/*-*/ ความเปลี่ยนแปลง ของ Headlightmag ที่ผมอยากแจ้งทุกท่านครับ /*-*/

Blacksun

ยอมรับตามตรงว่า
ผมสงสัยมานานละ
แม้ลึกๆอยากรู้ สาเหตุ
แต่ไม่ได้คิดจะถาม

ยังคงติดตามมาตลอด
กับผลงานของทุกๆคน เช่นเดิม

เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนครับ



Ty ESC

เป็นกำลังใจให้ ทุกคนในทีมครับ

เข้าใจและจะติดตามผลงาน ของทุกท่านครับ

ทุกสิ่งมันจะมีหนทางของมันเองครับ



Weetting

เป็นคนนึงที่ไม่ได้อยากรู้เหตุผลว่า "ทำไม"  ถึงแยกกัน

เข้าใจว่าต่างคน ต่างมีเหตุผล  มีทางที่ตัวตนเองชื่นชอบ 

การแยกกันเดินไม่ใช่เรื่องแปลก   

แต่สิ่งหนึ่งที่อยากให้เกิดขึ้นระหว่างความอึมครืมคือการที่คนสองคน(พี่จิม พี่แพน) คือได้คุยคืนดีกันซักที 

การที่สองคนแม้เดินในทางที่ต่างกัน ถ้ายังมีความสัมพันธ์ต่อกันแต่ยังได้เกิดแลกเปลี่ยนความรู้ในทิศทางที่แตกต่างผมถือว่าเป็นข้อดีของวงการรถยนต์ไทย    ผมดีใจมากนะครับ ผมเคารพพี่ทั้งสองเสมอไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย

การที่พี่จิมบอกว่าตัวเองมาทำงานในรูปแบบ คลิปช้าไปหน่อย เอาจริงๆคลิปพี่ทั้งสองยังทันสมัยจนถึงทุกวันนี้  ผมยังฟังย้อนหลังหลายคันไม่ว่าจะเป็น โฟกัส เทรลเบรเซอร์ แคปติว่า   ข้อมูลยังครอบคลุมและทันสมัยอยู่ดี

มีครั้งนึงเคยถามข้อมูล 190E  ไม่นานมานี้  ผมดีใจที่พี่จิมตอบโดยมีฐานอ้างอิงคำตอบจากพี่แพน   ::) ::) ::) 


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2022, 15:06:53 โดย Weetting »
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



AgentMolder

ผมเข้าเวปนี้ตอน 2018 เพราะจะหาข้อมูลซื้อรถ จนมาเจอเวปนี้

เป็นสังคึมเวปบอร์ดที่เหลือรอดมาไม่กี่เวปบอร์ดในเมืองไทย สมาชิกแต่ละท่านดูมีวุฒิภาวะมากๆ (แม้หลังๆจะเริ่มคล้าย pant..p ไปเหมือนกัน เพราะน่าจะมีคนใหม่ๆเข้ามาเยอะ 555)

ดีใจที่ยังมีสังคมแบบนี้อยู่

4 หน้าเพจที่ผมตั้ง Favorite ทุกครั้งที่เปิด Browser คือ YT FB PT และ HLM นี่แหล่ะครับ

สุดท้ายเลย คือเวปนี้เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ผมนำไปทำคอนเทนต์เกี่ยวกับรถ ทำช่องของตัวเองลง YT ด้วยเช่นกัน ขอบคุณอีกครั้งครับ จะสนับสนุนไปยาวๆ
2005 Toyota Vios 1st Gen
2012 Honda Civic FD
2018 Toyota Camry ACV70
2023 Toyota Yaris Cross
2024 Porsche 718 Cayman Style Edition
2025 MB E-Class E220d W214



alpha14

ทุกคนต่างก็มีความสามารถ และมีช่องทางให้ติดตามเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นสิ่งที่ดี เหนือสิ่งอื่นใดคือมิตรภาพที่มี ต่อกัน "ด้วยความเคารพ"



TeslaX

ติดตามมาตั้งแต่สมัย pantip caronline ถ้านับช่วงอายุคนก็หลายสิบปี ป่านนี้ก็เข้า ม.ต้น ชอบสไตล์การรีวิวที่ดูไม่เหมือนใคร และก็ไม่มีใครเทียบ แต่เรื่องผิดหูผิดใจกันมันปกติมาก ไม่มีใครที่ทำสื่อแบบนี้แล้วไม่มีผิดใจกัน เป็นเรื่องปกติ มีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด สัจจะธรรมของชีวิต



diamond4me

ความขัดแย้ง คือ เรื่องปกติ
บริหารจัดการอย่างไรก็แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน
ถ้าจัดการได้แล้ว และมีความสบายใจทุกๆฝ่าย ก็เป็นเรื่องดีครับ



