ผู้เขียน หัวข้อ: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi  (อ่าน 7863 ครั้ง)

ออฟไลน์ Yui_nova

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
สืบเนื่องจากผมได้เป็นลูกค้ามิตซูมาตลอด 10 กว่าปี โดยเริ่มจากแลนเซอร์ท้ายเบนซ์ ตามมาด้วยนิวแลนเซอร์ ตามมาด้วยแลนเซอร์EX ตามมาด้วยมิราจ(อันนี้ซื้อให้แฟนใช้) และล่าสุดได้ไปจอง new PJS มา สิ่งที่ได้รับคือมีจดหมายฉบับแรกมาตอบขอบคุณที่จอง ตามด้วยจดหมายฉบับที่สองมายืนยันการจองและการรับประกัน ตามด้วยฉบับที่สามมาเป็นวีดีโอพรีเซนต์ และสี่ตัวแทนการมามอบแคทเล่มใหญ่กับร่มคันใหญ่ ในความรู้สึกคือทำให้รู้สึกภูมิใจในการเลือกใช้สินค้า รู้สึกถึงการให้ความสำคัญ หรือแบรนด์อื่นๆเค้าก็ทำแบบนี้ หรือผมรู้สึกไปเองหรือเปล่าครับ อันนี้ไม่ได้เชียร์น่ะครับ เพราะล่าสุดเพิ่งให้พ่อที่อยู่ ตจว จองรีโว่ สี่ประตูยกสูงไป เพราะเหมาะกับการใช้งานมากกว่า

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 11:05:37 »
รักที่ชอบก็ดีแล้วครับ อยู่ด้วยกันแบบครอบครัวก็มีความสุข เก็บเด็กกำพล้ามาเลี้ยง ถ้าไม่ชอบก็เกลียดเลย
เป็นบาปทั้งตัวเด็กและตัวเราเอง ถ้าเมื่องอแงหรือไม่เชื่อฟัง ขอให้ความสุขกับการใช้รถนะครับ  :)

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 11:15:35 »
ไหงผมได้แต่จดหมายเตือนถึงงวดแล้วนะตลอดเลย 5555

ค่ายรถไหนทำดีต้องชื่นชมครับ มิตซูทำดี ตั้งราคาเหมาะสม ต้องชมจริงๆล่ะครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ Ex_machina

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 11:16:28 »
ปรกติแบนด์อื่นก็มีครับ อย่างเช่น
isuzu ก็จะมีแจกเสื้อยืดอยู่เป็นประจำ แจกโมเดลรถให้ ส่งมาให้ถึงบ้าน มีวรสารประจำเดือนมาให้อ่านทุกเดือน
chevlolet จะมีบัตร chevy plus เอาไว้เป็นส่วนลด ค่าอาหาร บริการต่างๆ และยังมีวรสารรายเดือนมาให้อ่านเช่นกัน

ส่วน toyota ไม่มีวรสารส่งมาให้อ่าน มีแต่ส่งข่าวสารทาง mail ส่วนสิทธิพิเศษก็จะมีเป็นอีเวนท์ เช่นบัตรคอนเสิร์ทเป็นต้น

ส่วน mitsu ก็มีแนวโน้มบริการหลังการขายที่ดีขึ้น เป็นนิมิตหมายอันดี

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 11:19:40 »
ประธานมาจาก อีซูซุ เลยนะครับคงได้เห็นการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างในมิตซูบิชิก็คราวนี้แหละครับ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 11:40:09 »
เป็นเรื่องที่ดีครับ แต่เป็นไปได้ก็อยากให้แก้ไขปัญหาสินค้าบกพร่องด้วยนะครับ ทัศนคติของในการบริการและแก้ไขปัญหา
ซึ่งตรงนี้ ตรีเพชร น่าจะได้ใจลูกค้ากว่ามากเลย ในภาพรวม

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 11:55:05 »
ผมซื้อนิสสันอีโค่ มา 3 ปี ไม่เคยได้อะไรแบบนี้

