบว่ามันจะมีอะไรประกันได้หรือครับว่าคุณจะไปจ่าย แต่อย่างว่า ผจก.คิดไม่ทัน เรื่องบางอย่างเป็นนโยบาย บังคับใช้ได้แต่วิธีการควรจะทำได้ดีกว่านั้นครับ  :D

ออฟไลน์ peterpooo

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 26
    • อีเมล์
เป็นผม จะจ่ายเงินคืนน้องเซล และให้ศูนย์ คืนเงินชุดแต่ง ยกเลิกให้หมดติดก็ยังไม่ได้ติดให้ ไม่ตงไม่ติดมันและ ไม่คืนเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลย น่าทุเรศมากๆ

ผู้จัดการแบบนี้น่าจะเจอ แบบ ผู้จัดการศูนย์เซฟชลบุรี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 02, 2012, 23:42:12 โดย peterpooo »

ออฟไลน์ modtuanid

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
ก็อย่างที่ผมเคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับ HONDA ...

ตอนนี้ทุกศูนย์ บังคับขายของแต่งให้กับลูกค้า ... ซึ่งขนาดคุณแม่ของเจ้าของกระทู้ ยังโดนจับขายของแต่งเลย ทั้งๆที่ CR-V ไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรด้วยซ้ำ เพราะ อุปกรณ์พื้นฐานของมันมีมาครบ และพวกชุดแต่งต่างๆก็ไม่จำเป็นต้องใส่เลย สำหรับคุณแม่วัยประมาณนี้ ....

ถามว่าทำไม ..... ทาง ผจก ต้องเก็บเงินเซลค่าของแต่ง ทั้งๆที่ ของแต่งที่สั่งก็ยังไม่ได้ใส่ จริงๆแล้ว เซลสามารถขายรถได้ โดยที่ไม่ต้องพ่วงของแต่งให้ก็ได้ ....แต่ ทำไม ทางผู้จัดการ พยายามบีบเซล ให้ไปตามเก็บเงินค่าของแต่งกับลูกค้าให้ได้ โดยการเก็บเงินเซลก่อน .....

การขายรถ พ่วงของแต่ง แบบนี้ สมควรไหม ....

พอของแต่งขายไม่ได้ ก็มาบีบมาบังคับกับพนักงาน ...ถูกต้องป่าว ....

ยังจะมองกันว่าเป็นเรื่องปรกติที่ยี่ห้ออื่น ก็ทำกัน อยู่ไหม ????

สรุปกันเอาเองเด่ออออ ......

พี่น้องชาวไทย !!!!


เอ...เท่าที่อ่านมาจากภาคแรก คุณแม่จขกทเป็นคนสั่งติดชุดแต่งเองนะครับ






------------------



ใช่ครับผม คุณแม่สั่งชุดแต่งเองครับผม

ออฟไลน์ modtuanid

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
ผมเพิ่งทราบมาว่า ผจก. คนนี้เหมือนว่าจะมาเป็น ผจก. ใหม่ได้ซักประมาณ 3-4 เดือนนะครับ
แทนคุณ ผจก. คนเดิมที่ย้ายไปอยู่สาขาอื่นน่ะครับ

ออฟไลน์ Action

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,667
โอ้ววว บ้าพลัง ;D

งานนี้มีติดสปริง ถ้า สนง.ใหญ่ เอาเรื่องจริง ๆ นะ

ผมเกรงว่าเด๋วเรื่องมันก็เงียบไป ดั่งเช่นสายลม พัดมาแล้วจากไป~ ;D
ถึงรถผมจะไม่แรง แต่ก็ยังแซงทุกคันไม่เว้น...
Honda Civic 3dr. '96
Chrysler Neo '98
BMW 320i '01
Honda Civic FD 2.0 '06 > Sold
Mazda BT-50 Pro '12

ออฟไลน์ BaSkInElItEgUyS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,607
  • BaSkInElItEgUy PeRsEuS PrInCe of ZuEs
    • อีเมล์
เห็นด้วยเลยครับที่ไม่รับรถ
เป็นผมคืนตั้งแต่วันแรกแล้ว
เหมือนไม่อยากจะขายให้เรายังงั้นแหละ