นัดวิด

เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ✌🏻



PetchPP

ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาครับ
ติดตามทุกช่องครับ สู้ๆครับ💪🏻
2012 Volvo S60 T4F (Discharged)
2015 Mazda 2 1.3
2019 Benz C220D (W205)
2020 BMW X1 18D (F48)
2022 Honda Civic Turbo RS (FE)



gf260

เป็นกำลังใจให้ครับ ลุยต่อ!!!  8)



Niti

ใจหาย แต่ก็เข้าใจครับ  :'( :'(

ผมตามมาตั้งแต่เพิ่งเริ่มเวปใหม่ๆ ก่อนหน้านี้ในเวปต้องห้ามก็คุ้นๆ กันอยู่ จำได้ว่าเคยแลกเปลี่ยนคิดเห็นกับทั้งสองท่านมาบ้าง ตอนหลังได้มาทำงานที่แบงค์เดียวกันกับคุณแพนอีก ก็ได้ทักทายกันนิดหน่อย

บอกตรงๆ รถหลายคันผมซื้อตามที่รีวิว MX5 NC, 86, IS250, Swift Eco อ่านแล้วอ่านอีกจนค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะตอบโจทย์เรา แล้วถึงซื้อ

ก็ยังหวังจะเห็นคุณแพนเข้ามาแบางปันความรู้ ความเห็นในเวปนี้อีกนะครับ เป็นวิทยาทานเนอะ
-------------------------------------------------------------
In: 350Z DE / New Fortuner TRD / Harrier XU60*2 / Alphard AH30
Out: Miata NC RHT / 86 / IS250
-------------------------------------------------------------



รถจักรไอน้ำ

เป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะครับ
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)



mongolias

การเปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอ และเราต้องยอมรับมันให้ได้ จะดีหรือจะร้าย มันก็คือบทหนึ่งของชีวิตครับ
ผมคุยกับจิมมี่ครั้งแรก ตอนที่ผมมีเรื่องแย่ๆเข้ามาในชีวิต เมื่อสัก 17 ปีที่แล้ว ตั้งแต่อยู่ในเวปนั้น ก็รู้สึกดีที่คนที่ไม่เคยรู้จักหน้าตากันมาก่อน เห็นแค่ตัวหนังสือบนหน้าเวปมาให้กำลังใจผม
แม้ว่าหลังจากการคุยกันครั้งนั้น จะไม่ได้คุยกันอีกเลย แต่ผมก็ยังติดตามอยู่ในเวปนี้มาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ดังนั้นตอนนี้คงเป็นเวลาผมให้กำลังใจจิมมี่และทีมงานบ้าง
ขอให้จิมมี่และทีมงานชุดปัจจุบัน ร่วมกันสร้างผลงานดีๆ ทำงานอย่างมีความสุขนะครับ
ผมเชื่อว่า การทำงานการกระทบกระทั่งกันมันเป็นเรื่องธรรมดามากเลย มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกหรือเปล่า ตอนนี้ผมเชื่อว่าทั้งจิมมี่ ทั้งคุณแพน และคุณหมู เข้าใจกันดีแล้ว หวังว่ามิตรภาพคงกลับมาเหมือนเดิม เป็นเพื่อนกันตลอดไปครับ

ส่วนคุณแพนกับคุณหมู ผมก็ขอให้โชคดีในเส้นทางของตัวเอง ผมเชื่อว่าคุณจะไปได้ดีในเส้นทางของคุณเช่นกัน เพราะคุณเป็นบุคคลากรที่มีคุณภาพในวงการสื่อสารมวลชน ทางยานยนต์
อย่างไรก็ตามแม้ว่าทั้ง 2 คนจะไม่ได้ทำงานร่วมกันที่ HLM นี้แล้ว ผมหวังว่าผมจะยังเห็น Login Pan Paitoonpong และ Moo cnoe จะยังแวะเวียนมาในเวปบอร์ดแห่งนี้ ในฐานะสมาชิก และเพื่อนครับ



headcutterz

เป็นข้อคิดที่มีประโยชน์จริงสำหรับทุกคน ขอบคุณมากครับ  ยังไงก็ติดตามทุกๆ ท่านเสมอ และจะรอชมพัฒนากานของ HLM ครับ



Bornplanet

ทุกสิ่งทุกอย่าง ย่อมเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

อย่างน้อย HLM ก็มีทีมงานบางส่วนเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆนะครับ Headlightmag สื่อและเว็บไซต์รถที่ดีที่สุดที่คนไทยชื่นชอบ

ปล.สื่อยานยนต์ส่วนใหญ่ตอนนี้ เป็นคนรุ่นใหม่เพียบเลยครับ ตามยุคตามสมัยที่เปลี่ยนแปลง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2022, 19:02:50 โดย Bornplanet »



