ผู้เขียน หัวข้อ: ปิดตำนาน “เอ็กซ์เทรล-เทียน่า-ซิลฟี่” นิสสันหยุดผลิต-เลิกทำตลาด  (อ่าน 9233 ครั้ง)

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งหนังสือ กต 11/2563 ถึงดีลเลอร์ทุกรายทั่วประเทศ ประกาศยกเลิกการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ 3 รุ่น ได้แก่ นิสสัน เอ็กซ์เทรล, นิสสัน เทียน่า และ นิสสัน ซิลฟี่ โดยจะหยุดผลิตและทำตลาดตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
ใช่ครับผมเห็นเอกสาร เมื่อปลายๆอาทิตย์ที่แล้ว almera note kicks navara terra สินะ

ออฟไลน์ TORA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 307
น่าเสียดาย X-trail นะครับ จริงๆไม่ควรเลิกขาย
เพราะตลาด SUV ยังไงก็โตกว่า sedan มากๆ
ที่มันเป็นแบบนี้ก็เพราะ Nissan ยังคิดว่าตัวเอง
เป็นเจ้าตลาดอยู่มั่ง ตอน X-Trail ออกมาแรกๆ
Option น้อย เครื่องไม่เด่น และแทนที่จะรีบ MC
ปรับอุปกรณ์ ก็ช้า แถมตัดเครื่อง 2.0 ไปอีก เฮ้อ

และ X-Trail ตัวใหม่สวยหรูดูดี น่าเสียดายๆ

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,233
    • อีเมล์
sylphy / teana ลูกค้า คงเฉยๆ เพราะรถขายนานมากแล้ว

x-trail เพิ่ง mc ไปไม่นาน แถมออกโปร covid หมดปุ๊บ ประกาศยกเลิกปั๊บ เหมือนตบหน้าลูกค้ายังไงก็ไม่รู้สิ

อีกประเด็น ก็คือ จะส่งจดหมายทำไม ? จะเลิกขาย จะไม่ทำตลาดต่อ ก็ปล่อยเงียบๆ หายไป ไม่ดีกว่าเหรอ ? นี่มาประกาศ แจ้งดีลเลอร์ แล้วมันก็ออกมาข้างนอก คนที่ไม่รู้เรื่องรถ น่าจะมีมากกว่า ก็ลือ ก็กังวล กันไป สังเกตจากคำถามเรื่องนี้ ตามบอร์ดรถรุ่นต่างๆของนิสสัน กลายเป็นภาพลบต่อองค์กรอีก

แปลกดี

..........

prius / wish / stream จะเลิกขาย ไม่เห็นเค้าต้องมาป่าวประกาศเลย

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
นับตั้งแต่ Honda เข้ามาทำให้ Nissan เมาหมัดอย่างรุนแรงยังไม่หายจนกระทั่งบัดนี้
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,618
อีกหน่อยคงขายแต่กระบะกับ SUV-PPV แบบ Isuzu

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
sylphy / teana ลูกค้า คงเฉยๆ เพราะรถขายนานมากแล้ว

x-trail เพิ่ง mc ไปไม่นาน แถมออกโปร covid หมดปุ๊บ ประกาศยกเลิกปั๊บ เหมือนตบหน้าลูกค้ายังไงก็ไม่รู้สิ

อีกประเด็น ก็คือ จะส่งจดหมายทำไม ? จะเลิกขาย จะไม่ทำตลาดต่อ ก็ปล่อยเงียบๆ หายไป ไม่ดีกว่าเหรอ ? นี่มาประกาศ แจ้งดีลเลอร์ แล้วมันก็ออกมาข้างนอก คนที่ไม่รู้เรื่องรถ น่าจะมีมากกว่า ก็ลือ ก็กังวล กันไป สังเกตจากคำถามเรื่องนี้ ตามบอร์ดรถรุ่นต่างๆของนิสสัน กลายเป็นภาพลบต่อองค์กรอีก