ปิคอัพคันต่อไปอาจจะเป็น ไทรตันได้นะเนี่ย
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ Yui_nova

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 12:01:25 »
ถ้าเป็นไปตามที่ท่านๆว่าไป ถ้าได้บริการแบบอิซูสุนี่เลิศเลยครับ เพราะที่ บ. ใช้อยู่ บริการดีเยี่ยมเลยครับ

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 12:11:19 »
อีซูซุ ได้เปรียบตรงไม่มีสินค้าหลากหลาย อะไหล่ไม่ซับซ้อน การสต๊อกอะไหล่ง่าย เป็นธรรมดาครับ เขาต้องไวกว่าทุกเจ้า ส่วนงานบริการหน้าโชว์รูมก็ใกล้เคียงไม่ต่างกันหลอกครับ

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 12:12:48 »
ผมว่าศูนย์บริการ Mitsubishi จังหวัดผมดีกว่าก่อนเยอะเลยครับ เมื่อก่อนช่างทำงานแบบเสร็จๆไปทีกระทั้งผ้ามาลองห้องเครื่องก็ไม่มี แต่เดี๋ยวนี้ดีกว่าเมื่อก่อนมากถึงจะไม่เท่า toyota honda แต่ก็เป็นนิมิตหมายอันดีสำหรับ Mitsu ที่มาถูกทางแล้ว

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 12:33:21 »
ดีครับ ใครทำดีก็ชมกันไป

สุดท้ายผู้บริโภคได้เต็มๆ

ออฟไลน์ Smart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 546
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 12:49:36 »
ตอนผมใช้ PJS รุ่นก่อน ศูนย์ไม่ค่อยประทับใจครับ บริการแบบบ้านๆ มาก ... เหมือนกับว่าสมัยก่อนในเมืองชลฯ dealer ไม่ค่อยมีคู่แข่ง รถก็ขายไม่ค่อยได้มาก dealer ก็เลยไม่ค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่... แต่ช่วงหลังนี้ยอดขาย Triton Pajero และ มิราจ ไปได้ดี ก็เลยเห็นมีศูนย์ใหม่เพิ่มขึ้นมาแถวบางแสน เคยเข้าไป test drive new Triton ใหม่ปีที่แล้ว บริการดีมาก มืออาชีพดีกว่าศูนย์เก่าเยอะ สรุปแล้วเห็นการเปลี่ยนแปลงของ Mitsu ที่ดีขึ้นหลายอย่างครับ
 8)

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 13:08:42 »
อีซูซุ ได้เปรียบตรงไม่มีสินค้าหลากหลาย อะไหล่ไม่ซับซ้อน การสต๊อกอะไหล่ง่าย เป็นธรรมดาครับ เขาต้องไวกว่าทุกเจ้า ส่วนงานบริการหน้าโชว์รูมก็ใกล้เคียงไม่ต่างกันหลอกครับ

ผมนี่ Get เลย
ก็เล่นขายรถอยู่สองรุ่น อะไหล่ใช้ร่วมกัน

เทียบกับ กะบะของ Mitsu ก็เทียบไม่มีัญหาอะไรเลย

ปัญหา อย่างเดียวตรง ดีลเลอร์ มาตราฐาน แต่ละที่ต่างกันแบบสุดขั้ว

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,315
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 15:01:38 »
สืบเนื่องจากผมได้เป็นลูกค้ามิตซูมาตลอด 10 กว่าปี โดยเริ่มจากแลนเซอร์ท้ายเบนซ์ ตามมาด้วยนิวแลนเซอร์ ตามมาด้วยแลนเซอร์EX ตามมาด้วยมิราจ(อันนี้ซื้อให้แฟนใช้) และล่าสุดได้ไปจอง new PJS มา สิ่งที่ได้รับคือมีจดหมายฉบับแรกมาตอบขอบคุณที่จอง ตามด้วยจดหมายฉบับที่สองมายืนยันการจองและการรับประกัน ตามด้วยฉบับที่สามมาเป็นวีดีโอพรีเซนต์ และสี่ตัวแทนการมามอบแคทเล่มใหญ่กับร่มคันใหญ่ ในความรู้สึกคือทำให้รู้สึกภูมิใจในการเลือกใช้สินค้า รู้สึกถึงการให้ความสำคัญ หรือแบรนด์อื่นๆเค้าก็ทำแบบนี้ หรือผมรู้สึกไปเองหรือเปล่าครับ อันนี้ไม่ได้เชียร์น่ะครับ เพราะล่าสุดเพิ่งให้พ่อที่อยู่ ตจว จองรีโว่ สี่ประตูยกสูงไป เพราะเหมาะกับการใช้งานมากกว่า

