โพลล์

กลับไปซื้อ Note
13 (30.2%)
ไม่กลับไปซื้อ Note
30 (69.8%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 41

ผู้เขียน หัวข้อ: Vote..ชาว March Almera ครับ เห็น Note ใหม่แล้วท่านจะยอม turn รถไปซื้อหรือไม่ครับ  (อ่าน 8636 ครั้ง)

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
ขอตั้งกระทู้พลีชีพ Nissan เลยละกันครับ

เห็นมีกระแสรูปของ Note ใหม่เอามาลงเรื่อยๆ

ตัวรถก็น่าสนใจดีนะคับ เหมือนเอา Jazz (รูปทรง) มาผสมกับ almera (ฐานล้อ) ผสมกับภายใน March (minor change)

แต่ที่เราๆ รู้ๆ กันอยู่สำหรับชาว March และ Almera ว่าคุณภาพของตัวรถ Nissan มันเป็นยังไง อะไหล่ (บางชิ้น) ก็พังง่าย กับศูนย์ที่เรารู้กันว่า ห่วยแค่ไหน (อิอิ)

ผมเลยตั้งกระทู้ Vote ไปเลยละกัน ว่า ท่านที่ใช้ March และ Almera จะซื้อ Note กันไหมครับ

รบกวนให้ทุกท่านช่วยให้เหตุผลด้วยว่าถ้าซื้อเพราะอะไร ไม่ซื้อเพราะอะไร

ปล..ผมหวังว่ากระทู้นี้จะส่งไปถึงคนนิสสันให้เห็นภาพนะคับ ว่าสถานะการณ์กับลูกค้าเก่าของท่านเป็นอย่างไร

แต่ผมว่านิสสันถึงมันจะแย่บ้าง แต่ข้อดีมันก็มีตรงเรื่อง อะไหล่นี่แหละ ผมยอมรับได้ (ไม่เท่าพี่โต แต่ก็ดีกว่าเจ้าอื่นมากๆ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 11, 2016, 11:42:34 โดย รถสีเขียว »

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ไม่ครับ
1. ผมไม่ประทับใจช่วงล่างอัลมีร่าอย่างแรง
2. ผมไม่ประทับใจอัตราเร่งอย่างแรง
3. ผมไม่ประทับใจศูนย์
4. ผมไม่ประทับใจ Handling
5. ผมไม่ประทับใจอัตราการบริโภค ทางไกลเฉลี่ย 16 km/l ในเมือง 13 km/l แทบไม่ต่างจาก Sylphy เลย ทางไกล Sylphy ประหยัดกว่าด้วย

ผมชอบอย่างเดียวคือใหญ่ สำหรับรถ Segment นี้ อ็อปชั่นจัดว่าปานกลาง ไม่ได้เด่นกว่าชาวบ้าน มากกว่าโตโยต้าเล็กน้อย แต่น้อยกว่า Mitsubishi สรุปคือไม่เหมาะกับผมเลย



ออฟไลน์ ๑ ๒ ๓

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,022
    • ร้าน เอที คอมสำโรง
    • อีเมล์
ถ้าได้แบบสเปค ญี่ปุ่น คิดว่าหลายคนอาจจะเปลี่ยนใจ  แต่ถ้ามาแบบสเปคไทยคือตัดออกหลายๆอย่าง หลายๆคนก็ตามเดิมครับ   ::)
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ไม่ครับ

