ผู้เขียน หัวข้อ: // ยอดขายรถยนต์ พฤษภาคม 57 แบ่งตาม Segment // ยังมีการพลิกโผสนุกสนานเหมือนเดิม!  (อ่าน 33915 ครั้ง)

ออฟไลน์ w_th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 329
Chevrolet รั้งท้ายเกือบทุก segment
แม้แต่ XV ซึ่งเป็นรถที่รู้จักกันเฉพาะกลุ่ม ยังถือว่าทำยอดได้พอกันกับ Captiva ซึ่งรายหลังนี้ ใครๆ ก็พอรู้จัก

เคยใช้รถค่ายนี้ เฉพาะตัวรถถือว่าดีใช้ได้
ส่วนเรื่องอื่น ก็อย่างที่รู้ๆ กัน  :P

แอบสงสัยว่า ทีมบริหารเค้าทำอะไรกันอยู่ ภาพที่ออกมาถึงแย่ลง ทุกวันๆ  ???

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
ยอดขายวีโก้เป็นตัวอย่างให้ค่ายอื่นได้นำไปศึกษาดูน่ะครับ ทำไมเขาถึงขายได้ขนาดนี้ขนาดตัวรถจะตกรุ่นเต็มที ตัวรถมันก็ไม่ได้มีอะไรเป็นจุดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งเลย(แอบโบราณกว่าใครด้วยซ้ำ) แต่ที่ขายได้ขายดีเป็นที่1ตลอดก็เพราะการบริการหลังการขาย ศูนย์บริการที่พร้อมกว่าใครๆ เชื่อไหมหละว่าวีโก้ตัวใหม่ต่อให้ใช้เครื่องเดิม ชิ้นส่วนหลายส่วนเดิมๆก็ยังจะขายได้เป็นที่1เหมือนเดิมนั้นแหละ

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,463
ยอดขายรวมยังลดลงจากเดือนเมษาอีกพอควร  ต้องดูมิถุนาแล้วว่าจะกลับได้หรือเปล่า....

ออฟไลน์ HDE35

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
เป็นรายงานที่ดูง่าย สื่อสารได้ชัดเจน  ขอบคุณเจ้าของรายงานครับ

promt

  • บุคคลทั่วไป
Chevrolet รั้งท้ายเกือบทุก segment
แม้แต่ XV ซึ่งเป็นรถที่รู้จักกันเฉพาะกลุ่ม ยังถือว่าทำยอดได้พอกันกับ Captiva ซึ่งรายหลังนี้ ใครๆ ก็พอรู้จัก

เคยใช้รถค่ายนี้ เฉพาะตัวรถถือว่าดีใช้ได้
ส่วนเรื่องอื่น ก็อย่างที่รู้ๆ กัน  :P

แอบสงสัยว่า ทีมบริหารเค้าทำอะไรกันอยู่ ภาพที่ออกมาถึงแย่ลง ทุกวันๆ  ???

ผมเป็นห่วง XV มากกว่า captiva เพราะ xv ตัวรถ สดใหม่กว่า
แต่ทำไมยอดขายถึงไม่พุ่งเหมือน cx5
captiva มันก็ขายได้เรื่อยๆ ตามสไตล์ของมัน จะให้สู้ crv หรือ cx5 คงไม่ได้

cruze ตั้งแต่เกิดเรื่อง ยอดก็ตกเรื่อยๆ จนทรงๆ 200-300 ต่อเดือน
แต่ยอดก็ใกล้เคียงกับ sylphy ซึ่ง sylphy ยอดลดลงทุกวันจนบางเดือนใกล้เคียงกับ cruze เพราะอะไร ตัวรถก็ไม่ได้เลวร้าย
หรือเพราะไม่มีโปรเด็ดเหมือนกับพี่มัน L33 ซึ่งเดือนที่แล้ว ยอดถล่มทลายจนขึ้นอันดับหนึ่ง แต่ก็เพียงแค่เดือนเดียว

