ขอเเชร์ด้วยคน
ถ้าเทียบกับเจ้าของกระทู้ ผมขี้ติ๊ดมาก
ออกเดือนปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2011
เคลมโคมไฟหน้า
- น้ำเข้า ทำเรื่องเคลม 4 วันติดต่อกลับให้มาเปลี่ยนโคมใหม่
เคลมยอยพวงมาลัย
- เสียงดัง กุ๊กๆ กักๆ ทำเรื่องเคลม 4 วันติดต่อกลับให้มาเปลี่ยนอะไหล่ใหม่
เคลมสปอยเล่อร์
- ร้าวตรงรอยต่อ ตัวพุ๊กยืดกับรถแน่นไป 2 อาทิตย์ได้เปลี่ยนชิ้นใหม่
***อยู่ดีดี AUX Voice Control ไม่ทำงาน เอาเข้าศูนย์ รอ 2-3 ชม. เเค่ปลั๊กหลุด
2012
เปิดศักราชด้วยปั้มติ๊กเสีย
- วันนั้นรถสตาร์ทไม่ติด แบตไม่หมด ศูนย์หยุดปีใหม่ โทรเข้าFord Roadside Assistance
ช่างในสายให้ผมสตาร์ทรถเหยียบคันเร่ง แล้วไปดมแถวท่อไอเสีย มีกลิ่นน้ำมันมั้ย ไม่มี
ช่างสันนิษฐานว่า ปั้มติ๊กเสีย ก็มายกรถที่บ้านไปศูนย์ วันนั้นเป็นวันหยุดปีใหม่รถจอดทิ้งไว้
วันรุ่งขึ้นทางศูนย์โทรมาแจ้งตอน 11 โมง ปั้มติ๊กเสียจริงๆ เป็นที่อะไหล่ครับ
ขอทำเรื่องเบิกอะไหล่ แล้วพรุ่งนี้มารับช่วง 5 โมงเย็น
สถานการณ์ล่าสุด
แร๊ค/ยอยพวงมาลัย ของมาเเล้วยังไม่ว่างไปเปลี่ยนที่ศูนย์
เอามาเเชร์ ไม่ได้ ดิสเครดิต เเต่มันเป็นเรื่องจริง ที่ชาวไทยควรรับรู้ 5555