// ราคาอย่างเป็นทางการ All NEW Mazda BT-50 4 ประตู : 771,000 - 1,153,000 บาท //

MoO Cnoe

ราคาอย่างเป็นทางการ All NEW Mazda BT-50 Double Cab :
771,000 - 1,153,000 บาท ดีเซล 1.9 / 3.0 เทอร์โบ
ระบบ ABSM / RCTA, Engine Remote Start ฯลฯ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-mazda-bt-50-double-cab/




tnp_super

ง่ะ โดนบังคับให้ขายแพงกว่าเขาอีกแล้ว



20TRF

สวยดีครับ แต่เหมือนด้านหน้ากับด้านหลังมันไม่ค่อยไปด้วยกันเท่าไหร่



newfaceman

ผ่านเลยซื้อยี่ห้ออื่นแทน จะซื้อ 4x4 ได้เครื่อง 3.0 ภาษีแพง ไม่อยากเสียภาษีให้ประเทศนี้



frame@kk

ขับ 2 ยกสูงราคาขนาดนี้ ผมไป nissan navara pro 2x แบบไม่ต้องคิดอะไรเลย

แสดงว่างวดนี้ mazda แทบจะไม่ได้ออกทุนอะไรมากมายในการทำโมเดลนี้แน่ๆ ไม่งั้นคงไม่ยอมรับข้อตกลงที่ต้องขายแพงกว่าแบบนี้แน่ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 21, 2021, 16:06:57 โดย frame@kk »



Weetting

Isuzu  ไม่ยอมให้ขายถูกกว่าเป็นข้อตกลงกัน

มาสด้าก็รับสภาพไป
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



max-ns

ไฟท้ายน่าจะทำให้ดีกว่านี้หน่อยโบราณ ไม่เข้ากันกับด้านหน้าเลย



kiwiwi

ขายดีแน่ๆครับ

ผมหมายถึงอะไหล่ ไฟหน้า กระจังหน้า กันชนหน้า รวมถึงฝากระโปรง...



automotive



รุ่นเตี้ยไปเอา spec ตะวันนอกกลางมาขายใช่มั้ยเนี้ยะ



mongolias

ราคาแรงอยู่นะ คงไม่ได้หวังว่ายอดขายจะมาสู้อะไรกับ Ford , Mitsu



MyName

เท่าที่ดู spec
จ่ายแพงกว่า D-Max รุ่นเทียบเคียงหลักหมื่น แต่ก็ได้ของมาเพิ่มอยู่
อย่าง 1.9S เทียบเท่า D-Max 1.9Z
แต่ได้ทั้งไฟหน้า Auto , ปัดน้ำฝน Auto , Keyless , Push Start , Blind Spot เพิ่มมา

แต่ก็นะ จะคุ้มค่ากับคุณภาพบริการหลังการขายที่เสียไปมั้ย
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



e:smart Hybrid

มันมีบางตัวที่คุ้มอยู่นะครับ

เช่น 1.9C Cab ยกสูง AT ราคา 7.6 แสน

ถ้ามองในแง่ คนที่ต้องการตัวยกสูง AT ไม่เน้นจอ ก็คุ้มอยู่ครับ

แต่ซื้อไปคงต้องไปติด เซ็นเซอร์ถอยหลังกับกันขโมยเองอีกนิดนึง

กับตัว 1.9S 4 ประตู ยกสูง AT ราคา 9.3 แสนนี่ได้ BSM RCTA ด้วยนะครับ (เซ็นเซอร์ถอยหลังด้วย)

Isuzu ไม่ได้ให้ในราคานี้นะครับ

ส่วนตัวผมว่าวางราคาดี หลบมุมให้พี่ใหญ่ขายได้ ครับ



recycleman

กำลังมองหาเหตุผลว่าทำไมต้องซื้อเจ้านี่แทนดีแมกซ์ ถ้าจะหวังกับช่วงล่างที่คิดว่าน่าจะดีขึ้นกว่าดีแมกซ์ก็ไม่น่าจะใช่ละ


