ถ้าให้เลือกกระบะ 3 คันนี้ได้ จะเลือกใช้คันไหนในชีวิตประจำวันในเมือง

Cheze_Cake

ไม่สนHighCountryมั้งหรอครับ

เซนเซอร์หน้า-หลัง พวงมาลัยไฟฟ้า เตือนออกนอกเลนส์ เตือนกันชนหน้า 3เบรค+5Active
เครื่องDuramaxทนๆที่ไม่มีdefect ไฟdaytime runningคมๆเเสบๆตา  ::)
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry



wildstocks

ลืมบอก ผู้โดยสารนี่ลูกน้องท้ังหมดเลยครับ



wildstocks

ไม่สนHighCountryมั้งหรอครับ

เซนเซอร์หน้า-หลัง พวงมาลัยไฟฟ้า เตือนออกนอกเลนส์ เตือนกันชนหน้า 3เบรค+5Active
เครื่องDuramaxทนๆที่ไม่มีdefect ไฟdaytime runningคมๆเเสบๆตา  ::)

ศูนย์ Chev ไกลมากๆ บ้านผมอยู่แถว BTS อารีย์ ศูนย์ใกล้สุดคือรามคำแหง



romeo2011




wildstocks

ถ้าเลือก 3.2 WT อาจนอน 0 มากกว่าได้ใช้เหมือนรถผมนะครับ
รอบสวิงสั่นไปทั้งคัน ยังไม่เจอสาเหตุเลยครับ



ไปหาช่างแล้วเคลม CPK ครับ รอบสวิงนี้เป็นต้นเหตุของเดินเบาดับ ซึ่งเป็นใน Everest MY2015 ด้วย  เซนเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงครับ น่าจะตัวนี้แหละ
ใช้คอมจับไม่ได้ด้วยจนกว่าจะมีอาการ หนักคือรอบต่ำๆรถติดๆ รถดับเลย

ไปเจอมา



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 20, 2016, 23:41:59 โดย wildstocks »



recycleman

ดูเหมือนท่านจะเอนเอียงมาทาง wt ก็จัดเลยครับ

แต่ถ้าใช้ในเมืองผมว่าเอาแค่ตัว 2.2 hi-rider ก็เหลือแล้ว

3.2 ขับ4 ในเมืองจะมีโอกาสใช้มันได้เต็มสมรรถนะสักกี่ครั้งกันเชียว เจอรถติดก็สูบน้ำมันกว่าอีก



wildstocks

ดูเหมือนท่านจะเอนเอียงมาทาง wt ก็จัดเลยครับ

แต่ถ้าใช้ในเมืองผมว่าเอาแค่ตัว 2.2 hi-rider ก็เหลือแล้ว

3.2 ขับ4 ในเมืองจะมีโอกาสใช้มันได้เต็มสมรรถนะสักกี่ครั้งกันเชียว เจอรถติดก็สูบน้ำมันกว่าอีก

ผมชอบแค่เซ็นเซอร์หน้าแต่ที่ลังเลเพราะมันกว้างกว่าชาวบ้านเค้าเยอะ ช่วงล่างกระด้างและเบาะแข็งเวลาขับในเมือง Isuzu กับ Toyota นี่กินนิ่มๆเลย



Abzolute

WT ผมตัดทิ้ง อยู่ในกลุ่ม ranger รถสวยแต่น่ากลัว ไม่คุ้มกัน ผมเอาทั้งด้านการใช้จริงมาวัดด้วย ผมจะไป Dmax ครับ

เรนเจอร์ไม่อยู่ในใจผมเลย แม้อยากได้แต่น่ากลัวเกินไป



Abzolute

ไม่สนHighCountryมั้งหรอครับ

เซนเซอร์หน้า-หลัง พวงมาลัยไฟฟ้า เตือนออกนอกเลนส์ เตือนกันชนหน้า 3เบรค+5Active
เครื่องDuramaxทนๆที่ไม่มีdefect ไฟdaytime runningคมๆเเสบๆตา  ::)