Boycm009

เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ



bunditt

ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จครับ



e:smart Hybrid

สำหรับผมก็ยังคงติดตาม Headlightmag ในส่วนของ 0-100 80-120 และอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงครับ เพราะดูมานานและเป็นเวปที่ชัดเจนเรื่องนี้ที่สุดครับ

ส่วน DDD และ Auto นี่ผมติดตามอยู่แล้ว ดูหลายๆ คลิปเลยครับ



jaksp

เป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทุกๆ ท่านครับ จะติดตามต่อทุกคนเลยครับ



Blur

ติดตามทุกท่านครับ



yodmanoot

เป็นกำลังให้ทีมงานครับ สร้างสรรค์ผลงานต่อไป
ก้าวไปข้างหน้าพร้อมเพื่อนร่วมทาง
2013 - 2021 : Toyota Collora EE101 ปี 1993 1,300cc AT
2020 - Present  : Chevrolet Colorado 4wd ปี 2005 3,000 MT
2021 - Present  : Toyota Sienta V mc ปี 2019 1,500 CVT



spn

พี่ๆทั้ง 3 คนคือเก่งหมดทุกคน ติดตามและให้กำลังใจเสมอครับ เพราะเนื้อหาและสังคมคุณภาพ เป็นมาตรฐานที่ใช้ในการอ้างอิงตัดสินใจได้มาก จึงเป็นเว็บบอร์ดเว็บเดียวที่ผมยังเล่นอยู่ถึงทุกวันนี้
Revo 2.8 J B-cab 4x4
Kia Jumbo K2700 1JZ GE + LPG
Camry 2.5 HV Premium
E220d w213



Poj

ผมติดตามมา 10 กว่าปีแล้ว ได้ความรู้จากที่นี่เยอะมาก ขอบคุณครับ



nicsjerry

ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่สร้างเว็บที่ดีแห่งนี้ครับ🙏❤️



ไทบ้าน

สำคัญคือจุดยืน สำหรับผมเองไม่มีเวลาติดตามเรื่องรถมากนัก ก็จะขอสิงอยู่เฉพาะในนี้ตลอดไป



SM.

เป็นธรรมดาครับ คนเราคบกัน ดีกัน ทะเลาะกัน แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แก้ไขไม่ได้แล้วครับ แต่ที่ดีที่สุดคือ ทุกคนกลับมายิ้มให้กันได้เหมือนเดิม

ชีวิตยังต้องเดินต่อไปครับ สู้ๆ ครับ



the kit

คำว่า "เพื่อน" ก่อตัวได้ด้วย "มิตรภาพ"
ในหลายครั้ง ก็อาจผิดใจกัน ด้วยบางเรื่องที่เข้าใจกันคนละความหมาย

"ทิฐิ" นี่ล่ะสำคัญ
ผมกับ "ก๊วนเพื่อนสนิท" ที่ผมเรียกว่า "กงสี"
เคยผ่านจุดนั้นมาก่อน

เมื่อก่อน มันยากมากนะ ที่จะเอ่ยคำว่า "ขอโทษ" ก่อน
แต่เดี๋ยวนี้ ยิ่งแก่ ยิ่งผ่านวันเวลามาเนิ่นนาน สามารถพูดได้ง่ายมาก
แม้ว่ายังไม่แน่ใจนักว่า.. "มึงผิดหรือกูผิด" แต่ไม่เป็นไร มันไม่สำคัญอะไร

เอา "ทิฐิ" โยนทิ้ง จากนั้นมุมทะเลาะกลายเป็นมุมปรับความเข้าใจได้ทันที

As we say, I'm sorry and you're sorry.
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"



stm

ติดตามอ่านมาตลอดครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ post

อ่านเรื่องราวของคุณจิมมี่แล้ว ผมดีใจที่คนคุณภาพคนหนึ่งได้เข้าถึงธรรมะเกี่ยวกับการละทิฐิ
จะได้เป็นแบบอย่างที่ดีของแฟนคลับ ช่วยกันจรรโลงสังคมให้น่าอยู่
   ติดตามกันต่อไปครับ นี่คือเวบที่ผมเข้ามาอ่านแทบทุกวัน เป็นกำลังใจให้ครับ
 



Indeep

  เป็นกำลังใจให้ ทุกๆคนในทีมครับ
 เข้าใจเหตุผลของทุกท่านครับ ทุกสิ่งมันจะมีหนทางของมันเอง
 






dht_tubes

พานพบ เพื่อจากลา มันคือสัจธรรม

จากกันด้วยดีในท้ายที่สุด อย่าให้มีเรื่องใดค้างคาใจซึ่งกันเเละกัน ดีมากแล้ว

ขอติดตามเวปนี้ต่อไปเรื่อยๆครับ