ผู้เขียน หัวข้อ: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา  (อ่าน 49429 ครั้ง)

ออฟไลน์ Ake Silom

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
กระผมได้ทำการจองรถ BMW X3 รุ่น highline ในราคา 3.59 ล้านบาท

ไว้กับศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา กับ ผจก คุณหุย และพนักงานขายคุณจอย นันทพร เกิดผล

ด้วยเงินมัดจำ 100,000-. ลงวันที่ 24 ก.ค. 2554 กำหนดรับรถเมษายน 2555 รวมเวลา 8  เดือน

และเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา กระผมได้รับแจ้งว่าไม่มีรถส่งมอบให้ตามกำหนด กระผมจึงตัดสินใจยกเลิกการจอง

และทวงถามถึงเงินมัดจำคืน

..เมื่อวานนี้คุณจอยโทรมาด่าผม และส่งข้อความมาตามนี้ครับ

กระผมเป็นลูกค้านะครับ เสียความรู้สึกจริง ๆ

 

ออฟไลน์ M&M

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 107
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 17:45:18 »
แล้วได้เงินจองคืนยังครับ รอเอาเงินจองก่อนดีกว่า เด่วเรื่องพูดจาไม่ดีค่อยว่ากัน

ออฟไลน์ Lertvarit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 18:12:15 »
umm เหมือนจะเล่าไม่หมดรึเปล่าครับ

ทำไมเขาถึงบอกว่าคุณอยากด่าเขา ??
FD 1.8 + ACV40 Hybrid + E90 LCI 320d sport 
And My new stuff  E60 LCI 520D sport

ออฟไลน์ BlackSpeed

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 18:18:59 »
ขอเรื่องราวตั้งแต่ต้น กับสิ่งที่คุณทำไปก่อนที่เค้าจะตอบกลับมาแบบนี้ดีกว่านะครับ เพื่อความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
ประสบการณ์ (Experience) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของตนเอง
ความรู้ (Knowledge) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของคนอื่น
แต่ถ้าได้ความรู้ผิดๆ ประสบการณ์แบบผิดๆ กรุณาอยู่เฉยๆดีกว่า
My Review "HYUNDAI SONATA SPORT" http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,21395.0.html

ออฟไลน์ checkmate

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 578
    • อีเมล์
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 18:19:16 »
นั้นสิครับ ทำไม ผมคิดว่า เซลล์น่าจะพอมีการศึกษาพอตัว ไม่น่าจะมาด่าลูกค้าแบบนี้ ไม่ได้รถตามสัญญาก็ต้องคืนสิครับ ลูกค้าผิดอะไร รอตามกำหนดแท้ๆ  :-\

ออฟไลน์ Lucky_suby

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 374
    • อีเมล์
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 18:26:28 »
เอาเรื่องราวทั้งหมดมาคุยดีกว่าครับ ที่คุณเอามาโพสต์ ผมว่ามันปลายเรื่องแล้ว อย่างนี้มันไม่ค่อยเป็นธรรมกับอีกฝ่ายเท่าไหร่

ออฟไลน์ espnstar

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 18:27:19 »
ผมก็คิดว่าแค่ขอเงินคืนทำไมเซลล์ต้องตามต่อว่าด้วยอ่ะ

มีอย่างอื่นอีกมั้ยอ่ะ

ออนไลน์ idolking

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 78
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 18:36:24 »
เล่าให้หมดครับ แต่ถ้าคิดว่าอีกฝ่ายผิดจริงๆ ก็แจ้งทาง  ผู้จัดการศูนย์ หรือ BMW Thailand เลยครับ

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 18:46:17 »
ขอทราบความเป็นมาของ message นี้ด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2012, 18:48:44 โดย integra »

ออฟไลน์ Headman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,152
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 18:52:51 »
ไม่น่าเชื่อ รถยนต์ระดับ X3 ยังมีแบบนี้เลยหรอ  :-\ :-\
เรารักจ่าโท :))))

