JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback

TeslaX

JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 19:04:50 »
ตัวถังดูเหมือนจะใหญ่ขึ้น +1.0L turbo



Magl

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 19:10:42 »
หน้าตาแบบนี้  ทวงหนี้เหรอ



ktonja

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 19:18:24 »
ขอบคุณสำหรับรูป แต่สงสัยรูปบนกับรูปล่าง รุ่นเดียวกันรึเปล่าคับทำมัยรูปบนทรงรถมันดูแปลกๆ ^ ^"



TeslaX

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 19:19:43 »
ขอบคุณสำหรับรูป แต่สงสัยรูปบนกับรูปล่าง รุ่นเดียวกันรึเปล่าคับทำมัยรูปบนทรงรถมันดูแปลกๆ ^ ^"

คันบนเพิ่มชุดแต่ง crosstar ออกแนวลุยๆ



Staples

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 19:22:17 »
กลิ่น Swift มาเลย ตาโตๆ ไฟดำๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2019, 19:25:25 โดย Staples »



kabokaboh

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 19:30:16 »
ทวงอะไร เค้าที่หนึ่งอยู่มะใช่รึท่าน

ปล แจ้ส คงต้องรอดูตัวเป็นๆ ทรงนี้มันมักจะถ่ายรูปมะสวยอ่ะ แต่ 1.0T

นี่น่าจะทำเพื่อน ปาดเหงื่อ



Turbocharger

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 19:30:20 »
กระจังหน้าตัวล่างดูดีกว่า



PAN

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 20:05:51 »
น่าจะเจาะตลาดแม่บ้านญี่ปุ่นหรือผู้สูงอายุแน่ๆเลย ดีไซน์ธรรมไมดูเหมือนอยู่ระหว่าง GE กับ GK ประมาณว่า GK ดูสวยทันสมัยกว่า



SETTHASART

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 20:06:55 »
เหมือนคนออกแบบภายนอกเค้าขี้เกียจ  :'(



rtong

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 20:28:41 »
ชอบ Yaris มากกว่านะ



ToRToNGPaT

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 20:47:57 »
นั่งมอง GK สีเหลือง คันที่บ้านแล้วรู้สึกว่า “ดีแล้วที่ซื้อ GK”  ไม่ถูกจริตอย่างแรงอะ มันดูแบ๊วๆ แปลกๆยังไงก็ไม่รู้ จะเสียดายก็เครื่อง 1.0 Turbo เนี่ยแหละครับ
My Car = My Friend

2023 Honda HR-V 1.5 e:HEV RS E-CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องหมูแดง)
2023 Honda WR-V 1.5 RS CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องถุงแดง)
2025 Nissan Serena e-Power 1.4 Highway Star Gun Metallic (น้องหมูเด้ง)


Review ของกินอร่อยๆ เรียนเชิญที่ Wongnai : ติดตามต้อง



e:smart Hybrid

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 21:08:30 »
น่ารักดีครับควรเอามาไทยนะครับ

ทรงนี้ ขนของดีเด่นมากมาย



รักเธอเสมอ

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 21:19:11 »
หน้าตาแบบนี้  ทวงหนี้เหรอ

อย่างฮา



TeslaX

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 21:56:18 »
ทวงอะไร เค้าที่หนึ่งอยู่มะใช่รึท่าน

ปล แจ้ส คงต้องรอดูตัวเป็นๆ ทรงนี้มันมักจะถ่ายรูปมะสวยอ่ะ แต่ 1.0T

นี่น่าจะทำเพื่อน ปาดเหงื่อ

ถ้าที่ไทยไม่น่าใช่ที่ 1



axister

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 22:34:14 »
หน้าหวานมาก

สงสัยจะแบ่งลูกค้าชัดเจน ใช้งานไปแจ๊ส เท่ซิ่งไปซิตี้ งี้หรอ



anakkal

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 23:15:56 »
ก็น่าจะออกมาดูดีนะ








ผมสนใจรูปรถที่แลบออกมามากกว่าว่าเป็น Mazda รุ่นอะไร ในรูป Jazz สีฟ้า



turbo lover

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2019, 23:19:14 »
1.0tเอาไปรีแมพ น่าจะขับสนุก



tatum0022

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 00:25:45 »
ทวงอะไร เค้าที่หนึ่งอยู่มะใช่รึท่าน

ปล แจ้ส คงต้องรอดูตัวเป็นๆ ทรงนี้มันมักจะถ่ายรูปมะสวยอ่ะ แต่ 1.0T

นี่น่าจะทำเพื่อน ปาดเหงื่อ

ถ้าที่ไทยไม่น่าใช่ที่ 1

บอกเลยนะครับ ถ้านับยอดแบบนี้ไม่แฟร์กับฮอนด้าหรอกครับ ถ้าเอารวมตัวถัง ก็ต้องเอา city + jazz  ที Mazda2 ยังนับรวม ฮอนด้าก็ต้องนับรวมด้วย เพราะถือว่าเป็น B เหมือนกับ เพียงฮอนด้าเขาทำตัวถังแยกกันชัดเจนแค่นั้นเอง
E220d AMG 17' BBS RI-D
C200 AMG Carlsson add on 12'
Fortuner 2.8 E4 16'
Camry Hybrid 10'
Jazz JP 12'
vios 13'
Preruner 08'
Austin Mini Mark1 1962