ผมพอใจออปชั่นของมาร์ชอยู่แล้ว อาจเพราะผมใช้รุ่นสูงสุด คือ VL

ยิ่งเห็นภายในของ Note ด้วย ผมก็มองว่ามันไม่ต่างอะไรมาก ทุกอย่างเดิมๆหมด

ถ้าจะเปลื่ยน ก็อยากฉีกอะไรเดิมๆออกไปบ้าง ชีวิตจะได้มีสีสัน 

คันต่อไปคงเป็นกระบะแทนครับ จะ NP300 หรือ Revo ค่อยว่ากันอีกที

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะถ้ามีเหตุผลเหล่านี้ประกอบ

ถ้ามาเครื่องเดิม อย่าหวังว่าจะได้เงินผม
ถ้ามาแบบไร้ชุดแต่ง คนจะแยก Note กะ Jazz GD ออกกี่คน?
ถ้ามาด้วยอีช่องแอร์สหกรณ์นี่ เบื่อ!
ถ้ามาไทยด้วยพวงมาลัยแซยิด ไม่ได้มาแบบพวงมาลัย GTR
ถ้ามาไทยแบบไม่ใส่ระบบ VDC หรืออื่นๆ ซึ่งผมรู้สึกได้ว่ามันจะไม่ใส่มา
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
ไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะถ้ามีเหตุผลเหล่านี้ประกอบ

ถ้ามาเครื่องเดิม อย่าหวังว่าจะได้เงินผม
ถ้ามาแบบไร้ชุดแต่ง คนจะแยก Note กะ Jazz GD ออกกี่คน?
ถ้ามาด้วยอีช่องแอร์สหกรณ์นี่ เบื่อ!
ถ้ามาไทยด้วยพวงมาลัยแซยิด ไม่ได้มาแบบพวงมาลัย GTR
ถ้ามาไทยแบบไม่ใส่ระบบ VDC หรืออื่นๆ ซึ่งผมรู้สึกได้ว่ามันจะไม่ใส่มา

ผมว่าใส่ VDC มานะคุณแมวดราม่า กฎใน eco car P.2 บังคับคับ

ออฟไลน์ dekdemo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 537
ไม่เปลี่ยนครับ เพราะปัญหาต่างๆของตัวรถ ศูนย์นิสสันตอบลูกค้าว่าเป็นเรื่องปกติ

ออฟไลน์ mayjazza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 470
  • .......
ส่วนตัวไม่เอาครับ แม้จะแอบเชียร์ก็ เถอะ
..ที่ บ้านมี มาร์ช กะ อัลเมร่า ทั้งคู่ เปลี่ยนลูกปืนล้อ
เป็นว่าเล่น ดีนะอยู่ใน ประกัน ไม่ชอบสุดคือเครื่อง อืดๆ เวลาแซงกดแทบมิด รถยังไม่อยากไป กินรอบเครื่อง สุดๆ แอร์ ดังมากเวลาคอมฯตัด การประกอบในห้องเครื่อง หลวมๆ วันนึง ท่อ ตรงกรองอากาศ หลุด ออกมา ดื้อๆ งงเว้ย เฮ้ย จับยัดเข้าไปใหม่ การขับขี่ ก็ ตามราคา ครับ..
..ส่วนตัวชอบนิสสันหลาย รุ่นนะ โดย เฉพาะ x tail กะ navara เรื่อง 0ไม่กังวลครับ จังหวัด ผม มีหลาย ดีลเลอร์ แล้วการบริการ ก็ ค่อนข้างดี..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 11, 2016, 15:17:11 โดย mayjazza »

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ผมว่าใส่ VDC มานะคุณแมวดราม่า กฎใน eco car P.2 บังคับคับ

หึหึ ผมอยากรู้ว่านิสสันจะทำยังไงให้ลง Eco Phase 2 ได้

- ถ้ายังทู่ซี้ใช้ HR12DE แล้วจูนอืดๆ แบบที่คุณซิ่งเข้าส้วมเดาไว้เหมือนผมเป๊ะ ก็เลิกคุย บอดี้มันเท่าแจ็ส ให้อืดกว่ามาร์ช?
- VDC ใส่มา ถ้าบังคับก็คงต้องใส่ กลายเป็นออพชั่นเยอะกว่า Sylphy



- อื่นๆ ล่ะ รถปลายโมเดลด้วย เอามาขายไทย นิสสันจัดออพชั่นอะไรให้ดึงดูดได้มั้ย? มันไม่ได้สดแบบมาร์ชตอนนั้นนะ

