เมื่อเบนซ์ ลดราคา และทำราคา ให้ถูกลง กับเจ้า A180 ที่ภายในมันใหญ่ ระดับ D-SEGME!

bleem

คิดยังไงกันบ้าง กับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ A180 CDI    ที่ มีบุคลิกที่แตกต่างจากรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ขายอยู่ ตอน

นี้ ไม่ว่าจะเป็น การดีไซน์ หน้าตา การออกแบบ ภายใน ช่วงล่าง วัสดุที่นำมาใช้ โดยตั้งใจจะชนะใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความเป็น

สปอร์ต โดยถ่ายทอดมายัง  A - CLASS  ซึ่งทั้งหมดคุณสัมผัสได้ในปลายปีนี้ เพราะเมอร์เซเดส-เบนซ์ จะนำ A - CLASS มาเปิดตัวเมือง

ไทยงาน “มอเตอร์ เอ็กซ์โป” เดือนพฤศจิกายน พร้อมจะนำเข้ารถมาจำหน่ายก่อนที่จะลงมือประกอบขายในบ้านเราต่อไป



ตัวอย่างภาพ A - CLASS  250 และจะเป็นรุ่นที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำเข้ามาจำหน่ายในไทย ปลายปี A - CLASS เจนเนอเรชัน 3 รุ่นใหม่ล่าสุด เมอร์เซเดส-เบนซ์





ภายในครับ









ใบราคา

http://www.mercedes-benz.co.th/content/thailand/mpc/mpc_thailand_website/thng/home_mpc/passengercars/home/new_cars/models/e-class/_c207/advice_sales/price_list.html

โดยลดราคา A - CLASS โฉมปัจจุบันลง  เพื่อรอ ตัวใหม่ ที่กำลังจะมา โดยไม่เกรงใจผู้ซื้อก่อนหน้า ให้ช้ำใจเล่น

A180 CDI ราคา 2.19 ล้านบาท ลดเหลือ 1.69 ล้านบาท รุ่น A170 อวานท์การ์ด เครื่องยนต์เบนซิน 1.7 ลิตร ราคา 1.99 ล้านบาท

ลดเหลือ 1.59 ล้านบาท และรุ่น A 200 เอลิแกนซ์ ราคา 2.39 ล้านบาท ลดเหลือ 1.84 ล้านบาท

ดูแล้ว รุ่น A180 CDI ราคา 2.19 ล้านบาท ปรับลดลงเหลือ 1.69 ล้านบาท จะน่าสนใจมากๆ โอ้แม่จ้าว !!!!!

เพราะอะไรนั่นหรือ ก็เลหลัง รอของใหม่เข้ามาในช่วงปลายปี แต่ภายนอกนั้น เปลี่ยนไป ไม่มาก ที่เห็นชัดก็ โคมไฟ หน้า  สเกิร์ต  แม็ค

และ ภาพใน ออฟชันเพิ่มขึ้น และลูกเล่นของเบาะนั่ง


ที่มาข้อมูลและตัวอย่างภาพ http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9550000122294




รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คท์คาร์ แม้จะถูกจำกัดด้วยขนาดความยาวของตัวรถ แต่ไม่ได้หมายความว่าห้องโดยสารนั้นจะมีขนาดเล็ก

ตามไปด้วยเลยนะครับ  สำหรับรุ่นนี้ model chang จะใช้เครื่องยนต์ ใหม่ ครับ

 - เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ 122 แรงม้า

 - เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 211  แรงม้า ใน A 250

โดยราคาคาดการว่า A180อยู่ที่ประมาณ 1.9 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าเป็นราคาที่จะได้รับการตอบรับจากผู้ซื้ออย่างเราๆอย่างมาก ส่วน A250 ราคา

สองล้านอัพกลางๆ


และจับคู่กับเกียร์ อัตโนมัติแบบ CVT 7 สปีด  Autotronic พร้อมวันทัช-ชิฟต์  ให้การขับขี่ที่ต่อเนื่อง อัตราเร่ง 0-100

กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 11.1 วินาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 17-18  กิโลเมตรต่อลิตร เอาเข้าจริง น่าจะทำได้ไม่เกิน 14  กิโลเมตรต่อลิตร