ออฟไลน์ Ake Silom

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 18:53:15 »
ก่อนอื่นขอขอบคุณทางเวปแห่งนี้ก่อนนะครับที่ให้พื้นที่กระผมได้บอกเล่าเรื่องราว

กระผมเป็นแฟนคลับ เวปนี้มาเกือบปีแล้วล่ะครับ เข้ามาอ่านกระทู้รีวิวรถอยู่บ่อย ๆ และได้สมัครสมาชิกซะที

..ต่อไปนี้จะเป็นเรื่องราวทั้งหมดครับ

ขออนุญาตแอดมินอีกครั้งด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ hellbz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 57
    • อีเมล์
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 19:08:10 »
ขอชมเรื่องราวทั้งหมดก่อนดีกว่าครับ

ออฟไลน์ นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,874
  • เส้นขอบฟ้า
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 19:17:39 »
ขอทราบข้อมูลทั้งหมดตั้งแต่ต้นก่อนดีกว่าเพื่อความยุติธรรมทั้งสองฝ่าย

ออฟไลน์ Ake Silom

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 19:24:07 »
ก่อนหน้านี้กระผมได้รับการบอกกล่าวมาตลอด ตั้งแต่ตอนจองรถว่า ได้รับรถเร็วแน่นอน

ยิ่งถ้าจองในรุ่น highline แล้วด้วย ซึ่งแพงกว่ารุ่น standard ราว 300,000-.

จนแล้วจนรอดกระผมก็ไม่ได้รถซะที จนปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กระผมถามต้อนจนคุณจอยยอมบอกว่า ไม่ได้รถตามกำหนดที่ระบุไว้ในสัญญา

กระผมจึงตัดสินใจยกเลิกการจอง และรู้สึกหมดความไว้วางใจกับทางศูนย์ทันที

ระยะเวลาแปดเดือนเต็ม กระผมได้เจอหน้าคุณจอยเพียงตรั้งเดียวครับ คือวันจองรถ

กระผมจองรถทั้ง ๆ ที่ไม่เคยลองขับซะด้วยซ้ำ และวันที่ไปลองนั่งในอาทิตย์ถัดไป คุณจอยก็ฝากเรื่องไว้กับเซลล์ท่านอื่นแทน..

บรรยากาศวันที่ไปดูรถครั้งที่สองแย่มาก กระผมเดินเข้าไปที่ศูนย์ แต่เซลล์ที่อยู่ภายในศูนย์ทำหน้าไม่รับแขกใส่

..มาทราบภายหลังว่าภายในเซลล์หมั่นไส้กันเอง อันนี้ทราบจากคุณจอยโดยตรง คุณจอยเป็นเซลล์ใหม่ของศูนย์นี้ด้วย

ประมาณว่า ถ้าไม่ใช้ลูกค้าตัวเอง ไม่สนใจงั้นหรือ.. แล้วลูกค้าอย่างกระผมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้หรือเปล่าครับ

เซลล์ที่คุณจอยฝากเรื่องไว้ให้มาดูแลกระผม ก็ดันไม่อยู่ซะดื้อ ๆ

สักพักเป็นเซลล์อีกท่านมาดูแลพาผมไปดูรถแทน เป็นน้องผู้ชาย พูดคุยดีมากครับ อันนี้ขอชม แต่ในใจเสียความรู้สึกไปแล้วครับ


จากนั้น ฝ่ายกระผมและภรรยาจะเป็นฝ่ายโทรไปหาก่อนเสมอ เพื่อทวงถามเรื่องรถ ทำให้รู้สึกอึดอัดตลอดมา


ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 19:43:53 »
ไม่ทราบว่าคุยกับ ผจก โชว์รูมหรือยังครับ

รอฟัง ;)

ออฟไลน์ Ake Silom

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 19:53:02 »
เมื่อปลายเดือนมีนาคม ฝ่ายกระผมโทรไปสอบถามอีกว่ารถได้เดือนหน้าเมื่อไร ไหนว่ารับรถคิวแรกแล้วตั้งแต่ปีใหม่ที่ผ่านมา ไหงเงียบไปเลย

คุณจอยให้คำตอบที่ไม่ชัดเจนอีกเช่นเคย จนกระผมโวยใส่ จึงได้รับความจริงว่า ไม่ได้รถตามกำหนดที่ระบุไว้ในสัญญา

ทำไมนโยบายบีเอ็มเป็นงี้หว่า ..