แปลกดี

.......... rs

prius / wish / stream จะเลิกขาย ไม่เห็นเค้าต้องมาป่าวประกาศเลย
จริงครับ เรื่องควรทำไม่ทำ เรื่องไม่จำเป็นต้องทำนี้ทำจัง ถึงจะบอกว่าส่งให้dealer ไม่รู้หรอว่ามันจะหลุด หรือไม่แคร์อะไรมาก 5555 ชิวๆครับ สำหรับ Toyota Honda ตลาดรถนั่ง ล้มหายตายจากกันไปเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 09, 2020, 11:09:17 โดย AkE »

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,385
ไม่ใช่แค่ในไทยครับ อีกหลายๆประเทศ​ใน​ภูมิภาค​นี้​ก็ไม่ทำตลาดครับ ตามนโยบาย​ผู้บริหารชุดใหม่ ที่เน้นทำตลาดรถแบบอื่นแทน

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
ยังจำได้ว่าคุณจิมมี่ยังมีคำถามส่งท้ายอยู่เลยว่า ถ้าซิลฟี่ตัวอเมริกามา จะซื้อกันไหม
ยังคิดอยู่ว่าอาจจะเป็นไพ่ใบสุดท้ายก่อนที่จะคิดเลิกขายจริงจัง

แต่ยังแอบหวังลึกๆว่า เลิกทำตลาดในชื่อ ซิลฟี่ รึป่าว 555 แต่น่าจะยากกว่าถูกหวยรางวัลที่1 อีกแฮะ ณ ตอนนี้

จริงๆน่าจะรีบเข็น note e-power ออกมาได้แล้ว กับปรับออพชั่นอัลมิร่าใหม่ ยังมีเรนจ์แตะ7แสน ถ้าได้สเปกมาเลย์มาเลย 7แสนแข่งซิตี้rs ได้เลย

ออฟไลน์ Poppuppop

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
แล้วแบบนี้ ผมควรจะขายก่อนไหม กลัวไม่มีอะไหล่ในอนาคต ผมใช้มาแล้ว 5 ปีครับ ผมใช้ x trail
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 09, 2020, 09:39:04 โดย Poppuppop »

ออฟไลน์ nawapas.mid

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 240
ตอนลดราคาโควิด สนใจ Xtrail อยู่เหมือนกัน
แต่สุดท้ายตัดสินใจมา Terra โล่งใจขึ้นมานิดนึงครับ  :'(

ออฟไลน์ Ball45

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
ความหวังต่อไป new nissan note e-power จะมาหรือเปล่า?

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
Sylphy ใจนึงก็อยากให้มา เพราะมันยังพอมีศักยภาพที่จะสู้ในตลาดไทยได้ และเป็นตัวเดียวในตอนนี้มีที่นิสสันมีโอกาสในการสู้ตลาดไทยอยู่
อีกใจก็อย่ามาเลย Civic จนเอาพรางตัวมาวิ่งเทสในไทยแล้ว มาก็มีคนไปรอ Civic แทนแล้ว

X-Trail อะไรดลใจให้พี่ตัด 2.0 ที่ขายดีออก? ทั้งที่ 2.0 ฉีดตรงพึ่งมาลงได้ไม่นาน กะจะดัน 2.5 ที่กินจุ และ Hybrid ที่จุกจิกเรื่องเกียร์ ก็สมควรครับ

Teana ควรเลิกไปตั้งแต่ปลายปี 2018 ล่ะ ไม่น่าดันทุรังเอา mc (แต่หน้า ท้ายกะข้างในเหมือนเดิม) มาขายอีกเป็นปีเลย

สรุป กรรม เกิดจากกการกระทำ ทั้งนั้นครับ
ถ้ายึดหลักตามนโยบาย ผบห. ใหม่ ที่บอกจะเน้นรถเล็ก รถอเนกประสงค์เล็ก และรถพลังงานทางเลือก
ก็ขอความกรุณาช่วยเอา Note e-power โฉมต่อไปมาให้ไวหลังเปิดตัวตลาดโลกด้วยล่ะกัน ไม่งั้นก็ไม่มีที่ยืนแล้ว
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ Ball45