ผมเพิ่งได้รับ จมหมายฉบับทีี่2 เอง แต่ก็รู้สึกดีที่มี จม.ยืนยันว่า สนง.ใหญ่มีชื่อผมในการจอง pjs
และยืนยันได้รถปีนี้แน่นอน และถ้า บ. ส่งให้ไม่ทันสิ้นปีนี้ ทาง บ.ก็ยืนยันว่าผมจะได้ในราคาเดิม 1.399ล.แน่นอน
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ Cool Runner

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 590
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 15:19:41 »
ผมใช้ Isuzu กับ Mitsu
Isuzu เคยได้วารสารครั้งเดียว
ส่วน Mitsu มีต่อเนื่องตลอด

ออฟไลน์ moroccoco

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
    • อีเมล์
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 15:26:28 »
อะไรดีก็บอกต่อให้ได้ชื่นชมกันครับ อะไรไม่ดีก็บอกต่อให้ค่ายรถเขาพัฒนาปรับปรุงกันต่อไป

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 16:21:31 »
ใช้ Honda คันนี้มา 6ปี ได้รับจดหมาย1ฉบับเพื่อขอโทษที่ให้บริการผิดพลาด แล้วก็ไม่มีอีกเลย เพราะไม่เข้า 0 แล้ว
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 16:31:17 »
ใช้ Honda คันนี้มา 6ปี ได้รับจดหมาย1ฉบับเพื่อขอโทษที่ให้บริการผิดพลาด แล้วก็ไม่มีอีกเลย เพราะไม่เข้า 0 แล้ว


ไม่เข้า 0 ไม่เป็นไร
ขอมีอะไหล่ขายพอ

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 16:36:23 »
ผมซื้อนิสสันอีโค่ มา 3 ปี ไม่เคยได้อะไรแบบนี้

ปิคอัพคันต่อไปอาจจะเป็น ไทรตันได้นะเนี่ย

เห้นด้วยครับ

นิสสันนี่กิจกรรมน้อยมากจริงๆ :'(

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 17:34:33 »
อะไหล่ค่าแรง มีส่วนลด ตลอดครับ
ที่บอกแพงกว่าพอลดแล้วก็ถูกดีครับ
เท่าๆกับทำข้างนอกเลยครับ
 :)

ออฟไลน์ puo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 17:39:47 »
ผมซื้อนิสสันอีโค่ มา 3 ปี ไม่เคยได้อะไรแบบนี้

ปิคอัพคันต่อไปอาจจะเป็น ไทรตันได้นะเนี่ย

เห้นด้วยครับ

นิสสันนี่กิจกรรมน้อยมากจริงๆ :'(


- ผมเข้าศูนย์บริการนิสสันตลอดการเช็คระยะ  ระยะเวลาที่ใช้นิสสันมาร์ชมากว่า 5 ปี ก็มี วารสารมาให้นะครับ(จำชื่อไม่ได้ล่ะเกี่ยวกับมาร์ชนี่แหละ) และก็มีของสมนาคุณจากการตอบแบบสอบถามการใช้บริการในศูนย์บริการ เท่าที่ได้ก็มี กระเป๋าหิ้วแบบไปจ่ายตลาดนะ, กล่องข้าว, น่าจะมีอีกอย่างนะ(จำไม่ได้ละ) ของทั้งหมดนี้ส่งมาจาก สนง.ใหญ่ นิสสันมอเตอร์ ครับ 

