เมื่อวานตอนเช้า เหตุการณ์ล่าสุด
กระผมโทรหาคุณจอยเพื่อทวงถามเงินจองคืนให้เรื่องจบ ๆ ไปซะที เวลานั้นเป็นเวลาสาย ๆ แล้ว ราว ๆ สิบโมงเช้า
คุณจอยรับสาย รีบพูดรีบวาง พูดสั้น ๆ ว่า คุณเอกคะเดี๋ยวจอยตามให้นะคะ สายตัดไป
อ้าวนี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดหวังจะได้ยินนะ สิบโมงกว่าแล้ว ยังไม่รู้เรื่องเช็คกระผมอีกหรือ ให้รอต่ออีก
โทรหา ผจก คุณหุย ได้คำตอบเดียวกันเลย เดี๋ยวตามให้ค่ะ
ผ่านไปครึ่งชั่วโมง กระผมจึงตัดสินใจขับรถไปที่ศูนย์ด้วยความร้อนใจ ยังไงวันนี้ต้องรู้เรื่อง
เวลาประมาณ 11:30 น. ได้พบ ผจก กระผมโวยวาย ถึงความอึดอัดที่ได้พบเจอตลอดเวลาที่เป็นลูกค้าศูนย์นี้
ผจก ตอบว่าไม่สามารถคืนเงินกระผมได้ในวันนี้ตามที่รับปากไว้ เพราะว่าติดวันหยุดยาว ขอเวลาอีกสัปดาห์หนึ่ง
สิ่งที่เซลล์รับปาก ดิฉันไม่มีส่วนรับผิดชอบ และนี่เป็นเอกสารที่ทางเราทำเรื่องคืนเงินจองให้แล้วจริง
เจรจากันอยู่พัก กระผมยื่นคำขาดขอให้ออกเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรระบุวันที่คืนเงินมัดจำ 100,000-. แน่นอน พร้อมลายเซ็นต์ ผจก ศูนย์
เอกสารระบุคืนเงินกระผมภายในวันที่ 23 เม.ย. 2555
กระผมทิ้งท้ายก่อนกลับว่า "กรูซวยเองที่มารู้จักศูนย์นี้ บริการได้เลวจริง ๆ"