// พาไปชมรถคันจริง Mazda CX-3 ครบทั้ง 5 รุ่นย่อย พร้อมราคาและสเป็คเบื้องต้น //

MoO Cnoe

Mazda CX-3 2.0 Skyactiv-G / 1.5 Skyactiv-D

ราคาอย่างเป็นทางการ ( ปีหน้า2559/2016 ราคาจะไม่มีการปรับขึ้นแต่อย่างใด)
รุ่นเบนซิน 2.0 Skyactiv-G สามารถส่งมอบได้ทันที
รุ่นดีเซล 1.5 Skyactiv-D ส่งมอบได้มกราคม 2016

2.0 E   835,000 บาท
2.0 C   910,000 บาท
2.0 S   975,000 บาท
2.0 SP   1,045,000 บาท
1.5 XDL   1,155,000 บาท

เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 Skyactiv-G ขนาด 1,998 ซีซี.
กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 204 นิวตันเมตร ที่ 2,800 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ รองรับน้ำมันสูงสุด E85

เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 skyactiv-D ขนาด 1,499 ซีซี.
กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 270 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,500 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ


2.0E - สีเทา Meteor Gray Mica
2.0C - สีขาว Ceramic White
2.0S - สีน้ำเงิน Dynamic Blue
2.0SP - สีน้ำตาล Titanium Flash และ สีแดง Soul Red
1.5XDL SP - สีขาว Snow Flake White Pearl


Mazda CX-3 2.0 E  835,000 บาท



Exterior ภายนอก









Interior ภายในห้องโดยสาร
















« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 19, 2015, 17:02:43 โดย MoO Cnoe »



MoO Cnoe

Mazda CX-3 2.0 C  910,000 บาท



Exterior ภายนอก





Engine เครื่องยนต์


Interior ภายในห้องโดยสาร








MoO Cnoe

Mazda CX-3 2.0 S  975,000 บาท



Exterior ภายนอก












Interior ภายในห้องโดยสาร



















MoO Cnoe

Mazda CX-3 2.0 SP  1,045,000 บาท
Mazda CX-3 1.5 XDL SP  1,155,000 บาท



Exterior ภายนอก














Engine เครื่องยนต์


Interior ภายในห้องโดยสาร









1.5 Skyactiv-D XDL SP (Option เหมือน 2.0SP ทุกอย่างยกเว้นเครื่องยนต์)




Engine เครื่องยนต์ (1.5 Skyactiv-D)


Interior ภายในห้องโดยสาร









« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2015, 16:47:23 โดย MoO Cnoe »



MyName

2.0 S มันเลิศมากครับ
การตกแต่งก็เหมือนท็อป SP เลยต่างกันแค่ออพชั่นเสริมความปลอดภัย คงขายดีตาม 3 ไปอีก
C ก็ตกแต่งให้ต่างจาก E ขึ้นมานิดนึง ยังพอหาความคุ้มค่าได้อยู่
E นี่มี Bluetooth ด้วยหรอ?? เยสสส

ดูไปดูมามันก็น่าใช้นะ ชักอยากได้ขึ้นมาซะแล้วสิ ตัว E ก็พอ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



e:smart Hybrid

2.0E เหลือๆ แถมราคาถูกกว่า HR-V อีก คุ้มครับ



Greentea

ภายนอกสวยจริงงง คือยอมเลยยย
ยิ่งตัว S ขึ้นไป Daylight สวยสะพรึง + ล้อ 18 ไม่ต้องแต่งเพิ่มละ คุ้มสุดดด

สังเกต ตัว E ตรงคอนโซลบุหนังมาให้ด้วย คือดี ดีกว่าปล่อยโล้นๆเหมือน M2
เบาะหลังก้อตามรูป เหมือนจะกว้างกว่า M2 นิดหน่อย แต่ไม่เท่า M3

ตัวดีเซลนี่ ไม่มีอุปกรณ์อะไรที่ทำให้ยอมจ่าย 1150000 เลย อย่างน้อยน่าจะมีซันรูฟ หรืออะไรก้อแล้วแต่ ที่จริงราคาไม่ควรเกิน 900000 ซะด้วยยย เสียใจมากกกก  :'( :'(

ถ้ามีระบบขับในน้ำได้ บินได้ ดีดตัวออกฉุกเฉินเมื่อชน ระบบเตือนเดกแว๊นปาดหน้า นี่ซื้อเลยนะ 5555  ;D ;D




yourturle

ซื้อแบบ ใช้เลย ขับเลย ก็ ตัว C คุ้มสุด ไม่แพง ได้ฟิลลิ่ง การขับขี่
เพราะเห็นว่ารับรถได้เลย (ห้ามสน ออฟชั่น อื่น ให้ ไข่วเขว ในรุ่นสูงขึ้น เพราะจะทำให้ ปวดหัวและลังเล)
One Day.



secrecyguy

เบนซินน่าใช้ เเต่ดีเซลนี้ ซื้อ2 ดีกว่านะ

รถราคาล้าน cruise control ต้องมีได้แล้ว



hack3rb43

รอส่วนลด ตกลงปลงใจกับ 2.0 SP ละ หรือ 1.5XDL ลดสักแสน ก็ซื้อ

 :)



Suriya 640

สวยจริงๆ

เห็นเป้าหมาย บอกปีแรก ขอขายได้ 6000 คัน ตกเดือน ละ 500 มีโอกาศ ทำได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2015, 17:18:07 โดย Suriya 640 »