ออฟไลน์ Poj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
โหไม่น่าเชื่อ bt50pro ยอดขายเนื้อกว่าแค่ navara ตัวเก่า...สงสัยจังอะไรเป็นสาเหตุให้ bt50pro
ยอดขายไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งๆที่ตัวรถ ภายในตัวรถดูดีกว่ารถกระบะที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน และ เป็นรถกระบะ
ที่ผมคิดว่าน่าจะมีช่วงล่างที่ขับดีและลงตัวที่สุดแล้ว ในบรรดากระบะที่ผลิตในเมืองไทย
คงจะเป็นที่หน้าตามันละครับ คนจะซื้อกระบะ คงอยากได้รถหน้าโหดให้มันสมขนาดรถหน่อย  :P
ผมว่าเป็นที่ option แต่ละรุ่นขาดๆ เกินๆ มากกว่า คนเลยเลือกยี่ห้ออื่น(ปล.ผมใช้ pro 2.2 4 ประตู At  option  เลยครบหน่อย ขาดแต่ จอกับ กล้องมองหลัง)

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
โหไม่น่าเชื่อ bt50pro ยอดขายเหนือกว่าแค่ navara ตัวเก่า...สงสัยจังอะไรเป็นสาเหตุให้ bt50pro
ยอดขายไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งๆที่ตัวรถ ภายในตัวรถดูดีกว่ารถกระบะที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน และ เป็นรถกระบะ
ที่ผมคิดว่าน่าจะมีช่วงล่างที่ขับดีและลงตัวที่สุดแล้ว ในบรรดากระบะที่ผลิตในเมืองไทย

อุปกรณ์มาตรฐานน้อยมากครับ โดยเฉพาะเรื่องถุงลมนิรภัย กับ abs
ตอนผมซื้อ ranger 2.2 opencab xlt ยกสูง ราคา 6.99 แสน อุปกรณ์มาตรฐานมี
- ถุงลมคู่หน้า , abs
- ไฟหน้าออโต้ ที่ปัดน้ำฝนออโต้
- พวงมาลัยหุ้มหนัง หัวเกียร์หุ้มหนัง

เทียบกับ bt50 2.2 opencab ยกสูง ราคา 7.15 แสน(ถ้าจำไม่ผิด) มีแค่ abs นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเลย
ถ้าจะเอาถุงลมนิรภัย ต้องเล่นตัว 4*4 แถมมีแค่ลูกเดียว

ต่อมาครอบครัวผมก็ซื้อ ranger 2.2 double cab xlt ยกสูง 7.99 แสน เทียบกับมาสด้าแล้วก็เหมือนเดิม
คือราคาแพงกว่าและอุปกรณ์มาตรฐานน้อยกว่า

จนถึงตอนนี้ ผ่านมาจะสองปีแล้ว มาสด้าก็ยังทำกับ bt50 เหมือนเดิม คืออุปกรณ์มาตรฐานน้อย ไปกองอยู่รุ่นท็อปเสียหมด
ถึงมีการปรับเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐาน แต่ก็ยังขาดๆเกินๆอยู่ดี

ถ้ามาสด้ายังไม่ทำอะไรสักอย่าง ผมว่าดีไม่ดียอดขายจะตกไปอยู่ที่โหล่เอานะครับ
เลิกทำตลาดแบบกล้าๆ กลัวๆเสียที
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ Niceguy_C

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
BT50 คงรอไมเนอร์ เลยมาสด้าคงต้องทำอะไรสักอย่าง ไม่งั้น ลำบากแน่ๆ

แต่ XV นี่สิ ยอดตกฮวบมากๆ หลังจาก CX-5 มา แถม X-Trial ก็จะมาอีก ซูบารุ เหนื่อยแน่ๆ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์

ผมเป็นห่วง XV มากกว่า captiva เพราะ xv ตัวรถ สดใหม่กว่า
แต่ทำไมยอดขายถึงไม่พุ่งเหมือน cx5


ยอดขายของ XV ปี 2557/2014 ยอดก็คงที่แบบนี้มาตลอดครับ

จะมีก็แต่ปีที่แล้ว ที่ XV เข้ามาในจังหวะที่กลุ่ม SUV
ไม่มีความสดใหม่ของรุ่นที่ทำตลาดอยู่เลยโกยยอดไปได้
มากสุดก็ 3xx คันต่อเดือนครับ นั่นก็แทบจะทำให้คนใน Subaru
ปั่นป่วนกันพอสมควร หลังจากการเปิดตัว XV ออกสู่ตลาด

ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ก่อนหน้าที่ Subaru จะเอา XV มาขายนั้น
ยอดขาย Subaru "ทั้งปี" ตัวเลขยังไม่ถึงที่ขาย XV ได้เดือนเดียวเลยครับ

เพราะแบรนด์ Subaru เองออกจะเป็น Niche car ด้วยซ้ำสำหรับคนไทย
ดังนั้นยอดแบบนี้ถือว่าค่อนข้างเยอะมากสำหรับ Subaru แล้วครับ

ออฟไลน์ somrans

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 104
วีโก้ขายใด้ยังกับรถเพิ่งเปิดตัว
แล้วแบบนี้ดีแม็กจะใด้ขึ้นอันดับ
หนึ่งไหมนี้ เดี้ยวนิววีโก้มาถ้าสวย
โดนจัดเต็ม งานนี้ที่1ยาวมั้ง
ผมว่าคงมีคนอยากเห็นดีแม็ก
ขึ้นอันดับ1อยู่มากมายแต่
ก็ขึ้นไม่ใด้ ;D ;D

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 641
    • อีเมล์
Vigo ณ ปัจจุบันนี้ ถ้าได้ลองขับป้ายแดง เทียบกับดีแมกซ์ป้ายแดง

เป็นผมก็ออกวีโก้ ถึงจะเก่ามากแล้ว แต่ก็ขับสนุกกว่า เครื่องแรง กดมาๆ ช่วงล่างกับระบบเบรคก็ปรับปรุงจนเชื่อถือได้พอสมควรแล้ว

ออฟชั่น+การออกแบบก็ถือว่ายังสวยได้อยู่ไม่ได้แย่ +กับชื่อชั้นแล้วก็ไม่แปลกใจที่ยังขายดีเรื่อยๆ


คอนโซลหน้าของดีแมกซ์ อยากรู้ว่าใครเลือกผิวพลาสติกมาแบบนี้ ดูราคาถูกสุดๆ ป้อปแป๊กๆมาก ยิ่งแผงประตูนี่แบบ วางแขนไม่ถนัดเลยสำหรับผม

ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 822
โหไม่น่าเชื่อ bt50pro ยอดขายเหนือกว่าแค่ navara ตัวเก่า...สงสัยจังอะไรเป็นสาเหตุให้ bt50pro
ยอดขายไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งๆที่ตัวรถ ภายในตัวรถดูดีกว่ารถกระบะที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน และ เป็นรถกระบะ
ที่ผมคิดว่าน่าจะมีช่วงล่างที่ขับดีและลงตัวที่สุดแล้ว ในบรรดากระบะที่ผลิตในเมืองไทย

อุปกรณ์มาตรฐานน้อยมากครับ โดยเฉพาะเรื่องถุงลมนิรภัย กับ abs
ตอนผมซื้อ ranger 2.2 opencab xlt ยกสูง ราคา 6.99 แสน อุปกรณ์มาตรฐานมี
- ถุงลมคู่หน้า , abs
- ไฟหน้าออโต้ ที่ปัดน้ำฝนออโต้
- พวงมาลัยหุ้มหนัง หัวเกียร์หุ้มหนัง

เทียบกับ bt50 2.2 opencab ยกสูง ราคา 7.15 แสน(ถ้าจำไม่ผิด) มีแค่ abs นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเลย
ถ้าจะเอาถุงลมนิรภัย ต้องเล่นตัว 4*4 แถมมีแค่ลูกเดียว

ต่อมาครอบครัวผมก็ซื้อ ranger 2.2 double cab xlt ยกสูง 7.99 แสน เทียบกับมาสด้าแล้วก็เหมือนเดิม
คือราคาแพงกว่าและอุปกรณ์มาตรฐานน้อยกว่า

จนถึงตอนนี้ ผ่านมาจะสองปีแล้ว มาสด้าก็ยังทำกับ bt50 เหมือนเดิม คืออุปกรณ์มาตรฐานน้อย ไปกองอยู่รุ่นท็อปเสียหมด
ถึงมีการปรับเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐาน แต่ก็ยังขาดๆเกินๆอยู่ดี

