D seg ญี่ปุ่นสมัยนี้ก็ฟรีค่าแรง 5 ปีนะครับ
เข้าศูนย์แต่ละครั้ง จ่ายแค่ 1,xxx-2,xxx รอบที่เปลี่ยนหลายอย่างก็หลายพันแต่ไม่ถึงหมื่น
ในระยะ 5 ปี สมมติใช้น้อยเข้าตามกำหนดปีละ 2 ครั้งก็รวมเป็นสิบครั้ง สิบครั้งนี้รวมกันยังไงก็ไม่ถึงแสน
รถยุโรปอย่าง bmw แค่เปิดอ่างถ่ายน้ำมันเกียร์ ถ้าทำที่ศูนย์ซึ่งไม่อยู่ใน bsi ค่าน้ำมันบวกค่าแรงก็ 2 หมื่นกว่าแล้ว
ไม่นับรายการซ่อมอื่นๆหลังหมด bsi
มีบางท่านเคยกล่าวว่าก็รถมันหรูกว่าแพงกว่าค่าซ่อมค่าอะไหล่ก็ต้องแพงกว่าสิ
อันนี้ถูกครับ แต่ถ้าคิดตามตรรกะความเป็นจริง เทียบ d seg ญี่ปุ่นตัวท็อปกับยุโรปตัวเริ่ม ราคาต่างกันนิดเดียว แต่ทำไมเวลาซ่อมต่างกันลิบลับ