ไม่ได้เกลียดนิสสันนะครับ คนที่เห็นผมตอบประจำๆ จะรู้ว่าผมทั้งใช้และแอบเชียร์นิดๆ

แต่ถ้ายังทำการตลาดป่วยๆ ละก็ เลิกคิดไปได้เลยว่าจะได้ขายระดับเดียวกะที่มาร์ชใหม่ๆ เคยเป็น ผู้เล่นในตลาดมันเยอะแล้ว
อย่างน้อยที่สุด ถ้าไม่กล้าเอา HR12DDR มา ผมว่านี่ดับละ 1 จุด ขืนจะใส่ BR10DE นี่ ไม่พอคนไทยใช้แน่นอน
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
ผมว่าใส่ VDC มานะคุณแมวดราม่า กฎใน eco car P.2 บังคับคับ

หึหึ ผมอยากรู้ว่านิสสันจะทำยังไงให้ลง Eco Phase 2 ได้

- ถ้ายังทู่ซี้ใช้ HR12DE แล้วจูนอืดๆ แบบที่คุณซิ่งเข้าส้วมเดาไว้เหมือนผมเป๊ะ ก็เลิกคุย บอดี้มันเท่าแจ็ส ให้อืดกว่ามาร์ช?
- VDC ใส่มา ถ้าบังคับก็คงต้องใส่ กลายเป็นออพชั่นเยอะกว่า Sylphy



- อื่นๆ ล่ะ รถปลายโมเดลด้วย เอามาขายไทย นิสสันจัดออพชั่นอะไรให้ดึงดูดได้มั้ย? มันไม่ได้สดแบบมาร์ชตอนนั้นนะ

ไม่ได้เกลียดนิสสันนะครับ คนที่เห็นผมตอบประจำๆ จะรู้ว่าผมทั้งใช้และแอบเชียร์นิดๆ

แต่ถ้ายังทำการตลาดป่วยๆ ละก็ เลิกคิดไปได้เลยว่าจะได้ขายระดับเดียวกะที่มาร์ชใหม่ๆ เคยเป็น ผู้เล่นในตลาดมันเยอะแล้ว
อย่างน้อยที่สุด ถ้าไม่กล้าเอา HR12DDR มา ผมว่านี่ดับละ 1 จุด ขืนจะใส่ BR10DE นี่ ไม่พอคนไทยใช้แน่นอน

VDC ใส่มาแล้วคับ ใน Sylphy

โหงเฮ้ง อืดดดดดดดด แน่นอน

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
VDC ใส่มาแล้วคับ ใน Sylphy

โหงเฮ้ง อืดดดดดดดด แน่นอน

หุหุ 1.6 E85 ปลายโมเดล ใส่มาเถอะ

ออพชั่นอื่นๆ ก็ยังแพ้อีโคคาร์อยู่ดี
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ผมว่าใส่ VDC มานะคุณแมวดราม่า กฎใน eco car P.2 บังคับคับ

หึหึ ผมอยากรู้ว่านิสสันจะทำยังไงให้ลง Eco Phase 2 ได้

- ถ้ายังทู่ซี้ใช้ HR12DE แล้วจูนอืดๆ แบบที่คุณซิ่งเข้าส้วมเดาไว้เหมือนผมเป๊ะ ก็เลิกคุย บอดี้มันเท่าแจ็ส ให้อืดกว่ามาร์ช?
- VDC ใส่มา ถ้าบังคับก็คงต้องใส่ กลายเป็นออพชั่นเยอะกว่า Sylphy



- อื่นๆ ล่ะ รถปลายโมเดลด้วย เอามาขายไทย นิสสันจัดออพชั่นอะไรให้ดึงดูดได้มั้ย? มันไม่ได้สดแบบมาร์ชตอนนั้นนะ