ยอมรับครับว่าโกรธ เมื่อไม่ได้รถ กระผมจึงขอให้ทางคุณจอยดำเนินเรื่องคืนเงินจองกระผมด้วย

นอกจากเรื่องคืนเงินจองแล้ว คุณจอยยังระบายให้กระผมฟังด้วยว่า ทำงานไม่มีความสุข เมื่อคืนคุยกับที่บ้านแล้ว ต้องการลาออกจากศูนย์เยอรมัน ออโต้

แต่คุณจอยรับปากว่าจะตามเรื่องเงินจองคืนให้กระผมภายในสิบวัน

.. ผ่านไปสิบวัน กระผมโทรหา ผจก คุณหุยให้ช่วยตามเรื่องให้กระผมด้วย เพราะว่าคุณจอยลาออกไปแล้ว กระผมรู้สึกไม่วางใจ

จากนั้นคุณจอยโทรมาแจ้งว่า ขอเลื่อนการคืนเงินมัดจำออกไปอีกสัปดาห์ เป็นวันที่ 17 เม.ย. เนื่องเพราะติดวันหยุดยาว

รับปากแน่นอน เป็นมั่นเป็นเหมาะ จะให้เมสเซนเจอร์มาส่งถึงที่ทำงานกระผมเลย ไม่ต้องลำบากไปรับ

.. นึกในใจ เอาอีกแล้วเลื่อนอีกแล้ว เอ้า อดทนมาได้ 8-9 เดือน รออีกนิดนึงละกัน

ออฟไลน์ Ake Silom

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:11:05 »
เมื่อวานตอนเช้า เหตุการณ์ล่าสุด

กระผมโทรหาคุณจอยเพื่อทวงถามเงินจองคืนให้เรื่องจบ ๆ ไปซะที เวลานั้นเป็นเวลาสาย ๆ แล้ว ราว ๆ สิบโมงเช้า

คุณจอยรับสาย รีบพูดรีบวาง พูดสั้น ๆ ว่า คุณเอกคะเดี๋ยวจอยตามให้นะคะ สายตัดไป

อ้าวนี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดหวังจะได้ยินนะ สิบโมงกว่าแล้ว ยังไม่รู้เรื่องเช็คกระผมอีกหรือ ให้รอต่ออีก

โทรหา ผจก คุณหุย ได้คำตอบเดียวกันเลย เดี๋ยวตามให้ค่ะ

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง กระผมจึงตัดสินใจขับรถไปที่ศูนย์ด้วยความร้อนใจ ยังไงวันนี้ต้องรู้เรื่อง

เวลาประมาณ 11:30 น. ได้พบ ผจก กระผมโวยวาย ถึงความอึดอัดที่ได้พบเจอตลอดเวลาที่เป็นลูกค้าศูนย์นี้

ผจก ตอบว่าไม่สามารถคืนเงินกระผมได้ในวันนี้ตามที่รับปากไว้ เพราะว่าติดวันหยุดยาว ขอเวลาอีกสัปดาห์หนึ่ง ???

สิ่งที่เซลล์รับปาก ดิฉันไม่มีส่วนรับผิดชอบ และนี่เป็นเอกสารที่ทางเราทำเรื่องคืนเงินจองให้แล้วจริง

เจรจากันอยู่พัก กระผมยื่นคำขาดขอให้ออกเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรระบุวันที่คืนเงินมัดจำ 100,000-. แน่นอน พร้อมลายเซ็นต์ ผจก ศูนย์

เอกสารระบุคืนเงินกระผมภายในวันที่ 23 เม.ย. 2555

กระผมทิ้งท้ายก่อนกลับว่า "กรูซวยเองที่มารู้จักศูนย์นี้ บริการได้เลวจริง ๆ"




ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:20:00 »
คุณเองก็ตอบโต้แรงเกินไปรึป่าว ใครได้ยินก็รู้สึกแย่ทั้งนั้น ทำไมไม่ใจเย็นแล้วใช้เหตุผลให้มากกว่านี้ล่ะ

ออฟไลน์ Ake Silom

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:22:00 »
จนบ่ายไม่มีการติดต่อกลับจากคุณจอย ไม่รู้ว่าตามเรื่องให้ผมจริงหรือเปล่า

กระผมอยากจะบอกเธอว่า เรียบร้อยแล้วนะ

จนกระทั่งบ่ายสามโมงเห็นจะได้ คุณจองโทรมา นึกในใจก่อนรับสาย ว่าคงเป็นเรื่องเงินจอง เรียบร้อยแล้วใช่ไหมคะ

.. แต่โทรมาถึงใส่ผมเป็นชุด 

จนสายขาด ก็โทรมาซ้ำรอบสอง กระผมตัดสาย ก็ missed call มาเรื่อย ๆ

ไม่ไหว ๆ โทรแจ้ง ผจก คุณหุยบอกช่วยอะไรไม่ได้ พนักงานลาออกไปแล้ว ระหว่างคุณเอก กับดิฉันไม่ได้มีเรื่องส่วนตัวกันใช่ไหมคะ

จากนั้นคุณจอยก็โทรมาอีกเรื่อย ๆ พอไม่รับ ก็เป็นข้อความตามที่โพสนี่ล่ะครับ

อยากจะบอกว่า กรูไม่ได้่ด่ามรึง กรูด่าตัวเองด้วยซ้ำว่า กรูดวงซวยที่มารู้จักศูนย์นี้โว้ย

ออฟไลน์ north

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 431
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:34:27 »
ผมก็ป็นคนนึงคับที่จองรถไปแล้ว และก็รออย่างใจจนจ่อว่ารถเราจะได้ตามที่ทางเซลรับปากเราไว้หรือเปล่า
เข้าใจความรู้สึกของเจ้าของกระทู้เลยคับ รอมาตั้ง8-9เดือน สุดท้ายก็ไม่ได้รถ
แถมยังได้คำตอบที่ไม่เคลียร์ในการทวงถาม และยังต้องรอเรื่องเงินจองคืน
ขอให้เรื่องนี้จบเร็วๆนะคับ และจบได้ด้วยดีคับ

ออฟไลน์ checkmate

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 578
    • อีเมล์
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:35:34 »
เท่าที่อ่านมาผมคิดว่า ผจก. คงหลังไมค์กับคุณจอย เลยออกมาเป็นแบบนี้  :P

ออฟไลน์ north

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 431
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:42:59 »
คุณเองก็ตอบโต้แรงเกินไปรึป่าว ใครได้ยินก็รู้สึกแย่ทั้งนั้น ทำไมไม่ใจเย็นแล้วใช้เหตุผลให้มากกว่านี้ล่ะ


อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวผมนะคับ
ผมว่ารอรถ8-9เดือนไม่ใช่เวลาน้อยๆเลย
แล้วท่านเจ้าของกระทู้ก็ได้ใช้ไม้อ่อนไปแล้ว
พูดแค่นี้ผมว่าไม่มากไปหรอกคับ
ถ้าเป็นผม คงไม่หยุดแค่นี้แน่ๆ

ออฟไลน์ espnstar

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:44:08 »
อืม ผมเห็นใจนะแค่เรื่องเอาเงินจองคืน เค้าไม่น่ามาโกรธคุณเลย

มันเป็นความบกพร่องทางฝ่ายเค้ามากกว่า จะตามมาราวีทำไมอีก

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:46:42 »
โดนคลื่นใต้น้ำซะแล้ว ......

เอาเงินคืนให้ได้  ......   

ส่งเรื่องไปยังศูนย์ใหญ่   เล่น ผจก.  ให้จมดิน   อย่าให้ได้เกิด ....

สู้ๆ  ....

