ผู้เขียน หัวข้อ: /*-*/ ความเปลี่ยนแปลง ของ Headlightmag ที่ผมอยากแจ้งทุกท่านครับ /*-*/  (อ่าน 13604 ครั้ง)

ออฟไลน์ aleebahbah

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 388
    • อีเมล์
ทุกสิ่งย่อมมีการเปลี่ยนแปลงครับ แต่ละคนก็แยกกันไปเติบโตตามแนวทางของตัวเอง
ส่วนตัวก็ติดตามทั้ง 3 ช่องครับ เป็นสื่อยานยนต์แถวหน้าของเมืองไทยอยู่แล้ว  8)

ออฟไลน์ Blacksun

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
ยอมรับตามตรงว่า
ผมสงสัยมานานละ
แม้ลึกๆอยากรู้ สาเหตุ
แต่ไม่ได้คิดจะถาม

ยังคงติดตามมาตลอด
กับผลงานของทุกๆคน เช่นเดิม

เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
เป็นกำลังใจให้ ทุกคนในทีมครับ

เข้าใจและจะติดตามผลงาน ของทุกท่านครับ

ทุกสิ่งมันจะมีหนทางของมันเองครับ

ออนไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,985
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
เป็นคนนึงที่ไม่ได้อยากรู้เหตุผลว่า "ทำไม"  ถึงแยกกัน

เข้าใจว่าต่างคน ต่างมีเหตุผล  มีทางที่ตัวตนเองชื่นชอบ 

การแยกกันเดินไม่ใช่เรื่องแปลก   

แต่สิ่งหนึ่งที่อยากให้เกิดขึ้นระหว่างความอึมครืมคือการที่คนสองคน(พี่จิม พี่แพน) คือได้คุยคืนดีกันซักที 

การที่สองคนแม้เดินในทางที่ต่างกัน ถ้ายังมีความสัมพันธ์ต่อกันแต่ยังได้เกิดแลกเปลี่ยนความรู้ในทิศทางที่แตกต่างผมถือว่าเป็นข้อดีของวงการรถยนต์ไทย    ผมดีใจมากนะครับ ผมเคารพพี่ทั้งสองเสมอไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย

การที่พี่จิมบอกว่าตัวเองมาทำงานในรูปแบบ คลิปช้าไปหน่อย เอาจริงๆคลิปพี่ทั้งสองยังทันสมัยจนถึงทุกวันนี้  ผมยังฟังย้อนหลังหลายคันไม่ว่าจะเป็น โฟกัส เทรลเบรเซอร์ แคปติว่า   ข้อมูลยังครอบคลุมและทันสมัยอยู่ดี

มีครั้งนึงเคยถามข้อมูล 190E  ไม่นานมานี้  ผมดีใจที่พี่จิมตอบโดยมีฐานอ้างอิงคำตอบจากพี่แพน   ::) ::) ::) 


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2022, 15:06:53 โดย Weetting »
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ AgentMolder

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,422
ผมเข้าเวปนี้ตอน 2018 เพราะจะหาข้อมูลซื้อรถ จนมาเจอเวปนี้

เป็นสังคึมเวปบอร์ดที่เหลือรอดมาไม่กี่เวปบอร์ดในเมืองไทย สมาชิกแต่ละท่านดูมีวุฒิภาวะมากๆ (แม้หลังๆจะเริ่มคล้าย pant..p ไปเหมือนกัน เพราะน่าจะมีคนใหม่ๆเข้ามาเยอะ 555)

ดีใจที่ยังมีสังคมแบบนี้อยู่

4 หน้าเพจที่ผมตั้ง Favorite ทุกครั้งที่เปิด Browser คือ YT FB PT และ HLM นี่แหล่ะครับ

สุดท้ายเลย คือเวปนี้เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ผมนำไปทำคอนเทนต์เกี่ยวกับรถ ทำช่องของตัวเองลง YT ด้วยเช่นกัน ขอบคุณอีกครั้งครับ จะสนับสนุนไปยาวๆ

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
ทุกคนต่างก็มีความสามารถ และมีช่องทางให้ติดตามเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นสิ่งที่ดี เหนือสิ่งอื่นใดคือมิตรภาพที่มี ต่อกัน "ด้วยความเคารพ"

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
ติดตามมาตั้งแต่สมัย pantip caronline ถ้านับช่วงอายุคนก็หลายสิบปี ป่านนี้ก็เข้า ม.ต้น ชอบสไตล์การรีวิวที่ดูไม่เหมือนใคร และก็ไม่มีใครเทียบ แต่เรื่องผิดหูผิดใจกันมันปกติมาก ไม่มีใครที่ทำสื่อแบบนี้แล้วไม่มีผิดใจกัน เป็นเรื่องปกติ มีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด สัจจะธรรมของชีวิต

ออฟไลน์ diamond4me

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 194
ความขัดแย้ง คือ เรื่องปกติ
บริหารจัดการอย่างไรก็แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน
ถ้าจัดการได้แล้ว และมีความสบายใจทุกๆฝ่าย ก็เป็นเรื่องดีครับ

