ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง Mazda CX-3 ครบทั้ง 5 รุ่นย่อย พร้อมราคาและสเป็คเบื้องต้น //  (อ่าน 55548 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mazda CX-3 2.0 Skyactiv-G / 1.5 Skyactiv-D

ราคาอย่างเป็นทางการ ( ปีหน้า2559/2016 ราคาจะไม่มีการปรับขึ้นแต่อย่างใด)
รุ่นเบนซิน 2.0 Skyactiv-G สามารถส่งมอบได้ทันที
รุ่นดีเซล 1.5 Skyactiv-D ส่งมอบได้มกราคม 2016

2.0 E   835,000 บาท
2.0 C   910,000 บาท
2.0 S   975,000 บาท
2.0 SP   1,045,000 บาท
1.5 XDL   1,155,000 บาท

เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 Skyactiv-G ขนาด 1,998 ซีซี.
กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 204 นิวตันเมตร ที่ 2,800 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ รองรับน้ำมันสูงสุด E85

เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 skyactiv-D ขนาด 1,499 ซีซี.
กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 270 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,500 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ


2.0E - สีเทา Meteor Gray Mica
2.0C - สีขาว Ceramic White
2.0S - สีน้ำเงิน Dynamic Blue
2.0SP - สีน้ำตาล Titanium Flash และ สีแดง Soul Red
1.5XDL SP - สีขาว Snow Flake White Pearl


Mazda CX-3 2.0 E  835,000 บาท



Exterior ภายนอก









Interior ภายในห้องโดยสาร
















« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 19, 2015, 17:02:43 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mazda CX-3 2.0 C  910,000 บาท



Exterior ภายนอก





Engine เครื่องยนต์


Interior ภายในห้องโดยสาร






ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mazda CX-3 2.0 S  975,000 บาท



Exterior ภายนอก












Interior ภายในห้องโดยสาร

















ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mazda CX-3 2.0 SP  1,045,000 บาท
Mazda CX-3 1.5 XDL SP  1,155,000 บาท



Exterior ภายนอก














Engine เครื่องยนต์


Interior ภายในห้องโดยสาร









1.5 Skyactiv-D XDL SP (Option เหมือน 2.0SP ทุกอย่างยกเว้นเครื่องยนต์)




Engine เครื่องยนต์ (1.5 Skyactiv-D)


Interior ภายในห้องโดยสาร









« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2015, 16:47:23 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,141
  • I'm............................
2.0 S มันเลิศมากครับ
การตกแต่งก็เหมือนท็อป SP เลยต่างกันแค่ออพชั่นเสริมความปลอดภัย คงขายดีตาม 3 ไปอีก
C ก็ตกแต่งให้ต่างจาก E ขึ้นมานิดนึง ยังพอหาความคุ้มค่าได้อยู่
E นี่มี Bluetooth ด้วยหรอ?? เยสสส

ดูไปดูมามันก็น่าใช้นะ ชักอยากได้ขึ้นมาซะแล้วสิ ตัว E ก็พอ
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,703
2.0E เหลือๆ แถมราคาถูกกว่า HR-V อีก คุ้มครับ

ออฟไลน์ Greentea

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 144
  • รักในหลวง 💛
ภายนอกสวยจริงงง คือยอมเลยยย
ยิ่งตัว S ขึ้นไป Daylight สวยสะพรึง + ล้อ 18 ไม่ต้องแต่งเพิ่มละ คุ้มสุดดด

สังเกต ตัว E ตรงคอนโซลบุหนังมาให้ด้วย คือดี ดีกว่าปล่อยโล้นๆเหมือน M2
เบาะหลังก้อตามรูป เหมือนจะกว้างกว่า M2 นิดหน่อย แต่ไม่เท่า M3

ตัวดีเซลนี่ ไม่มีอุปกรณ์อะไรที่ทำให้ยอมจ่าย 1150000 เลย อย่างน้อยน่าจะมีซันรูฟ หรืออะไรก้อแล้วแต่ ที่จริงราคาไม่ควรเกิน 900000 ซะด้วยยย เสียใจมากกกก  :'( :'(

ถ้ามีระบบขับในน้ำได้ บินได้ ดีดตัวออกฉุกเฉินเมื่อชน ระบบเตือนเดกแว๊นปาดหน้า นี่ซื้อเลยนะ 5555  ;D ;D


ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
ซื้อแบบ ใช้เลย ขับเลย ก็ ตัว C คุ้มสุด ไม่แพง ได้ฟิลลิ่ง การขับขี่
เพราะเห็นว่ารับรถได้เลย (ห้ามสน ออฟชั่น อื่น ให้ ไข่วเขว ในรุ่นสูงขึ้น เพราะจะทำให้ ปวดหัวและลังเล)
One Day.

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
เบนซินน่าใช้ เเต่ดีเซลนี้ ซื้อ2 ดีกว่านะ

รถราคาล้าน cruise control ต้องมีได้แล้ว

ออฟไลน์ hack3rb43

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 107
รอส่วนลด ตกลงปลงใจกับ 2.0 SP ละ หรือ 1.5XDL ลดสักแสน ก็ซื้อ

 :)

ออฟไลน์ Suriya 640

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 296
สวยจริงๆ

เห็นเป้าหมาย บอกปีแรก ขอขายได้ 6000 คัน ตกเดือน ละ 500 มีโอกาศ ทำได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2015, 17:18:07 โดย Suriya 640 »

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
อืม รุ่นท็อปราคาล้านอัพ ไม่มี cruise control ??? ไม่ต้องแบบ adaptive ก็ได้เอาแบบธรรมดามาก็พอเพราะมันเป็นของที่ควรจะมีได้แล้วกับรถราคาระดับนี้ ทำตัวเป็นอีซุซุไปได้ =_=

ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 848
    • อีเมล์
ตัว C น่าจะ พอแล้ว
แต่ เห็น ผ้าอาคันทาร่า แล้ว เงินในมือ นี่ แทบกำไว้ไม่อยู่
 ;D ;D ;D

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
อืม รุ่นท็อปราคาล้านอัพ ไม่มี cruise control ??? ไม่ต้องแบบ adaptive ก็ได้เอาแบบธรรมดามาก็พอเพราะมันเป็นของที่ควรจะมีได้แล้วกับรถราคาระดับนี้ ทำตัวเป็นอีซุซุไปได้ =_=

มันเจ็บตรงที่ว่า ทำตัวเป็นอีซูซุนี่แหละ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
อะไรทำให้ 2.0SP กับ 1.5XDL ต่างกันเยอะขนาดนี้ครับ
ห่างพอๆ MZ2 1.3Benzene กับ 1.5 Diesel
อืม รุ่นท็อปราคาล้านอัพ ไม่มี cruise control ??? ไม่ต้องแบบ adaptive ก็ได้เอาแบบธรรมดามาก็พอเพราะมันเป็นของที่ควรจะมีได้แล้วกับรถราคาระดับนี้ ทำตัวเป็นอีซุซุไปได้ =_=

มันเจ็บตรงที่ว่า ทำตัวเป็นอีซูซุนี่แหละ

กั๊กจริงๆ ครับ พอกันทั้งสองค่าย
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Visual

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 763
cruise control ไม่มียังเฉยๆเพราะนานๆใช้ที
แต่รถราคาเหยียบล้านไม่มีที่วางแขนมาให้ คิดอะไรอยู่

เคยใช้รถไม่มีที่วางแขน ขับแล้วอยากตัดแขนซ้ายทิ้งมาก
ซื้อไอ้แบบที่เสียบช่องวางแก้ว พลาสติกก็สีกันจนเป็นรอยอีก

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,306
วันนี้ไปลองนั่งตัวจริงที่ แฟฃั่น ไอสแลนด์

เบาะคู่หน้าโอเคเลย ไม่อึดอัดกำลังสบายตัว

ปรับตำแหน่งท่านั่งแบบพอดี



ย้ายไปนั่งข้างหลัง โอ้วแม้จ้าววว ตัวเบาะไม่มีปัญหา

แต่เนื้อที่วางขา ปัญหาใหญ่เลย

ออฟไลน์ Nazare

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 175
เท่าที่ฟังเสียงตอบรับเรื่องพื้นที่ด้านหลัง
ดูแล้วน่าจะเหมาะที่จะเป็นรถคันที่สองของบ้าน หรือเน้นขับคนเดียวสนุกๆ มากกว่าเป็นรถครอบครัว
เสือภูเขา Marawuti 1998
Honda Wave100 All new Sticker
Yamaha Grand Filano 2015

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
ดูดีมากครับ สำหรับคนมีตังเลย ซื้อเพราะชอบจริงๆๆ

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
เครื่องเบนซิน 2.0 แรงบิดสูงสุดที่ 2,800 รอบ/นาที ถือว่าเป็นรอบต่ำมากสำหรับเครื่องเบนซิน (ไม่ได้พิมพ์ผิดใช่ไหมครับ :))
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2015, 18:59:41 โดย Nerdys »

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
เครื่องเบนซิน 2.0 แรงบิดสูงสุดที่ 2,800 รอบ/นาที ถือว่าเป็นรอบต่ำมากสำหรับเครื่องเบนซิน (ไม่ได้พิมพ์ผิดใช่ไหมครับ :))

ไม่ผิดครับผม ตาม Specification เป๊ะๆ

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
รุ่น E น่าจะแชร์ส่วนแบ่งจาก Juke และ Ecosport ไปได้เยอะพอควร
รุ่น C เป็นรุ่นที่คุ้มค่า ราคาโอเค ออฟชั่นไม่โล้นเกินไป
รุ่น S สวย ครบ จบ ราคาไม่เกินล้าน
รุ่น SP คงมีไว้ให้คนที่อยากได้ครบๆ ระบบความปลอดภัยมาเต็มๆ

....ส่วนดีเซล .... จอดไว้ที่โชว์รูมแหละครับ

ออฟไลน์ KAMILIA

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 83
    • อีเมล์
รถไซส์นี้ กับราคา เกือบ 1.2 ล้าน ในตัว TOP  คงจะมีตามอีกหลายยี่ห้อ  มาดูกันว่าจะมีไว้โชว์ หรือมีไว้ขาย

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***

ออฟไลน์ sk-non

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 494
ราคากับ option นี่เท่า mazda 3 เลย

ออฟไลน์ ぼくは"P.P."です

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 690
2.0Sนี่คงเขียนใบจองกันไม่ทันเลยทีเดียว
ว่าแต่ไตัดหมอกนี่halogenหรือledครับ?
Great Handling = Great Car

ออฟไลน์ KOOK

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
    • อีเมล์
เห็นชุดควบคุมแอร์ปรับอากาศตัวEแล้ว ฮามาก พ.ศ.นี้ยังมีแบบนี้อีกหรอ ;D ;D ;D

ออฟไลน์ Gyssyr

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
    • อีเมล์
รอชมเปิดตัว จาก The coup channel เลยค่ะ

ออฟไลน์ musicman1892

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
รูปทรงภายนอกภายในใช้ได้เลย

ออฟไลน์ koruru

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 765
    • อีเมล์
ผมว่าตัวดีเซลไม่ต้องขายหลอกครับ เก็บไว้ที่โรงงานเถอะ ::)