Ruksadindan

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 00:27:08 »
จะไปเบียดที่เค้า

คิดดีแล้วเร้ออออ



anakkal

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 07:42:25 »
ก็น่าจะออกมาดูดีนะ

ผมสนใจรูปรถที่แลบออกมามากกว่าว่าเป็น Mazda รุ่นอะไร ในรูป Jazz สีฟ้า

maxda MX-30 Concept ครับ


ต้นแบบ EV หรือเปล่าครับ



Jo_Jungko

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 07:57:09 »
ทวงอะไร เค้าที่หนึ่งอยู่มะใช่รึท่าน

ปล แจ้ส คงต้องรอดูตัวเป็นๆ ทรงนี้มันมักจะถ่ายรูปมะสวยอ่ะ แต่ 1.0T

นี่น่าจะทำเพื่อน ปาดเหงื่อ

ถ้าที่ไทยไม่น่าใช่ที่ 1


มาสด้า รวม 2 บอดีนะครับ ไม่ได้แยก



anakkal

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 07:57:31 »
ทวงอะไร เค้าที่หนึ่งอยู่มะใช่รึท่าน

ปล แจ้ส คงต้องรอดูตัวเป็นๆ ทรงนี้มันมักจะถ่ายรูปมะสวยอ่ะ แต่ 1.0T

นี่น่าจะทำเพื่อน ปาดเหงื่อ

ถ้าที่ไทยไม่น่าใช่ที่ 1

บอกเลยนะครับ ถ้านับยอดแบบนี้ไม่แฟร์กับฮอนด้าหรอกครับ ถ้าเอารวมตัวถัง ก็ต้องเอา city + jazz  ที Mazda2 ยังนับรวม ฮอนด้าก็ต้องนับรวมด้วย เพราะถือว่าเป็น B เหมือนกับ เพียงฮอนด้าเขาทำตัวถังแยกกันชัดเจนแค่นั้นเอง
ประเด็นนี้ผมว่าน่าจะเคลียร์นะครับ City กับ Jazz แบ่งรุ่นกันชัดเจน เปิดตัวรถยังไม่พร้อมกันเลยครับชิ้นส่วนตัวถังก็คนละอย่างกัน ส่วน Mazda2, Fiesta, Sonic พวกนี้ใช้ชื่อรุ่นเดียวกัน แพงแต่แบ่งเป็น 4กับ5 ประตู ใช้ชื่อรุ่นเดียวกัน อย่างทาง Honda เองก็มี Civic ไงครับที่นับรวมกัน



kiwiwi

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 08:02:36 »
Honda Thailand คงกำลังเอาเท้าก่ายหน้าผากอยู่

จะเอาไงกะแจ๊สตัวใหม่ดี เพราะมาโฉมนี้คือ คงตายไปเลย ทางเลือกก็จำกัดมาก จะเปลี่ยนหน้าตาเองก็ทำไม่ได้ กำลังภายในไม่เหมือนเมืองจีน

ครั้นจะเอา ซิตี้ 5 ประตูใหม่มาเปลี่ยนชื่อ ก็ไม่ได้อีก

เอ้า ได้แต่บอกว่า สู้ๆครับ เราจะได้เรียนรู้การแก้วิกฤติครั้งสำคัญของฮอนด้าก็คราวนี้

เพราะส่วนตัว ผมไม่คิดว่าหน้าตา แจ๊สไฟหน้าอิซูสุ ตัวนี้จะขายดีเท่าตัวเก่าที่ผ่านๆมา




palmpspp

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 08:15:19 »
Honda Thailand คงกำลังเอาเท้าก่ายหน้าผากอยู่

จะเอาไงกะแจ๊สตัวใหม่ดี เพราะมาโฉมนี้คือ คงตายไปเลย ทางเลือกก็จำกัดมาก จะเปลี่ยนหน้าตาเองก็ทำไม่ได้ กำลังภายในไม่เหมือนเมืองจีน

ครั้นจะเอา ซิตี้ 5 ประตูใหม่มาเปลี่ยนชื่อ ก็ไม่ได้อีก

เอ้า ได้แต่บอกว่า สู้ๆครับ เราจะได้เรียนรู้การแก้วิกฤติครั้งสำคัญของฮอนด้าก็คราวนี้

เพราะส่วนตัว ผมไม่คิดว่าหน้าตา แจ๊สไฟหน้าอิซูสุ ตัวนี้จะขายดีเท่าตัวเก่าที่ผ่านๆมา

ผมว่ามันไม่ได้แย่ขนาดนั้นนะ ตอน GK ออกมา ผมก็ว่าไม่สวยเลย แต่มองนานๆ ไป ก็สวยดีหนิ
ประมาณนี้อะครับ ดังนั้นผมว่าคงเครียดเรื่องจัดชุดแต่ง กระจังหน้าโครเมี่ยม บลาๆ มากกว่า
ยังไงความอเนกประสงค์มันก็ยังคงยืนหนึ่งอยู่ดี



NoName__???