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
Sylphy ใจนึงก็อยากให้มา เพราะมันยังพอมีศักยภาพที่จะสู้ในตลาดไทยได้ และเป็นตัวเดียวในตอนนี้มีที่นิสสันมีโอกาสในการสู้ตลาดไทยอยู่
อีกใจก็อย่ามาเลย Civic จนเอาพรางตัวมาวิ่งเทสในไทยแล้ว มาก็มีคนไปรอ Civic แทนแล้ว

X-Trail อะไรดลใจให้พี่ตัด 2.0 ที่ขายดีออก? ทั้งที่ 2.0 ฉีดตรงพึ่งมาลงได้ไม่นาน กะจะดัน 2.5 ที่กินจุ และ Hybrid ที่จุกจิกเรื่องเกียร์ ก็สมควรครับ

Teana ควรเลิกไปตั้งแต่ปลายปี 2018 ล่ะ ไม่น่าดันทุรังเอา mc (แต่หน้า ท้ายกะข้างในเหมือนเดิม) มาขายอีกเป็นปีเลย

สรุป กรรม เกิดจากกการกระทำ ทั้งนั้นครับ
ถ้ายึดหลักตามนโยบาย ผบห. ใหม่ ที่บอกจะเน้นรถเล็ก รถอเนกประสงค์เล็ก และรถพลังงานทางเลือก
ก็ขอความกรุณาช่วยเอา Note e-power โฉมต่อไปมาให้ไวหลังเปิดตัวตลาดโลกด้วยล่ะกัน ไม่งั้นก็ไม่มีที่ยืนแล้ว
+1
ตรงใจทุกประโยค

ออฟไลน์ Seatar

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 158
    • อีเมล์
ถ้าเป็นไปได้ผมอยากลองนั่งบริหาร นิสสันไทยแลนด์ดูสักทีว่ามันจะเป็นยังไง

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,228
    • อีเมล์
ซื้อหวยไม่เห็นถูกแบบนี้เลย

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
Sylphy ใจนึงก็อยากให้มา เพราะมันยังพอมีศักยภาพที่จะสู้ในตลาดไทยได้ และเป็นตัวเดียวในตอนนี้มีที่นิสสันมีโอกาสในการสู้ตลาดไทยอยู่
อีกใจก็อย่ามาเลย Civic จนเอาพรางตัวมาวิ่งเทสในไทยแล้ว มาก็มีคนไปรอ Civic แทนแล้ว

X-Trail อะไรดลใจให้พี่ตัด 2.0 ที่ขายดีออก? ทั้งที่ 2.0 ฉีดตรงพึ่งมาลงได้ไม่นาน กะจะดัน 2.5 ที่กินจุ และ Hybrid ที่จุกจิกเรื่องเกียร์ ก็สมควรครับ

Teana ควรเลิกไปตั้งแต่ปลายปี 2018 ล่ะ ไม่น่าดันทุรังเอา mc (แต่หน้า ท้ายกะข้างในเหมือนเดิม) มาขายอีกเป็นปีเลย

สรุป กรรม เกิดจากกการกระทำ ทั้งนั้นครับ
ถ้ายึดหลักตามนโยบาย ผบห. ใหม่ ที่บอกจะเน้นรถเล็ก รถอเนกประสงค์เล็ก และรถพลังงานทางเลือก
ก็ขอความกรุณาช่วยเอา Note e-power โฉมต่อไปมาให้ไวหลังเปิดตัวตลาดโลกด้วยล่ะกัน ไม่งั้นก็ไม่มีที่ยืนแล้ว
ความจริงมันช่างชัดเจนครับ 5555 เป้ะๆ