ออฟไลน์ mini_freak

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 337
  • ไอ้บ้ารถ mini / AWD หัวรุนแรง / Save the MT
    • อีเมล์
ศูนย์ใกล้บ้านผมเลย ว่าต้นปีหน้าคงอาจจะเอารถไปเก็บงานตัวถังเนี่ยล่ะครับ (ES ผมโดนเพื่อนยืมเอาไปขับแล้วทำฝาท้ายบุบ แค่ถอยหลังเข้าซอง... ไม่นับที่น้องสาวเฉี่ยวสีถลอกที่กันชน อันนี้จิ๊บๆ)
ผมยังไม่เคยออกรถใหม่เลย (แค่เกือบ) แต่เท่าที่อ่านแล้ว อึ้งกับสิ่งที่ ผจก. ทำ หักเงินเซลล์ได้ไง ในเมื่อยังไม่เกิดเรื่อง? ทำอย่างกับว่ากลัวจะเบี้ยว (หลักฐานซื้อขายก็มี ใจเย็นๆ ก็ได้ แถมได้รักษาลูกค้าด้วย)

ป.ล. บริการหลังการขายเป็นอย่างไรบ้างครับ ยังไม่เคยเข้า เพราะงานนี้กะทิ้งรถไว้สักพักครับเพราะเป็นงานตัวถังเลย (ของผมอาจจะเปลี่ยนฝากระโปรงท้าย และกันชนท้ายให้แหงๆ)
เสพติด AWD แถมโดน BC5 ของใครบางคนแถวนี้ยั่วกิเลส.... ยั่วซะต้องสอยมาสักคัน
Twitter @z2bbgr

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100

ออฟไลน์ modtuanid

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
ศูนย์ใกล้บ้านผมเลย ว่าต้นปีหน้าคงอาจจะเอารถไปเก็บงานตัวถังเนี่ยล่ะครับ (ES ผมโดนเพื่อนยืมเอาไปขับแล้วทำฝาท้ายบุบ แค่ถอยหลังเข้าซอง... ไม่นับที่น้องสาวเฉี่ยวสีถลอกที่กันชน อันนี้จิ๊บๆ)
ผมยังไม่เคยออกรถใหม่เลย (แค่เกือบ) แต่เท่าที่อ่านแล้ว อึ้งกับสิ่งที่ ผจก. ทำ หักเงินเซลล์ได้ไง ในเมื่อยังไม่เกิดเรื่อง? ทำอย่างกับว่ากลัวจะเบี้ยว (หลักฐานซื้อขายก็มี ใจเย็นๆ ก็ได้ แถมได้รักษาลูกค้าด้วย)

ป.ล. บริการหลังการขายเป็นอย่างไรบ้างครับ ยังไม่เคยเข้า เพราะงานนี้กะทิ้งรถไว้สักพักครับเพราะเป็นงานตัวถังเลย (ของผมอาจจะเปลี่ยนฝากระโปรงท้าย และกันชนท้ายให้แหงๆ)

ฝ่ายงานบริการหลังการขายดีมากครับ พูดแบบตรงไปตรงมาเลยครับ
อย่างเจ้า accord G8 ผมโดน vigo ชนท้ายกันชนหลังแตกครับ มาถึงที่นี่เจ้าหน้าที่ฝ่ายงานซ่อมสีตัวถัง
จัดการเปิดเคลมประกันให้เลยครับ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่จำเป็นต้องทิ้งรถไว้ เพราะต้องเปลี่ยนกันชนทั้งชิ้น
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไว้กันชนชิ้นใหม่มาจัดการทำสีให้เรียบร้อยแล้วจะโทรไปแจ้งให้มาเปลี่ยนครับ

หลังจากนั้นรอประมาณ 5 วันเจ้าหน้าที่ก็โทรมาให้เข้าไปเปลี่ยน พอเข้าไปถึงเจ้าหน้าที่จัดการทำให้เรียบร้อยมากครับ รอประมาณ 2-3 ชั่วโมงก็เสร็จ
ขับกลับบ้านพร้อมกันชนใหม่เรียบร้อย งานเนี้ยบดีด้วยครับ

เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นผมถึงเสียความรู้สึกมากๆไงครับ ทั้งๆที่ผมประทับใจงานบริการที่นี่มากๆแบบนี้