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 08:26:50 »
หน้าตาดูไม่สุด เหมือนย้อนยุค จะแป๊กเหมือน FC รึเป่า  ???



Activehybrid

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 08:43:35 »
ออกแบบดูมันกระปุ๊กลุ๊กมาก ทำให้ดูเหมือนเล็กกว่าเดิมทุกจุด
แต่ภายในน่าจะดี คลาสสิคกว่าเดิม



mamaman

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 08:59:19 »
ทวงอะไร เค้าที่หนึ่งอยู่มะใช่รึท่าน

ปล แจ้ส คงต้องรอดูตัวเป็นๆ ทรงนี้มันมักจะถ่ายรูปมะสวยอ่ะ แต่ 1.0T

นี่น่าจะทำเพื่อน ปาดเหงื่อ

ถ้าที่ไทยไม่น่าใช่ที่ 1

ดูไง ไม่ใช่ ที่ 1 ครับ
ผมว่า การจัดอันดับ มาสต้า 2 ไม่เป็นธรรมครับ เอียงไป เอื้อทางมาสด้า ซะเกินไป
รถ 1.3 กับ 1.5  แถมคนละตัวถัง คนละราคา คนละเกรด เอามารวมเกรดเดียวกันได้ไงครับ

ผมเคยบอกให้แยก มาสด้า 2 eco car ออกไป รวมในกลุ่ม แล้วเหลือ ไว้แค่ 1.5 ที่เป็น B-segment ไม่แฟร์ครับ จัดแบบนี้

อันดับ 1 HB คือ JAZZ ครับ



Tien.W

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 09:01:07 »
ออกแนวแบ๊วๆ

แต่ผมว่า ขายได้แหละ เครื่อง 1.0T มาเต็มๆหน่อย วัยรุ่นชอบอยู่แล้ว เอาไปโมเครื่องง่าย แค่ remap ม้า ก็มาอีกฝูงละ



mamaman

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 09:02:45 »
ทวงอะไร เค้าที่หนึ่งอยู่มะใช่รึท่าน

ปล แจ้ส คงต้องรอดูตัวเป็นๆ ทรงนี้มันมักจะถ่ายรูปมะสวยอ่ะ แต่ 1.0T

นี่น่าจะทำเพื่อน ปาดเหงื่อ

ถ้าที่ไทยไม่น่าใช่ที่ 1

บอกเลยนะครับ ถ้านับยอดแบบนี้ไม่แฟร์กับฮอนด้าหรอกครับ ถ้าเอารวมตัวถัง ก็ต้องเอา city + jazz  ที Mazda2 ยังนับรวม ฮอนด้าก็ต้องนับรวมด้วย เพราะถือว่าเป็น B เหมือนกับ เพียงฮอนด้าเขาทำตัวถังแยกกันชัดเจนแค่นั้นเอง
ประเด็นนี้ผมว่าน่าจะเคลียร์นะครับ City กับ Jazz แบ่งรุ่นกันชัดเจน เปิดตัวรถยังไม่พร้อมกันเลยครับชิ้นส่วนตัวถังก็คนละอย่างกัน ส่วน Mazda2, Fiesta, Sonic พวกนี้ใช้ชื่อรุ่นเดียวกัน แพงแต่แบ่งเป็น 4กับ5 ประตู ใช้ชื่อรุ่นเดียวกัน อย่างทาง Honda เองก็มี Civic ไงครับที่นับรวมกัน

ไม่ต้อง รวม City กับ JAZZ ก็ ที่ 1 ครับ
แค่ แยก ตัว ถัง ของ Mazda 2 ออกไป
แถม ยอดมาสด้า ก็ รวม ทั้ง ทุกตัวถัง ทุก เครื่องยนต์ แค่นี้ก็โกง อันดับ ชาวบ้านแล้วครับ
เว็บ ต่างประเทศ หลายเว็บ เค้า มีแยกๆ ย่อย ซอยชัดเจนกว่านี้อีก

ประเด็นคือ มาสด้า สอง ได้เรท ภาษี เป็น Eco car ควรไปอยู่กลุ่มเดียวกันครับ ถ้าจะมา B ก็คือ เครื่องดีเซล
แล้วนี่เราพูดถึง hatchback  แต่ ยอดรวม ไม่ได้แยกมานะ
ตอนนี้ไม่มีอะไร สู้ Yaris ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 22, 2019, 09:05:55 โดย mamaman »



locomotive

Re: JAZZ 2020 ถึงคราวทวงบัลลังก์ hatchback
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2019, 09:04:52 »
ทวงบัลลังก์ หรือ ร่วงบัลลังก์ ???