All New Mazda 3 ไปเห็นตัวจริงมาแล้วครับ เลยถ่ายรูปมาฝาก

Carrera

ดูคนสนใจกันเยอะมาก  เลยรีบๆถ่ายรีบกลับ

ผมว่าตัวล่างสุด ก็พอใช้แล้ว  ..... ของที่เหลือ .... ต้องทำเพิ่ม
ภายใน  ด้านหน้าบุนุ่มเยอะดี  ส่วนด้านหลัง  ไม่ค่อยมี .....  เอาใจคนขับจริงๆ  รวมถึงตำแหน่งนั่ง  ความสูงรถ ... เตี้ยได้ใจมาก  

ล้อแม็กตัวท็อปสวยดี  เบาะดำสวยดีนะผมว่า ;D
แต่ผมว่าซื้อตัวล่างมา ....​
เปลี่ยนล้อ+ยาง  เปลี่ยนหน้าปัดแอร์  อัพเกรดเครื่องเสียง ติดกล้องหลัง เซนเซอร์ถอย    หุ้มหนังแท้  ทั้งหมด พวกเบาะ   พวงมาลัย หัวเกียร แผงข้างประตู
จบเลย  ไหนๆก็รื้อใครงบเยอะจัดเซตเบาะไฟฟ้า RX8 มาโมใส่อีก  หล่อหลายๆ  หรือจะแดมป์ไปเลยก็ดี  ไหนๆก็แกะมาบุหนังแท้ละ

>> ทีอัสติสตัวที่แล้ว  ยังมีชุดอัพเกรดแอร์ออโตราวๆสามหมื่น  ของ Mazda 3 เดี๋ยวคงมีแหละ  

มานั่งดูออปชัน  ใส่เพิ่มได้เกือบทั้งคัน ;D





























« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 21, 2014, 00:17:00 โดย Butterzai »



nl2br

ขอบคุณครับ ในที่สุดก้อได้เห็นแผงแอร์ในตำนานของตัว E สักที
มันช่างขัดกับภาพลักษณ์ของรถจริงๆ
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่



dangsagul

ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ รถสวยมากครับ ตัวล่างน่าจับจองจริงๆ



GreenG

ใครๆ ก็อยากได้ตัวล่างนะครับ

ขนาดผม ไม่ชอบ C-seg มากยังอยากได้เลย



kati348

ปุ่มแอร์เหมือน CITY ผมเลยแฮะ... ว่าแต่จอที่โผล่มา มันพับเก็บได้มั๊ยครับ ดูเป็นส่วนเกินยังงัยไม่รู้



oryor

รูปสวยมากเลยครับ
ฝีมือจริงๆ



NONT4477

ปุ่มแอร์เหมือน CITY ผมเลยแฮะ... ว่าแต่จอที่โผล่มา มันพับเก็บได้มั๊ยครับ ดูเป็นส่วนเกินยังงัยไม่รู้
ไม่ได้ครับ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



Highway Star

ขอบคุณครับภาพสวยมากๆ ตัวล่างก็เหลือเฟือแล้ว



MystogaN

อยู่ที่ห้างไหนคับเนี่ย



PJ"

ตัวล่าง เอาวิทยุไปไว้แทนจอผมว่าดูตลกเอามากๆ

แอร์ auto ที่เป็นแบบหมุนๆผมว่าก็ไม่น่เกลียดอะไรดูใช้งานง่ายดี แต่อาจจะขัดตรงที่มันโล่งไปหน่อยเท่านั้นเอง



pony

ขอบคุณครับ รูปสวยดี ^^ ส่วนตัวผมแล้วตัววิทยุรุ่นล่างสุดผมว่าสวยไปอีกแบบนะรับได้หรือจะเป็นแบบจอในรุ่นสูงๆขึ้นมาก็ยิ่งสวยแต่เห็นแผงควบคุมแอร์แล้วขัดๆไปหน่อย *ผมไม่น่าไปเห็นของเมืองนอกเค้ามาก่อนเลยแอร์ Dual Zone อย่างสวยส่วนตัวผมว่าแผงคุมแอร์นี้มันทำให้ คอนโซลกลางมีรายละเอียดและดูสวยขึ้นเมื่อเทียบกับแอร์ Auto Single Zone บิดด้วยมือของสเป็กบ้านเรานะ 555 รุ่นก่อนยังได้แอร์แยกซ้ายขวาไหงตัวใหม่ตัดออกซะงั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 20, 2014, 22:16:11 โดย pony »



