« ตอบกลับ #76 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2013, 22:47:14 »
Accord ไม่เห็นต้องหนาวเลย
E85 ไม่มี
ล้อขอบ 16
ไม่มีDrl
กระจังหน้าสุดเห่ย แถมไฟเลี้ยวสีส้ม
ศูนย์บริการยังห่างชั้น
ภายในสู้ไม่ได้
เกียร์ cvt.
?
แค่ honda รับน้อง ออกดอก 0.99. Nissan ก้อหนาวแล้ว. ถ้าเอาไม่อยู่ เตรียมออกดอก 0% และ ประกัน
แค่นี้ก้อเชคบิล
จะอวยฮอนด้าแล้วถล่มนิสสันก็เช็คข้อมูลทีี่พิมพ์ก่อนนะ ผมว่าคุณเองปล่อยไก่ออกมาหลายตัวอยู่
แอคคอร์ดออฟชั่นเต็ม แล้วไง เครื่องเดิมแปะเอิร์ทดรีมเก๊แรงม้าหดเติมอี 85 แค่นี้ผมก็เมินแล้วบอกเลย พอ mc มาใส่เอิร์ทดรีมแท้ มันก็มากับเกียร์ซีวีทีอยู่ดี ยกเว้นฮอนด้าจะดันทุรังขายตัวเดิม
เครื่องรุ่น 2.4 ไม่เดิมนะครับ บอกแบบใหม่แทบทั้งหมด เปลี่ยนจาก Sohc เป็น Dohc นี่ก็คือเครื่องใหม่แล้วนะ ถ้าเครื่องเก่าต้อง CRV G4 ครับ ก่อนจะแหวะใครก็ไปหาข้อมูลมาให้ดีๆก่อนนะครับ
ส่วนรุ่น 2.0 นี่เครื่องเดิมครับ
ขอโทษครับ ผมผิดเองแล้วกัน แต่ก็ใช่ว่าผมไม่รู้ว่าพื้นฐานเครื่องยนต์มาจาก K24 เดิม Earth Dreams ที่อเมริกาพัฒนาแล้วเห็นเป็นรูปธรรม
Output ที่ได้ ความแรงที่ได้ ความเข้ากันของเครื่องกับเกียร์ cvt และประหยัดน้ำมันแบบเห็นได้จริง ผมชอบตรงนี้มากกว่า
เครื่อง Earth Dreams ไทยกับมาเลย์ ไม่พิสูจน์ตรงนี้เลย ถึงจะเปลี่ยนมาใช้แคมชาฟท์คู่ก็ตาม แล้วไงครับ?
Output ที่ได้ลดลง ผมไม่แคร์ เท่ากับฟีลลิ่งมันเหมือนแอคคอร์ด G7 กับ G8 เปี๊ยบ

เครื่อง QR25DE ซะอีก ที่พัฒนา 4 สูบที่ใช้ที่อเมริกา จากตัวเดิมแบบชัดเจน ถึงในบ้านเราจะเหมือนถอยหลังไปใช้ 4 สูบก็ตาม
แต่นี่เป็นตระกูล QR ที่ให้แรงบิดได้ดีเสมอต้นเสมอปลาย powerband กว้าง และต่อเนื่อง แถมประหยัดใช่เล่น (มันประหยัดกว่า VQ แน่นอน)