-ผิดกับอีกค่ายH  บ.แม่จัดกิจกรรมลงทะเบียนทางอีเมล์ โปรโมทเปิดตัวรถรุ่นใหม่เสียดิบดี แต่ดีเลอร์บอกไม่มีของที่ระลึกสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน มีให้แต่ผู้จองเท่านั้น อันนี้ถึงกับเงิบ ผมจึงต้องส่งอีเมล์ไปท้วงติงกับ บ.แม่ แล้วเขาคงติดต่อมาที่ดีเลอร์เพื่อให้บ.ดีเลอร์(พนักงาน)โทรมาขอโทษผม แล้วก็ให้ของปลอบใจเป็นถุงผ้าใบเล็กๆ ใส่กระเป๋าตังค์ผู้ชายได้ป่าวยังไม่รู้เลย555 อันที่จริงไม่ใช่อยากได้นะ แต่ในเมื่อทาง บ.แม่โปรโมทออกสื่อทีวี เสียดิบดี แต่ดีเลอร์(ขอบอกว่าห่วยแ...ก)  ไม่สนองนโยบาย ก็ต้องมีการกระทุ้งกันหน่อย

- ที่ยกตัวอย่างนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ ว่าผมก็ได้จากนิสสันเหมือนกัน

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 18:05:48 »
อยากให้พัฒนาเรื่องความเสถียรของตัวรถด้วยครับ
เข้าใจว่ารถทุกคันทุกยี่ห้ออาจมีปัญหาได้บ้าง แต่ผมเก็บข้อมูลตามคลับนิวไทรตัน รีโว่ เห็นความแตกต่างเรื่องความเสถียรระหว่าง 2 เจ้านี้ค่อนข้างชัดเจน ทั้งที่มิสซูสามารถทำให้สมรรถนะการขับขี่ของไทรตันดีกว่า ออฟชั่นโดยรวมเหนือกว่ารีโว่มากแล้วนะครับ(รุ่นกลางๆ)

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 20:19:55 »
ในฐานะ สาวกนิสสัน กำลังจะเป็นสาวกโตต้า เร็วๆนี้


ขอบอกเลยว่า ถอยหลังลงคลองมากครับ ทั้งคุณภาพรถรุ่นที่ออกหลังๆ และก็ศูนย์

ออฟไลน์ ezez

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2015, 07:27:08 »
ใช้มาสด้า 2 มาจะ 5 ปีละ ยังไม่เคยได้อะไรเลย T T

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,012
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2015, 09:05:29 »
ผมเคยใช้ Honda, Toyota, Mazda และ ISUZU ไม่เคยได้แบบที่ จขกท กล่าวมาเลยอะครับ
 :( :( :(
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ Yui_nova

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2015, 09:53:00 »
จากที่หลายๆท่านแจ้งมาอาจได้หรือไม่รับเอกสารหรือการติดต่อจาก บ. หลังจากเรารับรถไปแล้ว อาจเป็นจากที่อยู่ทึ่เราให้ไว้กับ บ. ด้วยครับ เพราะคันเก่าของแฟนที่ใช้ฮอนด้าก็มีการส่งเอกสารมาตลอด แต่มิตซูนี่เพิ่งมาส่งจริงจังก็ตอน New PJS อีกอย่างหนึ่งที่สัมผัสได้คือเข้าไปที่ศูนย์บริการคือการปรับปรุงห้องรับรองลูกค้าใหม่ ปรับปรุงช่องซ่อมใหม่ แบบจำของเดิมไม่ได้เลย

ออฟไลน์ firstime911

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 454
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2015, 11:50:28 »
ที่บ้านผม มีรถ หลายยี่ห้อมาก...
สำหรับ mitsu ผมใช้ PJS.. อยู่ครับ
ขับดี ทนมาก ไปเข้าศูนย์ทุกครั้งบอก มีไรเสียบ้างยัง.. ช่างบอก ยังไม่มีครับ.. เช็กทุกอย่างแล้ว
ถ้าคุณเจอศูนย์ที่ดี รถเขาก็ดีจริงนะครับ ทนดี
แต่ภายในห่วยครับ วัสดุ ภายในนี่ ต้องยอมรับจริง น็อตอะไรพวกนี้ หนัง คอนโซล สีภายใน
แต่ พวก พลาสสติก ไม่ต่างกันกับยี่ห้ออื่น ลอกเหมือนกัน ...