ออฟไลน์ lunacy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 440
1. หลังจากประกาศยกเลิกการทำตลาด3รุ่น เจ้าตลาดนี่ยิ้มอีกรอบ คู่แข่งหมดไปอีก1
จากเดิมที่ขายดีอยู่แล้ว ก็คงดีขึ้นอีกไม่มากก็น้อย
2. เน้นรถเล็ก รถอเนกประสงค์เล็ก และรถพลังงานทางเลือก
ก็ทำการตลาดให้ดีครับ
มาร์ช ปัจจุบันก็ยังเห็นป้ายแดงอยู่ ก็ดี ยังอยากซื้อกลับมาใช้อีกเลย อยากทำ nismo
อัลมีร่า ปรับปรุงสิ่งที่เป็นปัญหาอยู่ตอนนี้ให้ดีก่อน  1-2ปีหลังจากนี้ น่าจะมีปรับโฉม
อะไรที่ควรใส่ก็ใส่มานะ เบาะพับ60:40 ท้าวแขนเบาะหลัง ตัดรุ่นย่อยที่ไม่จำเป็น ยอดไม่ได้ ตัดออก
คิกส์ ไม่รู้จะแสดงความเห็นยังไงดี รุ่นนี้
โน๊ตใหม่ปีหน้า  ทำให้ดีครับ เผื่อผมเปลี่ยนใจ

ออฟไลน์ Aleister TJ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,005
  • มีเงินเป็นล้านก็ซื้อเมื่อวานไม่ได้ แต่ถ้าร้อยล้านก็ช่างเมื่อวานมันเถอะ
    • อีเมล์
ชอบ​ X_Trail มาก​ เกือบจะซื้อ​ตัว​ 2.5​ อยู่แล้ว
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite

ออฟไลน์ Sacrifice

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 591
ดีแล้ว มาก็ขายได้น้อย  ถ้ายังฝืนขายต่อเดียวได้หายไปทั้งค่าย

เป็นห่วง kick จริงๆ แต่ก็ไม่มีตังช่วยซื้อ

ออฟไลน์ siamskunk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 425
น่าเห็นใจ NMT นะครับ ผมว่าคงมีแรงกดดันมหาศาลอยู่รอบด้านในการทำงานแต่ละวันที่ไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง

ออฟไลน์ MisterDante

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,297
    • อีเมล์
เสียดายซิลฟี่นะ มันสวยมากๆเลย

ออฟไลน์ Salmon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 253
sylphy / teana ลูกค้า คงเฉยๆ เพราะรถขายนานมากแล้ว

x-trail เพิ่ง mc ไปไม่นาน แถมออกโปร covid หมดปุ๊บ ประกาศยกเลิกปั๊บ เหมือนตบหน้าลูกค้ายังไงก็ไม่รู้สิ

อีกประเด็น ก็คือ จะส่งจดหมายทำไม ? จะเลิกขาย จะไม่ทำตลาดต่อ ก็ปล่อยเงียบๆ หายไป ไม่ดีกว่าเหรอ ? นี่มาประกาศ แจ้งดีลเลอร์ แล้วมันก็ออกมาข้างนอก คนที่ไม่รู้เรื่องรถ น่าจะมีมากกว่า ก็ลือ ก็กังวล กันไป สังเกตจากคำถามเรื่องนี้ ตามบอร์ดรถรุ่นต่างๆของนิสสัน กลายเป็นภาพลบต่อองค์กรอีก

แปลกดี

..........

prius / wish / stream จะเลิกขาย ไม่เห็นเค้าต้องมาป่าวประกาศเลย

ใช่ครับจะประกาศทำไมให้เป็นข่าว ทำให้เสียภาพลักษณ์ มันส่งผลต่อรถรุ่นอื่นๆที่คุณขายด้วย ลูกค้าจะเอาความมั่นใจมาจากไหน
ไม่เห็นแสงสว่างสักที สงสัยปีหน้าคงไม่มีแบรนนี้อีกแล้ว

เห็นข่าวที่ญี่ปุ่นเองรัฐบาลญี่ปุ่นจะให้ฮอนด้าควบรวมกิจการอยู่ RIP

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ขายให้ถูกกว่าคู่แข่ง  ผมว่ายังดีกว่าขายไม่ได้ หรือไม่ได้ขาย