เพราะเท่าที่ดูจากบททดสอบจากสำนักต่างๆก็ต่างลงความเห็นกันไปในทางทิศทางเดียวกันว่าแทบไม่ได้ต่างและยังสู้ตัวเก่าไม่ได้อีกต่างหาก



green174

1.9S คือราคาดี ได้ BSM , RCTA แม็ค 18 , Daylight, Rain Sensor ถือว่าคุ้มอยู่ ราคาโอเคเลย แต่แอร์ได้อัตโนมือ กับ จอแค่ 7 นิ้วว



frame@kk

เท่าที่ดู spec
จ่ายแพงกว่า D-Max รุ่นเทียบเคียงหลักหมื่น แต่ก็ได้ของมาเพิ่มอยู่
อย่าง 1.9S เทียบเท่า D-Max 1.9Z
แต่ได้ทั้งไฟหน้า Auto , ปัดน้ำฝน Auto , Keyless , Push Start , Blind Spot เพิ่มมา

แต่ก็นะ จะคุ้มค่ากับคุณภาพบริการหลังการขายที่เสียไปมั้ย

แล้วการที่ 1.9S มันดูคุ้มกว่า 1.9Z ของอีซูซุ
แล้วพอเป็นรุ่น 1.9SP ดันทำราคาส่วนต่างสํงกว่ากันตั้ง แสนกว่าบาท ทั้งทีาออฟชั่นน่าจะอิงได้กับ 1.9 M ของอีซูซุ ตัวท๊อปคงจายไม่ได้แน่ๆ ดันทำตัวเริ่มต้นดี



sixsax

ถูกกว่า Dmax แน่ๆ เพราะมาสด้าจะทำโปรฯดีกว่าค่ายอื่นๆอยู่แล้ว

ออพชั่นที่เพิ่มเข้ามา ความสวยนอก และภายใน วัสดุ  ที่จะเป็นอีกตัวเลือก

สุดท้ายที่บ่นๆกัน  ก็คงไปซื้อโตต้ากันหมดแหละ 555



Firzen

ตัวท็อปคันที่บ้าน 3.2AT 4WD ปี 2012 ราคา 988,000 บาท

ตัวท็อปปี 2021 3.0AT 4WD แพงกว่า 165,000 บาท แต่เทียบกับของที่ให้เพิ่มมา ถือว่าคุ้มอยู่นะ(รึเปล่า)  ;D ;D ;D

แต่ที่แน่ๆ มีราวหลังคาสักทีนะ  8)



whoami

ออกสักพักจัดส่วนลดหนักๆ ในขณะที่ dmax ส่วนลดแทบไม่มี

แค่นี้ก็พอขายได้แล้วแหละ





Slipknot`

สวยงาม



apinui

กำลังมองหาเหตุผลว่าทำไมต้องซื้อเจ้านี่แทนดีแมกซ์ ถ้าจะหวังกับช่วงล่างที่คิดว่าน่าจะดีขึ้นกว่าดีแมกซ์ก็ไม่น่าจะใช่ละ


เพราะเท่าที่ดูจากบททดสอบจากสำนักต่างๆก็ต่างลงความเห็นกันไปในทางทิศทางเดียวกันว่าแทบไม่ได้ต่างและยังสู้ตัวเก่าไม่ได้อีกต่างหาก

คิดเหมือนผมเลยครับ ...ขนาดผมนี่แฟนบอยมาสด้านะ ... เจองี้ก็ขอบายไป 1 รุ่น

คือเครื่อง 1.9 แรงม้าแค่ 150 แรงม้า แล้วมาขายราคานี้ แถม option ก็กุดตาม isuzu เทียบกับ Ford ที่ปลายอายุ แล้ว กับไทรทันนี่ ยังสู้กันไม่ได้เลย

แรงก็น้อยกว่าเค้า แถมแพงกว่าเค้าอีก .... รอส่วนลดโหดๆ ปลายๆปีโน่นล่ะครับถึงจะจัดว่าคุ้ม ....