ถามกันจริงๆ ราคา รถตกรุ่น ตกมามาก รถใหม่ ก็ ไม่เกิน 2 ล้าน น่าสนกันไหม เบนซ์ จะทำรถ ถูกกว่าปกติ ส่งมาเล่นบ้าง ก็ต้อง รอดู VOLVO  V40 และ  BMW  ว่า

เจ้า 1 Series  ราคาจะแรงได้ใจแค่ไหนละครับสนใจอยู่มาก แต่ผมก็กลัว ค่า อะไหล่ และค่าบริการ อันแสนโหดร้าย ตาม มาด้วยเช่นกันครับ ผม เพื่อนๆ ว่า ถ้า ซื้อ

ตัวตกรุ่น ตอนนี้ มันจะโอ ไหมในระยะยาว  เพราะตัวใหม่มา ก็ พอๆ กับ แคมรี่ไฮบริด ตัวท็อป เชียวครับ เห็นท่าจะไม่ไหวละครับ เพลียละทีนี้ อยากขับเบนซ์ แต่

กลัว เรื่อง ที่เพื่อนๆมักกลัวกัน ผู้ที่ใช้เบนซ์ มีความคิดเห็นยังไงกันบ้างครับกับรุ่นนี้ ในระยะยาว ครับ.........................


ผมสนใจ อยากถอยออก ช่วง งาน มอเตอร์เอกซ์โป ซึ่งคาดว่าราคาคงไม่ตกไปกว่านั้นแล้ว ละครับ  !!!!



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 27, 2012, 20:18:55 โดย bleem »



MystogaN

A-Class โฉมเก่านั้นรถหน้าเหมือนปลาบู่ชนเขื่อน ลดเหลือ 5 แสนยังไม่ซื้อเลยครับ :P

ปล.ขอประทานโทษหากพูดจารุนแรงเกินไป แต่อยากสื่ออารมณ์ให้ได้มากที่สุดครับ



M Performance

ตกลงมาถามหรือจะมาขายของครับ?
My Current Collection  8)

'13 Honda CR-V 2.4 EL 4WD
'14 Mercedes-Benz E200 Coupe AMG Dynamic
'16 Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD
'19 BMW 320d GT M Sport
'22 Nissan Kicks e-Power VL Autech



NONT4477

ภายนอกสวยดีครับ พลิกจากเดิมไปมาก
แต่วัสดุภายในที่นำมาใช้กับรุ่นนี้ มีเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดมากเป็นพิเศษ  :D
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



Fly to dream

ชอบเจ้านี่เหมือนกันครับต่างจากตัวเก่าฟ้ากับเหวเลย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



___LOFT

ตกลงมาถามหรือจะมาขายของครับ?
ฮ่า ๆ ผมก็ว่างั้นอ่ะครับ

แต่ A Class โฉมปัจจุบันนี่มันก็นานแล้วนะ
ลดกว่านี้อีกหน่อยไม่ได้หรอ อิอิ



WINKUNG

A-CLASS ตัวใหม่มี ipad mini ติดมาให้ด้วย   :o



MystogaN

อ่านไปอ่านมาแอบงงกับ เกียร์ CVT 7 Speed และ BMW  A1 :P


อืมเอาจริงๆ โฉมเก่า ต่อให้แปะตราเฟอรารี่มาผมยังไม่ซื้อเลยครับเอาจริงๆ นะ

มันไม่ได้แย่ที่ยี่ห้อ มันแย่ที่ดีไซน์โดยสิ้นเชิงครับ Honda Jazz , Ford Fiesta ยังสวยกว่าร้อยล้านเท่า

ส่วนตัวนั้นสนตัวทอปสุดครับ All new A-Class A250 ครับ แต่อย่างไรก็แล้วแต่

ก็อยากรอดูสักพักเผื่อจะมีรุ่น 3ประตู และตัวแรงคือ A45 AMG ด้วยครับ แต่มอเตอร์เอกซ์โปนี้จะไปดูเจ้า A-Class แน่นอนครับ



ปล.ลืมอีกเรื่อง ภายในระดับ D-Seg นี่ผมว่าเกินจริงไปนะครับ เพราะมันคงจะเล็กกว่า C-Class (W204 รถน้า)ซึ่งก็แคบแล้วนะ

และผมคิดว่า C-Class นี่ภายในแคบกว่า Altis อีกครับ :P (เทียบกะแทกซี่)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 26, 2012, 01:32:37 โดย LanCeLoT »



Slipknot`

A class ภายใน = D seg

Wow !!!

