ได้ w211 CDI อายุเกือบ10ปี มีอาการหัวฉีดถอน ขายหรือซ่อมแล้วใช้ดีครับ

fishfinger

มีรถใช้ประจำอยู่แล้ว ได้CDI มา วิ่ง แสนกว่าโล

ภายในสภาพดี
ภายนอกสภาพดี
แต่

หัวฉีดถอนแล้วครับ ดับบ่อย

กำลังคิดว่า ค่อยๆเก็บแล้วใช้ดีไหม คือรถคันนี้มีคุณค่าทางจิตใจกับผมมากครับ
ไม่อยากปล่อยให้ฝุ่นเกาะแล้วปล่อยไป



Parinceo

รุ่นนี้สวย น่าเก็บครับ
นั่งก็ค่อนข้างสบายนะผมว่า
ผมชอบมากกว่า w212 อีก

ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ ถ้าไหวผมว่าเก็บไว้ดีกว่า



Nikle_pk

รถที่มีคุณค่าทางจิตใจ
ถ้าอายุมันสมควรแก่เวลาก็ควรจะปล่อยไปครับ
เพราะจะเริ่มจุกจิกและะกินเงินแล้ว

แต่ถ้าไม่ใช่ปัญหา เก็บไว้ก็ได้ครับ
ลองคำนวณจากค่าซ่อมก่อนว่าคุ้มไหม
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



mongolias

วิ่งแสนกว่า ก.ม. เอง ซ่อมแล้วใช้ต่อดีกว่าครับ
ดีเซลของเบนซ์มันทนมากๆนะครับ ยิ่งมีคุณค่าทางจิตใจด้วยแล้ว เก็บไว้ใช้ต่อดีกว่าครับ



beebird

วิ่งมาแสนกว่าเองไม่เยอะเลยนะครับ ซ่อมดีกว่าครับ ดูแลรักษาดีๆ ยังมาดเสี่ยได้อีกนานเลย



HYDE--

ลองคำนวนค่าเสียหายดูครับ ว่าต้องซ่อมเป็นเงินเท่าไหร่ สมมุดถ้าซ่อมใหญ่รอบเดียว
แล้วหลังจากนั้นใช้เรื่อยๆ มีซ่อมประปราย รุ่นนี้ยังดูดีอยู่เลยครับ อีกอย่าง ถ้าคนจะซื้อรู้ว่ารถมีปัญหา
ก็จะทำให้ขายไม่ได้ราคา สุดท้ายถึงจะขายก็อาจจะต้องซ่อมรึป่าว



BhuBhu

รถรุ่นนี้ หาอู่ดีๆซ่อมให้จบ ใช้ได้อีกยาว แถมดีเซลประหยัดอีก ที่สำคัญคุณค่าทางจิตใจหาที่ไหนไม่ได้แล้ว



jaesz

หัวฉีด ปั๊ม ซ่อมศูนย์ รวมค่าแรง 1 แสน มีทอน

ซ่อมศูนย์BOSCH 3 หมื่น บวกลบ อันนี้เขาจะล้าง และซ่อมซีลใส่

ซื้ออะไหล่ ซ่อมเองเป็น เปลี่ยนทุกชิ้นเกี่ยวกับหัวฉีก 6 หมื่นครับ

ลองพิจารณาตามความเหมาะสมครับ ใช้รถคันละ 3 ล้าน คิดว่าเงินไม่กี่หมื่น ไม่น่าจะเป็นปัญหา



localgame

ถ้าเป็นรถที่มีคุณค่าทางจิตใจ ก็ซ่อมเถอะครับ อะไหล่ก็มีเยอะแยะ



CookiE

เป็นรถที่สวยนะครับ และส่วนตัวผมคิดว่ายังสวยกว่า W212 ก่อนไมเนอร์เชนจ์ซะอีก

เคยนั่งรถรุ่นพี่ผมว่านั่งได้สบายกว่า E60 เยอะเลย โดยเฉพาะด้านหลัง

เก็บไว้ใช้ค่อยๆ ซ่อมไปก็ดีนะครับ อิอิ



holahola66

ซ่อมใช้ไปดีกว่าครับ ของผมก้อวิ่งเกือบแสนแล้ว ยังไม่มีปัญหาอะไร แต่ของผมเป็นตัว MC แล้ว
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



nex7

น่าจะเป็น cdi รุ่นแรก ๆ หรือเปล่าครับ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวฉีดมากกว่ารุ่นท้าย ๆ ประกอบกับอายุการใช้งาน  แต่ถ้ามองว่าวิ่งไปแสนกว่าโลถือว่าไม่เยอะสำหรับดีเซลครับ ทน ถึก ดูแลเรื่องความสะอาดน้ำมัน เปลี่ยนกรองดีเซลปล่อย ๆ เติมปั๊มที่คุ้นเคยที่เติมประจำ  ซ่อมแล้วจบใช้ต่อสบาย ประหยัด 13-14 km /Lite   แถมมีคุณค่าทางใจสำหรับคุณ ดูแลซักหน่อยขายไปใช้ได้ราคาซื้อใหม่ก็แพงจ่ายอีกบาน  เบื่อ ๆ ก็ตกแต่งใส่แม๊กหาชุดแต่งมาใส่ก็ยิ่งสวยครับ ที่สำคัญสำหรับผมมองว่าโฉมนี้มันคลาสสิกครับ ดูไม่เบื่อครับ



jumpon77

อย่าเลยครับซ่อมเถอะครับยังไงก็ไม่เก่านะครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008(Sold out) Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003 Toyota Corolla Altis 1.6E CNG  Toyota hiace  2.5 2j-GE  2000



windrum31

คันที่บ้านผมวิ่งมาสองแสนกว่าโลแล้ว เปลี่ยนเทอรโบไป2ลูก รวมอย่างอื่นอีกซ่อมไปมากพอสมควร แต่ก็อารมณ์เดียวกันครับ
ยังไงก็ขายไม่ลง ตอนหลังมานี้เจออู่ดี ก็ไม่ค่อยมีปัญหาแล้ว ขับสบายๆ ยังประหยัดอยู่ด้วย



Slipknot`

อย่าขายเลยครับ

รุ่นนี้ผมชอบมากๆเลย ดูยังไงก็ไม่เก่าครับ