ถ้ามาสด้ายังไม่ทำอะไรสักอย่าง ผมว่าดีไม่ดียอดขายจะตกไปอยู่ที่โหล่เอานะครับ
เลิกทำตลาดแบบกล้าๆ กลัวๆเสียที
ผมใช้BT50pro 4ประตูยกสูง เกียร์ธรรมดา ราคา781000 มีที่ปัดน้ำฝนอัตโนมั้ติ เปิดไฟหน้าอัตโนมัติ เบรค ABS มีถุงลมด้านคนขับ1ใบ กระจกพับไฟฟ้า ประตูล๊อคอัตโนมัติ  มีสัญญาณเตือนร้อง เวลามีคนอยู่ข้างในรถแร้วเรากดล๊อคประตู  ถ้าเปรียบเทียบกับฟอร์ดราคา 799000 แร้ว  ฟอร์ดมีถุงลมเพิ่มแค่ฝั่งคนนั่งเพิ่มอีก1จุด ผมว่าก้อสูสีกันนะ เรื่องออฟชั่น ถ้าเปรียบเทียบกับราคา

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
E-co car เกิดอะไรขึ้นกับ Swif ครับ ทำไมยอดขายตกไปขนาดนั้น ทั้งๆที่บอกว่ารถดีที่สุด ซึ่ง Yaris พอเข้าใจได้นะครับ เพราะว่าเขาสดและบริการหลังการขายชื่อเสียงดีเป็นทุนอยู่แล้ว ปล่อยให้ Mirage แซงได้ไงครับ หรือว่ามีอะไรหลังจากการใช้งานไปสักปีสองปีที่มันส่งผลออกมาอย่างชัดเจนหรือเปล่าครับ

ส่วน รถ SUV พื้นฐานเก๋ง ผมมองว่าคนยังมั่นใจในแบรนด์ของรถมากกว่าตัวรถที่เปรียบเทียบแล้วเกือบจะดีกว่าทุกอย่างด้วยซ้ำไป
ซึ่ง ความดี ที่ตัวรถมี  มันอาจจะไม่ก้าวกระโดด แบบรับไม่ได้ ทำให้คนยังเลือก ยี่ห้อที่รู้สึกมั่นใจมากกว่าอยู่ดี  เช่น คันที่บอกว่าเกาะถนนหนึบเป็นเยี่ยม ก็ไม่ได้หมายความว่าอีกคันมันจะ ไม่เกาะถนนเลย  มันอาจจะต่างกันเล็กน้อย แต่พอมองระยะยาว คนอาจจะเลือกยี่ห้อเหมือนเดิม  :)

กระบะ Vigo ใครๆ ก็บอกว่ามันร่อน แต่ยอดขายก็ยังอันดับ 1 เหมือนเดิม  เพราะความเป็นมืออาชีพของคนขาย  :)

ออฟไลน์ Aek_CM

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 152
อื่มเท่าที่อ่านความคิดเห็นของหลายๆท่านที่ให้เหตุผลว่าทำไม bt50pro ทำไมยอดขายถึงไม่ค่อยดี ทั้งๆที่เป็นรถที่ขับดี
ลงตัวที่สุดรุ่นหนึ่ง พอเจอเหตุผลดังนี้

1. รูปร่างหน้าตาภายนอกไม่โดนใจหลายๆท่านเพราะมันดูแล้วไม่แมน ดังที่รถกระบะควรจะเป็นโดยเฉพาะไฟท้าย โดย
ไม่ได้เอาความสวยงามของภายในมาเป็นข้อเปรียบเทียบกับรุ่นอื่นๆเลย

2. หลายๆท่านให้เหตุผลว่า option ความปลอดภัยให้มาน้อยมากในรุ่น 2.2 mt 4 ประตูยกสูง ซึ่งเป็นรุ่นที่คนนิยมขับ

3. หลายๆท่านให้เหตุผลว่า ราคา ไม่สัมพันธ์กับ option ความปลอดภัยที่ได้ โดยนิยมเอาไปเปรียบเทียบกับ t6

