ต้องขอขอบคุณภาพจากสมาชิก fanpage คุณสการะ ศรีสมทรงด้วยครับ ที่อุตส่าห์ถ่ายภาพมาฝากพวกเราชาว Headlightmag.comจะได้หายกังวล เพราะ ไร้ขอบโครเมียมที่ประตูเหมือนเวอร์ชั่นจีนครับ !!!
อ้างจาก: MoO Cnoe ที่ กันยายน 29, 2013, 00:40:12ต้องขอขอบคุณภาพจากสมาชิก fanpage คุณสการะ ศรีสมทรงด้วยครับ ที่อุตส่าห์ถ่ายภาพมาฝากพวกเราชาว Headlightmag.comจะได้หายกังวล เพราะ ไร้ขอบโครเมียมที่ประตูเหมือนเวอร์ชั่นจีนครับ !!!หลังคาด้านท้าย slope ลงแบบนี้ น่าจะมีผลต่อ headroom ด้านหลังนะครับ (เดา)
ทำไมไม่เอาล้อ US มาสีขาวล้อ US ขับเดิมๆ หรูโคตรๆ
อ้างจาก: supercat ที่ กันยายน 29, 2013, 14:08:54อ้างจาก: MoO Cnoe ที่ กันยายน 29, 2013, 00:40:12ต้องขอขอบคุณภาพจากสมาชิก fanpage คุณสการะ ศรีสมทรงด้วยครับ ที่อุตส่าห์ถ่ายภาพมาฝากพวกเราชาว Headlightmag.comจะได้หายกังวล เพราะ ไร้ขอบโครเมียมที่ประตูเหมือนเวอร์ชั่นจีนครับ !!!หลังคาด้านท้าย slope ลงแบบนี้ น่าจะมีผลต่อ headroom ด้านหลังนะครับ (เดา) โฉมนี้เค้าเน้นเป็น สปอร์ตซีดานมั้งครับ
ข่าวร้ายคือ..แม่งแย่ลงครับท่านผู้ชม พื้นที่วางขาน่ะไม่เท่าไหร่ ยังถือว่าโอเคอยู่ แต่เนื้อที่เหนือศรีษะ(Headroom)นั้นน้อยกว่ารุ่นเก่าแบบรู้สึกได้ ในรุ่น J32 ผมนั่งหลังผนึกเบาะ หัวตรง ยังมีที่ให้สอดมือผ่านหัวกับเพดานได้ แต่กับรถรุ่นใหม่นี้ ไม่ต้องคิดจะสอด แค่นั่งหลังตรงหน่อย ผมก็ไม่สามารถตั้งศรีษะตรงได้แล้ว ต้องเอียงหัวนั่งแบบนี้ ไม่เช่นนั้นก็เลื่อนไถลตูดรูดลงมา
ดูดีกว่าในภาพโปรโมทซะงั้นเลยแฮะ ตลาด D-Segment ก็ดุเดือดแล้ว ผมจะมีโอกาสได้เห็นมาสด้า 6 มั๊ยหว่า T^T