--รีวิวเบื้องต้น Mitsubishi outlander PHEV ตัวที่จะขายบ้านเราครับ--

deertesla

ไม่ชอบตรงที่มีเกียร์เดียวครับ คงจะจืดชืดเหมือนขับรถCVT ที่ไม่โหมดแมน่วล แต่ผมว่าหน้าตาสวยแล้วแหละ ดีกว่าหน้าตามาแนวเดียวกับ xpader  ดูเป็นรถราคาถูก



mamaman

ไม่ชอบตรงที่มีเกียร์เดียวครับ คงจะจืดชืดเหมือนขับรถCVT ที่ไม่โหมดแมน่วล แต่ผมว่าหน้าตาสวยแล้วแหละ ดีกว่าหน้าตามาแนวเดียวกับ xpader  ดูเป็นรถราคาถูก

เมื่อ EV มาถึง โลกจะลืม MT ไปตลอดกาลครับ
เกียร์ ออกแบบมาเพื่อ ลดข้อด้อย ในเรื่องแรงบิดตอนออกตัว

EV มันมีเกียรเดียว จริง แต่มันหัวทิ่ม เอาไปวิ่ง สนาม คลอง 5 ก็กินขาดครับ



siamskunk

รอผลทดสอบการขับขี่ครับ ทั้งเรื่องการเกาะถนน การทรงตัว ความนุ่ม ความสบาย
หลายคนร้องยี้ทั้งๆ ที่เห็นแค่หน้าตากับสเป็ค



deertesla

ไม่ชอบตรงที่มีเกียร์เดียวครับ คงจะจืดชืดเหมือนขับรถCVT ที่ไม่โหมดแมน่วล แต่ผมว่าหน้าตาสวยแล้วแหละ ดีกว่าหน้าตามาแนวเดียวกับ xpader  ดูเป็นรถราคาถูก

เมื่อ EV มาถึง โลกจะลืม MT ไปตลอดกาลครับ
เกียร์ ออกแบบมาเพื่อ ลดข้อด้อย ในเรื่องแรงบิดตอนออกตัว

EV มันมีเกียรเดียว จริง แต่มันหัวทิ่ม เอาไปวิ่ง สนาม คลอง 5 ก็กินขาดครับ
พอช เทยคานมันมีสองเกียร์ให้ซิ่งมันส์ๆนะครับ



Puppu

ระหว่างขับลงจากดอยอินทนนท์ก็มีความคิดว่าถ้าเป็น EV กับ PHEV จะได้ไฟแบตกลับคืนมาเยอะแค่ไหนครับ

ปล.เช่า city turbo ขาขึ้นสนุก ขาลงมีแต่เกียร์ S จนกลัวเบรคไหม้ (ไม่มี S และ L เหมือนตัว 1.5 ที่หน่วงดีกว่าชัดเจน)


ผมเคยขับ volvo phev ลงจากดอยอินทนนท์ ปั่นไฟกลับเข้าแบตได้ 30 กว่า กม. ครับ ตอนถึงพื้นราบข้างล่าง
2014 XC60D4
2018 S90T8
2020 XC60T8



Mp4_007

รอผลทดสอบการขับขี่ครับ ทั้งเรื่องการเกาะถนน การทรงตัว ความนุ่ม ความสบาย
หลายคนร้องยี้ทั้งๆ ที่เห็นแค่หน้าตากับสเป็ค
มันจะขับดียังไงก็แล้วแต่  ถ้าหน้าตาไม่ผ่านยังไงก็ขายออกยาก   คนที่สนแต่การขับขี่ ไม่สนใจหน้าตามีน้อยมากๆ   terra ก็เป็น1ในนั้น



mamaman

ไม่ชอบตรงที่มีเกียร์เดียวครับ คงจะจืดชืดเหมือนขับรถCVT ที่ไม่โหมดแมน่วล แต่ผมว่าหน้าตาสวยแล้วแหละ ดีกว่าหน้าตามาแนวเดียวกับ xpader  ดูเป็นรถราคาถูก

เมื่อ EV มาถึง โลกจะลืม MT ไปตลอดกาลครับ
เกียร์ ออกแบบมาเพื่อ ลดข้อด้อย ในเรื่องแรงบิดตอนออกตัว

EV มันมีเกียรเดียว จริง แต่มันหัวทิ่ม เอาไปวิ่ง สนาม คลอง 5 ก็กินขาดครับ
พอช เทยคานมันมีสองเกียร์ให้ซิ่งมันส์ๆนะครับ

เด๊่ยว ๆ ใจเย้นๆ อย่าเอารถบ้าน ไป เทียบกับ รถ สปอรตสิ
คันนึงรถบ้าน SUV แรงม้า 300 ราคา ไม่ถึง 2 ล้าน
อีกคัน EV 100% ราคา 7 ล้าน 700 แรงม้า รถสปอร์ต

สองเกียร์ ใน Taycan ให้ซิ่งมันส์ๆ ที่บอกนะ มัน shife ไม่ได้นะ มันเปลี่ยนเองอยู่ดี เราควบคุมไม่ได้
เพราะมันก็คือ EV เกียร์ Auto ที่ แค่มี Mode Normal หรือ Sport

รถบ้านคงไม่ใส่จัดเต็มขนาดนั้นมั้งครับ




+@ Krishna @+

ภายในโบราณมาก
1.5 M ผมว่ายังขายยากเลย  :P



MyName

Re: --รีวิวเบื้องต้น Mitsubishi outlander PHEV ตัวที่จะขายบ้านเราครับ--
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2020, 10:29:55 »
มันจะดับตรง first impression นี่แหละครับ ต่อให้ขับดี ประหยัด แรง ใช้เป็นไฟบ้านขนาดไหน
เห็นหน้า สัมผัสตัวรถมา รู้ว่ามันขายมานาน ก็จบง่ายๆ เลยครับ

นี่ไม่คิดถึงราคาด้วย
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



delete

Re: --รีวิวเบื้องต้น Mitsubishi outlander PHEV ตัวที่จะขายบ้านเราครับ--
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 09:03:40 »
ระหว่างขับลงจากดอยอินทนนท์ก็มีความคิดว่าถ้าเป็น EV กับ PHEV จะได้ไฟแบตกลับคืนมาเยอะแค่ไหนครับ

ปล.เช่า city turbo ขาขึ้นสนุก ขาลงมีแต่เกียร์ S จนกลัวเบรคไหม้ (ไม่มี S และ L เหมือนตัว 1.5 ที่หน่วงดีกว่าชัดเจน)


ผมเคยขับ volvo phev ลงจากดอยอินทนนท์ ปั่นไฟกลับเข้าแบตได้ 30 กว่า กม. ครับ ตอนถึงพื้นราบข้างล่าง

เคยดูคลิป zs ev ลงดอยอินทนนท์ ถ้าจำไม่ผิด ได้แบตกลับมา ไม่5 ก็15% นี่แหละครับ(จำๆได้เลาๆ)