ไม่ได้เกลียดนิสสันนะครับ คนที่เห็นผมตอบประจำๆ จะรู้ว่าผมทั้งใช้และแอบเชียร์นิดๆ

แต่ถ้ายังทำการตลาดป่วยๆ ละก็ เลิกคิดไปได้เลยว่าจะได้ขายระดับเดียวกะที่มาร์ชใหม่ๆ เคยเป็น ผู้เล่นในตลาดมันเยอะแล้ว
อย่างน้อยที่สุด ถ้าไม่กล้าเอา HR12DDR มา ผมว่านี่ดับละ 1 จุด ขืนจะใส่ BR10DE นี่ ไม่พอคนไทยใช้แน่นอน
คิดเหมือนกันครับ ถึงจุดนี้นิสสันยังพยายามลดต้นทุนอยู่ ทั้งๆ ที่สถานการณ์แย่มาก ยังอีโก้คิดว่าตัวเองเป็นรองเจ้าตลาดอีโค่ ระวังเถอะ แบรนด์รองออกโปรดัคใหม่ๆ มาจะโดนกดไปท้ายตาราง ถึงตอนนั้นคิดจะเพิ่มคุณภาพสินค้าอาจจะสายไปแล้ว

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
VDC ใส่มาแล้วคับ ใน Sylphy

โหงเฮ้ง อืดดดดดดดด แน่นอน

หุหุ 1.6 E85 ปลายโมเดล ใส่มาเถอะ

ออพชั่นอื่นๆ ก็ยังแพ้อีโคคาร์อยู่ดี

สงสารคนซื้อก่อนหน้ามากคับ

เหมือนได้รถราคาแพงเกินมูลค่าไปมากเลย

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
ผมว่าใส่ VDC มานะคุณแมวดราม่า กฎใน eco car P.2 บังคับคับ

หึหึ ผมอยากรู้ว่านิสสันจะทำยังไงให้ลง Eco Phase 2 ได้

- ถ้ายังทู่ซี้ใช้ HR12DE แล้วจูนอืดๆ แบบที่คุณซิ่งเข้าส้วมเดาไว้เหมือนผมเป๊ะ ก็เลิกคุย บอดี้มันเท่าแจ็ส ให้อืดกว่ามาร์ช?
- VDC ใส่มา ถ้าบังคับก็คงต้องใส่ กลายเป็นออพชั่นเยอะกว่า Sylphy



- อื่นๆ ล่ะ รถปลายโมเดลด้วย เอามาขายไทย นิสสันจัดออพชั่นอะไรให้ดึงดูดได้มั้ย? มันไม่ได้สดแบบมาร์ชตอนนั้นนะ

ไม่ได้เกลียดนิสสันนะครับ คนที่เห็นผมตอบประจำๆ จะรู้ว่าผมทั้งใช้และแอบเชียร์นิดๆ

แต่ถ้ายังทำการตลาดป่วยๆ ละก็ เลิกคิดไปได้เลยว่าจะได้ขายระดับเดียวกะที่มาร์ชใหม่ๆ เคยเป็น ผู้เล่นในตลาดมันเยอะแล้ว
อย่างน้อยที่สุด ถ้าไม่กล้าเอา HR12DDR มา ผมว่านี่ดับละ 1 จุด ขืนจะใส่ BR10DE นี่ ไม่พอคนไทยใช้แน่นอน
คิดเหมือนกันครับ ถึงจุดนี้นิสสันยังพยายามลดต้นทุนอยู่ ทั้งๆ ที่สถานการณ์แย่มาก ยังอีโก้คิดว่าตัวเองเป็นรองเจ้าตลาดอีโค่ ระวังเถอะ แบรนด์รองออกโปรดัคใหม่ๆ มาจะโดนกดไปท้ายตาราง ถึงตอนนั้นคิดจะเพิ่มคุณภาพสินค้าอาจจะสายไปแล้ว

ใช่คับ ผมว่า Eco car ของ Mitsu น่าใช้สุดตอนนี้นะ คุ้มค่าคุ้มราคา

ถ้าเน้นราคาถูก ก็มี celerio ค้ำคออยู่

ผมมองไม่ออกเลย นิสสันมีจุดเด่นอะไร โฆษณากันจัง 1 แสนคันเนี่ย ย้อนมาส่องกระจงชะโงกดูเงาหัวตัวเองบ้างก็ดีนะคับนิสสัน

