สงสัยว่าทำไมต้องรอตัวรถออกมาแล้วถึงจะวิจารณ์ได้อ่ะครับถ้าแคมรี่ตัวใหม่เปิดราคามาสามล้าน ต้องรอรถออกมาก่อนถึงจะวิจารณ์ได้หรือเปล่า?อย่าลืมว่าแบรนดิ้งก็คือส่วนสำคัญของผลิตภัณฑ์ ต่อให้มันออกมาเทพแค่ไหนมันก็คือ Mazda 2 ใหม่ ที่เป็น Eco Car ครับพูดในแง่ภาพลักษณ์ของมัน ผู้บริโภคก็มีสิทธิ์ว่าจะมองมันเป็นแค่ Eco Car คันนึงที่มีตัวเลขเครื่องบน 1300cc แปะอยู่ที่หน้ามันและ Mazda ก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าผู้บริโภคหลายกลุ่มที่มองว่า Eco Car เป็น Segment หนึ่งที่ราคาถูกกว่า B-Segmentในเมื่อ Mazda ตัดสินใจเข้าร่วมเพื่อลดต้นทุนภาษีที่ต้องจ่าย ก็ต้องแลกมากับการทำการตลาดที่ยากขึ้น ให้ผู้บริโภคบางกลุ่มเชื่อว่ามันสามารถเทียบกับหรือเหนือกว่า B-Segment ยี่ห้ออื่นให้ได้หรือเว็บนี้วิจารณ์ได้แค่การขับขี่อย่างเดียว?