แต่ก็นี่แหละ เค้าถึงมาถึงจุดนี้

ออฟไลน์ TCP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 707
sylphy / teana ลูกค้า คงเฉยๆ เพราะรถขายนานมากแล้ว

x-trail เพิ่ง mc ไปไม่นาน แถมออกโปร covid หมดปุ๊บ ประกาศยกเลิกปั๊บ เหมือนตบหน้าลูกค้ายังไงก็ไม่รู้สิ

อีกประเด็น ก็คือ จะส่งจดหมายทำไม ? จะเลิกขาย จะไม่ทำตลาดต่อ ก็ปล่อยเงียบๆ หายไป ไม่ดีกว่าเหรอ ? นี่มาประกาศ แจ้งดีลเลอร์ แล้วมันก็ออกมาข้างนอก คนที่ไม่รู้เรื่องรถ น่าจะมีมากกว่า ก็ลือ ก็กังวล กันไป สังเกตจากคำถามเรื่องนี้ ตามบอร์ดรถรุ่นต่างๆของนิสสัน กลายเป็นภาพลบต่อองค์กรอีก

แปลกดี

..........

prius / wish / stream จะเลิกขาย ไม่เห็นเค้าต้องมาป่าวประกาศเลย

นี่แหละ .. คือ .. ตัวอย่าง ความโง่เง่าที่ฝังลงไปในสันดานเบื้องลึกของผู้บริหารฝ่ายการตลาด Nissan Thailand ทั้งทีม ทั้งฝ่าย มายาวนานร่วม 30 ปี

- Sylphy ก็หมดอายุตามวาระ รุ่นใหม่ไม่ผลิตออกมา ก็เงียบๆ ไปซะก็หมดเรื่อง
- Teana จริงๆ มันควรจะคิดเลิกผลิต / ทำตลาดไปตั้งนานแต่ปีมะโว้แล้ว ... ในตลาดรถเก๋งผู้บริหาร มี Camry & Accord แย่ง share ไปอย่างละ 45%  มี Teana แย่งมาได้แค่ 10%  น้อยกว่ากัน 4-5 เท่า ไม่รู้จะตะพึดตะพือผลิตขายอยู่ทำไม
- แต่ ... X-Trail เป็นอะไรที่งี่เง่าที่สุด ... รถก็สวย ออกขายใหม่ๆ ก็ได้รับความนิยม โดยเฉพาะรุ่น 2.0 เบนซินธรรมดา ... แทนที่จะพยายามผลิตขายทำยอดขายให้ได้มากๆ เข้าไว้  เพื่อชดเชยกับ ยอดรถเก๋ง 2 รุ่นนั้นที่ลดลง ... ดันเลิกซะงั้น ... เฮ้อ ...

สมน้ำหน้าแล้ว ... ที่ยี่ห้อนี้ มันจะหมดอนาคต ทั่วทั้งโลก

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
sylphy / teana ลูกค้า คงเฉยๆ เพราะรถขายนานมากแล้ว

x-trail เพิ่ง mc ไปไม่นาน แถมออกโปร covid หมดปุ๊บ ประกาศยกเลิกปั๊บ เหมือนตบหน้าลูกค้ายังไงก็ไม่รู้สิ

อีกประเด็น ก็คือ จะส่งจดหมายทำไม ? จะเลิกขาย จะไม่ทำตลาดต่อ ก็ปล่อยเงียบๆ หายไป ไม่ดีกว่าเหรอ ? นี่มาประกาศ แจ้งดีลเลอร์ แล้วมันก็ออกมาข้างนอก คนที่ไม่รู้เรื่องรถ น่าจะมีมากกว่า ก็ลือ ก็กังวล กันไป สังเกตจากคำถามเรื่องนี้ ตามบอร์ดรถรุ่นต่างๆของนิสสัน กลายเป็นภาพลบต่อองค์กรอีก

แปลกดี

..........

prius / wish / stream จะเลิกขาย ไม่เห็นเค้าต้องมาป่าวประกาศเลย

นี่แหละ .. คือ .. ตัวอย่าง ความโง่เง่าที่ฝังลงไปในสันดานเบื้องลึกของผู้บริหารฝ่ายการตลาด Nissan Thailand ทั้งทีม ทั้งฝ่าย มายาวนานร่วม 30 ปี