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
VDC ใส่มาแล้วคับ ใน Sylphy

โหงเฮ้ง อืดดดดดดดด แน่นอน

หุหุ 1.6 E85 ปลายโมเดล ใส่มาเถอะ

ออพชั่นอื่นๆ ก็ยังแพ้อีโคคาร์อยู่ดี

สงสารคนซื้อก่อนหน้ามากคับ

เหมือนได้รถราคาแพงเกินมูลค่าไปมากเลย
ผมว่า 1.6V ราคา 799000 คือราคาขายที่เหมาะสมครับ
ราคาเกือบ 9 แสนนี่ Overpriced มากกกกกกกกก คนซื้อนี่ต้องชอบจริงๆ

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
เกือบเก้าแสนนั่น SV นะครับ

V 8.33 แสน สมัยก่อน ไม่ค่อยได้ปรับจากนี้สักกี่บาท

//

ในฐานะคนที่บ่นนิสสันแบบตรงไปตรงมาที่สุดคนนึง ผมไม่อยากให้ออกมาในรูปการณ์ ออกรุ่นใหม่กระตุ้นตลาดแต่ขายไม่ออก นะ

กรณี Sylphy มันปลายโมเดล มันแค่กระตุ้นยอดเฮือกสุดท้าย พอเข้าใจได้ เปลี่ยนมากไปก็ใช่จะขายได้

แต่กรณี Note มันเป็น Modelchange หรือพูดง่ายๆ ก็รุ่นใหม่ในตลาดเลย

ซึ่งถ้าทำมาแบบนี้บอกตรงๆ ขายยาก ตลาดอิ่ม บนมี Jazz ทุบ ล่างมี MZ2/Mirage ตบซ้ำ

คงจะขายได้ประมาณ Juke น่ะครับ ไม่น่าจะดีไปกว่านั้น
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
VDC ใส่มาแล้วคับ ใน Sylphy

โหงเฮ้ง อืดดดดดดดด แน่นอน

หุหุ 1.6 E85 ปลายโมเดล ใส่มาเถอะ

ออพชั่นอื่นๆ ก็ยังแพ้อีโคคาร์อยู่ดี

สงสารคนซื้อก่อนหน้ามากคับ

เหมือนได้รถราคาแพงเกินมูลค่าไปมากเลย
ผมว่า 1.6V ราคา 799000 คือราคาขายที่เหมาะสมครับ
ราคาเกือบ 9 แสนนี่ Overpriced มากกกกกกกกก คนซื้อนี่ต้องชอบจริงๆ

ผมว่าตัว 1.6E ปัจจุบันก็ ok นะคับ

8 ต้นๆ

ผมว่า note บ้านเราคงได้ spec แบบ usa มากกว่าญี่ปุ่น
http://www.nissanusa.com/interactivebrochures/gallery/cars/versa-note/s_plus_trim.html?frame=true#page_lastPage

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
เกือบเก้าแสนนั่น SV นะครับ

V 8.33 แสน สมัยก่อน ไม่ค่อยได้ปรับจากนี้สักกี่บาท

//

ในฐานะคนที่บ่นนิสสันแบบตรงไปตรงมาที่สุดคนนึง ผมไม่อยากให้ออกมาในรูปการณ์ ออกรุ่นใหม่กระตุ้นตลาดแต่ขายไม่ออก นะ

กรณี Sylphy มันปลายโมเดล มันแค่กระตุ้นยอดเฮือกสุดท้าย พอเข้าใจได้ เปลี่ยนมากไปก็ใช่จะขายได้

แต่กรณี Note มันเป็น Modelchange หรือพูดง่ายๆ ก็รุ่นใหม่ในตลาดเลย

ซึ่งถ้าทำมาแบบนี้บอกตรงๆ ขายยาก ตลาดอิ่ม บนมี Jazz ทุบ ล่างมี MZ2/Mirage ตบซ้ำ

คงจะขายได้ประมาณ Juke น่ะครับ ไม่น่าจะดีไปกว่านั้น

เห็นด้วยคับ ที่สำคัญ คือ ลูกค้าเก่าไม่แลเลย

หลายคนคือ ทนใช้มากกว่าใช้ดีนะ

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,142
อ่านกระทู้นี้ เห็นแฟนนิสันบ่นกัน แอบกลัวเลย ตอนแรกเล็งXtrailไว้ คงต้องชะลอก่อน

