// ราคาอย่างเป็นทางการ MG EP (Wagon EV รถยนต์ไฟฟ้า 100%) : 988,000 บาท //

MoO Cnoe

ราคาอย่างเป็นทางการ MG EP Wagon รถยนต์ไฟฟ้า EV 100% : 988,000 บาท
(นำเข้า CBU) มอเตอร์ไฟฟ้า 163 แรงม้า วิ่งได้ระยะทาง 380 km. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-mg-ep-wagon-ev-thailand/




Glazy

ถ้าเป็นแบรนด์ที่ไม่ใช่MGตัวนี้น่าสน
Chemical Engineering
2020- BMW X1 (F48) sDrive20d Msport
2018- Toyota Fortuner 2.4V 4wd
2010- Toyota Vios 1.5at +kyb newsr



NKORAT

คิดไว้ที่ 888,000 แพงกว่าที่คิดไว้หนึ่งแสนพอดี



bodin

ตั้งราคาน่าสนใจพอๆกับtoyota cross รุ่นถูกสุดแต่ถุงลมมีแค่สองใบ :-X

ผมรอใช้รถแบบนี้อยู่ครับจะไฟฟ้าก็ไฟฟ้าจะน้ำมันก็น้ำมันไม่เอาลูกผสมเพราะไม่ต้องการเสียค่าดูแลรักษาและอะไหร่สองระบบแถมรถต้องแบกทั้งถังน้ำมันและถ่าน



paul_frank

รูปทรงหน้าตาดูโบราณไปไม๊   มองเผินๆ นึกว่า VW Passat รุ่นก่อนๆ โน้น



+@ Krishna @+

คิดว่าคงมีส่วนลดเพิ่มอีกตามสไตล์ mg  8)



jinseng

ถ้าประกอบในประเทศจะได้ภาษีต่ำกว่านี้ไหมครับ



I-PULSE

ราคาดีเลยครับ น่าจะขายมียอดได้เรื่อยๆ ดีกว่ารถไฟฟ้ากะโลกกะลา คันเล็กๆที่ขายในไทยมาสักพักในราคาหกแสนบาทพวกนั้น



Automotive Innovations

ชาร์จไวด้วยนะราคานี้ สำหรับผมถูกแล้ว
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



kriz

ถ้าเป็นแบรนด์ที่ไม่ใช่MGตัวนี้น่าสน

ถ้าเป็นแบรนด์อื่นก็คงโดน mark up ไปอีกซักห้าแสนละครับ จะเหลือความน่าสนใจอยู่อีกมั้ย



HLRx

เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ผมซื้อ Space wagon ในราคา 1.7 ล้าน ก็มีถุงลม 2 ใบ เหมือนกัน
เห็นคันนี้แล้วรู้สึกอยากได้ขึ้นมาในบัดดล



frame@kk

ลงมาๆ เดี๋ยวมันจะลงมาเรื่อยๆ ราคา EV เนี้ย อยากให้มันแพร่หลายซะจริงๆ



PaPaMan

รถไฟฟ้าล้วนในราคาที่จับต้องได้มาแล้ว รอไรครับ


รอ... Ora จาก GWM  :)



GounZ

ออพชัน น้อยจัดเลย   



tleema

ตึบวก รอนโยบายรัฐบาลมาช่วยขยับเรื่องยอด



Symphonic

EV ราคาต่ำล้าน ที่รอคอย มาแล้ว

อย่าแต่... อย่าเหตุผลเยอะ

ซื้อเลยครับ

อย่าให้ใครว่าได้ว่ามีแต่เชียร์ แต่ไม่ซื้อจริง

อ้อ! อีกอย่าง มันมาในตัวถัง station wagon
ที่หลายคนโหยหาอยากได้อยู่ด้วยครับ



muann

ราคาดีมากครับสำหรับรถ EV 100% แรงม้ากับระยะทางที่วิ่งได้ก็โอเคเลย

อย่างน้อยก็เป็นตัวเลือก EV ที่ราคาจับต้องได้ให้ผู้บริโภคชาวไทยครับ :)