ความจริงแล้วผมก็อยากรู้เหมือนกันว่า จริงๆแล้ว อย่างเหตุผลข้อ 3 นั้นเป็นเหตุผลที่ทำให้ bt50pro ขายสู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้จริงไหม
ผมอยากให้ใครก็ได้ช่วยเอา ข้อมูล option ต่างๆ และราคา ของรถกระบะทุกยี่ห้อมาเทียบกันดูว่า ราคารถเท่านี้ ของแต่ละยี่ห้อได้ option อะไรบ้าง
ยกตัวอย่าง bt50pro 2.2 at  ตอนนี้ราคาน่าจะ 885000 บาท option ที่ได้มีดังนี้ แล้วยี่ห้ออื่นๆที่ราคา ประมาณนี้ เขาได้อะไรบ้างครับ
เปรียบเทียบดูเผื่อใครที่กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ

option ความปลอดภัยที่ได้คือ abs ebd airbag คู่หน้า เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับ
option อื่นคือ
1 เบาะหนัง
2 เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวในรถ กรณีเราล็อคประตูด้วย รีโมทย์
3 เฟืองท้าย lsd
4 voice command
5 บลูทูส
6 ubs + aux เครื่องเล่น cd
7 ระบบโทรออก รับสาย สั่งงานด้วยเสียง อันนี้ไม่แน่ใจว่ารวมอยู่ใน ข้อ 4หรือเปล่า
8 ระบบล็อค 2 ชั้น และ อิมโม
10 พวงมาลัยมัลติฟังชั่น + ครู้สคอนโทรล
11 เซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด พร้อมแสดงข้อมูลที่จอ
12 เกียร์ 6 at พร้อมโหมด d ds s + -
13 ไฟหน้า auto
14 ปัดน้ำฝน auto
ผมพอจะนึกออกแค่เนี้ยครับ ใครมีข้อมูลก็เพิ่มเติมได้นะครับ







ออฟไลน์ ชายโอ๊ต

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,034
ขอบคุณครับ
cx5 แผ่วหรือว่าผลิตไม่ทันครับเนี่ย
crv กลับมาแซงละ
"ศัตรูแห่งความก้าวหน้า คือเวลาที่เสียไป"

ออฟไลน์ Skyline

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 390
วันนี้  L33 มาจัดบูทที่JJ Mall เครื่อง 2.5 ส่วนลดสูงสุด 120,000 งงเลยครับ ถ่ายรูปไว้ด้วยเเต่ไม่ดล้าลงเด๋วผิดกฎ มันยังไงกันนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 23, 2014, 09:54:30 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 992
เรื่่องยอดขายรถกระบะ   2 อันดับแรก เขาได้รุ่นตอนเดียว มาช่วยไว้เยอะด้วยแหละ 

ส่วน BT-50 pro  กับ Rangerถึงแม้จะออกรุ่นตอนเดียวออกมา  ลูกค้าก็ยังกังวล เรื่องค่าอะไหล่ในระยะยาว    ที่สำคัญ  ราคาแพงกว่าดีแม็กซ์ เกือบ 30000  และตัวกระบะที่ใช้บรรทุกของถ้ามองเผินๆเหมือนจะใหญ่  แต่ถ้าเอาตลับเมตรไปวัดกันจริงๆ ตรงภายในกระบะ เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ  มันจะมีส่วนที่แคบที่สุดมากกว่าใครในท้องตลาด


ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
วีโก้ขายใด้ยังกับรถเพิ่งเปิดตัว
แล้วแบบนี้ดีแม็กจะใด้ขึ้นอันดับ
หนึ่งไหมนี้ เดี้ยวนิววีโก้มาถ้าสวย
โดนจัดเต็ม งานนี้ที่1ยาวมั้ง
ผมว่าคงมีคนอยากเห็นดีแม็ก
ขึ้นอันดับ1อยู่มากมายแต่
ก็ขึ้นไม่ใด้ ;D ;D
วีโก้ โปรดี ได้รถเร็ว รถยังดูสวย

ออฟไลน์ TaR

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 982
  • "เป้าหมาย..."
  :o teana ยอดขายเดือนนี้ตกจากเดือนที่แล้ว3เท่า
Mazda3ขายดีแค่เดือนแรก
ผมว่าถ้าmazdaอยากเอาชนะhondaได้ควรปรับปรุงบริการหลังการขายให้ดีกว่านี้
และบริการของเซลล์ซึ่งผมว่าเซลล์mazdaโครตหยิ่งถามคำตอบคำเหมือนไม่อยากขาย
ถ้ายังไม่ปรับปรุง2ข้อนี้ต่อให้ทำรถมาดีขนาดไหนยอดขายก็สู้toyota honda nissan ไม่ได้
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.