ปล.บอดี้ตัวใหม่สวยจริงๆ ชอบๆ อย่างว่าแหละตัวเก่า Jazz ทำทีหลังยังสวยกว่าเป็นกอง  ;D ;D ;D



Parinceo

ตัวนี้ เห็นมีบ่นกันมาตั้งแต่ตัวเก่าแล้วว่าข้างในคุณถาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ยิ่งไปดูกระทู้เมื่อวานยิ่งแน่ใจว่า "งานประกอบมันแทบจะไม่ดีขึ้นเลย"
ถ้าเป็นผม ผมรอดูตัวจริงแล้วค่อยตัดสินใจครับ ถ้างานประกอบยังแย่อยู่เหมือนเดิมผมกัดฟันเอา x1ดีกว่าครับ

ปล. คำพูดที่ใช้นี่เหมือนมาขายของเลยนะครับ ;D แล้วก็ภายในD-seg นี่ก็เกินไป ตัวนี้มันเล็กกว่าx1 ที่ข้างในมันเล็กกว่าอัลติสซะอีกนะครับ



panerai

A-class เก่าราคานี้ผมว่าควรเป็นราคาที่ควรตั้งตั้งแต่แรกแล้วล่ะครับ ไม่น่าตื่นเต้นอะไรกับราคาเลหลังครั้งนี้
ส่วน A ใหม่ ข้างหน้าสวยน่ะ แต่ข้างหลังมันดีไม่เบนซ์เอาซะเลย ออกแนว Citroen DS3 หรือ opel corsa มากกว่า ฟิลมันรู็สึกข้างหน้าบึกบึนเข้มๆข้างหลังติ๋มๆ



Fly to dream

เพิ่มเติมนิดนึงจะขอบอกว่าภายในของมันไม่ได้ใหญ่เวอร์ขนาดนั้นประมาณ City แค่นั้นแหละ  :-* :-* :-*
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



dht_tubes

ผมลุ้นให้ V40 ใหม่ที่จะมา มองเรื่องนี้เป็นโอกาส

ถ้ารถกลุ่มนี้ไปได้ วอลโว่ตั้งราคาซัก ล้านสาม (ครบๆนะไม่ใช่ไม่เหลืออะไรเลย)

อร่อยกันยกใหญ่ โฟกัสยังอาจแกว่งได้เลย

ที่เชียร์เพราะผมชอบโฟกัสมาก แต่ติดนิดเดียวที่ข้างในมันอึดอัด กับไม่มีดีเซล ถ้าวอลโว่มาราคาที่ผมหวัง สงสัยโฟกัสดีเซลจบข่าวแน่ คงไม่มา

ว่าไป คนที่ซื้อรุ่นที่โละไปใช้ คงนั่งเซ็งกันไปตามๆกัน

อีกอย่างเห็นแบบนี้ ก็นึกสมน้ำหน้า MB บ้านเรา ที่ตั้งราคาฟันกำไรกันมหาศาลมาเป็นหลายทศวรรษ แถมขายไม่ออกก็มาโละกันน่าเกลียดๆ แบบนี้ แถมมายุคนี้เจอเกรย์ เข้าไป นิ่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 26, 2012, 07:50:13 โดย dht_tubes »



YenChar

สู้กับ D Segment

ผู้บริโภคคงต้องเลือกว่า จะเอาใหญ่ หรือเอาเล็กแต่หรู

ส่วนตัวผมเชียร์เต็มที่ครับ
เด๋วนี้รถ D Segment ราคาสูงเวอร์ สูงขึ้นเรื่อยๆจนน่าตกใจ
แย่งส่วนแบ่งการตลาดจากกลุ่มนี้ไปก็ดีครับ

รอว่า BMW กับ Volvo ลงมาเล่นด้วยคงสนุึก



secrecyguy

ตั้งกระทู้เหมือนมาโฆษณาจัง

ตัวเก่าเหมือนเเจ๊สขยายส่วน ตัวใหม่ถ้าเป็นเกียร์ cvt ก็ไม่น่าสนใจเลยครับ



Fly to dream

คงไม่ใช่ CVT แน่ๆ  เป็น 7G-DCT แบบ Benz ปกติ

ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



NineKlao

ผมลุ้นให้ V40 ใหม่ที่จะมา มองเรื่องนี้เป็นโอกาส

ถ้ารถกลุ่มนี้ไปได้ วอลโว่ตั้งราคาซัก ล้านสาม (ครบๆนะไม่ใช่ไม่เหลืออะไรเลย)

