« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2022, 00:04:03 »
สาวกพรี่โตเขามีเยอะจัดหลายคนเข้าขั้นเสพติดแบรนด์นี้อย่างไร้เงื่อนไข ไปแซวหน่อยนิพวกเขาเอาตาย 
460โลแบตลิเที่ยมไอฯกับระยะทางวิ่งได้ที่ต้องควักจ่าย1.86(ถ้าจริง)ในทรงรถSUVแบบนี้มัน...
...จะคุ้มกับคนที่อยากจัดรถEVซักคัน จริงหรอวะ? น่าจะทำตลาดคนมีฐานะ ซื้อเป็นรถคันที่2ที่3
มากกว่าเป็นคันหลักวันทำงานหรือซื้อเองเป็นรถคันแรก?
ปล. ค่ายพรี่โตเขาจัดให้คุณแล้วนะ ไอ้พวกที่อวยๆ อย่าลืมไปซื้อใช้กันด้วยนะ อย่าให้เสียชื่อ ส า ว ก ส า ม ห่ ว ง
ไม่น่าเชื่อนะครับ พูดว่าคนอื่นเค้าแซะไม่กระดากปากบ้างเลยหรอ 555
สยองมากๆครับ
ผมใช้หลายแบรนด์นะ ตอนนี้เพิ่งได้ใช้ xc40 pure electric อยู่ ออก ตจว. ทุกอาทิตย์ การใช้รถ ev ไม่มีปัญหาครับ ไม่ได้มีรถคนเดียว แต่หลักๆ ใช้คันเดียว
ลองใช้ดูครับไม่ต้องเปิดใจก็ได้ให้อนาคตบีบค่อยพร้อม ชูคอใช้รถยุโรปไปก่อนครับ อย่าลืมลบ toyota ออกจากลายเซ็นด้วย ด่าไปแซะไปแต่ก็บอกว่าใช้ตั้งหลายคัน ตลกดีครับ
ผมยังไม่ค่อยเข้าใจคนกลุ่มนี้ ที่บอกว่าราคาแพง เอาจริงๆ segment มันก็คือ cr-v รึเปล่าครับ (หรืออาจจะเข้าใจผิดหว่า) ราคาไม่ได้ต่างกันมาก ตอนนี้ต้นทุนแบตยังแพง ไม่แปลกใจที่ราคา 1.8x ครับ แต่อยากดู option มากกว่าสมกับ 1.8x มั้ย ถ้ามาทรง audi ราคาได้แต่ option โล้นๆ ก็น่าสาปครับ
ในกรุ๊ปนักแซะ user เค้าก็ชอบมีเปรียบเทียบ ราคาเท่านี้ไปซื้อ mg ep 2 คันดีกว่า ก็สุดแล้วแต่ครับ ถ้ามีงบ 2m จะซื้อคันนึงไว้ทับกระดาษอีกคันเอามาขับ ก็สุดแต่ความพอใจ
ส่วนตัวรออยู่ถ้าให้มีเทสแล้วมันโอเคก็น่าซื้อมาใช้ แต่ถ้าเป็นฟิล ux300e คงบาย
แล้วไม่ต้องเป็นห่วงแทนเค้าหรอกครับ ล็อตแรกคิดว่ายังไงก็น่าจะหมด