ออฟไลน์ นัดวิด

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
    • อีเมล์
เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ✌🏻

ออฟไลน์ PetchPP

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 225
ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาครับ
ติดตามทุกช่องครับ สู้ๆครับ💪🏻
2012 Volvo S60 T4F (Discharged)
2015 Mazda 2 1.3
2019 Benz C220D (W205)
2020 BMW X1 18D (F48)
2022 Honda Civic Turbo RS (FE)

ออฟไลน์ gf260

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
เป็นกำลังใจให้ครับ ลุยต่อ!!!  8)

ออฟไลน์ Niti

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,033
  • Live is short. Live it!
ใจหาย แต่ก็เข้าใจครับ  :'( :'(

ผมตามมาตั้งแต่เพิ่งเริ่มเวปใหม่ๆ ก่อนหน้านี้ในเวปต้องห้ามก็คุ้นๆ กันอยู่ จำได้ว่าเคยแลกเปลี่ยนคิดเห็นกับทั้งสองท่านมาบ้าง ตอนหลังได้มาทำงานที่แบงค์เดียวกันกับคุณแพนอีก ก็ได้ทักทายกันนิดหน่อย

บอกตรงๆ รถหลายคันผมซื้อตามที่รีวิว MX5 NC, 86, IS250, Swift Eco อ่านแล้วอ่านอีกจนค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะตอบโจทย์เรา แล้วถึงซื้อ

ก็ยังหวังจะเห็นคุณแพนเข้ามาแบางปันความรู้ ความเห็นในเวปนี้อีกนะครับ เป็นวิทยาทานเนอะ
-------------------------------------------------------------
In: 350Z DE / New Fortuner TRD / Harrier XU60*2 / Alphard AH30
Out: Miata NC RHT / 86 / IS250
-------------------------------------------------------------

ออฟไลน์ รถจักรไอน้ำ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,794
เป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะครับ
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,364
การเปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอ และเราต้องยอมรับมันให้ได้ จะดีหรือจะร้าย มันก็คือบทหนึ่งของชีวิตครับ
ผมคุยกับจิมมี่ครั้งแรก ตอนที่ผมมีเรื่องแย่ๆเข้ามาในชีวิต เมื่อสัก 17 ปีที่แล้ว ตั้งแต่อยู่ในเวปนั้น ก็รู้สึกดีที่คนที่ไม่เคยรู้จักหน้าตากันมาก่อน เห็นแค่ตัวหนังสือบนหน้าเวปมาให้กำลังใจผม
แม้ว่าหลังจากการคุยกันครั้งนั้น จะไม่ได้คุยกันอีกเลย แต่ผมก็ยังติดตามอยู่ในเวปนี้มาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ดังนั้นตอนนี้คงเป็นเวลาผมให้กำลังใจจิมมี่และทีมงานบ้าง
ขอให้จิมมี่และทีมงานชุดปัจจุบัน ร่วมกันสร้างผลงานดีๆ ทำงานอย่างมีความสุขนะครับ
ผมเชื่อว่า การทำงานการกระทบกระทั่งกันมันเป็นเรื่องธรรมดามากเลย มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกหรือเปล่า ตอนนี้ผมเชื่อว่าทั้งจิมมี่ ทั้งคุณแพน และคุณหมู เข้าใจกันดีแล้ว หวังว่ามิตรภาพคงกลับมาเหมือนเดิม เป็นเพื่อนกันตลอดไปครับ

ส่วนคุณแพนกับคุณหมู ผมก็ขอให้โชคดีในเส้นทางของตัวเอง ผมเชื่อว่าคุณจะไปได้ดีในเส้นทางของคุณเช่นกัน เพราะคุณเป็นบุคคลากรที่มีคุณภาพในวงการสื่อสารมวลชน ทางยานยนต์
อย่างไรก็ตามแม้ว่าทั้ง 2 คนจะไม่ได้ทำงานร่วมกันที่ HLM นี้แล้ว ผมหวังว่าผมจะยังเห็น Login Pan Paitoonpong และ Moo cnoe จะยังแวะเวียนมาในเวปบอร์ดแห่งนี้ ในฐานะสมาชิก และเพื่อนครับ

ออฟไลน์ headcutterz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
    • อีเมล์
เป็นข้อคิดที่มีประโยชน์จริงสำหรับทุกคน ขอบคุณมากครับ  ยังไงก็ติดตามทุกๆ ท่านเสมอ และจะรอชมพัฒนากานของ HLM ครับ

Bornplanet

  • บุคคลทั่วไป
ทุกสิ่งทุกอย่าง ย่อมเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

อย่างน้อย HLM ก็มีทีมงานบางส่วนเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆนะครับ Headlightmag สื่อและเว็บไซต์รถที่ดีที่สุดที่คนไทยชื่นชอบ