TG333

ตรงวิทยุตอนนี้ที่เมืองนอกเริ่มมีผลิตแบบตรงรุ่นเอามาใส่แทนในรุ่นล่างมาแล้วน่ะครับ อีกไม่นานในไทยน่าจะมีคนเอาแบบตรงรุ่นมาขาย
All New Mazda 3 Skyactiv 2.0S Sedan



teaykung31

คนไม่ออกก็เพราะไอ้ปุ่มแอร์ฺนี้แหละ  ;D



balliblue

ทุเรศมากครับ แอร์ตัว e ถ้าผมซื้อปมจะเปลี่ยนมันเป็นอย่างแรก จริงๆ



SP

ขอบคุณสำหรับรูปครับ เมื่อวานปั่นจักรยานไปดูที่ศูนย์ขอนแก่นตอนใกล้ปิด ได้ดูแต่ข้างนอก อดดูข้างในเลย

ซุ้มล้อใหญ่จริงๆครับ ล้อรุ่นล่างดูเล็กไปเลย ดูเตี้ย สปอร์ตจริงๆ อยากเห็นตัวซีดานว่าจะสวยเหมือนกันมั้ย



Carrera

ขอบคุณทุกท่านคร้าบบ  

อยู่ที่ห้างไหนคับเนี่ย

เดอะมอลล์บางกะปิครับ  ;D



6162002

ได้เห็นรุ่น E สักที ขอบคุณมากๆเลยครับ  ขนาดผมไปงานเปิดตัวที่ BCC ยังไม่มีรุ่น E ให้ดูเลย

สวิตช์แอร์เหมือนมาสด้า 2 (คงกะลดต้นทุนด้วยการใช้ร่วมกัน) พอดูได้ เพราะของรุ่นบนมันก็ไม่ได้ดูดี


แต่สวิตช์ปรับทิศทางลมของมาสด้า มันมีความสุดยอดมากๆ กว่าทุกยี่ห้อทุกรุ่นในตลาดครับ ต้องลองไปใช้ดู ผมติดใจตั้งแต่ในมาสด้า2

คือมันสามารถปรับให้เป่าเท้า  เบา,กลางๆ,ค่อนข้างแรง, เป่าเท้าอย่างเดียว  คือมันปรับได้ตั้งแต่  1/4,2/4,3/4,4/4  สี่สเตปเลย

ยี่ห้ออื่น ปรับได้แบบเดียว  บางทีก็แรงหรือเบาเกิน เซ็งครับ บางทีแม่งเป่าเท้าแรงเกินข้างบนร้อน  บางทีก็แทบไม่ออกที่เท้า  (มาสด้า 3 เก่าเนี่ยแหละ ไม่ชอบเลย)



AVANTGARDe'

ตอนแรกนึกว่ารุ่นล่างจะได้ แอร์ออโต้มือบิด แล้วรุ่นบนได้ Dual zone ซะอีก  :-\

Mazda นี่ทำล้อแปลกๆนะครับ 16แล้วข้ามไป18เลย CX5 ก็17แล้วข้ามไป19เลย



Deaw

ตอนแรกนึกว่ารุ่นล่างจะได้ แอร์ออโต้มือบิด แล้วรุ่นบนได้ Dual zone ซะอีก  :-\

Mazda นี่ทำล้อแปลกๆนะครับ 16แล้วข้ามไป18เลย CX5 ก็17แล้วข้ามไป19เลย

ไม่แปลกนะครับ เหมือน EX ไงล่ะ



holahola66

ตัวล่างแปดแสนกว่า เครื่อง2.0 แอร์มือหมุน ก้อรับได้น่าา. ดีถมไปแล้ว 2.0 ค่ายอื่นเกินล้านหมดเลย
ผมละเบื่อนักแอร์ออโต้ ใช้รถหลายคัน สลับคันทีก้อต้องมากระแดะเล็งจิ้มปุ่ม