ออฟไลน์ Metallic

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 244
  • I'm a ME
ขอบคุณครับ
ถ้าaltisหักที่เป็นแท๊กซี่ออกไปแล้ว ก็ยังนำเยอะอยู่ครับ

ออฟไลน์ warez

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
MU X เจอกับรถ 10 ปี มาหายใจรดต้นคอนี่ งงเลยครับ

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 964
MU X เจอกับรถ 10 ปี มาหายใจรดต้นคอนี่ งงเลยครับ
ยังดีที่แซงได้ครับ ย้อนกลับไปดูกระบะ Vigo ยังคงเป็น Champ อยู่เลยครับ

ออฟไลน์ Nlight

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 764
  • พิมพ์ผิดประจำ
อยากทราบยอดขาย Pulsar Turbo ครับ ขายได้กี่คันแล้วเอ่ย

ออฟไลน์ treebegin

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
Brio ผม ไม่ที่โหล่ แล้ว อิอิ

Mirage คุ้มมากๆ ครับ
Honda Brio V AT  2011
Mitsubishi Mirage GLX CVT 2012 

ลดโลกร้อน กันครับ

ออฟไลน์ tommaris

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 561
    • อีเมล์
mirage นี่เห็นช่วงที่ผ่านมาเห็นแว่วๆ ลดโหดมาก
บนถนนก็หนาตาขึ้นมากแบบรู้สึกได้เลย โดยเฉพาะตัวท็อป

ปล ท่านใดพอจะชี้เป้าศูนย์/เซลล์ ที่ลดเงินสดโหดสุดรบกวนหลังไมค์ด้วยครับ
(เคยไปดูเล่นๆ ที่ศูนย์ rama 3 ลดหยั่งกะรถเพิ่งออกเสียใจ :'()

ออฟไลน์ blackcello

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 37
    • อีเมล์
Mazda 3 แผ่วเร็วมาก
Subaru XV ขายต่อเดือนได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย เยี่ยมครับ

ออฟไลน์ soklong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 197
เดื่อนหน้า City กับ Jazz ยอดน่าจะลด
จากปัญหา เร่งไม่ขึ้น ได้ข่าวเป็นทุกคัน เพราะปัญหามากล่อง  :o :o :o

ออฟไลน์ h22a

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 705
    • อีเมล์
ยอดขายรวมทุกประเภทนี่ ถ้าเอาโตโยต้ามาหักจำนวนแท็กซี่กับรถกระบะออก ไม่รู้จะนำฮอนด้าไปกี่คันนะครับ น่าคิด ::)

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
Mazda 3 แผ่วเร็วมาก
Subaru XV ขายต่อเดือนได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย เยี่ยมครับ

มาสด้า3เห็นว่ายอดผลิตได้แค่เดือน1พันคันครับ
ที่จองกันไปก่อนหน้านี้ช่วงเปิดตัวเห็นว่าหลายคันอยู่
ยอดค้างสะสมผมว่าคงเล่นเซลรับโทรศัพย์ทวงรถไม่หวาดไม่ไหว อิอิ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ยอดขายรวมทุกประเภทนี่ ถ้าเอาโตโยต้ามาหักจำนวนแท็กซี่กับรถกระบะออก ไม่รู้จะนำฮอนด้าไปกี่คันนะครับ น่าคิด ::)

Toyota
หัก Taxi ออก 785 + กระบะ 11,400 เหลือ 13,371 คัน

Honda 8,641 คัน
Toyota 13,371 คัน

ส่วนต่างก็ยังนำอยู่ 4,370คันครับ
นี่ไม่นับว่า B-segment, Ecocar Honda มีอย่างละ 2 รุ่น
ส่วน Toyota มีแค่อย่างละรุ่นนะครับ ^^