ฟิลลิ่งไม่ต่างจากเดิมน่าจะเพราะ
ถ้ามิตซูจะเอาแรงตั้งแต่ 1500 รอบ เทอร์โบจะต้องตัวเล็กลง
และปลายจะเหี่ยวเหมือนของวีโก้ และมาสด้าฟอร์ด
แต่ทางมิตซูอาจจะต้องการเข็นแรงม้าออกมาให้มากที่สุด จึงต้องดันรอบขึ้นไปสูงๆที่ 4000 รอบ
ดังนั้นเทอร์โบต้องตัวใหญ่ ซึ่งเป็นธรรมดาที่จะต้องรอรอบบ้าง แม้จะเป็นเทอร์โบแปรผัน
อีกทั้งน่าจะมีการลดอัตราส่วนกำลังอัดลงจากเดิม 17:1 เป็น 16.5:1
ซึ่งจะยิ่งทำให้กำลังน้อยลงไปอีกในรอบต่ำๆที่เทอร์โบยังไม่บูสต์
อาการรอรอบ จึงยังคงอยู่ ไม่จากไปไหน
เมื่อเทียบกับเทอร์โบเดิม
เทอร์โบเดิมถึงแม้จะเป็นแบบ fix แต่ส่วนของครีบเทอร์โบ มีทั้งครีบใหญ่และครีบเล็กผสมกัน ก็คล้ายๆว่ามีเทอร์โบ 2 ลูกหรือแปรผันกลายๆ อยู่แล้ว
มันจึงทำได้ดีพอสมควรเมื่อเทียบกับคู่แข่งที่เป็นเทอร์โบแบบ fix ด้วยกัน ด้วย แรงบิดสูงสุดที่ 2000 รอบ และปั่นแรงม้าได้ 140 ตัว ที่ 4000 รอบ