Ranger 3.2 Wildtrak 4x4 1,109,000
Navara 2.5 VL 4x4 7A/T 996,000
ราคาต่างกันอยู่ราวๆ 113,000 น่าคิดเหมือนกันนะครับ
ความเป็นจริง งบเท่าๆกันจะได้แค่ 2.2 Wildtrak 4x4
1,035,000 ด้วยซ้ำ (แถมแพงกว่าอีก)
ถ้าเอางบเป็นตัวตั้ง ผมไป Navara แบบไม่ต้องสงสัย
กระบะ 4x4 Double cab งบไม่เกิน 1 ล้านบาท
Navara คุ้มที่สุดแล้วเกือบทุกด้าน
ถ้างบไม่ใช่ปัญหา แบบในเคสนี้ ไป Ranger 3.2 Wildtrak เลยครับ
(แต่ก็ต้องลุ้นว่าตัว minorchange จะปรับอะไรเพิ่มหรือตัดรุ่นนี้ออกมั้ย)
ตอนนี้น่าจะมีส่วนลดอยู่พอสมควร ยังไงลองหาดูครับ แต่ดอกแพงไปหน่อย
สำหรับตลาดรถยนต์ขาลงแบบนี้ รวมๆผมแอบชอบ Ranger มากกว่านะ
ปล.คิดตัวเลขแถมให้ครับ (พอดีอยากรู้ว่าผ่อนจะต่างกันเยอะมั้ย)
Navara 996,000 ดาวน์ 30% 298,800 บาท
เหลือยอดจัด 697,200 ดอกเบี้ย 2.65% 5ปี
รวมยอดผ่อน 13,160 บาท x 60 เดือน
Ranger 1,109,000 ดาวน์ 25% 277,250 + ประกัน 20,000 = 297,250 บาท
เหลือยอดจัด 811,750 ดอกเบี้ย 2.80% 5 ปี
รวมยอดผ่อน 15,423 บาท x 60 เดือน