ผู้เขียน หัวข้อ: // Haval H6 Plug-in Hybrid เตรียมเปิดตัวในไทยครั้งแรกในโลก พฤศจิกายน นี้ ! //  (อ่าน 7043 ครั้ง)

Gunther

  • บุคคลทั่วไป
ราคา H6 PHEV น่าจะแพงกว่า H6 HEV แค่ 10% จากราคาของ H6 HEV

แต่ว่า ถ้าเทียบกับ MG HS PHEV คงมันส์น่าดู

Forty Five

  • บุคคลทั่วไป
รอลุ้น Option ของ Haval H6 Plug-in Hybrid ว่าจะเพิ่มขึ้นหรือเท่าเดิม และ Paddle Shift +/- ควรใส่มาได้แล้วนะครับ ไม่กั๊กสิ

ออฟไลน์ เหวินซิ่ว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
mg  hs phev ตามดูส่วนลดในคลับได้ 120,000-140,000 บาท แถมได้ประกันและอย่างอื่นอีกหลายรายการ แต่ถ้าเอามาหักลบกับโปร ultra deal ก็สูสีกันอยู่นะครับ mgได้ส่วนลดเงินสดเยอะ ส่วน haval ได้เป็นแพคแกจดูแลรักษาระยะยาวบวกดอกเบี้ย 0% รวมมูลค่าก็น่าจะพอๆกัน แข่งกันสนุกเลยครับแบบนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 15, 2021, 19:22:52 โดย เหวินซิ่ว »

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
อะไรกันครับเนี่ยยยยยยย

แผนกลยุทธ์การทำตลาด ไม่มีการศึกษาตลาดไทยใดๆ เลย
เอารุ่นเดียวกันเครื่องใหม่มาเปิดตัวในปีเดียวกัน
แถมระยะเวลาห่างกันไม่ถึง 6 เดือนไปอี๊กก

เชื่อว่า มีไม่น้อยที่ออก HEV ไปเพราะคิดว่าจะไม่มี PHEV นี่แหละ

และหลังจากนี้ ต่อให้เอา Ultra Universe Deal อะไรมาล่อ
ลูกค้าจะไม่เลือกทันทีแล้ว เค้าจะรอก๊อก 2

และผมก็เชื่อว่า Good Cat อีกไม่นานก็จะมี 500 Pro มาคั่นท็อปกับรองท็อป
จากมีคนทำข้อมูลหลุดมา
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
ถ้ามาแบบนี้แพงกว่าตัวHEVธรรมดา 100-150kคงโดนคนซื้อก่อนด่าสาปแช่งถึงกระดูกดำไปเลยเพราะphevถ้าเราเสียบปฃลั้กชาร์จสามารถวิ่งev modeได้หลายกิโลเลยมันคุ้มกว่าเยอะ แต่ถ้าแพงกว่า200k PHEVก็ขายลำบาก แต่การมาแบบไม่แคร์ลูกค้าเก่าแบบนี้ก็ไม่ไหวนะค้าขายแบบนี้ คนส่วนใหญ่ก็ต้องคิดว่ารถชั้นรุ่นล่าแล้วนะ ถ้าจะมาควรรอสักปีเป็นอย่างน้อยน่าจะดีกว่า


ออฟไลน์ bobbyroll

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 62
ผมใช้ H6 ,  ผมไม่ได้ตื่นเต้นอะไรกับข่าวนี้ครับ ผมว่าดีซะอีก ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น

ส่วนต่างแสนกว่าๆ เติมน้ำมันได้หลายปีนะครับ , ภาระการผ่อนก็ต่าง

Hybrid ธรรมดาก็ประหยัดในระดับที่พอใจ ไม่ต้องมาคอยเสียบปลั๊กชาร์จทุกวัน ถ้าวิ่งไฟฟ้าได้ซัก 300 กม. , อันนี้ผมจะเสียดายที่ออกไปก่อนมากๆ และถือว่าไม่ให้เกียรติลูกค้าครับ

ออฟไลน์ eaklego

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 169
ถ้าเป็นผมซื้อhevมาก่อนนี่ควันขึ้นหัวเลย ผมอยากได้รถสไตล์phevอยู่แล้วด้วยมันเปิดแอร์นอนในรถได้ ขับไปกลับทำงานกทมก็เสียบปลั๊กได้ประหยัด ส่วนตัวนานๆออกตจวที

สมมุติราคา1.35-1.39นี่เซ็งเลย แต่ถ้าไป1.4-1.5 okแบบนี้ไปมิตซูดีกว่ามีปลั๊กเสียบด้วย

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
ช่วงเปลี่ยนถ่าย Hybrid ไป PHEV  และอาจไป EV เพราะพื้นฐานรถมันไปได้

แถมรัฐไปสนับสนุน EV มากกว่า PHEV , HEV แล้ว ผู้ผลิตเจ้าไหนปรับตัวเร็วก็อยู่ได้