kriz

EV ราคาต่ำล้าน ที่รอคอย มาแล้ว

อย่าแต่... อย่าเหตุผลเยอะ

ซื้อเลยครับ

อย่าให้ใครว่าได้ว่ามีแต่เชียร์ แต่ไม่ซื้อจริง

อ้อ! อีกอย่าง มันมาในตัวถัง station wagon
ที่หลายคนโหยหาอยากได้อยู่ด้วยครับ

จริงครับ รถพ่อบ้านเท้าหนักต่ำล้าน ตอนนี้มองไม่เห็นในตลาดเลยครับ ถ้ายอมรับตัวแบรนด์ได้ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ซื้อแล้วหละครับ



Boycm009

น่าสนใจอยู่นะครับ กับรถไฟฟ้าต่ำกว่าล้าน



Sacrifice

ก็ถือว่ายังเป็นของเล่นคนรวยอยู่ดี   คันละ 1 ล้าน   อีก 20 ปี จะมี vios EV คันละ 6 แสนกว่าไหมหว่า



tOntrAnETY

โอ้ยย อยากได้ ไฟฟ้าล้วน option แค่นี้แหละที่ต้องการ

เพราะมีรถน้ำมัน2คัน ไว้ออกทริปไกลๆแล้ว

ถูกใจๆ



ToryJung

รออีกหกเดือน ส่วนลดแสนน่าจะเห็นเหมือน ZS EV + HS ตอนนี้ค่อยๆศึกษาปัญหาการชาร์ตนอกบ้านไปก่อนครับ



รถจักรไอน้ำ

น่าใช้สำหรับการเป็นรถไฟฟ้าตัวเริ่มต้น  8)
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)



Terng

ก็ถือว่ายังเป็นของเล่นคนรวยอยู่ดี   คันละ 1 ล้าน   อีก 20 ปี จะมี vios EV คันละ 6 แสนกว่าไหมหว่า
Ora มาก็อาจจะมีลุ้นราคานั้นแหละครับ
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================



U9WS

ตอบโจทย์ EV แบบพอเพียง
แค่ EV ก็เพียงพอ ไม่ได้ขอออฟชั่นที่เกินไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 01, 2020, 13:36:44 โดย U9WS »



off_033

ก็ถือว่ายังเป็นของเล่นคนรวยอยู่ดี   คันละ 1 ล้าน   อีก 20 ปี จะมี vios EV คันละ 6 แสนกว่าไหมหว่า
แบบนี้ไม่ได้ของเล่นคนรวยละมั้งครับ กะขายจริงจังละ 

รถครอบครัวงบ 1ล้าน+ส่วนลด คนทั่วไปอายุ 30-40 ผ่อนได้สบาย

อยู่ที่ยอมรับ และเปิดใจ (ถ้าเน้นในเมืองนะ ตจว คอนโดอาจจะยังลำบากหน่อย)



pjs6306

เทียบกับkick.. รุ่นVเลือกตัวไหนครับ



lacked

เหมาะเลย ขับรถส่งลูก ไปทำงาน เอาจริงๆ 98% ของทั้งปี วิ่งระยะทางไม่เคยเกิน 100km/วัน ปีนึงจะข้ามภาคซักครั้งนึง
จริงๆแล้วมันเพียงพอกับคนส่วนใหญ่ที่ใช้งานจริง แต่เรากลัวเมื่อปีนึงเราจะต้องขับข้ามภาคไปเที่ยวไกล
ชอบตรงไม่ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรองอากาศ กรองน้ำมันเครื่อง สายพานทามมิ่ง ฝาหน้าเครื่องไม่รั่ว
อยากรู้อัตรประหยัดต่อ km จริงๆ ว่าประหยัดกว่าน้ำมันแค่ไหน




SM.

ทำราคามาได้ดี ตามมาตรฐาน MG จริงๆ



tsubasa

ราคาดีอยู่นะ แต่ทรงโบราณเหลือเกิน และ option น้อยเกิน ปกติรถ MG จะอัดออฟชั่นให้มากนะ