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
อ่านกระทู้นี้ เห็นแฟนนิสันบ่นกัน แอบกลัวเลย ตอนแรกเล็งXtrailไว้ คงต้องชะลอก่อน

X-Trail นี่ ผมกำลังติดตามประเด็นปัญหาเกียร์ตัวไฮบริดเสียงดังอยู่ (เข้าใจว่าเสียงคลัทช์นั่นแหละ)

แต่งานประกอบล็อตใหม่ดีขึ้นละครับ แผงเพลากลางรถไม่มีปัญหายุบละ เหลือเรื่องไฮบริดเบรกแข็งโป๊กนี่ ยังไม่ยอมแก้ซะที  ::)
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ส่วนตัวไม่เอาครับ แม้จะแอบเชียร์ก็ เถอะ
..ที่ บ้านมี มาร์ช กะ อัลเมร่า ทั้งคู่ เปลี่ยนลูกปืนล้อ
เป็นว่าเล่น ดีนะอยู่ใน ประกัน ไม่ชอบสุดคือเครื่อง อืดๆ เวลาแซงกดแทบมิด รถยังไม่อยากไป กินรอบเครื่อง สุดๆ แอร์ ดังมากเวลาคอมฯตัด การประกอบในกฝห้องเครื่อง หลวมๆ วันนึง ท่อ ตรงกรองอากาศ หลุด ออกมา ดื้อๆ งงเว้ย เฮ้ย จับยัดเข้าไปใหม่ การขับขี่ ก็ ตามราคา ครับ..
..ส่วนตัวชอบนิสสันหลาย รุ่นนะ โดย เฉพาะ x tail กะ navara เรื่อง 0ไม่กังวลครับ จังหวัด ผม มีหลาย ดีลเลอร์ แล้วการบริการ ก็ ค่อนข้างดี..

เรื่องท่ออากาศ ของผมก็หลวมแต่ไม่หลุดครับ เห็นอัลมิร่าโฉมใหม่ใช้ท่อแบบที่มียางสวยอยู่ เลยไปเบิกศูนย์ใหม่ อันละร้อยกว่าบาทครับ

ใส่แล้วท่อไม่สั่น และพลพลอยได้คือรอบเครื่องแอบต่ำลงนิดหน่อยครับ

ผมว่ามาร์ช อัลมิร่า เก็บสายไฟในห้องดีมากนะครับ ดีกว่าวีออส NCP93 ของที่บ้านด้วยซ้ำ

ผมเองก็ทนใช้ไปจนกว่าจะหมดรถคันแรกครับ จากนั้นคงขายไปออกกระบะแล้วครับ

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
แม่ผมใช้ Tiida 5D อยู่บอกสนใจครับ แต่ March 1.2 ปัจจุบันไม่เอาครับ มันเล็ก

Tiida 5D. ที่บ้าน 1.8 ล็อตแรกเลยครับโดนราคาเต็มๆ 8.6 แสน ใช้ดีใช้ทน นั่งสบาย

วัสดุดีกว่า nissan รุ่นใหม่ๆมาก ไม่มีแตก เสียงยังเงียบ แน่น วิ่งมา 2 แสน ยังดีอยู่

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
ถ้ามาแบบออพชั่นน้อยๆ ราคาเหมือนMarch E CVT ตอนนั้นผมก็ซื้อนะครับ กำลังเบื่อรถออพชั่นเยอะพังแยะ

แต่ถ้าเปิดมาเท่าแจ๊ซ ผมไม่เอา

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
บางคนเค้าก็หลาบ อย่างพี่ที่ทำงานผม หม้อน้ำ กะ ลูกปืนล้อ นี่ อย่างละ 5 รอบแล้ว

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
เรื่องท่ออากาศ ของผมก็หลวมแต่ไม่หลุดครับ เห็นอัลมิร่าโฉมใหม่ใช้ท่อแบบที่มียางสวยอยู่ เลยไปเบิกศูนย์ใหม่ อันละร้อยกว่าบาทครับ