ปล.สื่อยานยนต์ส่วนใหญ่ตอนนี้ เป็นคนรุ่นใหม่เพียบเลยครับ ตามยุคตามสมัยที่เปลี่ยนแปลง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2022, 19:02:50 โดย Bornplanet »

ออฟไลน์ Boycm009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 643
เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ

ออฟไลน์ bunditt

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
    • อีเมล์
ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จครับ

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,700
สำหรับผมก็ยังคงติดตาม Headlightmag ในส่วนของ 0-100 80-120 และอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงครับ เพราะดูมานานและเป็นเวปที่ชัดเจนเรื่องนี้ที่สุดครับ

ส่วน DDD และ Auto นี่ผมติดตามอยู่แล้ว ดูหลายๆ คลิปเลยครับ

ออฟไลน์ jaksp

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 80
เป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทุกๆ ท่านครับ จะติดตามต่อทุกคนเลยครับ

ออฟไลน์ Blur

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 529
    • อีเมล์
ติดตามทุกท่านครับ

ออฟไลน์ yodmanoot

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 333
เป็นกำลังให้ทีมงานครับ สร้างสรรค์ผลงานต่อไป
ก้าวไปข้างหน้าพร้อมเพื่อนร่วมทาง
2013 - 2021 : Toyota Collora EE101 ปี 1993 1,300cc AT
2020 - Present  : Chevrolet Colorado 4wd ปี 2005 3,000 MT
2021 - Present  : Toyota Sienta V mc ปี 2019 1,500 CVT

ออฟไลน์ spn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,735
พี่ๆทั้ง 3 คนคือเก่งหมดทุกคน ติดตามและให้กำลังใจเสมอครับ เพราะเนื้อหาและสังคมคุณภาพ เป็นมาตรฐานที่ใช้ในการอ้างอิงตัดสินใจได้มาก จึงเป็นเว็บบอร์ดเว็บเดียวที่ผมยังเล่นอยู่ถึงทุกวันนี้
E220d W213
Camry 2.5 HV Premium
BT50 Free Style Cab Hi racer
Revo 2.8J B cab 4x4
March 1.2 CVT
KIA Jumbo 1JZ-GE AT

ออฟไลน์ Poj

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 349
ผมติดตามมา 10 กว่าปีแล้ว ได้ความรู้จากที่นี่เยอะมาก ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ nicsjerry

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 497
    • อีเมล์
ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่สร้างเว็บที่ดีแห่งนี้ครับ🙏❤️

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,665
สำคัญคือจุดยืน สำหรับผมเองไม่มีเวลาติดตามเรื่องรถมากนัก ก็จะขอสิงอยู่เฉพาะในนี้ตลอดไป
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,483
เป็นธรรมดาครับ คนเราคบกัน ดีกัน ทะเลาะกัน แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แก้ไขไม่ได้แล้วครับ แต่ที่ดีที่สุดคือ ทุกคนกลับมายิ้มให้กันได้เหมือนเดิม

ชีวิตยังต้องเดินต่อไปครับ สู้ๆ ครับ

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
คำว่า "เพื่อน" ก่อตัวได้ด้วย "มิตรภาพ"
ในหลายครั้ง ก็อาจผิดใจกัน ด้วยบางเรื่องที่เข้าใจกันคนละความหมาย

"ทิฐิ" นี่ล่ะสำคัญ
ผมกับ "ก๊วนเพื่อนสนิท" ที่ผมเรียกว่า "กงสี"
เคยผ่านจุดนั้นมาก่อน

เมื่อก่อน มันยากมากนะ ที่จะเอ่ยคำว่า "ขอโทษ" ก่อน
แต่เดี๋ยวนี้ ยิ่งแก่ ยิ่งผ่านวันเวลามาเนิ่นนาน สามารถพูดได้ง่ายมาก
แม้ว่ายังไม่แน่ใจนักว่า.. "มึงผิดหรือกูผิด" แต่ไม่เป็นไร มันไม่สำคัญอะไร

เอา "ทิฐิ" โยนทิ้ง จากนั้นมุมทะเลาะกลายเป็นมุมปรับความเข้าใจได้ทันที

As we say, I'm sorry and you're sorry.
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ stm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
ติดตามอ่านมาตลอดครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ post

อ่านเรื่องราวของคุณจิมมี่แล้ว ผมดีใจที่คนคุณภาพคนหนึ่งได้เข้าถึงธรรมะเกี่ยวกับการละทิฐิ
จะได้เป็นแบบอย่างที่ดีของแฟนคลับ ช่วยกันจรรโลงสังคมให้น่าอยู่
   ติดตามกันต่อไปครับ นี่คือเวบที่ผมเข้ามาอ่านแทบทุกวัน เป็นกำลังใจให้ครับ
 

ออฟไลน์ Indeep

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
    • อีเมล์
  เป็นกำลังใจให้ ทุกๆคนในทีมครับ
 เข้าใจเหตุผลของทุกท่านครับ ทุกสิ่งมันจะมีหนทางของมันเอง