ถ้า Chevy ใส่ Projector มาให้ผมให้เป็นเบอร์หนึ่งในใจ



Cheze_Cake

ไม่สนHighCountryมั้งหรอครับ

เซนเซอร์หน้า-หลัง พวงมาลัยไฟฟ้า เตือนออกนอกเลนส์ เตือนกันชนหน้า 3เบรค+5Active
เครื่องDuramaxทนๆที่ไม่มีdefect ไฟdaytime runningคมๆเเสบๆตา  ::)

ศูนย์ Chev ไกลมากๆ บ้านผมอยู่แถว BTS อารีย์ ศูนย์ใกล้สุดคือรามคำแหง
ใกล้ๆเลยก็มีนะครับ เชฟโรเลตราชเทวี(ApyChevy)ไง ห่างจากBTSอารีย์ 5km เอง
เดี่ยวหาว่าผมติ่งเชฟ55+ เเต่ที่ทราบมา ช่าง0นี้เก่งด้วยนะครับ castใหญ่ๆจบหมด  :P
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry



wildstocks

ไม่สนHighCountryมั้งหรอครับ

เซนเซอร์หน้า-หลัง พวงมาลัยไฟฟ้า เตือนออกนอกเลนส์ เตือนกันชนหน้า 3เบรค+5Active
เครื่องDuramaxทนๆที่ไม่มีdefect ไฟdaytime runningคมๆเเสบๆตา  ::)

ศูนย์ Chev ไกลมากๆ บ้านผมอยู่แถว BTS อารีย์ ศูนย์ใกล้สุดคือรามคำแหง
ใกล้ๆเลยก็มีนะครับ เชฟโรเลตราชเทวี(ApyChevy)ไง ห่างจากBTSอารีย์ 5km เอง
เดี่ยวหาว่าผมติ่งเชฟ55+ เเต่ที่ทราบมา ช่าง0นี้เก่งด้วยนะครับ castใหญ่ๆจบหมด  :P

สงสัยดูตกหล่นไป ขอบคุณครับ




wildstocks

เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปดู Chevy เผื่อเป็นอีกตัวเลือก


โห.... เข้าไปดูในเว็บมากว้างกว่า Ranger อีกอะ ไม่น่ารอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2016, 01:44:02 โดย wildstocks »



zeriw009

Ranger wt แบบไม่ลังเลครับ
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย



focus2012

ใจผมดันไป Isuzu ครับผม (ที่บ้านใช้ Focus อยู่ฮ่าๆ)



northu

ลักษณะการใช้งานมีดังนี้

**  โดยลักษณะการใช้งานใช้ในเมือง ใช้ตามตรอกซอกซอย 100%
**  ผู้โดยสาร 5 คนถาวรตลอดการใช้งาน

ใจจริงอยากเชียร์ Ford แต่ติดสองข้อข้างต้น

ทำให้ต้องเลือก Revo (ผมเคยนั่ง Dmax ใหม่ ว่าข้างหลังนั่งสบายก่า Revo ไหม)



Pegasus7700

เรนเจอร์..

ถามว่าไงนะ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



heaven_no.9

ถ้าไม่แคร์สื่อ WT 3.2 โลดดด ครับ แต่ในเมืองกินจุหน่อยนะครับ :)



Darkart

ไม่สนใจค่าน้ำมัน และ ไม่สนใจขายต่อ
Ford Ranger Wildtrak 3.2

โดยลักษณะการใช้งานใช้ในเมือง ใช้ตามตรอกซอกซอย 100%
ผู้โดยสาร 5 คนถาวรตลอดการใช้งาน
Isuzu Dmax V-Cross Max (AT) ครับ


ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์



ball35

ผมเลือกรีโว่ เน้นไม่จุกจิก ทนทาน  เวลาเร่งรีบไปทำงานนี้ถ้ารถเสียหรือไม่พร้อมนี้เครียดตายเลย



boogie2020

จากช้อย มันก็คง WT 3.2 แหละคับ


แต่เอามาใช้ในเมือง เข้าซอย 100%  เนี่ยนะ  ?? ....  ถ้าต้องเข้าเมือง ซอกแซก ๆ เนี่ย  Eco car ชนะเลิศมากมายคับ  เล็กกว่า คล่องกว่า และประหยัดกว่าเยอะ   เข้าเมืองเนี่ย ผมไม่คิดจะเอากระบะไปเลยนะนั่น
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------



sith(สิทธิ์)

