มีข้อสงสัยว่า ทำไม chev cruze ถึงยังใช้ระบบสายพานทามมิ่งอยู่ ทั้งที่หลายๆเจ้าใช้โซ่หมดแล้ว
ผมว่าเครื่องตัวนี้สมควรแก้ไขตรงจุดนี้มากครับ เพราะ ต้องเปลี่ยนสายพานทุกๆ 1 แสนกิโล
ในขณะที่หลายๆเจ้า ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย
แต่ข้อดี ของเจ้านี้ ผมว่า คือ ความสวย และช่วงล่าง ผมชอบมากเลยเป็นโช๊คกับสปริงแยก
ซึ่งแตกต่างกับของอัลติส ที่เป็น โช๊คกับสปริงรวมซึ่งมันจะนิ่มแต่ไม่ทนทาน
สรุป ใช้ โซ่ด้วยนะครับ เครื่องรุ่นต่อไปในอนาคต