จะขายของต้องกล้าได้ กล้าเสีย ขายของหวังแต่กำไรท่าเดียวก็ม้วนเสื่อกลับบ้านไปเหมือน GM
ช่วงแรกเป็นน้องใหม่ อาจขาดทุน ต้องกัดฟันสู้ พัฒนากันไป
พอสังคมยอมรับ ความไว้วางใจในแบรนด์ รายรับมันก็มาเอง
ยอด MG เพิ่มขึ้นทุกเดือน การตลาดเป็นไปในทางที่ดีด้วยซ้ำ
เหลือแค่พิสูจน์ตัวเอง ในเรื่องบริการหลังการขาย
ก็ก้าวขึ้นมาอยู่ค่ายรถระดับต้นๆของไทยได้ง่ายๆ