*รถรุ่นนี้คือ C200 Kompressor ไม่ใช่เครื่องTurbo ฉีดตรง, ที่เป็นCGi ใครไปซื้อCGiแล้วบอกไม่ทน มาว่าผมไม่ได้นะครับ มันคนละเรื่องกัน อย่ามาตำนิผม แล้วการดูแลรถเจ้าของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน*
อ่านฃองคนอื่นมานาน ขอแบ่งปันประสพการณ์บ้างนะครับ เคยเขียนไว้หลายที่ เอามาขัดเกลาใหม่ให้อ่านได้รู้เรื่องขึ้น
รถMB C200 Kompressor W204 คันนี้ซื้อมาให้ผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัทใช้ ผมเองก็ไปขับบ้างบางครั้งเวลาที่เอาไปเซอร์วิส โดยสมัยก่อนนี้รถประจำตำแหน่งผู้จัดการก็ใช้แต่โตโยต้า แคมรี่ให้ผู้จัดการทุกคันเพราะความทนทานของรถโตโยต้าดูแลง่ายซ่อมง่ายและอะไหล่สึกหรอถูกกว่าเจ้าอื่นมาก พี่ผู้จัดการคนนี้เป็นคนพิเศษหน่อย่ อยู่กับบริษัทมานานมากทำเงินให้เยอะ และคิดว่าการซื้อรถคันนี้จะสร้างภาพลักษณ์ให้เขาดูดีเวลาไปออกงานไปติดต่องานเป็นตัวแทนบริษัท ซึ่งมันก็ได้ผลในเรื่อภาพลักษณ์ที่ดีกว่าCamryเลย พออายุรถราว ๆ 7 ปีมันถูกปลดเป็นรถสาธาระณะในบริษัท เซลหลายคนเริ่มเอาไปใช้ ก็ยังเป็นประโยชน์ในการสร้างความเชื่อมันให้ลูกค้าได้อยู่หลายเจ้าเลยทีเดียว โดยเฉพาะโปรเจกใหม่ ๆ ลูกค้าใหม่ ๆ ที่ไม่เคยซื้อขายดีลงานกันเลย ลูกค้าบางคนถึงกับมาคุยตรง ๆ ว่าที่เลือกบริษัทผมเพราะมั่นใจดูดีว่าจะทำให้จบงานได้ไม่ทิ้งงาน
ด้วยความที่มันถูกขับหลายมือ มันก็เลยถูกใช้งานมาก เลขไมล์มากไปด้วย สุดท้ายวันที่ขายไปก็เกือบ 8แสนโลแล้ว ไม่ได้มีรูปถ่ายตอนนั้นแต่มีก่อนหน้านั้นไว้อยู่เจ็ดแสนกว่าโล
ปัจจุบันขายให้เตนท์รถที่รู้จักกันไป เขายังเอาไปขับอยู่ ขายอยู่ร่่วมสามปีได้ก็ยังไม่ออก จนเลขไมล์ปัจจุบันแตะ 9 แสนโลแล้ว น้องเจ้าของเตนท์เอาไปขับเองด้วย ใครมาเห็นเลขไมล์ก็ตกใจไม่กล้าซื้อเลยทีเดียว 555 ใครสนใจติดต่อมาได้นะครับ 555