รอก่อนดีกว่าครับ สักต้นปีหน้า ยังไงรุ่นนี้ก็ค้างสตอร์กอีกนาน เหมือน Pulsar Turbo ถ้ารอได้ปลายปีหน้าก็มี นิสสัน kicks อีกตัวที่น่าสนใจ ถ้ามีเครื่องให้เลือกทั้ง HR16DE และ HRA2DDT ยิ่งน่าสนใจ
อยากให้ C seg อย่าง Sylphy ใส่เครื่อง MR16DDT กับ MR20DD มากกว่า เพราะประหยัดกว่า MRA8DE ส่วน D-Seg ก็เอา Altima MC ใส่เครื่อง QR25DE ทำราคา 1.45 ล้าน ชนกับ 2.0 ค่ายอื่น แล้วเอา Maxima ใส่เครื่อง QR25DE ทำราคา 1.8 ล้าน ตีตลาด Premium Compact ยุโรป ราคา 3-4 ล้าน ถ้ากล้าดำเนินกลยุทธที่พลิกแพลง นิสสันก็สามารถกลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้ง