สำหรับผมรถที่ไม่เหนื่อย
ตัวรถมี HEAD ROOM โปร่งๆหน่อย คอนโซลไม่สูงเกินไป
ส่วนของกระจกค่อนข้างใหญ่ สอดคล้องกับตัวรถและทัศนวิสัย
สามารถมองข้างหน้าทั้งใกล้และไกลได้ กระจ่างชัดเจน
เสา A กับ C มีขนาดเหมาะสม กระจกหลังโปร่งๆมองง่ายๆ
เบาะนั่งรับสรีระ เบาะรองนั่งยาวรับ พนักพิงไม่ดันกะบาล
เบาะปรับได้หลายทิศทาง ความนุ่มเหมาะสม วัสดุดี พวงมาลัยขนาดรอบวงเหมาะสม
อ้วนเหมาะมือมีระยะการปรับได้มากเพียงพอ 4 ทิศทาง
มีที่พักแขนทั้งสองข้างตำแหน่งสอดคล้องกับเบาะ และคอนโซลไม่ดันขาซ้าย
ระยะแป้นเท้าอยู่ในระยะเหมาะสม ควบคุมง่ายๆ เกียร์ชิดเข้าง่าย
บรรยากาศภายในผ่อนคลาย สีเบจ เก็บเสียงดี เสียงภายนอกรบกวนน้อย แสงเหมาะ
เครื่องเสียงฟังสบายผ่อนคลาย แอร์เย็นทั่วถึง ปุ่มและสวิทต่างๆอยู่ในที่ควรอยู่
เป็น USER FRIENDLY คิดหยิบจับอะไรก็อยู่ตรงที่คิด ใช้งานง่ายๆ
โดยจัดวางไม่ต้องอวกาศมาก ไม่โบราณมาก ออกแนวพรีเมียมดูดีโอเค
(ถ้า CLASSIC PREMIUM เข้ากับตัวรถ มีกรี๊ดดดด (อมตะนิรันกาล))
พวงมาลัยไม่คมเกินไป ไม่ฟรีเกินไป สั่งได้ ควบคุมง่าย น้ำหนักเหมาะสม (ค่อนข้างมีน้ำหนัก)
โครงสร้างตัวรถแข็งแรง คิดคำนวณออกแบบมาให้ขับขี่ดี เกาะถนน เหมาะกับ SEGMENT รถนั้นๆ
ขับขี่แล้วรู้สึกถึงความเกาะถนนส่งมาพวงมาลัย และช่วงล่าง เบาะความเร็วสูงเฟิร์ม ความเร็วต่ำนุ่มนวล
เครื่องมีกำลังเหมาะสมกดแล้วคำรามสวยๆ ไม่แหกปาก อัตราเร่งดีๆ ระบบเบรกคุมน้ำหนักง่าย ไม่ปัดเป๋
หัวไม่ทิ่ม ท้ายไม่ลอย รับความเร็วสูงมากๆได้ รับความกะทันหัน ทำระยะและอาการเบรกได้ดีๆ
ค่าซ่อมง่ายไม่แพง