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:50:20 »
เซลส์กับศูนย์ผิดอยู่แล้ว ที่ไม่คืนเงินจองตามกำหนด

แต่การที่คุณขึ้นกูขึ้นมึงใส่คนอื่น มันก็ยิ่งจะทำให้เรื่องแย่ลงครับ
ถ้าพูดกันด้วยเหตุและผล หาเงื่อนไขอื่นที่จะป้องกันความเสี่ยงของคุณเองได้มากกว่านี้ คุณจะมีภาษีดีกว่า

heracrase

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:55:36 »
X3 รอรถนานขนาดนั้นเลยหรอครับ
เห็นใจทั้งสองฝ่ายจริงๆ
เจ้าของกระทู้ก็รอมานานหลายเดือนใครเจอเรื่องอย่างนี้ก็เสียความรู้สึก
ส่วนเซลล์เขาก็คงลำบากใจเพราะหลายปัจจัยมันก็อยู่เกินขอบเขตที่เขาจะกำหนดระยะเวลาได้อย่างแม่นยำ
ค่อยๆพูดกันใช้อารมณ์น้อยที่สุด ก็น่าจะผ่านไปได้นะครับ ;)

HIGHSEA

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 20:56:50 »
ผมก็เพิ่งจองไปกับศูนย์นี้เหมือนกันครับ รู้สึกว่าการบริการ การทำงานจะบกพร่องน่าดู
ทำไมไม่พูดความจริงกับลูกค้าไปเลย ได้หรือไม่ได้ก็ว่ากันไปตรงๆ ให้ลูกค้าเป็นคนตัดสินใจเอง
ถ้าศูนย์ผิดสัญญาก็คืนเงินไปก็เท่านั้น ตอนรับเงินลูกค้าใช้เวลาไม่นาน แต่ตอนคืนทำไมมันนานจัง
แต่เซลที่ผมจองด้วยก็ให้บริการดีนะครับ เขาอยู่มาหลายปีเหมือนกัน

ออฟไลน์ phatsawi

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 47
    • อีเมล์
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 21:15:08 »
ความเป็นจริงก็คือ ลูกค้าทุกคนคาดหวังการบริการที่ดีจากศูนย์ฯ ทุกที่  ยิ่งถ้าใครที่ตัดสินใจแล้วว่าจะซื้อกับศูนย์นั้น ก็บวกเพิ่มความคาดหวังว่าต้องได้รับบริการที่ดีมากกว่าตอนที่ยังไม่ได้จอง และยิ่งเป็นรถราคาขนาดนี้  ลูกค้ายิ่งต้องมั่นใจว่าตนเองต้องได้รับบริการที่ดีมาก ๆ  ดูแลกันแบบสมเกียรติ สมศักดิ์ศรีกันเลย....

ศูนย์บริการตอบโจทย์ลูกค้าไม่ได้ แก้ปัญหาลูกค้าไม่ได้ หนำซ้ำยังบ่ายเบี่ยงผลัดแล้วผลัดเล่า  ไม่เหมาะสมกับการจะมานั่งขายรถคันเป็นล้าน  โดนแค่นี้ยังน้อยไป....

ออฟไลน์ Sacrifice

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 590
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 21:30:27 »
พึ่งรู้คนรวย ซื้อรถ ก็มีปัญหาเหมือนๆ กัน

ไม่เคยคิดเลยครับ ว่่าจะซื้อรถราคาคันละ 3 ล้าน จะต้องรอนานเกือบปี
แล้วก็ไม่ได้รับการบริการที่ดี


ตอนแม่ยายผมไปจอง Accord คันละล้านกว่าบาทนี่ เซลล์แทบจะอุ้มเลยทีเดียว

ออฟไลน์ adminope

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 91
Re: ขยาดครับ.. ศูนย์เยอรมัน ออโต้ บางนา
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 21:31:28 »
เค้าเคยจะให้ผม test z4 นัดซะดิบดีแล้วก็เบี้ยวเลย

ให้ผมรอเก้อ จะโทรมาบอกยังไม่มี

bm มานน่ากัวจริงๆ โดนกันถ้วนหน้า ผมพูดรวมๆนะ