ใส่แล้วท่อไม่สั่น และพลพลอยได้คือรอบเครื่องแอบต่ำลงนิดหน่อยครับ

ผมว่ามาร์ช อัลมิร่า เก็บสายไฟในห้องดีมากนะครับ ดีกว่าวีออส NCP93 ของที่บ้านด้วยซ้ำ

ผมเองก็ทนใช้ไปจนกว่าจะหมดรถคันแรกครับ จากนั้นคงขายไปออกกระบะแล้วครับ

สะดวกถ่ายรูปให้ดูไหมครับ รบกวนด้วยครับ สนใจ  :)
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
เรื่องท่ออากาศ ของผมก็หลวมแต่ไม่หลุดครับ เห็นอัลมิร่าโฉมใหม่ใช้ท่อแบบที่มียางสวยอยู่ เลยไปเบิกศูนย์ใหม่ อันละร้อยกว่าบาทครับ

ใส่แล้วท่อไม่สั่น และพลพลอยได้คือรอบเครื่องแอบต่ำลงนิดหน่อยครับ

ผมว่ามาร์ช อัลมิร่า เก็บสายไฟในห้องดีมากนะครับ ดีกว่าวีออส NCP93 ของที่บ้านด้วยซ้ำ

ผมเองก็ทนใช้ไปจนกว่าจะหมดรถคันแรกครับ จากนั้นคงขายไปออกกระบะแล้วครับ

สะดวกถ่ายรูปให้ดูไหมครับ รบกวนด้วยครับ สนใจ  :)

ได้ครับ เดี๋ยวกลับบ้านก่อนนะครับ

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ได้ครับ เดี๋ยวกลับบ้านก่อนนะครับ

ขอบคุณครับ รอสั่งเปลี่ยนตามเลย  :-X
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
ตอบแบบพลีชีพว่า ไม่มีทางครับ  ผมเกลียดกระจังหน้านั่น ;D

รอ Almera ส่วนลดเยอะๆ ตอนปลายๆ อาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า (มั้ง)

ผมอยากเห็น Almera ตัวต่อไปมากกว่า แต่ไม่รู้พี่ Nissan แกจะทำรึเปล่า เพราะผมกำลังอยากได้รถเก๋งไซส์ B-seg ที่โปร่งๆ เหยียดขาได้ดี นั่งสบายๆ ไว้ประจำการอีกคันครับ

บางคนเค้าก็หลาบ อย่างพี่ที่ทำงานผม หม้อน้ำ กะ ลูกปืนล้อ นี่ อย่างละ 5 รอบแล้ว

ลูกปืนล้อนี่ ใครไม่เปลี่ยน ถือว่าได้รถปลอมครับ เปลี่ยนกันจนเบื่อไปข้าง  ;D

ออฟไลน์ not031

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
ใช้มาร์ช sport version กับแม่อยู่ครับ ตอนนี้ 160,000 แล้ว เข้าศูนย์ตลอด ไม่เคยเจอปัญหาเลย มีลูกปืนแตกทีเดียว แล้วก็พัดลมแอร์เสีย น้ำยาแอร์ยังไม่เคยเติมเลย (มีนานีครบ 6 ปี)
ส่วนใหญ่แม่ขับใช้งานในกทม. ผมขับไปราชบุรี/ชลบุรีบ้าง (เป็นคนขับตีนเบา ขับถนอมรถสูงสุด)
ถ้า Note มา ก็เป็นไปได้ว่าจะเอาไปเทิน หรือไม่ก็อาจจะซ์้อเพิ่มไว้อีกคัน ไม่รู้ทำไมถึงชอบนิสสันก็ไม่รู้ อาจจะเป็นเพราะแต่ตั้งแต่ขับมาไม่เจอปัญหาอะไรเลย และศูนย์ก็ไม่ได้แย่มาก ราคาอะไหล่ก็ไม่แพง นิสสันเสียอย่างเดียวคือเจ้าพ่อตลาดวาย ตั้งหน้ารอ Note กับมาร์ช gen5 อยู่ จนเกือบจะไปจอง Mazda2 แล้ว แต่ก็ยังตั้งตารอต่อไป ไป ไป...
"ช้าๆได้พร้าเล่มงาม" 8)

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
ไม่ครับ หน้าดูตกยุค