- Sylphy ก็หมดอายุตามวาระ รุ่นใหม่ไม่ผลิตออกมา ก็เงียบๆ ไปซะก็หมดเรื่อง
- Teana จริงๆ มันควรจะคิดเลิกผลิต / ทำตลาดไปตั้งนานแต่ปีมะโว้แล้ว ... ในตลาดรถเก๋งผู้บริหาร มี Camry & Accord แย่ง share ไปอย่างละ 45%  มี Teana แย่งมาได้แค่ 10%  น้อยกว่ากัน 4-5 เท่า ไม่รู้จะตะพึดตะพือผลิตขายอยู่ทำไม
- แต่ ... X-Trail เป็นอะไรที่งี่เง่าที่สุด ... รถก็สวย ออกขายใหม่ๆ ก็ได้รับความนิยม โดยเฉพาะรุ่น 2.0 เบนซินธรรมดา ... แทนที่จะพยายามผลิตขายทำยอดขายให้ได้มากๆ เข้าไว้  เพื่อชดเชยกับ ยอดรถเก๋ง 2 รุ่นนั้นที่ลดลง ... ดันเลิกซะงั้น ... เฮ้อ ...

สมน้ำหน้าแล้ว ... ที่ยี่ห้อนี้ มันจะหมดอนาคต ทั่วทั้งโลก

จริงๆ ผมว่าเค้าไม่ได้ป่าวประกาศหรอก คนในนั่นแหละปล่อยออกมา 555

ออฟไลน์ phraeboy_mz2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,236
  • My Beloved Pal !
    • อีเมล์
sylphy / teana ลูกค้า คงเฉยๆ เพราะรถขายนานมากแล้ว

x-trail เพิ่ง mc ไปไม่นาน แถมออกโปร covid หมดปุ๊บ ประกาศยกเลิกปั๊บ เหมือนตบหน้าลูกค้ายังไงก็ไม่รู้สิ

อีกประเด็น ก็คือ จะส่งจดหมายทำไม ? จะเลิกขาย จะไม่ทำตลาดต่อ ก็ปล่อยเงียบๆ หายไป ไม่ดีกว่าเหรอ ? นี่มาประกาศ แจ้งดีลเลอร์ แล้วมันก็ออกมาข้างนอก คนที่ไม่รู้เรื่องรถ น่าจะมีมากกว่า ก็ลือ ก็กังวล กันไป สังเกตจากคำถามเรื่องนี้ ตามบอร์ดรถรุ่นต่างๆของนิสสัน กลายเป็นภาพลบต่อองค์กรอีก

แปลกดี

..........

prius / wish / stream จะเลิกขาย ไม่เห็นเค้าต้องมาป่าวประกาศเลย
ถ้าคุณฟังไก่ภ่าษิตเล่าเมื่อเช้านี้จะสะอึก ผมนี่อึ้งไปเลย สตั้นท์หปสามวิ ได่บอก นิสสันบอกในจดหมายว่า ให้เก็บรถให้หมด ห้ามมีหลงเหลือในโชว์รูม ที่ร้ายไปกว่านั้นคือ ให้ทำลายโบร์ชัวร์ทุกอย่างของรถรุ่นดังกล่าวไม่ให้เหลือ นัยยะก้ตือคงต้องการตัดการรับรู้สื่อสารสินค้าทุกอย่างไม่ให้หลงเหลือใดๆ no longer exist ประมาณนั้น🥶

ออฟไลน์ Odd_yim

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 439
    • อีเมล์
ความรู้สึกผม เหมือนการประกาศยอมแพ้มากกว่านะครับ เมืองนอกยังขายได้เลย เมืองไทยเข็นไม่ขึ้นเลยยอมยกธงขาว

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,270
เห็นด้วยอย่างยิ้งว่าควรเงียบๆ   

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
เลิกทำตลาด Sylphy ?

รุ่นนี้เคยทำอะไรกับมันด้วยหรออออออ