ผมวาเค้าเอาใจคนที่ต้องการสมรรถนะรถยนต์ โดยตัดออฟชั่นบางอย่างไป ทำให้ได้ขับรถเครื่องแรงกว่า ในราคาเครื่องรุ่นกลางของค่ายอื่นนะ
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



hong_G

สังเกตไหมครับ. mazda3. ไม่ว่าแอร์ auto หรือมือบิด " มี Heater ทุกรุ่น..!!!!!"

ต่างกับค่ายนึงที่เพิ่งเปิดตัว แม้แต่ แอร์ auto ตัวTop. ยังตัด heater ออกเลย 555555+
 ~~~~ แปลกดีที่คนไม่ค่อยบ่นแบบซีเรียสในจุดด้อย ที่ลดต้นทุนแบบน้าเกลียดของรายนั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 20, 2014, 23:16:50 โดย hong_G »



shikimaru

ฮีทเตอร์บ้านเราเหมือนไม่จำเป็น แต่จากหน้าหนาวที่ผ่านมา ผมละชอบมากเลย เกิดมาไม่เคยใช้ แต่หน้าหนาวที่ผ่านมาได้ใช้บ่อยมาก



frame@kk

ชอบๆ ตัว E แอร์มือหมุนเป็นแบบนี้รับได้นะ คลุกคลีกับแบบนี้มานาน 555 เอาจริงๆยังไม่เคยใช่แอร์ auto เลย
รอของเมืองนอกมาจับเปลี่ยนเลย "ช่างไทยไม่แพ้ใครในโลก"



Pasakorndvm

ชอบ heater จ้า ยิ่งใช้ altis แอร์ auto อยู่ยิ่งชอบ 3
'19 Honda Civic EL



AMG GT

มันสวยอ่ะ  แต่ขัดใจตรงแอร์นี้แหละ  แต่ก็อย่าไปมองมันมากก็ได้5555+   ออกแบบให้มันสวยกว่านี้นิดนึงก็ได้ว่ามั้ย5555



โอมายวาโมะชินเดริว

ตัว E นอกจากแอร์แล้ววัสดุที่หุ้มเกียร์กับพวงมาลัยมันไม่น่าจับเอาซะเลยหนัง PVC  :D



Activehybrid

รูปสวยจริงๆ เป็นช่างภาพมืออาชึพเหรอครับ เล่นเอาผมอึ้งไปเลย



MILD

ถ่ายรูปสวย รถดูน่าใช้ขึ้น 200%  ;D




Carrera

รูปสวยจริงๆ เป็นช่างภาพมืออาชึพเหรอครับ เล่นเอาผมอึ้งไปเลย

ถ่ายรูปสวย รถดูน่าใช้ขึ้น 200%  ;D



มือสมัครเล่นนี่ละครับ  พอดีพกกล้องติดตัวตลอด  ไปเจอน้อง 3 เลยถ่ายกลับมาด้วย  ใส่เลนส์ Manual ตัวเล็กๆ หมุนเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง  ;D

รถสวยด้วยส่วนนึงครับ    :P
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 21, 2014, 03:36:25 โดย Butterzai »



Niceguy_C

ความสำคัญของฮีทเตอร์ไม่ใช่แค่ว่ามันทำความร้อนนะครับ

แต่ถ้าแอร์ออโต้แล้ว มันจะเป็นตัวช่วยทำให้ แอร์สามารถปรับอุณหภูมิที่เราตั้งไว้ได้จริงๆ

รถบางค่ายที่ยอดขายสูงสุด ไม่มีฮีทเตอร์มาให้ แอร์ออโต้แต่เย็นได้อย่างเดียว บางทีมันเย็นจนหนาวเกินไป สุดท้ายคนก็ต้องมานั่งปรับแอร์เองซะงั้น