Arado_kung

อืม รุ่นท็อปราคาล้านอัพ ไม่มี cruise control ??? ไม่ต้องแบบ adaptive ก็ได้เอาแบบธรรมดามาก็พอเพราะมันเป็นของที่ควรจะมีได้แล้วกับรถราคาระดับนี้ ทำตัวเป็นอีซุซุไปได้ =_=



muza

ตัว C น่าจะ พอแล้ว
แต่ เห็น ผ้าอาคันทาร่า แล้ว เงินในมือ นี่ แทบกำไว้ไม่อยู่
 ;D ;D ;D



0%

อืม รุ่นท็อปราคาล้านอัพ ไม่มี cruise control ??? ไม่ต้องแบบ adaptive ก็ได้เอาแบบธรรมดามาก็พอเพราะมันเป็นของที่ควรจะมีได้แล้วกับรถราคาระดับนี้ ทำตัวเป็นอีซุซุไปได้ =_=

มันเจ็บตรงที่ว่า ทำตัวเป็นอีซูซุนี่แหละ



NONT4477

อะไรทำให้ 2.0SP กับ 1.5XDL ต่างกันเยอะขนาดนี้ครับ
ห่างพอๆ MZ2 1.3Benzene กับ 1.5 Diesel
อืม รุ่นท็อปราคาล้านอัพ ไม่มี cruise control ??? ไม่ต้องแบบ adaptive ก็ได้เอาแบบธรรมดามาก็พอเพราะมันเป็นของที่ควรจะมีได้แล้วกับรถราคาระดับนี้ ทำตัวเป็นอีซุซุไปได้ =_=

มันเจ็บตรงที่ว่า ทำตัวเป็นอีซูซุนี่แหละ

กั๊กจริงๆ ครับ พอกันทั้งสองค่าย
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



Visual

cruise control ไม่มียังเฉยๆเพราะนานๆใช้ที
แต่รถราคาเหยียบล้านไม่มีที่วางแขนมาให้ คิดอะไรอยู่

เคยใช้รถไม่มีที่วางแขน ขับแล้วอยากตัดแขนซ้ายทิ้งมาก
ซื้อไอ้แบบที่เสียบช่องวางแก้ว พลาสติกก็สีกันจนเป็นรอยอีก



FyGI

วันนี้ไปลองนั่งตัวจริงที่ แฟฃั่น ไอสแลนด์

เบาะคู่หน้าโอเคเลย ไม่อึดอัดกำลังสบายตัว

ปรับตำแหน่งท่านั่งแบบพอดี



ย้ายไปนั่งข้างหลัง โอ้วแม้จ้าววว ตัวเบาะไม่มีปัญหา

แต่เนื้อที่วางขา ปัญหาใหญ่เลย



Nazare

เท่าที่ฟังเสียงตอบรับเรื่องพื้นที่ด้านหลัง
ดูแล้วน่าจะเหมาะที่จะเป็นรถคันที่สองของบ้าน หรือเน้นขับคนเดียวสนุกๆ มากกว่าเป็นรถครอบครัว
เสือภูเขา Marawuti 1998
Honda Wave100 All new Sticker
Yamaha Grand Filano 2015



toonze

ดูดีมากครับ สำหรับคนมีตังเลย ซื้อเพราะชอบจริงๆๆ



Nerdys

เครื่องเบนซิน 2.0 แรงบิดสูงสุดที่ 2,800 รอบ/นาที ถือว่าเป็นรอบต่ำมากสำหรับเครื่องเบนซิน (ไม่ได้พิมพ์ผิดใช่ไหมครับ :))
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2015, 18:59:41 โดย Nerdys »



MoO Cnoe

เครื่องเบนซิน 2.0 แรงบิดสูงสุดที่ 2,800 รอบ/นาที ถือว่าเป็นรอบต่ำมากสำหรับเครื่องเบนซิน (ไม่ได้พิมพ์ผิดใช่ไหมครับ :))

ไม่ผิดครับผม ตาม Specification เป๊ะๆ



nonp

รุ่น E น่าจะแชร์ส่วนแบ่งจาก Juke และ Ecosport ไปได้เยอะพอควร
รุ่น C เป็นรุ่นที่คุ้มค่า ราคาโอเค ออฟชั่นไม่โล้นเกินไป
รุ่น S สวย ครบ จบ ราคาไม่เกินล้าน
รุ่น SP คงมีไว้ให้คนที่อยากได้ครบๆ ระบบความปลอดภัยมาเต็มๆ

....ส่วนดีเซล .... จอดไว้ที่โชว์รูมแหละครับ



KAMILIA

รถไซส์นี้ กับราคา เกือบ 1.2 ล้าน ในตัว TOP  คงจะมีตามอีกหลายยี่ห้อ  มาดูกันว่าจะมีไว้โชว์ หรือมีไว้ขาย



Slipknot`




sk-non

ราคากับ option นี่เท่า mazda 3 เลย



ぼくは"P.P."です

2.0Sนี่คงเขียนใบจองกันไม่ทันเลยทีเดียว
ว่าแต่ไตัดหมอกนี่halogenหรือledครับ?
Great Handling = Great Car



KOOK

เห็นชุดควบคุมแอร์ปรับอากาศตัวEแล้ว ฮามาก พ.ศ.นี้ยังมีแบบนี้อีกหรอ ;D ;D ;D



Gyssyr

รอชมเปิดตัว จาก The coup channel เลยค่ะ



musicman1892

รูปทรงภายนอกภายในใช้ได้เลย



koruru

ผมว่าตัวดีเซลไม่ต้องขายหลอกครับ เก็บไว้ที่โรงงานเถอะ ::)