// พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //

MoO Cnoe

พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Toyota Majesty Diesel 2.8 Premium / Grande
: 1,899,000 - 2,199,000 บาท (นำเข้า CBU) พร้อมคลิปอัตราเร่ง 0-100 km/h
ภาพภายนอก - ภายในห้องโดยสาร

ชมภาพ และ อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-short-review-toyota-majesty-diesel-premium-grande/




flybigbear

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 13:21:17 »
ขอบคุณครับ



รถจักรไอน้ำ

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 16:02:37 »
ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงขายดี :D
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)



Nonlamer

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 16:15:45 »
ดีงามหมด ติดแค่อัตราเร่ง หรือรถกลุ่มนี้เป็นแบบนี้อยู่แล้ว? เข้าใจว่าน้ำหนักตัวรถหนักมากๆ



dht_tubes

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 16:29:49 »
น่าใช้มาก ถ้าตอนนี้ผมยังไม่ได้จัดมาก่อน คงต้องโดนครับ คุ้มมาก รถโรงงานเลย



Underseven

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 16:49:04 »
ขับตามท้าย มองแล้วเหลี่ยมจัดมากๆ ท้ายลอยมาเลย
น่าจะลบมุมโค้งหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดีงามมาก



SM.

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 16:55:55 »
อยากทราบว่าส่วนมาก รุ่นย่อยไหนขายดีครับ



mongolias

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 16:56:44 »
คันใหญ่จริงๆ โดยรวมดูน่าใช้ ไม่แปลกใจที่ยอดขายจะเกือบพันคันครับ



Buffy

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 19:54:56 »
โดยส่วนตัวน่าใช้ ยกเว้นขนาด ที่ผมว่า ใหญ่เกือบเท่า Hummer H2 เลยทีเดียว



Cheap and cheerful

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 20:22:06 »
ทําไมโตถึงตอนเเรงลงเหลือ 163 เอง ทั้งที่รถอุ้ยอ้ายขนาดนั้น อย่างน้อยน่าจะ 190 ม้า จะได้คล่องตัวขึ้นมา เเต่ช่างเถอะ รถทรงนี้เน้นชิวๆเอา



KTN88

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 21:24:03 »
อยากทราบว่าส่วนมาก รุ่นย่อยไหนขายดีครับ

รุ่นกลาง(Premium)ขายดีสุดครับ



Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 03, 2020, 22:18:35 »
ถ้าเบาะแถว 3 สามารถเลื่อนเข้าหากันได้แบบเบาะแถว 2 ของ Alphard
แล้วสามารถเลื่อนถอยหลังไปได้อีกตอนแขวนเบาะแถวสุดท้ายจะเป็นอะไรที่ดีมากเลย



kabutoro

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 04, 2020, 11:36:23 »
คันนี้จดเป็นป้ายดำหรือครับ



bravo

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 04, 2020, 11:55:24 »
อยากให้จูนเพิ่มเป็น 204 แรงม้า แบบ revo mc ครับ ;D :D



dht_tubes

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 04, 2020, 14:12:46 »
ทําไมโตถึงตอนเเรงลงเหลือ 163 เอง ทั้งที่รถอุ้ยอ้ายขนาดนั้น อย่างน้อยน่าจะ 190 ม้า จะได้คล่องตัวขึ้นมา เเต่ช่างเถอะ รถทรงนี้เน้นชิวๆเอา
 

อันนี้ผมคิดเองนะครับว่า ถ้าไม่มองเรื่องต้องการแรงม้า เพื่อขับความเร็วสูงๆ เกินไป ซึ่งไม่เหมาะกับรถโดยสารคนหลายๆคน

แรงม้าเท่านั้น ก้อเพียงพอกับการใช้งานจริงแล้ว
ง่ายๆแรงมาก ก้ออันตรายมาก ช่วงล่างไม่ได้ออกแบบมาสำหรับจุดนั้นด้วย เลยล้อค หรือตอนซะเลย เน้นอึด ทนทานไปแทน

เป็นไปได้มั้ยครับ



NONT4477

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Majesty 2.8 Premium / Grande : 1,899,000-2,199,000 //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: เมษายน 04, 2020, 14:41:36 »
ตอนมันเปิดตัวที่ไต้หวัน อยากได้มาใช้เป็นรถครอบครัวมากๆ แต่พอมาดูคันจริงคันใหญ่เกิน ทั้งยาว กว้าง สูง, Kia Carnival แม้จะกว้างกว่าแต่ทรงเตี้ย ขับขี่ดีกว่าแถมไม่ต้องกลัวหลังคาติดเวลาไปห้าง ดูแล้ว Majesty เหมาะกับผู้บริหารที่มีคนขับรถส่วนตัวมากกว่ารถคราบครัวเจ้าของขับเอง
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^