ผมชอบรีโว่ท็อปมากกว่า



Olympuspen

-  โดยลักษณะการใช้งานใช้ในเมือง ใช้ตามตรอกซอกซอย 100%
   ข้อนี้ D-Max บอดี้เล็กสุดน่าจะใช้งานในตรอกซอกซอยดีกว่าอีก 2 คันน่ะครับ
-  บรรทุกเบาไม่เกิน 500 kg.
   ข้อนี้คันไหนก็ได้
-  ผู้โดยสาร 5 คนถาวรตลอดการใช้งาน
   ข้อนี้ D-max น่าจะนังสบายสุดน่ะครับ
-  ไม่แคร์ค่าน้ำมัน
   ข้อนี้คันไหนก็ได้ (คำถามข้อนี้น่าจะตั้งไว้เผื่อเครื่อง 3.2)
-  ไม่สนใจราคาขายต่อ
    และคำถามข้อนี้น่าจะตั้งไว้เผื่อ Ford
-   ใช้ไม่เกิน 7 ปี
    ข้อนี้คันไหนก็ได้ แต่ก็ต้องเผื่อเรื่องศูนย์บริการด้วย เพราะ 3 ปีแรกยังงัยก็ต้องพึ่งศูนย์



Eddy5659

3.2WT แบบไม่ต้องคิดเลยครับ
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic



เซลล์ขายรถ

ขับในเมืองผมเชียร์ D-Max 

T6 ใหญ่ไป บางซอยเข้าไปนี้เต็มซอยเลย

ที่บ้านแฟนใช้ BT-50 ออกจากซอยทียากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(



Mp4_007

ถ้าใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ขับในเมือง จิ้มไปที่ ไม่ d max ก็ รีโว่ เหตุ ค่าน้ำมัน ถูกกว่า เรนเจอร์แน่ๆ เดือนนึกจะเยอะเลย เครื่อง3.2 รถติดกินน้ำมันสุดๆ ก็เครื่องมันใหญ่อะน้อ สมรรถนะ คงไม่ได้ใช้ เพราะขับในเมืองเป็นหลัก คงไม่ได้ใช้ความเร็ว บำรุงรักษาก็ง่าย เข้าศูนย์ก็สบายใจ



wildstocks

จากช้อย มันก็คง WT 3.2 แหละคับ


แต่เอามาใช้ในเมือง เข้าซอย 100%  เนี่ยนะ  ?? ....  ถ้าต้องเข้าเมือง ซอกแซก ๆ เนี่ย  Eco car ชนะเลิศมากมายคับ  เล็กกว่า คล่องกว่า และประหยัดกว่าเยอะ   เข้าเมืองเนี่ย ผมไม่คิดจะเอากระบะไปเลยนะนั่น

Eco car มันบรรทุก 5 คน + ของ 500 กก ไม่ไ่ด้



madboy




Yamaha

เชียร์กันจังนะครับ ฟอร์ดเนียะ
ผมหมั่นใส้ครับ


เลือกคันที่ประหยัดน่ำมันดีกว่าครับ ผมตรงไปตรงมานะ

ปล. ขับเท่ๆก้อไปrangerก็ด้ายครับ




baeyongcai

ถ้าเลือก 3.2 WT อาจนอน 0 มากกว่าได้ใช้เหมือนรถผมนะครับ
รอบสวิงสั่นไปทั้งคัน ยังไม่เจอสาเหตุเลยครับ



ไปหาช่างแล้วเคลม CPK ครับ รอบสวิงนี้เป็นต้นเหตุของเดินเบาดับ ซึ่งเป็นใน Everest MY2015 ด้วย  เซนเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงครับ น่าจะตัวนี้แหละ
ใช้คอมจับไม่ได้ด้วยจนกว่าจะมีอาการ หนักคือรอบต่ำๆรถติดๆ รถดับเลย

ไปเจอมา





รถผม เปลี่ยน CKP ไปแล้วครับ ใช้ได้ สามสี่วัน เป็นอีก
ตอนนี้ นอน 0 ยาวๆ



Slipknot`

โจทย์แบบนี้มันไม่ต้องมีตัวเลือกแล้วมั้งครับ Fordสิ...
 :P :P :P