ออฟไลน์ YAmodels

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,025
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2015, 12:23:24 »
ผมซื้อนิสสันอีโค่ มา 3 ปี ไม่เคยได้อะไรแบบนี้

ปิคอัพคันต่อไปอาจจะเป็น ไทรตันได้นะเนี่ย

เห้นด้วยครับ

นิสสันนี่กิจกรรมน้อยมากจริงๆ :'(
ยกสองมือเลยได้มั้ยอ่ะ ไม่เคยได้อะไรเลยเหมือนกันนอกจากตุ๊กตาวันจองรถ
แต่ยังดีที่เค้าแถมแค่ดีเฟคพื้นๆมาให้ ไม่ได้อะไรที่พิเศษกว่าคนอื่นๆเค้า  :-X

ออฟไลน์ Tapanan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
    • อีเมล์
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2015, 21:33:52 »
ผมใช้ Lancer Ex กับ กระบะ All New Dmax เมื่อวันศุกร์ ตอนเย็นผมไปสั่งอะไหล่ครับ บัคเก็ตกันชน ซ้าย ขวา Lancer ex กับ มือโหน(ศาสดา) เอามาใส่ Dmax ด้านขวา เรื่องน่าตลกคือ Isuzu โทรมาบอกวันนี้ 10.00น. ว่าอะไหล่มาแล้ว หลังจากนั้น 10.30น. MITSU ก็โทรมาแจ้ง ว่าอะไหล่มาแล้วเช่นกัน
     ผมใช้ Ex มา จะ ห้าปีแล้ว ก็มี จม. ส่งให้ไป Recall เปลี่ยนอะไหล่เป็นพักๆ ล่าสุดก็เพิ่งไปเปลี่ยนลูกลอกสายพานมาฟรี ความจริงรถมันก็ถึงระยะเปลี่ยนพอดีด้วยซ้ำ....
     ISUZU มีการบ้านให้ทำ กรอกแบบสอบถาม เดี๋ยวเค้าก็ส่งเสื้อยึดมาให้ ล่าสุดเพิ่งทำเกี่ยวกับศูนย์บริการ ส่งไปเมื่อวานเองครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 13, 2015, 21:40:00 โดย Tapanan »

ออฟไลน์ Arm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,006
Re: ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับMitsubishi
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2015, 22:17:53 »
สมัยช่วงที่ pjsเจนที่แล้วเปิดตัวใหม่ๆ mitsu ก็ตีพิมพ์นิตยสาร Evorution ออกมา อีกอย่างเรื่องเคลมอะไหล่นี้แล้วแต่ศูนย์จริงๆอย่าง pjs คันเก่าปี 08 ผมมักมีปัญหาเฟืองท้ายหอนกับไฟเบรคดวงที่3 ชอบขาดไป 1 ดวง แต่หลังๆแก้หายยกเว้นเฟืองท้ายนอกนั้นขายต่อญาติไปตอนปีที่ 5 แล้วมาออกตัวปี 13 ใช้มาเรื่อยๆและทั้งคู่ไม่เคยมีปัญหาเลย ส่วนเรื่องเบิกอะไหล่ก็ตามที่บอกครับถ้าเจอศูนย์ดีก็ดีพอๆกะพี่โตเลยน่ะแต่ถ้าแย่ก็สาปส่งกันเลยทีเดียว
88' Accord CA 2.0 EX A/T
88' Accord CA 2.0 LX M/T
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
15' Commuter 3.0 A/T
18' Pajero Sport 2.4 GT-Premium Limited Edition