อร่อยกันยกใหญ่ โฟกัสยังอาจแกว่งได้เลย

ที่เชียร์เพราะผมชอบโฟกัสมาก แต่ติดนิดเดียวที่ข้างในมันอึดอัด กับไม่มีดีเซล ถ้าวอลโว่มาราคาที่ผมหวัง สงสัยโฟกัสดีเซลจบข่าวแน่ คงไม่มา

ว่าไป คนที่ซื้อรุ่นที่โละไปใช้ คงนั่งเซ็งกันไปตามๆกัน

อีกอย่างเห็นแบบนี้ ก็นึกสมน้ำหน้า MB บ้านเรา ที่ตั้งราคาฟันกำไรกันมหาศาลมาเป็นหลายทศวรรษ แถมขายไม่ออกก็มาโละกันน่าเกลียดๆ แบบนี้ แถมมายุคนี้เจอเกรย์ เข้าไป นิ่ง

อันนี้ดิ รอดู V40 ดีกว่า   ;D




Jump

ถ้าภายในไม่ห่วย แบบ clip ที่อยู่ล่างๆ
ผมว่าจะ ซื้อไว้ สักคัน ตัวล่างสุดเลยนะ
เป็นเบนซ์ รุ่นแรกที่ ดูแล้ว หล่อสมราคาหน่อย
นอกนั้น แพงเวอร์ มาตลอด
LIKE A BOSS!!




Nyquist

รอลุ้น V40 ดีกว่า น่าจะราคางาม  ;D



Dr.Pop

ถ้า 1.9M ปันใจจาก Camry เลย  ;D

แต่เจองานประกอบแบบนี้ ขับ nissan march ต่อดีกว่า  :'(

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,25518.0.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 26, 2012, 10:00:22 โดย Dr.Pop »



Niceguy_C

ปีหน้าคงมันส์

Lexus CT200h
Volvo V40
Mercedes-Benz A-Class

ถ้ายอดขายดีๆ BMW คงเอา 1 Series กลับมาทำตลาดแน่ๆ



Jump

series 1 อย่าเอามาเลย หน้าตา หน้าเกลียดมากๆๆ
LIKE A BOSS!!




maxillofacial surgeon

สวยครับ ผมว่าหน้าตาคล้าย bm series1  F20 เลย สองรุ่นนี้น่าซื้อมาขับเล่นมากๆ เหมาะกับวัยรุ่นตอนปลาย แอบขับหนีแฟนไปเที่ยวอย่างผม 555



YF-19

เอ  อ่านสื่ออื่น มันเป็น dual clutch 7 speed นี่ครับ

ส่วนเรื่อง A180 ที่ 122 ม้าแต่ดันวิ่ง 11.1 นี่ผิดคาดแหะ

เพราะ golf 1.4 tsi 122 ม้าเหมือนกัน วิ่งได้ 9+ นะครับ

fabia 1.2tsi 100+ม้า นิดๆ ก็วิ่ง 10.2

แสดงว่า เกียร์ dual clutch ยังไม่แจ่มเท่า VW

แต่รถตกแต่งดีนะ ดูมีราคาดี รอดูคันจริงดีกว่า ;D ;D ;D



BaSkInElItEgUyS

กลิ่นเซลล์ลอยมาเด่นชัดมากๆเลยครับ



scotch_fillet


ผมว่าถ้า V40 เข้ามาจริง ล้านสามนี้ท่าทางจะยากน่ะ
น่าจะมาวางไว้แทน S40 และ V50 ราคาก็คงไปทางล้านกลางๆ ตัว top อาจไปแตะราคา DRIVe B ก็ได้



madboy

น่าจะเป็น ราคาระดับ D-seg น่าจะถูกต้องกว่านะครับ เพราะภายใน ยังไงมันก็ไม่เท่า D-seg แน่ๆ  ;D



Jump

ภายใน จะพอๆ กับ B-Class หลังจากโหลด แคตาลอค มาเทียบกันดู
ต่างแค่ ท้ายไม่ยื่นยาว แต่กว่าง กว่า c-seg ยุ่น อันนี้ แน่นอน
LIKE A BOSS!!




applebees

ภายในมันใหญ่เทียบ D segment ได้เลยหรือครับ  :o



teaykung31

V40 สวยกว่าเยอะเลยครับ