Weetting


คิดเหมือนผมเลยครับ ...ขนาดผมนี่แฟนบอยมาสด้านะ ... เจองี้ก็ขอบายไป 1 รุ่น

คือเครื่อง 1.9 แรงม้าแค่ 150 แรงม้า แล้วมาขายราคานี้ แถม option ก็กุดตาม isuzu เทียบกับ Ford ที่ปลายอายุ แล้ว กับไทรทันนี่ ยังสู้กันไม่ได้เลย

แรงก็น้อยกว่าเค้า แถมแพงกว่าเค้าอีก .... รอส่วนลดโหดๆ ปลายๆปีโน่นล่ะครับถึงจะจัดว่าคุ้ม ....

เหมือนผมเลยปกติซื้อตามตลอดนะ   แต่รุ่นนี้บาย     ::) ::) ::)
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



deertesla

ตอนอยู่กับฟอร์ด  ก็ไม่ได้เป็นลูกเมียน้อยแบบนี้   ไหงมาอยู่กับอีผุผุ  ยิ่งหาจุดเด่นอะไรไม่ชัดเจน  แถมขายแพงอีก



Newhang

ตอนอยู่กับฟอร์ด  ก็ไม่ได้เป็นลูกเมียน้อยแบบนี้   ไหงมาอยู่กับอีผุผุ  ยิ่งหาจุดเด่นอะไรไม่ชัดเจน  แถมขายแพงอีก
เหนื่อยหน่อยน้าาา อยู่กับฉัน ...



PKS8

หืมมม หน้า MuX ท้าย DMax จบกัน

เพิ่งรู้ว่าเค้าร่วมกัน ไม่น่าดีไซน์ MuX ใหม่นี่ตลกๆมาก เหมือนเอาเส้นสายมาสด้ามาปะๆเติมๆ



locomotive

ไฟท้ายน่าเกลียดเกิน มองไกลๆนี้ Dmax ตัวรุ่นที่แล้วชัดๆ แถมไม่ทำ LED ยุคไหนแล้ว ตัวตอนเดียว ตลาดคนหากินสายแบก มีรุ่นเดียว 1.9 เอาแผงคอลโซลหน้าเดียวกับ Dmax sprak มาเลย แถม!! ไม่มีตัว 3.0 กับตัว 4x4 ต้องรอดูปรับประจำปี ว่าจะมีไหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 21, 2021, 22:13:49 โดย locomotive »



rtong

สวยดีครับ แต่เหมือนด้านหน้ากับด้านหลังมันไม่ค่อยไปด้วยกันเท่าไหร่
หน้าสวยแต่ด้านท้ายแอบเชย



Kendow

บอกกงๆ ว่า ทำใจกับยอดขายหน่อยนะครับ

สำหรับผม ไปอีสุแบบไม่ลังเลเลย
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium



deertesla



รุ่นเตี้ยไปเอา spec ตะวันนอกกลางมาขายใช่มั้ยเนี้ยะ
ทำไมไม่มีรุ่นเกียร์อัตโนมัติ  ไปเอารูปแบบการขายมาจากนิสสันใช่มั้ย  กั๊กในสิ่งที่คนอยากได้กัน



r0u0g0e0k

ราคาตั้งเเบบนี้   เเต่ผมว่าตอนขายจริง   เเคมเปญเเรงๆ มาเเน่



SM.

ต้องขายแพงกว่า เป็นธรรมดาอยู่แล้ว และ Mazda ก็ไม่ได้คิดจะเป็นแชมป์อะไรในตลาดนี้ด้วย แค่ยอดไม่น่าเกลียด และไปได้เรื่อยๆ ผมว่าก็น่าพอใจแล้วนะ